Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:15 | 12/07/2021 GMT+7

Refinery Media ghi lại cuộc thi SupermodelMe Revolution mùa thứ 6 dành cho 12 siêu người mẫu châu Á

aa
Refinery Media – một công ty nổi tiếng với việc sản xuất nội dung hấp dẫn cho các mạng quốc tế, đang mang lại loạt cuộc thi thực tế nổi tiếng, SupermodelMe. Phần mới nhất hứa hẹn một cách tiếp cận mới, thử thách mới với dàn diễn viên toàn sao và xây dựng trên nền tảng thành công của 5 mùa đầu tiên.

SINGAPORE – Media OutReach – Refinery Media – một công ty nổi tiếng với việc sản xuất nội dung hấp dẫn cho các mạng quốc tế, đang mang lại loạt cuộc thi thực tế nổi tiếng, SupermodelMe. Phần mới nhất hứa hẹn một cách tiếp cận mới, thử thách mới với dàn diễn viên toàn sao và xây dựng trên nền tảng thành công của 5 mùa đầu tiên. Chương trình đa nền tảng ban đầu đã nhận được một số đề cử quốc tế và đã được phát sóng ở 13 quốc gia trên toàn thế giới.

Được sản xuất bởi Refinery Media, với Nhà tài trợ hiện tại Subaru châu Á và được hỗ trợ bởi Singapore Airlines Kris Shop, Phần 6 đã được quay tại Singapore vào tháng 6 vừa qua, với 12 người mẫu giàu tham vọng đến từ 8 thị trường ở châu Á gồm Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Với chủ đề xoay quanh việc trao quyền cho phụ nữ, mùa giải này có tiêu đề ‘SupermodelMe Revolution’ (tạm dịch: ‘Cuộc cách mạng siêu mẫu’), nhằm cung cấp một cách mới mẻ về chuỗi cuộc thi thực tế về người mẫu: một cuộc thi hiện đại, sắc sảo và thể hiện ý nghĩa của việc trở thành người mẫu và hình mẫu phụ nữ ngày nay.

Các chương trình thực tế về người mẫu của Refinery Media, bao gồm SupermodelMe từ mùa 1 đến 5 và Asia’s Next Top Model chu kỳ 5 & 6, đã giúp tạo ra một thế hệ Người mẫu thành công và Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trong mùa giải thứ 6 hoàn toàn mới này, các siêu mẫu hy vọng sẽ phải đối mặt với những thử thách hơn bao giờ hết, khi họ phải trải qua các nhiệm vụ liên quan đến thời trang và thể thao chuyên sâu, đồng thời kiểm tra quyết tâm tinh thần và thể chất của cá nhân họ trong thế giới thời trang đầy thách thức.

Các người mẫu làm điều này khi sống chung dưới một mái nhà và đối đầu với nhau. Series Revolution nhằm mục đích đẩy ranh giới của các người mẫu về trí óc, cơ thể và linh hồn thông qua loạt phim. Chỉ một thí sinh sẽ trở thành người chiến thắng SupermodelMe cuối cùng và sẽ được chọn làm Đại sứ thương hiệu của Subaru, ảnh trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar và hợp đồng người mẫu với Storm Model Management.

Bên cạnh những tài năng mới nổi, SupermodelMe Revolution sẽ còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc và nổi bật trong ngành thời trang và người mẫu. Được dẫn chương trình bởi siêu mẫu kiêm diễn viên Cindy Bishop, một hội đồng giám khảo đáng kính, bao gồm nhiếp ảnh gia người Mỹ Yu Tsai – nổi tiếng nhất với sự tham gia của America’s Next Top Model chu kỳ 22 và 23; Hanli Hoefer – người dẫn chương trình truyền hình và là thí sinh; Ase Wang – nữ diễn viên, người mẫu và doanh nhân Singapore và Catriona Gray – người mẫu, ca sĩ người Australia gốc Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018. Mùa giải này cũng sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ Monika Sta. Maria – Người mẫu Philippines và Á quân Asia’s Next Top Model (Vòng 3) và Dana Slosar – Người mẫu Thái Lan và Quán quân Asia’s Next Top Model (Vòng 6), người sẽ giúp cố vấn cho các thí sinh và đưa ra những lời khuyên tốt nhất có thể.

Bà Karen Seah, Người sáng lập và Nhà điều hành sản xuất của Refinery Media cho biết: “Tuy chưa đến thời điểm sản xuất, song chúng tôi rất háo hức mang SupermodelMe trở lại cho mùa Reboot của nó. Đó là một chương trình mà cá nhân tôi rất đam mê và mùa này, chúng tôi vượt ra ngoài những bức ảnh hoàn hảo, màn trình diễn catwalk hay video, để thử thách các cô gái phải cố gắng hết sức. Chúng tôi đã phải đối mặt với những thách thức lớn hơn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên việc đưa một dàn diễn viên quốc tế đến Singapore và đảm bảo toàn bộ đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên đều an toàn là một thử thách lớn. Song tất cả những điều này đều xứng đáng để có cơ hội sản xuất toàn bộ loạt phim gốc Một lần nữa. người hâm mộ có thể mong đợi những khoảnh khắc thú vị và thử thách hơn nhiều”.

Bà Karen Seah cho biết thêm: “”Chúng tôi chắc chắn đã đẩy ranh giới của định dạng truyền hình đa nền tảng được sản xuất trong khu vực, được quốc tế công nhận thành một định dạng truyền hình có thể biến đổi và có tác động, cả đối với ngành thời trang và cuộc sống của các thí sinh. Mùa giải này cũng không có gì khác – và chúng tôi hy vọng sẽ nâng tầm các tài năng của các quốc gia và khu vực, cũng như nâng cao vị thế của phụ nữ trong thế giới thời trang và người mẫu”.

Bà Avani Bhanchawat, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc phụ trách Mảng Doanh thu của KC Global Media (KCGM) châu Á, cho biết: “AXN Asia tự hào là đối tác phát sóng chính thức của SupermodelMe Revolution. Là kênh giải trí tổng hợp bằng tiếng Anh hàng đầu ở châu Á, chúng tôi cam kết cung cấp nội dung chất lượng cao, phù hợp và tạo được tiếng vang cho thị trường. SupermodelMe Revolution là sự bổ sung tuyệt vời cho các chương trình của AXN Original Productions tại địa phương, tạo điểm nhấn cho các hoạt động đầy hứa hẹn và sắp tới là những tài năng châu Á. Chúng tôi mong muốn chương trình được cung cấp cho cơ sở người hâm mộ mạnh mẽ và liên tục phát triển của chúng tôi trên các nền tảng tuyến tính và kỹ thuật số”.

Ông Glenn Tan, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tan Chong International Limited phát biểu: “Đây là một nền tảng và cơ hội cho những phụ nữ trẻ trên khắp châu Á, những người không ngại thử thách, vượt qua ranh giới cá nhân và nghề nghiệp của họ và phá vỡ quy ước để đạt được thành tích xuất sắc. Đối với Subaru, chương trình này là hiện thân của những gì chúng tôi tin tưởng, khi chúng tôi thúc đẩy màn trình diễn và giới hạn công nghệ của ô tô và mạng lưới của chúng tôi, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, trong tất cả những gì chúng tôi làm, cho khách hàng của mình. Khả năng ứng phó, sự nỗ lực và tinh thần có thể làm được tất cả mọi việc là những gì chúng tôi tin tưởng. Thông qua trải nghiệm này, tôi hy vọng các thí sinh có cơ hội loại bỏ những ý tưởng lỗi thời, truyền cảm hứng cho những người khác để thử những điều mới và chói sáng theo những cách độc đáo của riêng họ”.

Ban đầu được sản xuất và phát sóng trực tuyến vào năm 2009, SupermodelMe đã chuyển đổi kể từ bước đột phá đầu tiên sang chương trình đa nền tảng, bao gồm các tập phim truyền hình hàng tuần cùng với các trang web trực tuyến, nơi người xem cũng có thể xem cảnh hậu trường và cảnh đã xóa. Những nỗ lực tích hợp kỹ thuật số đa nền tảng và độc đáo của SupermodelMe đã nhận được các đề cử danh giá bao gồm “Nội dung đa nền tảng hay nhất” tại Giải thưởng Truyền hình châu Á năm 2012, “Phim phi hư cấu hay nhất” tại Giải thưởng Kỹ thuật số Quốc tế Emmy năm 2013 và “Biên tập xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Apollo năm 2014. Kể từ đó, SupermodelMe đã được phát sóng tại 13 quốc gia trên toàn cầu, với số lượng có thể theo dõi truyền hình lên tới hơn 30 triệu người.

Buổi công chiếu tại châu Á của SupermodelMe Revolution sẽ được phát sóng vào ngày thứ Hai 11 tháng 10 năm 2021, lúc 19:55 (giờ Singapore) trên Kênh AXN châu Á và ngày thứ Tư 13 tháng 10 năm 2021, lúc 22:00 (giờ Singapore) trên Kênh AXN Đài Loan, với 10 tập hàng tuần. Thông tin chi tiết về các thí sinh và chương trình sẽ được công bố vào một thời điểm sau.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.supermodelme.tv hoặc theo dõi @SupermodelMe trên Facebook và Instagram.

