SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Cơn bão số 3 đã đổ bộ vào miền Bắc trong hai ngày 6-7/9/2024 với sức gió giật mạnh và hoàn lưu bão kéo dài gây nhiều thiệt hại về tài sản và cơ sở hạ tầng tại các tỉnh/thành phố: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên… Trước tình hình này, cả nước đều tập trung hướng về miền Bắc hỗ trợ đùm bọc nhân dân vùng bị thiên tai lũ lụt, chung sức đồng lòng vượt qua hậu quả thiên tai.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kịp thời cứu trợ cứu nạn và khắc phục hậu quả do bão số 3 (Yagi) gây ra, SeABank đã ủng hộ 2 tỷ đồng để chung tay góp sức hỗ trợ các địa phương và đồng bào vùng bão.
Bên cạnh đó, CBNV SeABank trên toàn hệ thống và Quỹ One Day One Smile của SeABank cũng tự nguyện quyên góp và ủng hộ thêm 1 tỷ đồng để hỗ trợ người dân, CBNV và gia đình bị thiệt hại bởi bão lũ, phần nào tiếp thêm sức mạnh và chung sức đồng lòng vượt qua thiên tai. Đây là văn hóa yêu thương sẻ chia đúng với giá trị cốt lõi “Vì cộng đồng” luôn định hướng cho hoạt động của Ngân hàng, đồng thời phát huy tinh thần dân tộc và nét truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”.
![]() |
| SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Ảnh minh họa) |
Mang trong mình sứ mệnh phục vụ với sự tận tâm, đem đến cuộc sống hạnh phúc và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng, suốt 30 năm bền bỉ kết nối giá trị cuộc sống, SeABank lan tỏa những giá trị tốt đẹp thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội, trách nhiệm xã hội. Các hoạt động được triển khai thường xuyên, thường niên và đa dạng, tập trung vào khuyến học, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ thiên tai, bảo vệ môi trường…
Kiên định với mục tiêu trở thành ngân hàng “Vì cộng đồng” đúng theo tôn chỉ hoạt động, SeABank sẽ tiếp tục tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, không ngừng phát triển văn hóa doanh nghiệp bền vững, yêu thương sẻ chia và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái.
| Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3,2 triệu khách hàng, gần 5.500 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 24.957 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III. Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất. |
Tin bài liên quan
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ
Các tin bài khác
KienlongBank kể chuyện thương hiệu bằng “concert công nghệ”
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
MB tăng trưởng bền vững, kiểm soát rủi ro hiệu quả, dẫn đầu chuyển đổi số toàn diện
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ
Đọc nhiều
Từ Chartres (Pháp) dạy con nói tiếng quê nhà
Cần Thơ khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo 2025: Rực rỡ sông trăng, bừng sáng di sản
Hợp tác thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế
Ông Nguyễn Duy Ngọc giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Biên phòng Quảng Ngãi, Đắk Lắk chủ động ứng phó bão số 13
Hướng đi mới cho sinh kế ngư dân Việt Nam
Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai






