
SeABank nhận giải thưởng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng xuất sắc
CCAV là Hiệp hội Contact Center Việt Nam hoạt động theo chuẩn mô hình quốc tế (Contact Center World) về lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, với sự tham gia của hơn 30 thành viên bao gồm các ngân hàng, các công ty tài chính, các tổ chức viễn thông, các công ty cho thuê dịch vụ Call center uy tín hàng đầu tại Việt nam. Các giải thưởng do CCAV trao tặng được bình chọn đánh giá bởi các chuyên gia đầu ngành Contact Center trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng trên thế giới (Giám đốc hiệp hội CSKH Singapore, Malaysia và đại diện hiệp hội Contact center World). Việc đánh giá dựa trên nhiều yếu tố: Năng lực tổ chức Chăm sóc Khách hàng, năng lực vận hành dịch vụ hỗ trợ Khách hàng và khả năng đáp ứng dịch vụ theo trải nghiệm Khách hàng. Các tiêu chí này đều được đánh giá và chấm điểm theo các hạng mục tiêu chí chuẩn quốc tế dành cho tổ chức Contact center chuyên nghiệp toàn cầu.
![]() |
Trên nền tảng công nghệ hiện đại, SeABank là Ngân hàng tiên phong trong việc tập trung xây dựng đồng bộ hệ thống Chăm sóc Khách hàng tiên tiến với đa kênh tương tác dành cho Khách hàng như: Điện thoại, Email, Facebook, SMS, Webchat… Năm 2017, SeABank đã kiện toàn danh mục vận hành dịch vụ chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin tra cứu đơn giản mà tập trung hướng tới trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience-CX).
Với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết và năng lực quản lý vận hành Contact Center được đánh giá cao trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng SeABank 24/7 đã nhận giải thưởng Best Contact Center Manager Of The Year 2018. Giải thưởng ghi nhận những cố gắng và sáng tạo của SeABank trong công tác Chăm sóc Khách hàng lấy Khách hàng làm trọng tâm hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu và được yêu thích nhất Việt Nam.
Dịch vụ chân thành xuất phát từ trái tim sẽ là dịch vụ mang lại cho Khách hàng nhiều cảm xúc tuyệt vời nhất trong hành trình mà Khách hàng trải nghiệm dịch vụ của SeABank.
Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.
Thông tin về SeABank Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 162 điểm giao dịch và gần 3.500 CBNV trên toàn quốc. Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn |
Các tin bài khác

Giá vàng SJC tăng mạnh theo đà thế giới

Nghị quyết 68: "Cải cách đột phá tạo nền tảng phát triển mới cho kinh tế tư nhân"

BYD Tây Hồ ra mắt BYD Sealion 6 - Bước chuyển mình của BYD tại Việt Nam

Giáo sư Harvard: Các ngân hàng ở Việt Nam thường tương đồng về dịch vụ và định vị
Đọc nhiều

Việt Nam - Azerbaijan: Hoài niệm đẹp cần được tiếp nối bằng thành tựu mới

Dấu ấn của Việt Nam tại các kỳ Đại lễ Vesak Liên hợp quốc

Họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày Chiến thắng trong chiến tranh vệ quốc vĩ đại

Tổng Bí thư Tô Lâm gặp gỡ cán bộ Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Kazakhstan
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị

Hải quân Vùng 5 khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân Phú Quốc

Tàu Hải quân Hàn Quốc thăm hữu nghị thành phố Đà Nẵng

Trao công hàm phản đối các hoạt động vi phạm chủ quyền Việt Nam đối với Trường Sa
Multimedia

Hơn 2.700 đại biểu dự Đại lễ Phật đản Vesak Liên hợp quốc 2025 tại Việt Nam

[Infographics] Ngày Quốc tế phòng, chống tiếng ồn 25/4/2025: Biện pháp giảm thiểu tác động của tiếng ồn

[Infographics] Phá lấu, thắng cố vào danh sách món hầm ngon nhất Đông Nam Á

Thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại từ 1/4/2025

[Infographic] 9 đại học Việt Nam vào bảng xếp hạng thế giới theo nhóm ngành năm 2025

[Infographics] Lừa đảo làm cộng tác viên chốt đơn hàng online
