Suboi làm gương mặt đại diện cho chiến dịch H&M x Kenzo
Trên website chính thức của mình, thương hiệu thời trang bình dân H&M đã có những thông báo mới nhất về bộ sưu tập sắp tới hợp tác cùng nhãn hiệu Kenzo. Và lần này, giới mộ điệu được tiết lộ về những gương mặt sẽ tham gia chiến dịch quảng bá H&M x Kenzo.
BST H&M x Kenzo sẽ hiện diện tại các cửa hàng vào ngày 3/11 năm nay
Cô nàng rapper của nước ta đã xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mới nhất của H&M x Kenzo, bên cạnh các gương mặt nghệ sĩ đình đám khác như nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny, nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hiphop Chance the Rapper, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez và siêu mẫu Iman. Những hình ảnh trong chiến dịch tầm cỡ này sẽ do nhiếp ảnh gia đình đám Jean-Paul Goude thực hiện.
Từ trái qua phải: Suboi, nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny, nghệ sĩ hiphop Chance the Rapper, siêu mẫu kỳ cựu Iman, nữ diễn viên Rosario Dawson và nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez.
H&M là tên viết tắt của công ty thời trang H&M Hennes & Mauritz AB của Thụy Điển với định hướng là dòng thời trang giá rẻ dành cho phụ nữ và nam giới. Gần đây nhất, hãng thời trang bình dân này hợp tác với Olivier Rousteing - nhà thiết kế nổi tiếng với kỳ tích phục dựng lại thời hoàng kim cho nhà mốt Balmain, bộ sư tập đã gây ra "cơn sốt" thực sự trong giới thời trang. Trước Balmain, H&M đã nhiều lần khiến các tín đồ thời trang "phát điên" vì những bộ sưu tập cộng tác với các tên tuổi lớn trong ngành thời trang cao cấp như Alexander Wang, Versace, Karl Lagerfeld, Stella McCartney, Lanvin và Marni...
Và cái tên song hành cùng H&M trong năm nay chính là Kenzo. Carol Lim và Humberto Leon - bộ đôi Giám đốc sáng tạo của Kenzo là hai gương mặt tài năng đã được H&M "chọn mặt gửi vàng" trong 2016.
An Nhi