Trang chủ Kinh tế Bất động sản
15:30 | 26/09/2024 GMT+7

Thị trường bất động sản cuối năm: Dự án pháp lý đầy đủ càng sáng giá

aa
Sau khi 3 luật mới liên quan đến bất động sản (BĐS) đi vào cuộc sống, thị trường phát triển theo hướng minh bạch và bền vững hơn. Phần lớn các giao dịch đều tập trung vào những sản phẩm có pháp lý rõ ràng, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực.
Nhóm ngân hàng chiếm hơn 72% lượng trái phiếu phát hành trong 8 tháng
Nhóm Chứng khoán và Bất động sản cố gắng khuấy động thị trường

Căn hộ hạng sang tại khu Đông TP. HCM dẫn sóng giao dịch

Theo các chuyên gia, trải qua giai đoạn kinh tế nhiều biến động, cả người mua để ở và nhà đầu tư đều mang tâm lý “ăn chắc mặc bền”, hướng vào các dự án mang giá trị thật, pháp lý đầy đủ, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín. Bộ 3 luật mới có hiệu lực cũng góp phần làm thị trường minh bạch hơn, giúp khách hàng thêm tự tin trong các giao dịch BĐS.

Dữ liệu mới đây của Batdongsan.vn cho thấy thị trường đã xuất hiện điểm đảo chiều khi thanh khoản cải thiện, mức độ quan tâm nhiều phân khúc phục hồi. Cụ thể, lượt tìm mua đất trên cả nước trong quý III/2024 ghi nhận tăng 49%, nhà riêng tăng 25%, căn hộ chung cư và biệt thự lần lượt tăng 24% và 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dự án Top 1 tại khu Đông TP. HCM lọt tầm ngắm của khách hàng và nhà đầu tư phân khúc hạng sang
Dự án Top 1 tại khu Đông TP. HCM lọt tầm ngắm của khách hàng và nhà đầu tư phân khúc hạng sang.

Theo nhận định của các chuyên gia, từ nay đến cuối năm, căn hộ vẫn sẽ là loại hình dẫn sóng giao dịch. Tuy vậy, nguồn cung không đủ cầu khi số lượng căn hộ mới chào bán trong nửa đầu năm 2024 vẫn còn hạn chế, chỉ bằng 40% cùng kỳ năm 2023.

Tại TP. HCM, các dự án mở bán mới chủ yếu thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang, tập trung tại khu Đông và đang rất hút khách hàng, nhà đầu tư. Đây là khu vực còn nhiều dư địa tăng giá, được đầu tư phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông với hàng loạt công trình trọng điểm chuẩn bị về đích.

Nổi bật trong số các dự án hạng sang tại khu Đông, The Opus One thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park đang là cái tên sáng giá được tệp khách hàng tinh hoa săn lùng. Dự án hội tụ nhiều giá trị vượt trội về vị trí, tầm nhìn, thiết kế, tiện ích cũng như tiêu chuẩn bàn giao, được đánh giá là phiên bản hoàn hảo nhất của đại đô thị.

The Opus One hội tụ mọi thước đo của một dự án hạng sang

Ngay khi ra mắt, The Opus One đã gây sốt thị trường TP HCM khi giải “cơn khát” dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, có pháp lý rõ ràng. Trước đó, dự án đã được chú ý khi là sản phẩm hợp tác giữa hai “ông lớn” BĐS là Vinhomes và SAMTY (Nhật Bản). Trước đó, cú bắt tay của hai doanh nghiệp hàng đầu đã mang tới thành công vang dội cho The Sakura - Vinhomes Smart City tại thị trường Tây Hà Nội.

Bảo chứng uy tín còn đến từ việc The Opus One là mảnh ghép quan trọng của Vinhomes Grand Park. Đại đô thị đã hình thành cộng đồng cư dân tinh hoa với hơn 60.000 người. Ngay trong quý III/2024, chủ đầu tư đã bàn giao sổ hồng cho 3.000 cư dân, tiếp tục khẳng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm pháp lý hoàn chỉnh.

Tất cả các thước đo quyết định giá trị của một dự án BĐS hạng sang đều hội tụ tại The Opus One.
Tất cả các thước đo quyết định giá trị của một dự án BĐS hạng sang đều hội tụ tại The Opus One.

So với những dự án đã ra mắt tại Vinhomes Grand Park, The Opus One sở hữu nhiều điểm vượt trội, khiến cả khách mua ở và giới đầu tư đều không thể bỏ lỡ. Phải kể tới đầu tiên chính là vị trí độc tôn “trung tâm trong lòng trung tâm” Vinhomes Grand Park.

