Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 19/04/2023 GMT+7

Tân Á Đại Thành tung chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho “Siêu bồn nhựa Plasman”

aa
“1 đổi 1” trong vòng 12 tháng là chính sách bảo hành mới nhất mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa tung ra đối với siêu bồn nhựa Plasman để khẳng định chất lượng, đồ bền vượt trội của dòng sản phẩm này.
Myongji Hospital: Thương hiệu y tế hàng đầu Hàn Quốc sẽ có mặt tại Phú Quốc Myongji Hospital: Thương hiệu y tế hàng đầu Hàn Quốc sẽ có mặt tại Phú Quốc
Hoa hậu Việt Nam “mang” nước sạch về vùng biên cương Hoa hậu Việt Nam “mang” nước sạch về vùng biên cương

Siêu bồn nhựa đúc liền khối đầu tiên tại Việt Nam

Biến đổi khí hậu đã và đang tác động trực tiếp đến tài nguyên nước tại Việt Nam. Tình trạng nắng nóng, khô hạn, lũ lụt, xâm nhập mặn… xảy ra thường xuyên hơn, trong thời gian dài khiến nhu cầu tích trữ nước ngọt phục vụ sinh hoạt của người dân nhằm thích ứng với những biến đổi bất lợi ngày càng cao.

Trước thực trạng này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành - nhà sản xuất bồn nước thị phần số 1 Việt Nam đã sớm đầu tư dây chuyền sản xuất để cho ra mắt dòng sản phẩm Siêu bồn nhựa Plasman. Đây là loại bồn được cấu tạo từ 100% hạt nhựa nguyên sinh HDPE 6 lớp, có đặc tính mềm dẻo, chịu được áp lực tốt, hạn chế hấp thụ nhiệt, tia cực tím, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Tân Á Đại Thành tung chính sách bảo hành 1 đổi 1  cho “Siêu bồn nhựa Plasman”
Xâm nhập mặn tại huyện Ba Tri, Bến Tre. Nguồn: Tùng Đinh, Tân Á Đại Thành

Siêu bồn nhựa Plasman là sản phẩm trữ nước tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội như sử dụng trên cạn, trên tàu, thuyền, có khả năng chịu được nước nhiễm mặn, nhiễm phèn ở mức độ nặng và bền bỉ với tác động của ngoại lực. Ngoài ra, bồn Plasman còn là loại bồn thổi phồng nguyên khối (blow moulding) duy nhất tại Việt Nam. Kết cấu liền mạch đã giúp sản phẩm xác lập kỷ lục Việt Nam vào tháng 08/2019 khi cho rơi từ độ cao 26m (tương đương chiều cao của một tòa nhà 8 tầng) mà không hề vỡ.

Sản phẩm được bảo hành lên đến 20 năm đã khẳng định cam kết về chất lượng của nhà sản xuất. Đồng thời đây cũng là sản phẩm bồn chứa nước được ưu chuộng nhất tại khu vực miền Tây Nam Bộ vì vừa đáp ứng mục tiêu thích ứng với biến đổi khí hậu vừa đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

Tân Á Đại Thành tung chính sách bảo hành 1 đổi 1  cho “Siêu bồn nhựa Plasman”
Siêu bồn nhựa Plasman với những ưu điểm vượt trội và chính sách bảo hành hấp dẫn.

Chính sách bảo hành chưa từng có - “1 đổi 1” trong 12 tháng

1 đổi 1 là chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, thường được áp dụng với các sản phẩm có giá trị cao. Việc Tân Á Đại Thành áp dụng chính sách này dành cho khách hàng mua bồn nhựa Plasman kèm với chế độ bảo hành lên tới 20 năm nhằm khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm, đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Chương trình 1 đổi 1 được áp dụng từ ngày 01/03/2023 cho khách hàng mua sản phẩm chính hãng của tập đoàn Tân Á Đại Thành từ Khánh Hòa đến Cà Mau và Tây Nguyên. Nếu khách hàng phát hiện ra lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và được kỹ thuật viên của Tập đoàn xác nhận sẽ được đổi sang sản phẩm mới. Sản phẩm thay thế được bàn giao cho khách hàng chỉ trong 03 ngày làm việc. Chương trình áp dụng với sản phẩm bồn nhựa thế hệ mới, bồn nhựa mang nhãn hiệu: Đại Thành Gold, Đại Thành Plus.

Tân Á Đại Thành tung chính sách bảo hành 1 đổi 1  cho “Siêu bồn nhựa Plasman”
Bồn nhựa Plasman nhận xác lập kỷ lực thả rơi ở độ cao 26m không vỡ.

Nhu cầu tích trữ nước sinh hoạt là nhu cầu cấp thiết của người dân cả nước nói chung và người dân chịu ảnh hưởng của hạn mặn nói riêng. Với những ưu thế vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ cũng như an toàn với sức khỏe người sử dụng, siêu bồn nhựa Plasman đang là “ứng viên” số 1 được khách hàng tại đồng bằng sông Cửu Long tin tưởng lựa chọn.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng cho các sản phẩm thỏa mãn điều kiện:

Phạm vi áp dụng: từ Khánh Hòa đến Cà Mau và khu vực Tây Nguyên.

Thời gian áp dụng: Chính sách bảo hành 1 đổi 1 được áp dụng cho khách hàng mua hàng trong khoảng thời gian từ ngày 01/03/2023.

Đối tượng áp dụng: Quý khách hàng là người tiêu dùng mua và sử dụng trực tiếp sản phẩm bồn nhựa của Công ty kể từ ngày chương trình này có hiệu lực.

Loại sản phẩm áp dụng: Bồn nhựa thế hệ mới, Bồn nhựa Đại Thành Gold, Đại thành Plus (Mã hiệu dưới 10.000). Không áp dụng cho dòng bồn nhựa tự hoại, bồn nhựa đa chức năng và bồn nhựa công nghiệp mã hiệu từ 10.000 trở lên.

Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành tại đây.

Tân Á Đại Thành là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022 Tân Á Đại Thành là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022
Năm 2022, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự đồng hành cùng UBND tỉnh Lâm Đồng với tư cách là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX.
Đâu là “đích đến” của dòng tiền đầu tư trong thời kỳ thị trường chọn lọc? Đâu là “đích đến” của dòng tiền đầu tư trong thời kỳ thị trường chọn lọc?
Thị trường bất động sản 2022 chứng kiến nhiều biến động “lên bổng xuống trầm”. Đây là chu kỳ chọn lọc tất yếu, “lửa thử vàng” để tìm ra các sản phẩm sở hữu giá trị vững vàng và tiềm năng đích thực.
Tân Á Đại Thành - Meyland giành 3 giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu Tân Á Đại Thành - Meyland giành 3 giải thưởng thương hiệu bất động sản dẫn đầu
Tại lễ vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu năm 2022 – 2023, Tân Á Đại Thành – Meyland đã giành được 3 giải thưởng ở hạng mục top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2023, top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2023 và top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2023.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội

Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội

Ngày 17/12, tại “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự nhận cờ thi đua của UBND TP.Hà Nội. Các cá nhân Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng được trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.
Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023

Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023

Tận dụng địa thế hiếm có được ôm trọn bởi 2 mặt biển Bãi Trường và Bãi Sao, tiên phong đặt nền móng cho một đô thị để ở bền vững tại đảo ngọc, Meyhomes Capital Phú Quốc đã xuất sắc nhận giải thưởng “Best Waterfront Township Development” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2023.

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động