Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:15 | 12/07/2021 GMT+7

Refinery Media ghi lại cuộc thi SupermodelMe Revolution mùa thứ 6 dành cho 12 siêu người mẫu châu Á

aa
Refinery Media – một công ty nổi tiếng với việc sản xuất nội dung hấp dẫn cho các mạng quốc tế, đang mang lại loạt cuộc thi thực tế nổi tiếng, SupermodelMe. Phần mới nhất hứa hẹn một cách tiếp cận mới, thử thách mới với dàn diễn viên toàn sao và xây dựng trên nền tảng thành công của 5 mùa đầu tiên.

SINGAPORE – Media OutReach – Refinery Media – một công ty nổi tiếng với việc sản xuất nội dung hấp dẫn cho các mạng quốc tế, đang mang lại loạt cuộc thi thực tế nổi tiếng, SupermodelMe. Phần mới nhất hứa hẹn một cách tiếp cận mới, thử thách mới với dàn diễn viên toàn sao và xây dựng trên nền tảng thành công của 5 mùa đầu tiên. Chương trình đa nền tảng ban đầu đã nhận được một số đề cử quốc tế và đã được phát sóng ở 13 quốc gia trên toàn thế giới.

Được sản xuất bởi Refinery Media, với Nhà tài trợ hiện tại Subaru châu Á và được hỗ trợ bởi Singapore Airlines Kris Shop, Phần 6 đã được quay tại Singapore vào tháng 6 vừa qua, với 12 người mẫu giàu tham vọng đến từ 8 thị trường ở châu Á gồm Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Với chủ đề xoay quanh việc trao quyền cho phụ nữ, mùa giải này có tiêu đề ‘SupermodelMe Revolution’ (tạm dịch: ‘Cuộc cách mạng siêu mẫu’), nhằm cung cấp một cách mới mẻ về chuỗi cuộc thi thực tế về người mẫu: một cuộc thi hiện đại, sắc sảo và thể hiện ý nghĩa của việc trở thành người mẫu và hình mẫu phụ nữ ngày nay.

Các chương trình thực tế về người mẫu của Refinery Media, bao gồm SupermodelMe từ mùa 1 đến 5 và Asia’s Next Top Model chu kỳ 5 & 6, đã giúp tạo ra một thế hệ Người mẫu thành công và Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trong mùa giải thứ 6 hoàn toàn mới này, các siêu mẫu hy vọng sẽ phải đối mặt với những thử thách hơn bao giờ hết, khi họ phải trải qua các nhiệm vụ liên quan đến thời trang và thể thao chuyên sâu, đồng thời kiểm tra quyết tâm tinh thần và thể chất của cá nhân họ trong thế giới thời trang đầy thách thức.

Các người mẫu làm điều này khi sống chung dưới một mái nhà và đối đầu với nhau. Series Revolution nhằm mục đích đẩy ranh giới của các người mẫu về trí óc, cơ thể và linh hồn thông qua loạt phim. Chỉ một thí sinh sẽ trở thành người chiến thắng SupermodelMe cuối cùng và sẽ được chọn làm Đại sứ thương hiệu của Subaru, ảnh trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar và hợp đồng người mẫu với Storm Model Management.

Bên cạnh những tài năng mới nổi, SupermodelMe Revolution sẽ còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc và nổi bật trong ngành thời trang và người mẫu. Được dẫn chương trình bởi siêu mẫu kiêm diễn viên Cindy Bishop, một hội đồng giám khảo đáng kính, bao gồm nhiếp ảnh gia người Mỹ Yu Tsai – nổi tiếng nhất với sự tham gia của America’s Next Top Model chu kỳ 22 và 23; Hanli Hoefer – người dẫn chương trình truyền hình và là thí sinh; Ase Wang – nữ diễn viên, người mẫu và doanh nhân Singapore và Catriona Gray – người mẫu, ca sĩ người Australia gốc Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2018. Mùa giải này cũng sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ Monika Sta. Maria – Người mẫu Philippines và Á quân Asia’s Next Top Model (Vòng 3) và Dana Slosar – Người mẫu Thái Lan và Quán quân Asia’s Next Top Model (Vòng 6), người sẽ giúp cố vấn cho các thí sinh và đưa ra những lời khuyên tốt nhất có thể.

Bà Karen Seah, Người sáng lập và Nhà điều hành sản xuất của Refinery Media cho biết: “Tuy chưa đến thời điểm sản xuất, song chúng tôi rất háo hức mang SupermodelMe trở lại cho mùa Reboot của nó. Đó là một chương trình mà cá nhân tôi rất đam mê và mùa này, chúng tôi vượt ra ngoài những bức ảnh hoàn hảo, màn trình diễn catwalk hay video, để thử thách các cô gái phải cố gắng hết sức. Chúng tôi đã phải đối mặt với những thách thức lớn hơn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên việc đưa một dàn diễn viên quốc tế đến Singapore và đảm bảo toàn bộ đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên đều an toàn là một thử thách lớn. Song tất cả những điều này đều xứng đáng để có cơ hội sản xuất toàn bộ loạt phim gốc Một lần nữa. người hâm mộ có thể mong đợi những khoảnh khắc thú vị và thử thách hơn nhiều”.

Bà Karen Seah cho biết thêm: “”Chúng tôi chắc chắn đã đẩy ranh giới của định dạng truyền hình đa nền tảng được sản xuất trong khu vực, được quốc tế công nhận thành một định dạng truyền hình có thể biến đổi và có tác động, cả đối với ngành thời trang và cuộc sống của các thí sinh. Mùa giải này cũng không có gì khác – và chúng tôi hy vọng sẽ nâng tầm các tài năng của các quốc gia và khu vực, cũng như nâng cao vị thế của phụ nữ trong thế giới thời trang và người mẫu”.

Bà Avani Bhanchawat, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc phụ trách Mảng Doanh thu của KC Global Media (KCGM) châu Á, cho biết: “AXN Asia tự hào là đối tác phát sóng chính thức của SupermodelMe Revolution. Là kênh giải trí tổng hợp bằng tiếng Anh hàng đầu ở châu Á, chúng tôi cam kết cung cấp nội dung chất lượng cao, phù hợp và tạo được tiếng vang cho thị trường. SupermodelMe Revolution là sự bổ sung tuyệt vời cho các chương trình của AXN Original Productions tại địa phương, tạo điểm nhấn cho các hoạt động đầy hứa hẹn và sắp tới là những tài năng châu Á. Chúng tôi mong muốn chương trình được cung cấp cho cơ sở người hâm mộ mạnh mẽ và liên tục phát triển của chúng tôi trên các nền tảng tuyến tính và kỹ thuật số”.

Ông Glenn Tan, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tan Chong International Limited phát biểu: “Đây là một nền tảng và cơ hội cho những phụ nữ trẻ trên khắp châu Á, những người không ngại thử thách, vượt qua ranh giới cá nhân và nghề nghiệp của họ và phá vỡ quy ước để đạt được thành tích xuất sắc. Đối với Subaru, chương trình này là hiện thân của những gì chúng tôi tin tưởng, khi chúng tôi thúc đẩy màn trình diễn và giới hạn công nghệ của ô tô và mạng lưới của chúng tôi, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, trong tất cả những gì chúng tôi làm, cho khách hàng của mình. Khả năng ứng phó, sự nỗ lực và tinh thần có thể làm được tất cả mọi việc là những gì chúng tôi tin tưởng. Thông qua trải nghiệm này, tôi hy vọng các thí sinh có cơ hội loại bỏ những ý tưởng lỗi thời, truyền cảm hứng cho những người khác để thử những điều mới và chói sáng theo những cách độc đáo của riêng họ”.

Ban đầu được sản xuất và phát sóng trực tuyến vào năm 2009, SupermodelMe đã chuyển đổi kể từ bước đột phá đầu tiên sang chương trình đa nền tảng, bao gồm các tập phim truyền hình hàng tuần cùng với các trang web trực tuyến, nơi người xem cũng có thể xem cảnh hậu trường và cảnh đã xóa. Những nỗ lực tích hợp kỹ thuật số đa nền tảng và độc đáo của SupermodelMe đã nhận được các đề cử danh giá bao gồm “Nội dung đa nền tảng hay nhất” tại Giải thưởng Truyền hình châu Á năm 2012, “Phim phi hư cấu hay nhất” tại Giải thưởng Kỹ thuật số Quốc tế Emmy năm 2013 và “Biên tập xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Apollo năm 2014. Kể từ đó, SupermodelMe đã được phát sóng tại 13 quốc gia trên toàn cầu, với số lượng có thể theo dõi truyền hình lên tới hơn 30 triệu người.

Buổi công chiếu tại châu Á của SupermodelMe Revolution sẽ được phát sóng vào ngày thứ Hai 11 tháng 10 năm 2021, lúc 19:55 (giờ Singapore) trên Kênh AXN châu Á và ngày thứ Tư 13 tháng 10 năm 2021, lúc 22:00 (giờ Singapore) trên Kênh AXN Đài Loan, với 10 tập hàng tuần. Thông tin chi tiết về các thí sinh và chương trình sẽ được công bố vào một thời điểm sau.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.supermodelme.tv hoặc theo dõi @SupermodelMe trên Facebook và Instagram.

#SupermodelMe #RefineryMedia

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động