Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:15 | 12/07/2021 GMT+7

Refinery Media ghi lại cuộc thi SupermodelMe Revolution mùa thứ 6 dành cho 12 siêu người mẫu châu Á

aa
Refinery Media – một công ty nổi tiếng với việc sản xuất nội dung hấp dẫn cho các mạng quốc tế, đang mang lại loạt cuộc thi thực tế nổi tiếng, SupermodelMe. Phần mới nhất hứa hẹn một cách tiếp cận mới, thử thách mới với dàn diễn viên toàn sao và xây dựng trên nền tảng thành công của 5 mùa đầu tiên.

SINGAPORE – Media OutReach – Refinery Media – một công ty nổi tiếng với việc sản xuất nội dung hấp dẫn cho các mạng quốc tế, đang mang lại loạt cuộc thi thực tế nổi tiếng, SupermodelMe. Phần mới nhất hứa hẹn một cách tiếp cận mới, thử thách mới với dàn diễn viên toàn sao và xây dựng trên nền tảng thành công của 5 mùa đầu tiên. Chương trình đa nền tảng ban đầu đã nhận được một số đề cử quốc tế và đã được phát sóng ở 13 quốc gia trên toàn thế giới.

Được sản xuất bởi Refinery Media, với Nhà tài trợ hiện tại Subaru châu Á và được hỗ trợ bởi Singapore Airlines Kris Shop, Phần 6 đã được quay tại Singapore vào tháng 6 vừa qua, với 12 người mẫu giàu tham vọng đến từ 8 thị trường ở châu Á gồm Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Với chủ đề xoay quanh việc trao quyền cho phụ nữ, mùa giải này có tiêu đề ‘SupermodelMe Revolution’ (tạm dịch: ‘Cuộc cách mạng siêu mẫu’), nhằm cung cấp một cách mới mẻ về chuỗi cuộc thi thực tế về người mẫu: một cuộc thi hiện đại, sắc sảo và thể hiện ý nghĩa của việc trở thành người mẫu và hình mẫu phụ nữ ngày nay.

Các chương trình thực tế về người mẫu của Refinery Media, bao gồm SupermodelMe từ mùa 1 đến 5 và Asia’s Next Top Model chu kỳ 5 & 6, đã giúp tạo ra một thế hệ Người mẫu thành công và Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trong mùa giải thứ 6 hoàn toàn mới này, các siêu mẫu hy vọng sẽ phải đối mặt với những thử thách hơn bao giờ hết, khi họ phải trải qua các nhiệm vụ liên quan đến thời trang và thể thao chuyên sâu, đồng thời kiểm tra quyết tâm tinh thần và thể chất của cá nhân họ trong thế giới thời trang đầy thách thức.

Các người mẫu làm điều này khi sống chung dưới một mái nhà và đối đầu với nhau. Series Revolution nhằm mục đích đẩy ranh giới của các người mẫu về trí óc, cơ thể và linh hồn thông qua loạt phim. Chỉ một thí sinh sẽ trở thành người chiến thắng SupermodelMe cuối cùng và sẽ được chọn làm Đại sứ thương hiệu của Subaru, ảnh trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar và hợp đồng người mẫu với Storm Model Management.

Bên cạnh những tài năng mới nổi, SupermodelMe Revolution sẽ còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc và nổi bật trong ngành thời trang và người mẫu. Được dẫn chương trình bởi siêu mẫu kiêm diễn viên Cindy Bishop, một hội đồng giám khảo đáng kính, bao gồm nhiếp ảnh gia người Mỹ Yu Tsai – nổi tiếng nhất với sự tham gia của America’s Next Top Model chu kỳ 22 và 23; Hanli Hoefer – người dẫn chương trình truyền hình và là thí sinh; Ase Wang – nữ diễn viên, người mẫu và doanh nhân Singapore và Catriona Gray – người mẫu, ca sĩ người Australia gốc Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018. Mùa giải này cũng sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ Monika Sta. Maria – Người mẫu Philippines và Á quân Asia’s Next Top Model (Vòng 3) và Dana Slosar – Người mẫu Thái Lan và Quán quân Asia’s Next Top Model (Vòng 6), người sẽ giúp cố vấn cho các thí sinh và đưa ra những lời khuyên tốt nhất có thể.

Bà Karen Seah, Người sáng lập và Nhà điều hành sản xuất của Refinery Media cho biết: “Tuy chưa đến thời điểm sản xuất, song chúng tôi rất háo hức mang SupermodelMe trở lại cho mùa Reboot của nó. Đó là một chương trình mà cá nhân tôi rất đam mê và mùa này, chúng tôi vượt ra ngoài những bức ảnh hoàn hảo, màn trình diễn catwalk hay video, để thử thách các cô gái phải cố gắng hết sức. Chúng tôi đã phải đối mặt với những thách thức lớn hơn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên việc đưa một dàn diễn viên quốc tế đến Singapore và đảm bảo toàn bộ đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên đều an toàn là một thử thách lớn. Song tất cả những điều này đều xứng đáng để có cơ hội sản xuất toàn bộ loạt phim gốc Một lần nữa. người hâm mộ có thể mong đợi những khoảnh khắc thú vị và thử thách hơn nhiều”.

Bà Karen Seah cho biết thêm: “”Chúng tôi chắc chắn đã đẩy ranh giới của định dạng truyền hình đa nền tảng được sản xuất trong khu vực, được quốc tế công nhận thành một định dạng truyền hình có thể biến đổi và có tác động, cả đối với ngành thời trang và cuộc sống của các thí sinh. Mùa giải này cũng không có gì khác – và chúng tôi hy vọng sẽ nâng tầm các tài năng của các quốc gia và khu vực, cũng như nâng cao vị thế của phụ nữ trong thế giới thời trang và người mẫu”.

Bà Avani Bhanchawat, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc phụ trách Mảng Doanh thu của KC Global Media (KCGM) châu Á, cho biết: “AXN Asia tự hào là đối tác phát sóng chính thức của SupermodelMe Revolution. Là kênh giải trí tổng hợp bằng tiếng Anh hàng đầu ở châu Á, chúng tôi cam kết cung cấp nội dung chất lượng cao, phù hợp và tạo được tiếng vang cho thị trường. SupermodelMe Revolution là sự bổ sung tuyệt vời cho các chương trình của AXN Original Productions tại địa phương, tạo điểm nhấn cho các hoạt động đầy hứa hẹn và sắp tới là những tài năng châu Á. Chúng tôi mong muốn chương trình được cung cấp cho cơ sở người hâm mộ mạnh mẽ và liên tục phát triển của chúng tôi trên các nền tảng tuyến tính và kỹ thuật số”.

Ông Glenn Tan, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tan Chong International Limited phát biểu: “Đây là một nền tảng và cơ hội cho những phụ nữ trẻ trên khắp châu Á, những người không ngại thử thách, vượt qua ranh giới cá nhân và nghề nghiệp của họ và phá vỡ quy ước để đạt được thành tích xuất sắc. Đối với Subaru, chương trình này là hiện thân của những gì chúng tôi tin tưởng, khi chúng tôi thúc đẩy màn trình diễn và giới hạn công nghệ của ô tô và mạng lưới của chúng tôi, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, trong tất cả những gì chúng tôi làm, cho khách hàng của mình. Khả năng ứng phó, sự nỗ lực và tinh thần có thể làm được tất cả mọi việc là những gì chúng tôi tin tưởng. Thông qua trải nghiệm này, tôi hy vọng các thí sinh có cơ hội loại bỏ những ý tưởng lỗi thời, truyền cảm hứng cho những người khác để thử những điều mới và chói sáng theo những cách độc đáo của riêng họ”.

Ban đầu được sản xuất và phát sóng trực tuyến vào năm 2009, SupermodelMe đã chuyển đổi kể từ bước đột phá đầu tiên sang chương trình đa nền tảng, bao gồm các tập phim truyền hình hàng tuần cùng với các trang web trực tuyến, nơi người xem cũng có thể xem cảnh hậu trường và cảnh đã xóa. Những nỗ lực tích hợp kỹ thuật số đa nền tảng và độc đáo của SupermodelMe đã nhận được các đề cử danh giá bao gồm “Nội dung đa nền tảng hay nhất” tại Giải thưởng Truyền hình châu Á năm 2012, “Phim phi hư cấu hay nhất” tại Giải thưởng Kỹ thuật số Quốc tế Emmy năm 2013 và “Biên tập xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Apollo năm 2014. Kể từ đó, SupermodelMe đã được phát sóng tại 13 quốc gia trên toàn cầu, với số lượng có thể theo dõi truyền hình lên tới hơn 30 triệu người.

