Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:15 | 12/07/2021 GMT+7

Refinery Media ghi lại cuộc thi SupermodelMe Revolution mùa thứ 6 dành cho 12 siêu người mẫu châu Á

aa
Refinery Media – một công ty nổi tiếng với việc sản xuất nội dung hấp dẫn cho các mạng quốc tế, đang mang lại loạt cuộc thi thực tế nổi tiếng, SupermodelMe. Phần mới nhất hứa hẹn một cách tiếp cận mới, thử thách mới với dàn diễn viên toàn sao và xây dựng trên nền tảng thành công của 5 mùa đầu tiên.

SINGAPORE – Media OutReach – Refinery Media – một công ty nổi tiếng với việc sản xuất nội dung hấp dẫn cho các mạng quốc tế, đang mang lại loạt cuộc thi thực tế nổi tiếng, SupermodelMe. Phần mới nhất hứa hẹn một cách tiếp cận mới, thử thách mới với dàn diễn viên toàn sao và xây dựng trên nền tảng thành công của 5 mùa đầu tiên. Chương trình đa nền tảng ban đầu đã nhận được một số đề cử quốc tế và đã được phát sóng ở 13 quốc gia trên toàn thế giới.

Được sản xuất bởi Refinery Media, với Nhà tài trợ hiện tại Subaru châu Á và được hỗ trợ bởi Singapore Airlines Kris Shop, Phần 6 đã được quay tại Singapore vào tháng 6 vừa qua, với 12 người mẫu giàu tham vọng đến từ 8 thị trường ở châu Á gồm Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Với chủ đề xoay quanh việc trao quyền cho phụ nữ, mùa giải này có tiêu đề ‘SupermodelMe Revolution’ (tạm dịch: ‘Cuộc cách mạng siêu mẫu’), nhằm cung cấp một cách mới mẻ về chuỗi cuộc thi thực tế về người mẫu: một cuộc thi hiện đại, sắc sảo và thể hiện ý nghĩa của việc trở thành người mẫu và hình mẫu phụ nữ ngày nay.

Các chương trình thực tế về người mẫu của Refinery Media, bao gồm SupermodelMe từ mùa 1 đến 5 và Asia’s Next Top Model chu kỳ 5 & 6, đã giúp tạo ra một thế hệ Người mẫu thành công và Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trong mùa giải thứ 6 hoàn toàn mới này, các siêu mẫu hy vọng sẽ phải đối mặt với những thử thách hơn bao giờ hết, khi họ phải trải qua các nhiệm vụ liên quan đến thời trang và thể thao chuyên sâu, đồng thời kiểm tra quyết tâm tinh thần và thể chất của cá nhân họ trong thế giới thời trang đầy thách thức.

Các người mẫu làm điều này khi sống chung dưới một mái nhà và đối đầu với nhau. Series Revolution nhằm mục đích đẩy ranh giới của các người mẫu về trí óc, cơ thể và linh hồn thông qua loạt phim. Chỉ một thí sinh sẽ trở thành người chiến thắng SupermodelMe cuối cùng và sẽ được chọn làm Đại sứ thương hiệu của Subaru, ảnh trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar và hợp đồng người mẫu với Storm Model Management.

Bên cạnh những tài năng mới nổi, SupermodelMe Revolution sẽ còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc và nổi bật trong ngành thời trang và người mẫu. Được dẫn chương trình bởi siêu mẫu kiêm diễn viên Cindy Bishop, một hội đồng giám khảo đáng kính, bao gồm nhiếp ảnh gia người Mỹ Yu Tsai – nổi tiếng nhất với sự tham gia của America’s Next Top Model chu kỳ 22 và 23; Hanli Hoefer – người dẫn chương trình truyền hình và là thí sinh; Ase Wang – nữ diễn viên, người mẫu và doanh nhân Singapore và Catriona Gray – người mẫu, ca sĩ người Australia gốc Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018. Mùa giải này cũng sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ Monika Sta. Maria – Người mẫu Philippines và Á quân Asia’s Next Top Model (Vòng 3) và Dana Slosar – Người mẫu Thái Lan và Quán quân Asia’s Next Top Model (Vòng 6), người sẽ giúp cố vấn cho các thí sinh và đưa ra những lời khuyên tốt nhất có thể.

