Suboi làm gương mặt đại diện cho chiến dịch H&M x Kenzo
13/09/2016 11:16 | Văn hóa - Du lịch
Trên website chính thức của mình, thương hiệu thời trang bình dân H&M đã có những thông báo mới nhất về bộ sưu tập sắp tới hợp tác cùng nhãn hiệu Kenzo. Và lần này, giới mộ điệu được tiết lộ về những gương mặt sẽ tham gia chiến dịch quảng bá H&M x Kenzo.
![]() |
BST H&M x Kenzo sẽ hiện diện tại các cửa hàng vào ngày 3/11 năm nay
Cô nàng rapper của nước ta đã xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mới nhất của H&M x Kenzo, bên cạnh các gương mặt nghệ sĩ đình đám khác như nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny, nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hiphop Chance the Rapper, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez và siêu mẫu Iman. Những hình ảnh trong chiến dịch tầm cỡ này sẽ do nhiếp ảnh gia đình đám Jean-Paul Goude thực hiện.
![]() |
Từ trái qua phải: Suboi, nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny, nghệ sĩ hiphop Chance the Rapper, siêu mẫu kỳ cựu Iman, nữ diễn viên Rosario Dawson và nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez.
H&M là tên viết tắt của công ty thời trang H&M Hennes & Mauritz AB của Thụy Điển với định hướng là dòng thời trang giá rẻ dành cho phụ nữ và nam giới. Gần đây nhất, hãng thời trang bình dân này hợp tác với Olivier Rousteing - nhà thiết kế nổi tiếng với kỳ tích phục dựng lại thời hoàng kim cho nhà mốt Balmain, bộ sư tập đã gây ra "cơn sốt" thực sự trong giới thời trang. Trước Balmain, H&M đã nhiều lần khiến các tín đồ thời trang "phát điên" vì những bộ sưu tập cộng tác với các tên tuổi lớn trong ngành thời trang cao cấp như Alexander Wang, Versace, Karl Lagerfeld, Stella McCartney, Lanvin và Marni...
Và cái tên song hành cùng H&M trong năm nay chính là Kenzo. Carol Lim và Humberto Leon - bộ đôi Giám đốc sáng tạo của Kenzo là hai gương mặt tài năng đã được H&M "chọn mặt gửi vàng" trong 2016.
An Nhi
Đáng chú ý
Giao lưu văn hóa các nước ASEAN tại Tanzania

Bài viết mới
3 hoạ sĩ Việt Nam tham gia triển lãm tranh quốc tế tại Thái Lan

Khai mạc triển lãm 'Sắc màu Văn hóa ASEAN'

Chuyên đề

Những người lính Mỹ năm xưa nã đạn vào Việt Nam, hôm nay trở lại. Họ quay lại như một sự trở về với tiếng gọi của lương tri. Người Việt Nam đã mở vòng tay chào đón. Hai bên cùng lấp những hố bom bằng màu xanh cây lá, thắp lên ngọn lửa yêu đời và hi vọng cho những nạn nhân chiến tranh. Rồi từ đây, những hạt giống hữu nghị, hoà bình đâm chồi, nảy lộc.

50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ: Hương sen tỏa ngát bao gồm tất cả những bài viết về quan hệ của hai nước một cách toàn diện, sâu sắc và độc đáo nhất.

Tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ đã đồng hành hàng trăm năm với lịch sử văn hóa và đời sống dân tộc Việt. Một trong những giá trị quan trọng nhất của hoạt động tín ngưỡng này chính là âm nhạc. Sự hòa trộn của yếu tố bác học với dân gian; sự giao thoa văn hóa các vùng miền, các dân tộc; sự tiếp biến của văn hóa các giai đoạn lịch sử… đạt đến độ hoàn hảo. Đặc biệt nhất là tính thống nhất cực kỳ cao độ giữa cảm xúc, tâm tưởng của những thành phần tham dự là chủ sự, nghệ nhân, khán thính giả; của đời sống hiện thực với đời sống tâm linh thiêng liêng đã được âm nhạc, diễn xướng ở đây tạo nên một giá trị hiếm có. |