Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 10/10/2023 GMT+7

Teledyne e2v sẽ tham gia Triển lãm Quốc phòng và Hàng không vũ trụ Quốc tế Seoul từ 17 đến 22/10

aa
Ba bộ phận của Teledyne e2v sẽ tham dự Triển lãm Quốc phòng và Hàng không Vũ trụ Quốc tế Seoul (Seoul International Aerospace & Defense Exhibition- Seoul ADEX) được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 22 tháng 10 tại Sân bay Seoul.

CHELMSFORD, VƯƠNG QUỐC ANH VÀ GRENOBLE, PHÁP – Media OutReach – Ngày 10 tháng 10 năm 2023 – Ba bộ phận của Teledyne e2v sẽ tham dự Triển lãm Quốc phòng và Hàng không Vũ trụ Quốc tế Seoul (Seoul International Aerospace & Defense Exhibition- Seoul ADEX) được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 22 tháng 10 tại Sân bay Seoul.

Caption

Seoul ADEX là triển lãm thương mại lớn nhất, toàn diện nhất ở Đông Bắc Á và được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghiệp Hàng không Vũ trụ Hàn Quốc (Korea Aerospace Industries Association – KAIA), Hiệp hội Công nghiệp Quốc phòng Hàn Quốc (Korea Defense Industry Association – KDIA) và Cơ quan Xúc tiến Đầu tư Thương mại Hàn Quốc (Korea Trade-Investment Promotion Agency – KOTRA).

Nhóm Teledyne e2v Space Imaging (Hình ảnh Không gian Teledyne e2v) của Teledyne e2v sẽ trưng bày các cảm biến CMOS và máy dò hồng ngoại mới nhất của họ. Đó là CIS120, một cảm biến CMOS đa năng với ba biến thể chip khác nhau và nhiều tùy chọn đóng gói; Cảm biến hình ảnh CIS125 kết hợp chức năng TDI CCD trên chip CMOS, được thiết kế để có khả năng chịu bức xạ; Cảm biến hình ảnh CMOS diện rộng CIS301 được thiết kế cho các ứng dụng hiệu suất cao trong các lĩnh vực như thiên văn học và hình ảnh khoa học. Cũng được trưng bày sẽ còn có máy dò CHROMA-D18 HgCdTe cung cấp khả năng phát hiện từ tia cực tím dưới 400 nm đến vượt quá 14,5 µm trong sóng dài hồng ngoại.

Nhóm Teledyne e2v Semiconductors (Chất bán dẫn Teledyne e2v) sẽ giới thiệu Digital to Analog Converter: DAC (là bộ chuyển đổi tín hiệu âm thanh kỹ thuật số thành tín hiệu âm thanh analog) mới của họ, mang lại bước nhảy vọt đáng kể cho các hệ thống phần mềm Radio Frequency – RF (tần số vô tuyến) cho phép cấu hình lại hệ thống RF động ở mức độ chưa từng có một cách nhanh chóng. Nhóm cũng sẽ trình diễn EV10AS940, bộ chuyển đổi dữ liệu băng thông rộng 10 bit tiên tiến mới nhất. Thiết bị này là một phần trong kế hoạch phát triển công nghệ vi sóng được xác định bằng phần mềm trong nhiều năm của công ty và được xây dựng dựa trên nghiên cứu chứng minh khái niệm đã được báo cáo trước đây trong lĩnh vực đầy thách thức và thú vị này. Ngoài ra, chân đế sẽ chứa một loạt các giải pháp bán dẫn có hiệu suất cao và độ tin cậy cao, bao gồm nhưng không giới hạn ở bộ chuyển đổi dữ liệu tốc độ cao và DDR4 4GB/8GB chịu được bức xạ không gian.

Nhóm Teledyne e2v RF sẽ giới thiệu SafeStop, một hệ thống vô hiệu hóa các phương tiện được nhắm mục tiêu. Công nghệ vô hiệu hóa tối ưu trên đất liền, trên biển và trên không. SafeStop ​không tiếp xúc và tạo ra tác động tạm thời lên ô tô, xe máy, xe tải và thuyền. Công nghệ này sử dụng một cách kín đáo một chùm tia RF để cố định các phương tiện như máy bay không người lái mà không bị GPS can thiệp. Hệ thống ướp mới, SafeStop trên biển, hiện đã triển khai tính năng dừng ván trượt phản lực và thuyền để tăng cường an toàn trước nạn cướp biển, buôn lậu và tấn công.​

Ông Antonino Spatola, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Teledyne e2v Space Imaging cho biết: “Seoul ADEX là triển lãm lớn nhất và duy nhất ở Hàn Quốc bao gồm các ngành hàng không vũ trụ và quốc phòng. Chúng tôi rất mong được trở thành một phần của sự kiện này”.

Hashtag: #Teledynee2v

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Teledyne e2v

Teledyne e2v cung cấp các giải pháp bán dẫn hiệu suất cao, rất đáng tin cậy giải quyết các chức năng quan trọng trên toàn bộ chuỗi tín hiệu – bao gồm bộ chuyển đổi dữ liệu, các vi mạch (IC) giao diện, bộ vi xử lý, công tắc tương tự, tham chiếu điện áp, số hóa, logic, bộ nhớ và thiết bị tần số vô tuyến (RF). Với việc phục vụ các lĩnh vực điện tử hàng không, công nghiệp, y tế, quân sự, khoa học và vũ trụ, Teledyne e2v được công nhận là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tái thiết kế và sàng lọc các công nghệ thương mại để đối phó với các tình huống ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

Nhiều sản phẩm của Teledyne e2v được phát triển thông qua quan hệ đối tác chiến lược với các nhà cung cấp chất bán dẫn hàng đầu – như NXP, Everspin và Micron. Bằng cách hợp tác chặt chẽ với cơ sở khách hàng toàn cầu, công ty có thể cung cấp một loạt các giải pháp sáng tạo. Các tùy chọn này trải dài từ tiêu chuẩn và bán tùy chỉnh đến các tùy chọn hoàn toàn tùy chỉnh.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.teledyne-e2v.com

Thông tin về Teledyne Imaging (Hình ảnh Teledyne)

Teledyne Imaging là một nhóm gồm các công ty hàng đầu được liên kết dưới sự bảo trợ của Teledyne Technologies [TDY]. Teledyne Imaging tạo thành một tập thể chuyên môn vô song trên nhiều lĩnh vực với hàng chục năm kinh nghiệm. Riêng mỗi công ty đều cung cấp các giải pháp tốt nhất. Cùng nhau, họ kết hợp và tận dụng thế mạnh của nhau để cung cấp danh mục công nghệ liên quan và hình ảnh sâu nhất, rộng nhất trên thế giới. Từ hàng không vũ trụ đến kiểm tra công nghiệp, nghiên cứu khoa học, quang phổ, chụp X quang và xạ trị, khảo sát không gian địa lý cũng như các giải pháp bán dẫn và MEMS tiên tiến, Teledyne Imaging cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới và chuyên môn kỹ thuật để xử lý các nhiệm vụ khó khăn nhất. Các công cụ, công nghệ và giải pháp tầm nhìn của họ được xây dựng để mang đến cho khách hàng lợi thế cạnh tranh và độc đáo.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.teledyneimaging.com/

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Teledyne e2v hợp tác với Microchip để phát triển thiết kế tham chiếu điện toán không gian mới

Teledyne e2v hợp tác với Microchip để phát triển thiết kế tham chiếu điện toán không gian mới

Teledyne e2v đang cộng tác với Microchip Technology để phát triển một thiết kế tham chiếu điện toán không gian mang tính đột phá nhằm hỗ trợ định tuyến dữ liệu tốc độ cao trong các ứng dụng không gian.
Teledyne e2v giới thiệu EV10AS940 – bộ chuyển đổi dữ liệu băng thông rộng 10 bit nâng cao mới nhất

Teledyne e2v giới thiệu EV10AS940 – bộ chuyển đổi dữ liệu băng thông rộng 10 bit nâng cao mới nhất

