Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:45 | 27/11/2023 GMT+7

Liên hoan Truyền thông Singapore (SMF) lần thứ 10 có nhiều chương trình đa dạng, hấp dẫn

aa
Liên hoan Truyền thông Singapore (Singapore Media Festival – SMF) lần thứ 10 đang diễn ra từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, với một loạt chương trình hấp dẫn từ Liên hoan phim Quốc tế Singapore (Singapore International Film Festival – SGIFF), Diễn đàn & Thị trường Truyền hình châu Á (Asia TV Forum & Market – ATF), Singapore Comic Con (SGCC) và một sự kiện bổ sung mới, Nas Summit Asia.

SINGAPORE – Media OutReach – Liên hoan Truyền thông Singapore (Singapore Media Festival – SMF) lần thứ 10 đang diễn ra từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, với một loạt chương trình hấp dẫn từ Liên hoan phim Quốc tế Singapore (Singapore International Film Festival – SGIFF), Diễn đàn & Thị trường Truyền hình châu Á (Asia TV Forum & Market – ATF), Singapore Comic Con (SGCC) và một sự kiện bổ sung mới, Nas Summit Asia.

Được tổ chức bởi Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (Infocomm Media Development Authority – IMDA), lễ hội dự kiến ​​sẽ quy tụ hơn 50.000 chuyên gia truyền thông, nhà lãnh đạo, tài năng, người sáng tạo nội dung và người tiêu dùng hàng đầu đến từ châu Á và trên thế giới để thực hiện những ước mơ, nội dung và kết nối mới tại đây. Với nền công nghiệp truyền thông tốt nhất của châu Á tập hợp tại Singapore, công chúng có thể thưởng thức hơn 100 bộ phim hàng đầu trong khu vực và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất về văn hóa đại chúng, truyền hình và phương tiện truyền thông mới.

SMF 1Oth Edition Poster

Lễ hội Truyền thông Singapore tròn 10 tuổi: Mối liên hệ của ngành truyền thông châu Á

Lễ hội năm nay tôn vinh chủ đề “Make It Here” (tạm dịch: Tạo ra điều đó ngay tại đây), tập hợp các doanh nhân truyền thông, tài năng, người sáng tạo và người tiêu dùng trong khu vực để khám phá những đổi mới truyền thông đa dạng, ký kết các thỏa thuận chiến lược và khám phá những gì tốt nhất của Singapore dành cho thế giới. Là một trong những sự kiện truyền thông quốc tế hàng đầu châu Á kể từ năm 2014 đến nay, Lễ hội Truyền thông Singapore quy tụ hơn 274.000 người tham gia đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trong 10 năm qua.

Các thỏa thuận và quan hệ đối tác trị giá 3,04 tỷ dollar Singapore – SGD (2,23 tỷ USD) đã được tạo ra từ lễ hội kể từ khi thành lập. Các dự án đáng chú ý nổi lên từ liên hoan phim bao gồm bom tấn Hollywood Crazy Rich Asians, thu về gần 330 triệu SGD (240 triệu USD) trên toàn thế giới.

Liên hoan phim là chất xúc tác để phát hiện những tài năng truyền thông xuất sắc trên khắp châu Á, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng và sáng tạo các sản phẩm và nội dung truyền thông thông qua các sáng kiến ​​như Học viện Điện ảnh và Giải thưởng Màn bạc của SGIFF, Chương trình Work In Progress (W.I.P.) của SGCC, Chương trình Đang phát triển của ATF. phòng thí nghiệm và quảng cáo chiêu hàng. Những sáng kiến ​​này bổ sung cho sự hỗ trợ liên tục của IMDA dành cho ngành truyền thông Singapore, bao gồm Quỹ Sản xuất Ảo (Virtual Production – VP) và các khoản tài trợ do Ủy ban Điện ảnh Singapore (Singapore Film Commission – SFC) cung cấp, tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập vào năm nay.