Bà Karen Seah, Người sáng lập và Nhà điều hành sản xuất của Refinery Media cho biết: “Tuy chưa đến thời điểm sản xuất, song chúng tôi rất háo hức mang SupermodelMe trở lại cho mùa Reboot của nó. Đó là một chương trình mà cá nhân tôi rất đam mê và mùa này, chúng tôi vượt ra ngoài những bức ảnh hoàn hảo, màn trình diễn catwalk hay video, để thử thách các cô gái phải cố gắng hết sức. Chúng tôi đã phải đối mặt với những thách thức lớn hơn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên việc đưa một dàn diễn viên quốc tế đến Singapore và đảm bảo toàn bộ đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên đều an toàn là một thử thách lớn. Song tất cả những điều này đều xứng đáng để có cơ hội sản xuất toàn bộ loạt phim gốc Một lần nữa. người hâm mộ có thể mong đợi những khoảnh khắc thú vị và thử thách hơn nhiều”.

Bà Karen Seah cho biết thêm: “”Chúng tôi chắc chắn đã đẩy ranh giới của định dạng truyền hình đa nền tảng được sản xuất trong khu vực, được quốc tế công nhận thành một định dạng truyền hình có thể biến đổi và có tác động, cả đối với ngành thời trang và cuộc sống của các thí sinh. Mùa giải này cũng không có gì khác – và chúng tôi hy vọng sẽ nâng tầm các tài năng của các quốc gia và khu vực, cũng như nâng cao vị thế của phụ nữ trong thế giới thời trang và người mẫu”.

Bà Avani Bhanchawat, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc phụ trách Mảng Doanh thu của KC Global Media (KCGM) châu Á, cho biết: “AXN Asia tự hào là đối tác phát sóng chính thức của SupermodelMe Revolution. Là kênh giải trí tổng hợp bằng tiếng Anh hàng đầu ở châu Á, chúng tôi cam kết cung cấp nội dung chất lượng cao, phù hợp và tạo được tiếng vang cho thị trường. SupermodelMe Revolution là sự bổ sung tuyệt vời cho các chương trình của AXN Original Productions tại địa phương, tạo điểm nhấn cho các hoạt động đầy hứa hẹn và sắp tới là những tài năng châu Á. Chúng tôi mong muốn chương trình được cung cấp cho cơ sở người hâm mộ mạnh mẽ và liên tục phát triển của chúng tôi trên các nền tảng tuyến tính và kỹ thuật số”.

Ông Glenn Tan, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tan Chong International Limited phát biểu: “Đây là một nền tảng và cơ hội cho những phụ nữ trẻ trên khắp châu Á, những người không ngại thử thách, vượt qua ranh giới cá nhân và nghề nghiệp của họ và phá vỡ quy ước để đạt được thành tích xuất sắc. Đối với Subaru, chương trình này là hiện thân của những gì chúng tôi tin tưởng, khi chúng tôi thúc đẩy màn trình diễn và giới hạn công nghệ của ô tô và mạng lưới của chúng tôi, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, trong tất cả những gì chúng tôi làm, cho khách hàng của mình. Khả năng ứng phó, sự nỗ lực và tinh thần có thể làm được tất cả mọi việc là những gì chúng tôi tin tưởng. Thông qua trải nghiệm này, tôi hy vọng các thí sinh có cơ hội loại bỏ những ý tưởng lỗi thời, truyền cảm hứng cho những người khác để thử những điều mới và chói sáng theo những cách độc đáo của riêng họ”.

Ban đầu được sản xuất và phát sóng trực tuyến vào năm 2009, SupermodelMe đã chuyển đổi kể từ bước đột phá đầu tiên sang chương trình đa nền tảng, bao gồm các tập phim truyền hình hàng tuần cùng với các trang web trực tuyến, nơi người xem cũng có thể xem cảnh hậu trường và cảnh đã xóa. Những nỗ lực tích hợp kỹ thuật số đa nền tảng và độc đáo của SupermodelMe đã nhận được các đề cử danh giá bao gồm “Nội dung đa nền tảng hay nhất” tại Giải thưởng Truyền hình châu Á năm 2012, “Phim phi hư cấu hay nhất” tại Giải thưởng Kỹ thuật số Quốc tế Emmy năm 2013 và “Biên tập xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Apollo năm 2014. Kể từ đó, SupermodelMe đã được phát sóng tại 13 quốc gia trên toàn cầu, với số lượng có thể theo dõi truyền hình lên tới hơn 30 triệu người.