Teledyne e2v vừa giới thiệu trước khả năng cung cấp trong tương lai của EV10AS940, bộ chuyển đổi dữ liệu băng thông rộng 10 bit nâng cao mới nhất. Thiết bị này là một phần trong nỗ lực thúc đẩy nhiều năm của công ty vào các công nghệ vi sóng được xác định bằng phần mềm và được xây dựng dựa trên công việc chứng minh khái niệm (proof-of-concept) đã được báo cáo trước đây trong lĩnh vực đầy thử thách và thú vị này.
Teledyne e2v phát triển Bộ khai thác kỹ thuật số quang học (ODH) tiên tiến để khai thác ăng-ten vi ba đa phần tử

Teledyne e2v phát triển Bộ khai thác kỹ thuật số quang học (ODH) tiên tiến để khai thác ăng-ten vi ba đa phần tử

Là một phần trong bước tiến của mình hướng tới việc kích hoạt các hệ thống vi ba (microwave) được xác định bằng phần mềm, Teledyne e2v đang nghiên cứu và phát triển một công nghệ liên kết quang nguyên mẫu có thể sớm làm lỗi thời các liên kết dữ liệu bằng đồng cũ trong thiết kế hệ thống vô tuyến kỹ thuật số.

Các tin bài khác

Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

Media Architects được vinh danh là Nhà phân phối đặc biệt

LiveU, công ty hàng đầu thế giới về bonded cellular technology (tạm dịch: công nghệ di động ngoại quan) để liên kết video và phát trực tiếp, đã công nhận Media Architects Pte Ltd vì thành tích xuất sắc của họ tại Hội nghị đối tác LiveU hàng năm.
BR Metals giành được chiến thắng tại lễ trao Giải thưởng Doanh nhân của năm 2023/2024

BR Metals giành được chiến thắng tại lễ trao Giải thưởng Doanh nhân của năm 2023/2024

BR Metals, công ty đầu ngành về tái chế kim loại thuộc Nhóm Bạch kim (Platinum Group Metals – PGM) và là một trong những công ty xử lý chuyển đổi xúc tác lớn nhất châu Á do ông Frank Chen thành lập và quản lý, đã giành được chiến thắng xuất sắc tại lễ trao Giải thưởng Doanh nhân của Năm 2023/2024 (the Entrepreneur of the Year Award 2023/2024).
Hội chợ văn hóa và du lịch rượu vang quốc tế Trung Quốc (Ninh Hạ) sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/8

Hội chợ văn hóa và du lịch rượu vang quốc tế Trung Quốc (Ninh Hạ) sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/8

Các chuyên gia và doanh nghiệp quốc tế liên quan đến ngành rượu vang sẽ tập trung tại Khu tự trị Hồi Ninh Hạ (Ningxia Hui) ở phía tây bắc Trung Quốc, khu vực sản xuất rượu vang hàng đầu của Trung Quốc, để tham dự hội chợ vào tháng 8 tới. Theo đơn vị tổ chức, Hội chợ triển lãm văn hóa và du lịch rượu vang quốc tế Trung Quốc (Ninh Hạ) lần thứ 4 sẽ được chính quyền khu vực tổ chức từ ngày 9 đến ngày 11/8.
Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CRRC) giới thiệu 7 loại đầu máy xe lửa năng lượng mới

Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CRRC) giới thiệu 7 loại đầu máy xe lửa năng lượng mới

Vào ngày 28 tháng 6 vừa qua, giờ Bắc Kinh, lần đầu tiên, Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CRRC) đã giới thiệu một loạt 7 đầu máy xe lửa năng lượng mới tại Bắc Kinh. Một báo cáo về dấu chân carbon của đầu máy xe lửa sử dụng năng lượng mới đã được công bố và Sáng kiến ​​về dấu chân carbon của thiết bị vận tải đường sắt đã được đề xuất.

Đọc nhiều

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Chiều 15/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau cùng Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ ký kết thoả thuận phối hợp thực hiện chương trình “Quê hương và những tấm lòng”.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

5 nhóm mục tiêu công tác của 6 tháng cuối năm

Hội nghị diễn ra ngày 16/7 tại Hà Nội do Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam chủ trì cùng toàn thể Cơ quan Thường trực tham dự.
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, sáng ngày 16/7, tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 120 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động