Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:43 | 20/07/2021 GMT+7

PTC hợp tác với NVIDIA và NetApp khai trương Trung tâm tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) ở Singapore

aa
PTC System (S) Pte Ltd, một công ty con của IIJ Inc. (PTC) đã khai trương Trung tâm tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để cho phép các doanh nghiệp khai thác tốt hơn sức mạnh của AI và khoa học dữ liệu nhằm giải quyết các vấn đề phức tạp nảy sinh trong thực tế.

SINGAPORE – Media OutReach – Mới đây, PTC System (S) Pte Ltd, một công ty con của IIJ Inc. (PTC) đã khai trương Trung tâm tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để cho phép các doanh nghiệp khai thác tốt hơn sức mạnh của AI và khoa học dữ liệu nhằm giải quyết các vấn đề phức tạp nảy sinh trong thực tế. Trung tâm tích hợp AI PTC được xây dựng dựa trên NetApp® ONTAP® AI, một cơ sở hạ tầng hội tụ kết hợp hệ thống NVIDIA DGX ™ cho máy tính và NetApp All Flash FAS (AFF) để lưu trữ kết nối đám mây.

Được tạo ra để đẩy nhanh việc triển khai các trường hợp sử dụng ứng dụng AI, Trung tâm tích hợp AI mang đến Máy tính hiệu suất cao (High-Performance Computing – HPC) cho doanh nghiệp, thông qua thiết kế kiến ​​trúc đã được xác thực cho máy tính, lưu trữ và mạng. Các tổ chức muốn sử dụng NVIDIA® CUDA® để thử nghiệm mức độ căng thẳng và tối ưu hóa các mô hình AI của họ, giờ đây cũng có thể truy cập miễn phí các dịch vụ do Trung tâm tích hợp AI cung cấp.

Ngoài ra, giải pháp biên như một dịch vụ dễ triển khai và toàn diện của Trung tâm tích hợp AI cung cấp thử nghiệm trên các thiết bị biên thông minh, có thể xếp chồng lên nhau, giúp chuyển đổi đáng kể việc triển khai các ứng dụng AI và Internet vạn vật (IoT).

Ông SS Lim, Giám đốc điều hành (CEO) của PTC cho biết: “Là một nhà cung cấp giải pháp sáng tạo, chúng tôi đã tận dụng NetApp ONTAP AI để tạo Trung tâm tích hợp AI cho các nhà cung cấp phần mềm độc lập (Independent Software Vendor – ISV), khách hàng, tổ chức và những người khác. Mục tiêu của chúng tôi là tăng tốc khả năng chạy các ứng dụng của họ. NVIDIA DGX A100 được tải đầy đủ với 8 GPU NVIDIA A100. Bằng cách cung cấp thử nghiệm miễn phí, sau đó, chúng tôi hướng đến việc khuyến khích việc áp dụng AI và chúng tôi tin rằng, đây là một khoản đầu tư vào tương lai chung. Mặc dù có nhiều tổ chức cung cấp sức mạnh máy tính để kiểm tra AI, song Trung tâm tích hợp AI là nơi đầu tiên cung cấp thử nghiệm AI với NVIDIA DGX A100 mới nhất”.

Ông Ken Chua, Giám đốc điều hành của PTC nhận xét: “Khối lượng công việc của AI đòi hỏi cơ sở hạ tầng hiệu suất cao để cho phép các doanh nghiệp chạy khối lượng công việc đào tạo, suy luận và khoa học dữ liệu về AI. Trung tâm tích hợp AI giúp đẩy nhanh sự thành công của khách hàng bằng cách tạo ra một con đường đơn giản hóa để áp dụng AI. Điều này củng cố cam kết của PTC trong việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp cơ sở hạ tầng, bảo mật đầu cuối và trung tâm dữ liệu tốt nhất”.

Gần đây, việc kiểm tra điểm chuẩn cho các tổ chức, chẳng hạn như PI. Exchange và Speakr, đã mang lại kết quả rất nhanh chóng và đáng chú ý. Khi PTC triển khai Trung tâm tích hợp AI ở Singapore và trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nó sẽ tăng gấp đôi việc giúp các tổ chức thúc đẩy các sáng kiến ​​AI của họ.

PTC là thành viên của SMART Urban Co-Innovation Lab (SMARTLAB), phòng thí nghiệm đầu tiên của khu vực Đông Nam Á về phát triển các giải pháp thành phố thông minh, do CapitaLand khởi xướng và được hỗ trợ bởi Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (IMDA), một cơ quan của Chính phủ Singapore và Enterprise Singapore. SMARTLAB sẽ tập trung vào 6 ngành dọc chính là sản xuất tiên tiến, sức khỏe kỹ thuật số, bất động sản thông minh, thiết bị di động thông minh, tính bền vững và nông nghiệp đô thị. Trung tâm tích hợp AI có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các dự án SMARTLAB.

Ông Mark Leong, Giám đốc quốc gia của NetApp, phát biểu: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với PTC để đưa Trung tâm tích hợp AI vào cuộc sống. NetApp ONTAP AI giúp hợp lý hóa luồng dữ liệu và tăng tốc độ phân tích, đào tạo và suy luận, thông qua kết cấu dữ liệu cắt trên các môi trường biên, tại chỗ và đám mây. Bằng cách cung cấp khối lượng công việc AI hợp nhất và triển khai đơn giản hóa, chúng tôi tin rằng, giải pháp mới này sẽ nâng cao khả năng của doanh nghiệp để có được thông tin chi tiết mà họ cần nhằm mở rộng các điểm tiếp xúc với khách hàng, tái tạo lại trải nghiệm của khách hàng và đạt được các mục tiêu chuyển đổi chiến lược của họ”.

Ông Dennis Ang, Giám đốc Khối Doanh nghiệp Đông Nam Á, Australia và New Zealand của NVIDIA chia sẻ: “Công nghệ điện toán tăng tốc của NVIDIA có thể giúp rút ngắn đáng kể thời gian phát triển và hoàn thiện các mô hình AI. Bằng cách cho phép truy cập vào cơ sở hạ tầng điện toán tăng tốc đẳng cấp thế giới, Trung tâm tích hợp AI đang mang đến cho các công ty một cơ hội tốt không thể bỏ qua”.

Các tổ chức muốn thử nghiệm các ứng dụng AI của mình và hiểu cách tiếp cận tốt nhất để thiết lập cơ sở hạ tầng HPC và AI an toàn trên cả cơ sở và trên đám mây có thể liên hệ với PTC theo số điện thoại 65-62820255 để biết thêm thông tin.

Thông tin về PTC

PTC System (S) Pte Ltd là công ty con của IIJ Inc. chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ quản lý dữ liệu doanh nghiệp để quản lý các thách thức công nghệ của khách hàng doanh nghiệp. Thế mạnh của PTC System được xây dựng dựa trên niềm đam mê, cam kết toàn diện và tầm nhìn về dịch vụ quản lý dữ liệu để giúp khách hàng đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất như hiệu suất tốt hơn, bảo vệ đầu tư và giá trị tối đa. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.ptcsys.com.

#PTCSystem

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động