Buổi công chiếu tại châu Á của SupermodelMe Revolution sẽ được phát sóng vào ngày thứ Hai 11 tháng 10 năm 2021, lúc 19:55 (giờ Singapore) trên Kênh AXN châu Á và ngày thứ Tư 13 tháng 10 năm 2021, lúc 22:00 (giờ Singapore) trên Kênh AXN Đài Loan, với 10 tập hàng tuần. Thông tin chi tiết về các thí sinh và chương trình sẽ được công bố vào một thời điểm sau.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.supermodelme.tv hoặc theo dõi @SupermodelMe trên Facebook và Instagram.

#SupermodelMe #RefineryMedia

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Shinemage Group bổ nhiệm Maye Musk và Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu cho Oganacell

Shinemage Group bổ nhiệm Maye Musk và Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu cho Oganacell

Ngày 20 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu mỹ phẩm da cao cấp Oganacell đã bổ nhiệm Maye Musk làm Đại sứ làm sạch/Mặt nạ và Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu tại buổi ra mắt toàn cầu tại Hàng Châu. Sự kiện này giới thiệu sự kết hợp giữa công nghệ và thẩm mỹ da của Oganacell.
Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới

Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ tiến trình chuyển đổi số quốc gia thông qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025, chuỗi sự kiện thường niên do báo Tuổi trẻ tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Trong một thế giới nơi công nghệ len lỏi vào từng ngõ ngách cuộc sống, sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch đã trở thành những thước đo quan trọng cho mọi trải nghiệm.
Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group

Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group

Một đêm nhạc đặc biệt sẽ mở ra không gian kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống đầy cảm xúc của ROX Group. Đây là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật, nuôi dưỡng cảm xúc và chiều sâu nội tâm cho mỗi cán bộ nhân viên trong tập đoàn.

Đọc nhiều

[Infographics] Cảnh báo giả mạo, lợi dụng danh nghĩa Mặt trận Tổ quốc để huy động ủng hộ

[Infographics] Cảnh báo giả mạo, lợi dụng danh nghĩa Mặt trận Tổ quốc để huy động ủng hộ

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát đi thông tin cảnh báo về việc giả mạo, lợi dụng danh nghĩa của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để huy động sự ủng hộ từ các cơ quan, doanh nghiệp.
Người dân Bulgaria nhảy sạp, đội mũ cối tại Lễ hội Văn hoá Châu Á

Người dân Bulgaria nhảy sạp, đội mũ cối tại Lễ hội Văn hoá Châu Á

Ngày 14/6, Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria đã tham gia Lễ hội châu Á (Asian Festival) với gian hàng giới thiệu văn hoá, du lịch, ẩm thực truyền thống và đồ thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Công viên phía Nam, thủ đô Sofia, Bulgaria.
Định vị giá trị Việt ở nước ngoài trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo

Định vị giá trị Việt ở nước ngoài trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo

Chiều 15/6, tại phòng họp Thượng viện nhà Quốc hội Hungary, hơn 300 đại biểu đại diện cho các hội phụ nữ đến từ 18 nước châu Âu đã tham dự Diễn đàn “Định vị giá trị Việt ở nước ngoài trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo” do Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu tổ chức và Đại sứ quán Việt Nam tại Hungary đồng bảo trợ.
Cần Thơ khánh thành 2 cầu giao thông nông thôn do Ấn Độ tài trợ

Cần Thơ khánh thành 2 cầu giao thông nông thôn do Ấn Độ tài trợ

Ngày 16/6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình cầu Ngọn Thái Bình (quận Thốt Nốt) và cầu Vành đai Lâm Trường (huyện Thới Lai). Đây là 2 công trình cầu giao thông nông thôn do Chính phủ Ấn Độ tài trợ thông qua khoản viện trợ không hoàn lại trị giá 50.000 USD từ Quỹ Tác động nhanh (QIP).
Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị vỡ xương

Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị vỡ xương

Chiều 14/6, Bệnh xá đảo Sinh Tồn (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận cấp cứu ngư dân Quảng Nam bị vỡ xương bánh chè.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động