#SupermodelMe #RefineryMedia

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tối 16/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra Gala trao Giải thưởng Human Act Prize 2025 - Giải thưởng Hành động vì cộng đồng nhằm vinh danh các dự án, ý tưởng xuất sắc, những hành động vì cộng đồng đã và đang truyền cảm hứng cống hiến, kiên trì phụng sự vì một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Ngày 16 tháng 12 năm 2025 - ANDPAD Inc. (Trụ sở chính: Minato City, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng dựa trên nền tảng đám mây cùng tên, vừa chính thức triển khai hỗ trợ các ngôn ngữ mới gồm tiếng Indonesia, tiếng Thái, tiếng Quan thoại Đài Loan (tiếng Trung phồn thể) và tiếng Tây Ban Nha trong ứng dụng ANDPAD.
Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Cư dân Tây Bắc TP.HCM đang đếm từng ngày đến sự kiện khởi công Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) kết nối thẳng trung tâm tới khu vực. Giữa lúc đó, Vinhomes Green City chỉ cách ga Metro 11 phút di chuyển, đang hoàn thiện một loạt tiện ích. Hạ tầng và đô thị cùng khởi sắc mở ra cuộc sống mới cho cư dân và “thay da đổi thịt” cả một vùng đất
Media OutReach Newswire bổ sung dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến Timor-Leste

Media OutReach Newswire bổ sung dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến Timor-Leste

Ngày 15 tháng 12 năm 2025 - Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của khu vực châu Á Thái Bình Dương, đã mở rộng mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), khẳng định vị thế là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu hàng đầu tại ASEAN, Đông Nam Á và khu vực châu Á Thái Bình Dương có phạm vi rộng lớn hơn.

Đọc nhiều

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia

Ngày 21/12 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tổ chức Lễ giao - nhận đỡ đầu lưu học sinh Campuchia năm 2025 đang học tập tại một số trường đại học khu vực phía Bắc Việt Nam, tiếp tục bồi đắp nền tảng nhân văn, gắn kết tình hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước thông qua giáo dục - đào tạo.
Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"

Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"

Ngày 19/12/2025, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội phối hợp cùng Plan International Việt Nam và AstraZeneca Việt Nam chính thức ra mắt Góc y tế thân thiện với sinh viên – một không gian chăm sóc sức khỏe được thiết kế gần gũi, riêng tư và phù hợp với nhu cầu thực tế của sinh viên.
Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh

Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh

Ngày 19/12 tại tỉnh Gia Lai, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tổ chức Room to Read Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình Nâng cao chất lượng thư viện nhằm phát triển thói quen đọc và văn hóa đọc giai đoạn 2021 - 2025. Chương trình ghi nhận những kết quả nổi bật với hơn 3,2 triệu học sinh tiểu học trên cả nước được thụ hưởng, đồng thời định hướng phát triển thư viện trường học theo hướng bền vững, số hóa và công bằng trong giai đoạn tiếp theo.
Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Mỹ Latinh, làm sâu sắc hợp tác với Brazil và Guyana

Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Mỹ Latinh, làm sâu sắc hợp tác với Brazil và Guyana

Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil vừa tổ chức chương trình Gặp mặt hữu nghị cuối năm 2025, nhằm tổng kết các hoạt động đối ngoại trong năm qua, đồng thời kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Guyana (1975 - 2025). Sự kiện là dịp khẳng định những bước tiến quan trọng trong quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác tại khu vực Mỹ Latinh, đặc biệt là Brazil và Guyana.
Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Từ việc chủ động tiếp cận và cập nhật thông tin thị trường thông qua các kênh truyền thông cơ sở, gia đình anh Thào A Của, bản Mường Toong 3 (xã Mường Toong, tỉnh Điện Biên) đã từng bước phát triển chăn nuôi quy mô lớn, vươn lên thoát nghèo bền vững.
Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Trước yêu cầu cấp bách trong việc chấm dứt khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), TP Cần Thơ đang đẩy mạnh công tác truyền thông theo hướng bài bản, đồng bộ và đi vào chiều sâu. Trọng tâm là gắn tuyên truyền pháp luật với quản lý đội tàu, truy xuất nguồn gốc thủy sản và chuyển đổi sinh kế cho ngư dân, qua đó góp phần cùng cả nước sớm tháo gỡ cảnh báo “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Thanh niên Mường Toong vươn lên thoát nghèo nhờ truyền thông cơ sở

Thanh niên Mường Toong vươn lên thoát nghèo nhờ truyền thông cơ sở

Thông qua các hoạt động truyền thông cơ sở trong khuôn khổ Dự án 6 của Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, nhiều thanh niên xã Mường Toong (Điện Biên) đã từng bước thay đổi tư duy, chủ động học hỏi tri thức, mạnh dạn khởi nghiệp, góp phần giảm nghèo bền vững tại địa phương.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động