Chỉ trong vòng 1-10 phút đi bộ, cư dân đã được đáp ứng mọi nhu cầu từ hệ sinh thái Vingroup và các tiện ích đẳng cấp ngay trong lòng đại đô thị, như TTTM Vincom Mega Mall, công viên trung tâm 36ha, “vũ trụ giải trí” VinWonders, quảng trường Golden Eagle, trường học Vinschool hệ Cambridge, toà tháp văn phòng cao 43 tầng, sân tập golf, bến du thuyền...

Cũng nhờ vị trí đắc địa, The Opus One hưởng lợi thêm khi dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tuyến giao thông quan trọng kết nối nội - ngoại khu của Vinhomes Grand Park và khu Đông TP HCM. Ngay khi các dự án giao thông trọng điểm hoàn thiện, The Opus One sẽ là thỏi nam châm hút giới tinh hoa khi mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cùng tiềm năng tăng giá vô hạn.

Hệ tiện ích tại The Opus One mang phong cách resort hạng sang, hướng đến giá trị wellness
Hệ tiện ích tại The Opus One mang phong cách resort hạng sang, hướng đến giá trị wellness.

Với tệp khách hàng tìm kiếm chốn an cư hoàn hảo, The Opus One mang đến không gian sống - nghỉ dưỡng sang trọng. Thiên nhiên xanh được đưa tới sảnh các căn hộ với các điểm nhấn như thác tràn, vườn sương mù, vườn treo nhiệt đới, khu thể thao dưới nước aqua gym, hồ bơi vô cực 3 tầng và poolbar lấy cảm hứng thiết kế từ những ngọn đồi khoáng đạt…

Không gian bên trong mỗi tòa nhà và từng căn hộ khẳng định phong cách sống tinh tế, duy mỹ và đẳng cấp của chủ nhân. Sảnh lobby, sảnh lounge tiếp khách, hệ thống thang máy hiện đại và các tiện ích độc quyền “giữa tầng không” gồm phòng gym, phòng tập thể thao, khu vực vui chơi cho trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng… đều được đầu tư theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Chất sống thượng lưu còn được trau chuốt trong từng chi tiết thiết kế căn hộ, từ màu sắc thời thượng theo xu hướng mới nhất, cho đến vật liệu và trang thiết bị nội thất được tinh tuyển từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tất cả những thước đo quyết định giá trị của một sản phẩm BĐS hạng sang đều hội tụ tại The Opus One. Nhờ đó, dự án Top 1 Vinhomes Grand Park được dự báo sẽ chiếm sóng thị trường phía Đông TP. HCM trong giai đoạn cuối năm.

Thu nhập của CEO bất động sản, chứng khoán, bảo hiểm vượt trội nhiều nhóm ngành Thu nhập của CEO bất động sản, chứng khoán, bảo hiểm vượt trội nhiều nhóm ngành
Thu nhập bình quân của CEO trong các công ty đại chúng ở Việt Nam năm 2023 ở mức dưới 2,5 tỷ đồng/năm nhưng tại một số doanh nghiệp bất động sản thu nhập của CEO có thể hơn 10 tỷ đồng bất chấp ngành này vẫn đang trong giai đoạn khó khăn.
Bất động sản hút hơn 3,36 tỷ USD vốn ngoại Bất động sản hút hơn 3,36 tỷ USD vốn ngoại
Thông tin được Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết tại Báo cáo Tình hình thu hút đầu tư nước ngoài 8 tháng năm 2024.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trên thế giới là Warner Music Group và Indochina Productions. Sự hợp tác này không chỉ mang những ngôi sao ca nhạc tầm cỡ thế giới đến với Việt Nam mà còn là bệ phóng để hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu người trên thế giới.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Khu tạm cư mới của người dân Làng Nủ đã sẵn sàng đón người dân về ở

Khu tạm cư mới của người dân Làng Nủ đã sẵn sàng đón người dân về ở

Khu tạm cư mới của người dân Làng Nủ đã chính thức hoàn thành sau 7 ngày thi công, mang lại nơi ở an toàn và ổn định cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Các tin bài khác

Sắp thanh tra 2 dự án Nhà ở xã hội ở Bắc Ninh

Sắp thanh tra 2 dự án Nhà ở xã hội ở Bắc Ninh

Bắc Ninh sẽ thanh tra 2 dự án nhà ở xã hội tại thị xã Quế Võ trong năm 2024.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Lý do Nam Land bị Ủy ban Chứng khoán NN xử phạt hơn 90 triệu đồng

Lý do Nam Land bị Ủy ban Chứng khoán NN xử phạt hơn 90 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 364/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty TNHH Nam Land (gọi tắt là Nam Land).
MIK Group chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm phiên bản nâng cấp tại phía Tây Hà Nội

MIK Group chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm phiên bản nâng cấp tại phía Tây Hà Nội

Sau thành công của loạt dự án thương hiệu Imperia, MIK Group - nhà phát triển bất động sản uy tín vừa hé lộ thông tin ra mắt phân khu The Victoria – phiên bản nâng cấp nhất thuộc dự án Imperia Smart City.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động