Buổi công chiếu tại châu Á của SupermodelMe Revolution sẽ được phát sóng vào ngày thứ Hai 11 tháng 10 năm 2021, lúc 19:55 (giờ Singapore) trên Kênh AXN châu Á và ngày thứ Tư 13 tháng 10 năm 2021, lúc 22:00 (giờ Singapore) trên Kênh AXN Đài Loan, với 10 tập hàng tuần. Thông tin chi tiết về các thí sinh và chương trình sẽ được công bố vào một thời điểm sau.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.supermodelme.tv hoặc theo dõi @SupermodelMe trên Facebook và Instagram.

#SupermodelMe #RefineryMedia

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hợp tác triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam

Hợp tác triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam

Chiều 9/7, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, ông Nakata Takahiro, Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Hokkaido cho biết: tỉnh Hokkaido, công ty Hokkaido Airlines và Tổng công ty Vietnam Airlines đã ký Bản ghi nhớ hợp tác về triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam.
Hộ kinh doanh loay hoay với Nghị định 70, chuyên gia VPBank đến chung tay “gỡ rối”

Hộ kinh doanh loay hoay với Nghị định 70, chuyên gia VPBank đến chung tay “gỡ rối”

Trước những lo lắng xoay quanh kê khai thuế, xuất hóa đơn điện tử và minh bạch dòng tiền, VPBank không chỉ mang đến những hỗ trợ tài chính đơn thuần mà còn chủ động đồng hành cùng hộ kinh doanh qua chuỗi livestream, giải đáp từ chuyên gia tài chính - ngân hàng - vận hành.
Arrow Electronics ra mắt Trung tâm giải pháp kỹ thuật để hỗ trợ đổi mới công nghệ tại khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á

Arrow Electronics ra mắt Trung tâm giải pháp kỹ thuật để hỗ trợ đổi mới công nghệ tại khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á

Ngày 9/7/2025, Arrow Electronics, nhà cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu đã thông báo ra mắt Trung tâm Giải pháp Kỹ thuật (Engineering Solutions Center – ESC) mới tại Bangalore, Ấn Độ.
The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

Sánh đôi cùng cầu Rồng huyền thoại, nơi long mạch sông Hàn gặp gỡ dòng chảy đô thị thịnh vượng, The Legend Danang khẳng định vị thế độc tôn và tầm nhìn panorama 360 độ hiếm có, kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho giới tinh hoa: cá tính, nghệ thuật, xứng tầm và bền vững.

Đọc nhiều

Việt Nam mời 5 nước bạn tham gia diễu binh dịp Quốc khánh 02/9

Việt Nam mời 5 nước bạn tham gia diễu binh dịp Quốc khánh 02/9

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam đã gửi thư mời Bộ Quốc phòng 8 nước: Nga, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Cuba, Belarus, Kazakhstan, Azerbaijan tham dự Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9, đồng thời mời 5 nước: Nga, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Belarus cử lực lượng tham gia diễu binh tại Lễ kỷ niệm.
Xây dựng ý tưởng bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại Cà Mau

Xây dựng ý tưởng bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại Cà Mau

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vừa phối hợp cùng Tổ chức WWF - Việt Nam tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến các bên liên quan trong việc xây dựng ý tưởng cho dự án bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại tỉnh Cà Mau.
Viết tiếp câu chuyện hợp tác Việt Nam-Hoa Kỳ

Viết tiếp câu chuyện hợp tác Việt Nam-Hoa Kỳ

Chặng đường 30 năm hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ phát triển từ đối đầu thành đối tác toàn diện, mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược và kinh tế.
Định vị Việt Nam: Cần một chiến lược truyền thông hiện đại, bài bản

Định vị Việt Nam: Cần một chiến lược truyền thông hiện đại, bài bản

Ngày 10/7, tại Hà Nội diễn ra tọa đàm “Định vị Việt Nam - Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới”, nhằm lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài. Sự kiện đặt ra yêu cầu cấp thiết về việc xây dựng một chiến lược bài bản nhằm nâng tầm hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế, với sự tham gia của đại diện các bộ, ngành, cơ quan báo chí, tổ chức quốc tế, chuyên gia truyền thông và doanh nghiệp.
Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

6 tháng đầu năm nay, lượng khách xuất, nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn) tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Điều này phản ánh rõ nét nhu cầu giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị đã tăng cao.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 8/7, cán bộ, chiến sĩ Trạm 535 thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Phú Trạch, tỉnh Quảng Trị đã khống chế hoàn toàn đám cháy rừng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động