Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:53 | 31/12/2020 GMT+7

Quảng cáo VOV Giao thông: Nâng tầm thương hiệu trên mọi nẻo đường

aa
Tận dụng ưu điểm và tính phổ biến của đài VOV, các hình thức quảng cáo VOV ra đời nhằm đưa các thương hiệu của công ty đến với công chúng mọi lúc, mọi nơi.
Camera giao thông: Cua ẩu, xe máy bị ôtô đâm khi qua giao lộ Camera giao thông: Cua ẩu, xe máy bị ôtô đâm khi qua giao lộ
Camera giao thông: Chiếc xe máy trong clip đã không quan sát bên phải đường nên đã cua quá rộng và xảy ra tai nạn với ô tô.
Thông tin pháp luật sáng 16/12: Tư thù sau va chạm giao thông, thuê côn đồ chặt lìa tay công nhân ở Sài Gòn Thông tin pháp luật sáng 16/12: Tư thù sau va chạm giao thông, thuê côn đồ chặt lìa tay công nhân ở Sài Gòn
Thông tin pháp luật sáng 16/12: Tư thù sau va chạm giao thông, thuê côn đồ chặt lìa tay công nhân ở Sài Gòn; Bắt đối tượng xách 2 túi ma túy đá về xuôi tiêu thụ; Ôm mộng đổi đời bằng ma túy, chồng lĩnh án tử hình, vợ ngồi tù… là những tin pháp luật nổi bật hôm nay.

Kênh VOV Giao thông quốc gia – Đài tiếng nói Việt Nam là kênh thông tin giao thông bắt đầu lên sóng vào ngày 18/05/2019 từ 5:30 – 2:00 ngày hôm sau, phát trên hệ FM, tần số 91.0 MHz, phát sóng trực tiếp tại 3 khung giờ cao điểm: Sáng: 6:30 – 09:1; Trưa: 10:30 – 12:00; Chiều: 16:15 – 19:00

Quảng cáo VOV Giao thông: Nâng tầm thương hiệu trên mọi nẻo đường

VOV Giao thông là kênh quảng cáo chiến lược

VOV Giao thông nằm trong Top 3 kênh Radio được nghe nhiều nhất. VOV Giao thông có lượng khán thính giả ổn định và không ngừng tăng nhanh bởi thông tin chương trình hữu ích và quan trọng đối với người nghe đặc biệt là những người tham gia giao thông cần biết thông tin về tình trạng tắc đường, tai nạn, hay đơn thuần là các chương trình giải trí.

Trong đó: 100% xe bus cam kết nghe VOV Giao thông (số lượng: 2972 xe Bus tại TP Hồ Chí Minh và 1470 xe tại Hà Nội), số lượt vận chuyển lên đến 1,2 tỷ lượt khách/ năm. Hơn nữa, có khoảng 1,2 triệu thính giả đi xe hơi trong đó TP Hồ Chí Minh có 720.000 xe con và 490.000 tại Hà Nội cùng với xe taxi, xe khách từ các tỉnh cũng về hai thành phố này.

Thính giả của kênh VOV Giao thông khá đa dạng từ Doanh nhân, tài xế, nhân viên văn phòng, sinh viên, công nhân, nội trợ… với 50% trong độ tuổi từ (25 – 54 tuổi); tỷ lệ nam – nữ là 52% – 48%, trên 56% đã kết hôn.

Chi phí quảng cáo trên VOV Giao thông thấp: So với các hình thức quảng cáo khác như truyền hình, báo điện tử… và một số kênh truyền thông khác thì quảng cáo trên VOV Giao thông có mức giá hợp lý hơn.

Chi phí quảng cáo trên VOV Giao thông có 2 loại là: Chi phí cho thời lượng phát sóng và chi phí sản xuất:

Về chi phí Thời lượng phát sóng: Được chia ra thành các spot 30s, 45s, 60s, 120s được tính theo đơn giá quảng cáo của Đài (áp dụng theo bảng giá mới nhất, đã bao gồm 10% VAT, chưa bao gồm chiết khấu)

Về chi phí sản xuất audio: Để kế hoạch quảng cáo của khách hàng đạt hiệu quảng cáo thì việc xây dựng nội dung vô cùng quan trọng. Các công ty Truyền thông cần hỗ trợ khách hàng xây dựng nội dung kịch bản, lựa chọn giọng đọc phù hợp, tiến hành thu âm và xử lý âm thanh để giúp khách hàng có bản thu âm quảng cáo phát thanh hoàn chỉnh và hấp dẫn nhất.

Ưu điểm khi quảng cáo trên VOV Giao thông

Quảng cáo trên VOV Giao thông có tính tương tác cao: thính giả có thể gọi điện trực tiếp và tương tác với phát thanh viên, tạo sự gần gũi, thân quen cho công chúng.

Quảng cáo VOV Giao thông: Nâng tầm thương hiệu trên mọi nẻo đường

Phạm vi phủ sóng rộng: có thể phát sóng trên các kênh VOV Giao thông, VOV2, VOV3… dễ dàng được phủ sóng trên mọi miền đất nước, có bản tiếng Việt và tiếng Anh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng kể cả người ngoại quốc.

Số lượng người nghe ổn định, đa dạng thành phần, lứa tuổi, giới tính: hầu hết khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, xe ô tô… mọi người đều được tiếp xúc với các chương trình được phát sóng trên VOV Giao thông, giúp sản phẩm quảng cáo tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Nội dung quảng cáo ngắn gọn, xúc tích tác động sâu vào tâm trí người nghe: 100% nội dung đều được xây dựng cụ thể, nắm bắt được tâm lý thính giả; gửi đến người nghe những mẩu quảng cáo chất lượng, không dài dòng gây khó chịu.

Giải pháp quảng cáo sản phẩm, xây dựng và nhận diện thương hiệu: có rất nhiều nhãn hàng áp dụng cách thức quảng cáo trên VOV Giao thông và đã thành công trong việc xây dựng, làm nổi bật, tác động đến sự chú ý của khách hàng.

Quảng cáo được tiếp nhận tích cực nhờ uy tín của kênh: việc quảng cáo sản phẩm cùng giọng đọc quen thuộc của các phát thanh viên hoặc nghệ sĩ nổi tiếng giúp khán thính giả tin tưởng vào chất lượng sản phẩm hơn.

Sản xuất nhanh với chi phí thấp hơn truyền hình và các kênh truyền thông khác: quảng cáo trên VOV Giao thông có giá thành hợp lý, nhiều khung giờ phát sóng, giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm mọi lúc, mọi nơi hơn so với các loại hình quảng cáo khác như truyền hình, báo điện tử, tạp chí…

Ngoài ra, quảng cáo trên VOV Giao thông còn có lợi thế vô cùng quan trọng về độ phủ sóng rộng rãi, cũng như lượng người sử dụng lớn, hơn hẳn các hình thức quảng cáo trên radio thông thường.

Để đạt được ưu thế trên, kênh VOV Giao thông đã đưa ra những chiến lược truyền thông hợp lý giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả quảng cáo tối ưu.

Tiếp cận người dùng một cách hiệu quả, các doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo trên VOV Giao thông. Để đưa đến thương hiệu của mình thông qua các nội dung hấp dẫn, được thể hiện qua giọng đọc của các phát thanh viên nhiều kinh nghiệm, truyền đạt nội dung cụ thể, xúc tích, dễ gợi nhớ cho khán giả.

Dịch vụ quảng cáo trên VOV Giao thông của Brandcom

Quảng cáo VOV Giao thông: Nâng tầm thương hiệu trên mọi nẻo đường

Công ty Cổ phần Truyền thông Thương hiệu Việt Nam (BRANDCOM) chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo.

Với hình thức quảng cáo VOV Giao thông, BRANDCOM luôn mở rộng tư duy sáng tạo giúp khách hàng luôn có những sản phẩm mới mẻ, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Bởi cúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao…

Liên hệ nhận báo giá quảng cáo vov giao thông truyền thông quảng cáo:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 093.606.2626 - 0356.333.555

Website: https://brandcom.vn/

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) có 2 Phó Tổng Giám đốc mới Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) có 2 Phó Tổng Giám đốc mới
Ông Nguyễn Thế Kỷ làm Tổng giám đốc VOV Ông Nguyễn Thế Kỷ làm Tổng giám đốc VOV

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động