SeABank nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên R22 - phiên bản mới nhất được triển khai tại thị trường Việt Nam
Nâng cấp tính năng nghiệp vụ theo thông lệ quốc tế
Xác định công nghệ là yếu tố then chốt giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, năm 2006, SeABank đã mạnh tay đầu tư phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại hàng đầu thế giới và là ngân hàng đầu tiên triển khai thành công phần mềm này. Với mục tiêu cải thiện chất lượng sản phẩm dịch, tối ưu hoạt động vụ và đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng, SeABank thường xuyên cập nhật các tính năng và nâng cấp phiên bản mới nhất.
![]() |
| SeABank nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên R22 - phiên bản mới nhất được triển khai tại thị trường Việt Nam |
Tháng 11/2024, SeABank đã thực hiện nâng cấp thành công lên T24 phiên bản R22 - phiên bản mới nhất được triển khai tại thị trường Việt Nam. Một trong những cải tiến chủ chốt của hệ thống T24 phiên bản R22 là tích hợp các tính năng nghiệp vụ mới, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về tài chính và ngân hàng. Hệ thống này hỗ trợ SeABank cải thiện khả năng tuân thủ các quy định quốc tế, nâng cao khả năng quản lý rủi ro, đồng thời gia tăng tính minh bạch và an toàn trong hoạt động ngân hàng. Các tính năng nghiệp vụ mới của T24 phiên bản R22 cho phép Ngân hàng linh hoạt tùy chỉnh sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Với sự nâng cấp này, SeABank có thể triển khai các sản phẩm tài chính theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính tiên tiến như quản lý dòng tiền đa quốc gia, thanh toán quốc tế và các dịch vụ hỗ trợ đầu tư. Việc tuân thủ các chuẩn mực quốc tế không chỉ giúp SeABank mở rộng mạng lưới hợp tác quốc tế, mà còn tạo sự tin tưởng từ phía đối tác và khách hàng, nâng cao uy tín của ngân hàng trên thị trường tài chính.
Áp dụng công nghệ mới nâng cao hiệu suất và năng lực hệ thống
Bên cạnh việc nâng cấp các tính năng nghiệp vụ, SeABank cũng tận dụng các công nghệ tiên tiến được tích hợp trong T24 phiên bản R22 để tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của hệ thống lõi. Phiên bản mới này sử dụng các công nghệ hiện đại (TAFJ), phân tích dữ liệu thời gian thực, qua đó giúp Ngân hàng rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, nâng cao độ chính xác và giảm thiểu lỗi hệ thống.
Nhờ vào việc áp dụng các công nghệ mới, hệ thống ngân hàng lõi T24 R22 có khả năng xử lý một lượng giao dịch lớn mà không làm giảm hiệu suất, từ đó đáp ứng tốt nhu cầu giao dịch tăng cao của khách hàng. Hệ thống cũng có khả năng mở rộng linh hoạt, giúp SeABank dễ dàng bổ sung các tính năng và dịch vụ mới trong tương lai mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động. Đây là một bước tiến lớn giúp Ngân hàng nhanh chóng thích nghi với những thay đổi của thị trường, đồng thời cải thiện khả năng phục vụ và trải nghiệm của khách hàng.
Ông Nguyễn Tuấn Cường - Phó Tổng Giám đốc SeABank chia sẻ: “SeABank tự hào khi là một trong những ngân hàng tiên phong nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi lên T24 phiên bản R22, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi tin rằng sự đổi mới này sẽ giúp SeABank nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu hóa hoạt động và không ngừng mang đến giá trị gia tăng và trải nghiệm vượt trội cho khách hàng”.
Việc nâng cấp hệ thống Core banking cũng chính là sự đầu tư cho những lợi ích lâu dài của SeABank, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng hoàn toàn mới, tiện ích và an toàn hơn, từng bước hiện thực hóa chiến lược “Hội tụ số”, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
| Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3,6 triệu khách hàng, gần 5.500 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 28.350 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III. Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất. Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn |
Tin bài liên quan
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Các tin bài khác
Tiêu chuẩn chất lượng Đức - Bảo chứng bền bỉ của ống nhựa Ströman
Những dịch vụ hậu mãi cực xịn dành riêng cho chủ xe VinFast
Ra mắt "cộng đồng hưu trí" đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam
Ống nhựa Ströman- Bền bỉ chất Đức, nâng tầm công trình Việt
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 01/11: Ông Trump úp mở thử hạt nhân dưới lòng đất; Trung Quốc đưa phi hành gia trẻ nhất lên vũ trụ
Học tiếng Việt - Môi trường giao tiếp đầu tiên và quan trọng nhất là ở gia đình
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tham dự và phát biểu tại Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 32
Khám, chữa bệnh từ thiện cho người dân ở miền Nam Campuchia
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai






