Porsche Việt Nam tăng 100% doanh số bán hàng so với năm 2014
Kết quả kinh doanh tích cực này được đóng góp nhiều nhất bởi việc ra mắt dòng xe Macan hoàn toàn mới của Porsche vào cuối năm 2014, mẫu xe hạng sang đậm chất thể thao trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ trung (SUV) đã thu hút được sự quan tâm không chỉ của khách hàng tại Việt Nam mà cả trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, doanh số của dòng xe SUV cao cấp Cayenne cũng duy trì mức tăng đáng kể nhờ vào thiết kế và hiệu suất được nâng cấp tối ưu đã chinh phục được mọi đối tượng khách hàng. Dòng xe Gran Turismo 4 cửa Panamera lịch lãm với hiệu suất ưu việt và các dòng xe thể thao 2 cửa như Boxster, Cayman và 911 vẫn tiếp tục được yêu thích với mức tăng trưởng ổn định so với năm 2014.
|
Dòng xe Macan hoàn toàn mới của Porsche
Cùng với sản phẩm xuất sắc, Porsche Việt Nam đã không ngừng củng cố và phát triển dịch vụ bán hàng và hậu mãi nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tương xứng với tiêu chuẩn của thương hiệu như việc giới thiệu gói bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí dành cho dòng xe Macan cùng các chương trình ưu đãi đối với gói phụ kiện đặc biệt dành cho các dòng xe.
Năm 2015 thực sự là một năm đánh dấu nhiều hoạt động tích cực của hãng ở thị trường trong nước, góp phần làm hài lòng những người yêu mến thương hiệu. Porsche đã tham dự Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại Hà Nội từ ngày 9 đến ngày 13 tháng 10 năm 2015 bên cạnh 8 nhà Nhập khẩu ô tô khác và ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng việc mang đến mẫu xe thể thao hiệu suất cao 911 GT3 RS cùng với thế giới xe thể thao đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu. Với phương châm đề cao các hoạt động trải nghiệm thực tế, Porsche Việt Nam cũng liên tục tổ chức các chương trình lái thử xe và tư vấn dịch vụ cho khách hàng tiềm năng ở nhiều tỉnh thành khác nhau ngoài thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, Porsche Việt Nam cũng góp mặt trong hoạt động vì cộng đồng khi tham gia vào chương trình gây quỹ cho trẻ em nghèo mổ tim mang tên “Heart Institute Charity Gala 2015” do Trung Tâm Y Tế Quốc Tế tổ chức vào tháng 11 năm 2015.
|
Các dòng xe của Porsche
Sự phát triển mạnh mẽ và tích cực của Porsche Việt Nam trong năm 2015 là nhờ vào những sản phẩm ưu việt luôn song hành với dịch vụ hàng đầu, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp cùng chiến lược phát triển bền vững. “Chúng tôi lạc quan cho năm 2016 mặc dù đây sẽ là một năm đầy thách thức với sự thay đổi đáng kể trong cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt của Chính phủ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để cân bằng chính sách về giá của hãng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới ngày càng thú vị hơn”, ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, Nhà Nhập khẩu và Phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam - cho biết.
Quốc Khánh
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Những đêm dài bền bỉ và nguồn năng lượng tiếp sức người bảo vệ theo đuổi ước mơ
Khách Hà Nội đội mưa lái thử VF 9: SUV điện VinFast chứng minh đẳng cấp từ trải nghiệm đến chi phí
EVNGENCO1 tăng tốc hoàn thành nhiệm vụ năm 2025, bảo đảm vận hành an toàn và hiệu quả
Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 05/11: Nga lập chiến lược phát triển ngành đất hiếm; dấu hiệu Triều Tiên chuẩn bị hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều
Hợp tác thúc đẩy phát triển bền vững, bình đẳng và hội nhập quốc tế
Ông Nguyễn Duy Ngọc giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội
61 đội tranh tài tại Giải đua ghe Ngo - Lễ hội Óoc Om Bóc thành phố Cần Thơ năm 2025
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia
Biên phòng Quảng Ngãi, Đắk Lắk chủ động ứng phó bão số 13
Hướng đi mới cho sinh kế ngư dân Việt Nam
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai





