Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:15 | 12/07/2021 GMT+7

Refinery Media ghi lại cuộc thi SupermodelMe Revolution mùa thứ 6 dành cho 12 siêu người mẫu châu Á

aa
Refinery Media – một công ty nổi tiếng với việc sản xuất nội dung hấp dẫn cho các mạng quốc tế, đang mang lại loạt cuộc thi thực tế nổi tiếng, SupermodelMe. Phần mới nhất hứa hẹn một cách tiếp cận mới, thử thách mới với dàn diễn viên toàn sao và xây dựng trên nền tảng thành công của 5 mùa đầu tiên.

SINGAPORE – Media OutReach – Refinery Media – một công ty nổi tiếng với việc sản xuất nội dung hấp dẫn cho các mạng quốc tế, đang mang lại loạt cuộc thi thực tế nổi tiếng, SupermodelMe. Phần mới nhất hứa hẹn một cách tiếp cận mới, thử thách mới với dàn diễn viên toàn sao và xây dựng trên nền tảng thành công của 5 mùa đầu tiên. Chương trình đa nền tảng ban đầu đã nhận được một số đề cử quốc tế và đã được phát sóng ở 13 quốc gia trên toàn thế giới.

Được sản xuất bởi Refinery Media, với Nhà tài trợ hiện tại Subaru châu Á và được hỗ trợ bởi Singapore Airlines Kris Shop, Phần 6 đã được quay tại Singapore vào tháng 6 vừa qua, với 12 người mẫu giàu tham vọng đến từ 8 thị trường ở châu Á gồm Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Với chủ đề xoay quanh việc trao quyền cho phụ nữ, mùa giải này có tiêu đề ‘SupermodelMe Revolution’ (tạm dịch: ‘Cuộc cách mạng siêu mẫu’), nhằm cung cấp một cách mới mẻ về chuỗi cuộc thi thực tế về người mẫu: một cuộc thi hiện đại, sắc sảo và thể hiện ý nghĩa của việc trở thành người mẫu và hình mẫu phụ nữ ngày nay.

Các chương trình thực tế về người mẫu của Refinery Media, bao gồm SupermodelMe từ mùa 1 đến 5 và Asia’s Next Top Model chu kỳ 5 & 6, đã giúp tạo ra một thế hệ Người mẫu thành công và Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trong mùa giải thứ 6 hoàn toàn mới này, các siêu mẫu hy vọng sẽ phải đối mặt với những thử thách hơn bao giờ hết, khi họ phải trải qua các nhiệm vụ liên quan đến thời trang và thể thao chuyên sâu, đồng thời kiểm tra quyết tâm tinh thần và thể chất của cá nhân họ trong thế giới thời trang đầy thách thức.

Các người mẫu làm điều này khi sống chung dưới một mái nhà và đối đầu với nhau. Series Revolution nhằm mục đích đẩy ranh giới của các người mẫu về trí óc, cơ thể và linh hồn thông qua loạt phim. Chỉ một thí sinh sẽ trở thành người chiến thắng SupermodelMe cuối cùng và sẽ được chọn làm Đại sứ thương hiệu của Subaru, ảnh trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar và hợp đồng người mẫu với Storm Model Management.

Bên cạnh những tài năng mới nổi, SupermodelMe Revolution sẽ còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc và nổi bật trong ngành thời trang và người mẫu. Được dẫn chương trình bởi siêu mẫu kiêm diễn viên Cindy Bishop, một hội đồng giám khảo đáng kính, bao gồm nhiếp ảnh gia người Mỹ Yu Tsai – nổi tiếng nhất với sự tham gia của America’s Next Top Model chu kỳ 22 và 23; Hanli Hoefer – người dẫn chương trình truyền hình và là thí sinh; Ase Wang – nữ diễn viên, người mẫu và doanh nhân Singapore và Catriona Gray – người mẫu, ca sĩ người Australia gốc Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018. Mùa giải này cũng sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ Monika Sta. Maria – Người mẫu Philippines và Á quân Asia’s Next Top Model (Vòng 3) và Dana Slosar – Người mẫu Thái Lan và Quán quân Asia’s Next Top Model (Vòng 6), người sẽ giúp cố vấn cho các thí sinh và đưa ra những lời khuyên tốt nhất có thể.

Bà Karen Seah, Người sáng lập và Nhà điều hành sản xuất của Refinery Media cho biết: “Tuy chưa đến thời điểm sản xuất, song chúng tôi rất háo hức mang SupermodelMe trở lại cho mùa Reboot của nó. Đó là một chương trình mà cá nhân tôi rất đam mê và mùa này, chúng tôi vượt ra ngoài những bức ảnh hoàn hảo, màn trình diễn catwalk hay video, để thử thách các cô gái phải cố gắng hết sức. Chúng tôi đã phải đối mặt với những thách thức lớn hơn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên việc đưa một dàn diễn viên quốc tế đến Singapore và đảm bảo toàn bộ đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên đều an toàn là một thử thách lớn. Song tất cả những điều này đều xứng đáng để có cơ hội sản xuất toàn bộ loạt phim gốc Một lần nữa. người hâm mộ có thể mong đợi những khoảnh khắc thú vị và thử thách hơn nhiều”.

Bà Karen Seah cho biết thêm: “”Chúng tôi chắc chắn đã đẩy ranh giới của định dạng truyền hình đa nền tảng được sản xuất trong khu vực, được quốc tế công nhận thành một định dạng truyền hình có thể biến đổi và có tác động, cả đối với ngành thời trang và cuộc sống của các thí sinh. Mùa giải này cũng không có gì khác – và chúng tôi hy vọng sẽ nâng tầm các tài năng của các quốc gia và khu vực, cũng như nâng cao vị thế của phụ nữ trong thế giới thời trang và người mẫu”.

Bà Avani Bhanchawat, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc phụ trách Mảng Doanh thu của KC Global Media (KCGM) châu Á, cho biết: “AXN Asia tự hào là đối tác phát sóng chính thức của SupermodelMe Revolution. Là kênh giải trí tổng hợp bằng tiếng Anh hàng đầu ở châu Á, chúng tôi cam kết cung cấp nội dung chất lượng cao, phù hợp và tạo được tiếng vang cho thị trường. SupermodelMe Revolution là sự bổ sung tuyệt vời cho các chương trình của AXN Original Productions tại địa phương, tạo điểm nhấn cho các hoạt động đầy hứa hẹn và sắp tới là những tài năng châu Á. Chúng tôi mong muốn chương trình được cung cấp cho cơ sở người hâm mộ mạnh mẽ và liên tục phát triển của chúng tôi trên các nền tảng tuyến tính và kỹ thuật số”.

Ông Glenn Tan, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tan Chong International Limited phát biểu: “Đây là một nền tảng và cơ hội cho những phụ nữ trẻ trên khắp châu Á, những người không ngại thử thách, vượt qua ranh giới cá nhân và nghề nghiệp của họ và phá vỡ quy ước để đạt được thành tích xuất sắc. Đối với Subaru, chương trình này là hiện thân của những gì chúng tôi tin tưởng, khi chúng tôi thúc đẩy màn trình diễn và giới hạn công nghệ của ô tô và mạng lưới của chúng tôi, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, trong tất cả những gì chúng tôi làm, cho khách hàng của mình. Khả năng ứng phó, sự nỗ lực và tinh thần có thể làm được tất cả mọi việc là những gì chúng tôi tin tưởng. Thông qua trải nghiệm này, tôi hy vọng các thí sinh có cơ hội loại bỏ những ý tưởng lỗi thời, truyền cảm hứng cho những người khác để thử những điều mới và chói sáng theo những cách độc đáo của riêng họ”.

Ban đầu được sản xuất và phát sóng trực tuyến vào năm 2009, SupermodelMe đã chuyển đổi kể từ bước đột phá đầu tiên sang chương trình đa nền tảng, bao gồm các tập phim truyền hình hàng tuần cùng với các trang web trực tuyến, nơi người xem cũng có thể xem cảnh hậu trường và cảnh đã xóa. Những nỗ lực tích hợp kỹ thuật số đa nền tảng và độc đáo của SupermodelMe đã nhận được các đề cử danh giá bao gồm “Nội dung đa nền tảng hay nhất” tại Giải thưởng Truyền hình châu Á năm 2012, “Phim phi hư cấu hay nhất” tại Giải thưởng Kỹ thuật số Quốc tế Emmy năm 2013 và “Biên tập xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Apollo năm 2014. Kể từ đó, SupermodelMe đã được phát sóng tại 13 quốc gia trên toàn cầu, với số lượng có thể theo dõi truyền hình lên tới hơn 30 triệu người.

Buổi công chiếu tại châu Á của SupermodelMe Revolution sẽ được phát sóng vào ngày thứ Hai 11 tháng 10 năm 2021, lúc 19:55 (giờ Singapore) trên Kênh AXN châu Á và ngày thứ Tư 13 tháng 10 năm 2021, lúc 22:00 (giờ Singapore) trên Kênh AXN Đài Loan, với 10 tập hàng tuần. Thông tin chi tiết về các thí sinh và chương trình sẽ được công bố vào một thời điểm sau.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.supermodelme.tv hoặc theo dõi @SupermodelMe trên Facebook và Instagram.

#SupermodelMe #RefineryMedia

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt K-Rewards – hệ thống Loyalty/Điểm thưởng được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình chuyển đổi số và khẳng định triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà KienlongBank kiên định theo đuổi suốt ba thập kỷ qua.
Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống

Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.

Đọc nhiều

Hội nghị tập huấn cho lực lượng công an thực hiện công tác quản lý giam giữ tại Đà Nẵng

Hội nghị tập huấn cho lực lượng công an thực hiện công tác quản lý giam giữ tại Đà Nẵng

Ngày 13 tháng 11 năm 2025, Văn phòng Cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo Nhân quyền phối hợp Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng và Công an thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn công tác phòng, chống tra tấn cho lực lượng công an thực hiện công tác quản lý giam giữ tại thành phố Đà Nẵng.
Tình đoàn kết Việt Nam - Cuba là mệnh lệnh của trái tim

Tình đoàn kết Việt Nam - Cuba là mệnh lệnh của trái tim

Nhân kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025), Đại sứ Cuba tại Việt Nam Rogelio Polanco Fuentes chia sẻ với Tạp chí Thời đại về quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai dân tộc.
VKBIA trao quà hỗ trợ cho các trường học tại Lào Cai

VKBIA trao quà hỗ trợ cho các trường học tại Lào Cai

Từ ngày 10-12/11/2025, đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) và các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức và trường đại học từ Hàn Quốc đã có chuyến thăm, làm việc với tỉnh Lào Cai và trao quà hỗ trợ tại địa bàn Mù Cang Chải.
Ngoại giao kinh tế: Góc nhìn từ hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore

Ngoại giao kinh tế: Góc nhìn từ hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore

Trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh triển khai chủ trương ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển đất nước, hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã có nhiều bước chuyển phù hợp, kết hợp hài hòa giữa ngoại giao nhân dân và ngoại giao kinh tế. Những sáng kiến, chương trình hành động của Hội luôn hướng tới con người và cộng đồng, gắn bó, phục vụ thiết thực các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ba phiên tòa giả định tại Cà Mau giúp hơn các ngư dân hiểu rõ mức phạt và trách nhiệm pháp lý khi vi phạm quy định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU), đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trên biển.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá

Ngày 06/11, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Hoàng Hữu Chiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động