Ông Justin Ang, Trợ lý Giám đốc điều hành về Thông tin, Đổi mới, Truyền thông và Tiếp thị của IMDA cho biết: “Lễ hội Truyền thông Singapore đã tự hào trải qua một thập kỷ kỷ niệm, khám phá và nuôi dưỡng những gì tốt nhất của ngành truyền thông châu Á và chúng tôi sẽ không dừng lại ở đây. Bối cảnh ngành truyền thông ngày nay được định hình bởi các xu hướng và công nghệ mới như sản xuất ảo và trí tuệ nhân tạo (AI) mang đến những cơ hội sáng tạo thú vị. Để tận dụng điều này, vai trò của lễ hội là nơi tạo ra những giấc mơ, nội dung và kết nối mới trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, khi chúng tôi hợp tác với những tài năng xuất sắc nhất ở châu Á và trên toàn cầu để tạo ra những câu chuyện cho cả thế giới”.

Những điểm nổi bật của Lễ hội Truyền thông Singapore lần thứ 10

Năm nay, lễ hội có nhiều chương trình đa dạng kéo dài 11 ngày và dự kiến ​​sẽ thu hút tổng cộng 50.000 người tham gia đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm hơn 5.000 chuyên gia truyền thông và 700 người sáng tạo nội dung, doanh nhân và lãnh đạo ngành. Liên hoan cũng sẽ giới thiệu hơn 100 bộ phim từ khắp 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 20 buổi ra mắt với công chúng trên thế giới. Bên cạnh đó, còn có 4 phòng thí nghiệm và quảng cáo chiêu hàng đang trong quá trình phát triển, bảng thảo luận của người sáng tạo với hơn 30 diễn giả và 16 gian hàng chính thức, nơi các chuyên gia truyền thông và người sáng tạo tụ tập để chia sẻ những hiểu biết mới nhất của họ và các phương pháp thực hành tốt nhất.

Trong số những điểm nổi bật khác, người tham gia lễ hội có thể mong đợi:

Việc đa dạng hóa các kỹ năng kể chuyện trên phương tiện truyền thông mới:

+ Nas Summit Asia, một sự kiện bổ sung mới cho lễ hội, sẽ được tổ chức vào ngày 7 và 8 tháng 12. Sự kiện được tổ chức với sự hợp tác của nhà sáng tạo nội dung toàn cầu nổi tiếng Nas Daily, nơi những người sáng tạo nội dung địa phương có thể học hỏi từ hơn 30 diễn giả như Ng Kai Yuan của Our Grandfather Story và Maureen của Miss Tam Chiak về cách đa dạng hóa kỹ năng kể chuyện của họ và có khả năng mở rộng nội dung của họ ra khu vực và khán giả toàn cầu.

+ Creators Con, một phân khúc doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) hoàn toàn mới của Singapore Comic Con năm nay, sẽ chứng kiến ​​những nhà sáng tạo truyền thông mới tương tác với cộng đồng và người hâm mộ của họ. Phân khúc này nhằm mục đích trao quyền cho sự sáng tạo, thúc đẩy sự đổi mới, cũng như tôn vinh sự đa dạng và hòa nhập thông qua các buổi gặp gỡ và chào hỏi cũng như các phiên hỏi đáp của người sáng tạo.

Khám phá những tài năng và điện ảnh xuất sắc nhất của châu Á:

– Những bộ phim hay nhất của điện ảnh châu Á sẽ được trình chiếu tại SGIFF, với hơn 100 bộ phim từ khắp 50 quốc gia trên thế giới với 20 buổi công chiếu. SGIFF năm nay có một mùa bội thu các phim sản xuất tại Singapore (27 phim truyện và phim ngắn) và các phim đồng sản xuất do IMDA hỗ trợ (5). Đáng chú ý là Tiger Stripes, một bộ phim do IMDA hỗ trợ đã giành được Giải thưởng lớn cho Tuần lễ phê bình Cannes, sẽ khai mạc liên hoan phim.

– Năm 2023 là một năm đặc biệt đối với phim Made-with- Singapore với số lượng phim được các đạo diễn Singapore chọn tham gia tranh giải cao nhất kể từ năm 1997. Các đề cử cho Cuộc thi Phim truyện châu Á có uy tín cao bao gồm Tomorrow is a Long Time của đạo diễn Jow Zhi Wei; Dreaming & Dying của đạo diễn Nelson Yeo Dying và Last Shadow at First Light của đạo diễn Nicole Midori Woodford, là những bộ phim phải xem đối với tất cả những người đến xem lễ hội.
– Nữ diễn viên đoạt giải Kim Mã Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing) cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim vào ngày khai mạc để giới thiệu bộ phim mới nhất của cô, Green Night.

Có thêm các giao dịch mới và nhiều thông tin chi tiết:

– Đi sâu vào các cuộc thảo luận cấp cao với các nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành đến từ iQIYI, Jio Entertainment Services, Paramount, Youku… tại Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo ATF trước khi tiếp thị vào ngày 5 tháng 12.

– Hãy đón xem những dự án lọt vào vòng chung kết của dự án sáng kiến ​​đầu tiên do công ty Singapore tổ chức ATF x Beach House Pictures của ATF, những người sẽ trình bày ý tưởng của mình trước những người ra quyết định quan trọng trực tiếp trên sân khấu trong 2 ngày 6 và 7 tháng 12.

– Hãy khám phá những giới hạn của công nghệ mới nổi và khả năng vô hạn của nó với các buổi giới thiệu mới của IMDA tại ATF.

+ Buổi chiều sản xuất ảo tại Nhà trưng bày Singapore của ATF sẽ giới thiệu các dự án sản xuất ảo thành công, cùng với phiên chia sẻ sâu sắc của các tham luận viên từ Mediacorp và Weiyu Films, những người sẽ đi sâu vào trải nghiệm mở rộng tầm mắt của họ khi làm việc với sản xuất ảo.

+ Tham gia vào một hội thảo thảo luận kích thích tư duy của các nhà lãnh đạo trong ngành và các chuyên gia về chủ đề khi khám phá câu hỏi hấp dẫn: AI tạo sinh là lợi ích hay tai hại cho ngành truyền thông?

Ủy ban Điện ảnh Singapore kỷ niệm 25 năm với tư cách là đơn vị nuôi dưỡng tài năng và điện ảnh địa phương

Năm nay, Ủy ban Điện ảnh Singapore (SFC) – một bộ phận trực thuộc IMDA, kỷ niệm 25 năm nuôi dưỡng ngành công nghiệp điện ảnh Singapore. Với sự hỗ trợ đắc lực của mình, Ủy ban Điện ảnh Singapore đã hỗ trợ hơn 800 dự án, bao gồm phim ngắn, kịch bản, phim truyện và các sự kiện liên quan đến phim nhằm giới thiệu tài năng và sự sáng tạo trong nước ở Singapore. Kể từ khi thành lập vào năm 1998 đến nay, Ủy ban Điện ảnh Singapore đã tăng gấp 3 lần sản lượng phim Singapore, với lượng phát hành ổn định hàng năm là 15 phim hiện nay. Đáng chú ý là, các nhà làm phim địa phương đã nhận được sự công nhận quốc tế, mở rộng phạm vi điện ảnh của Singapore vượt xa quy mô thực tế của quốc gia này.

Trong năm 2023, sự hiện diện của Singapore tại Liên hoan phim Cannes rất đáng chú ý, với số lượng phim sản xuất tại Singapore lớn nhất. Trong số này, Inside the Yellow Cocoon Shell (tựa tiếng Viêt: Bên trong vỏ kén vàng) của đạo diễn Jeremy Chua đã đoạt Giải Camera d’Or, Tiger Stripes (tạm dịch: Những sọc vằn trên lưng hổ) của Fran Borgia, đoạt Giải thưởng lớn của Tuần lễ phê bình Cannes và The Breaking Ice (tựa tiếng Việt: Nhiên Đông) của Anthony Chen, được công chiếu lần đầu trong hạng mục Un Sure Regard – mỗi phim trong số đó sẽ được trình chiếu tại SGIFF năm nay.

Năm 2023 cũng đánh dấu lần thứ 10 của Lễ hội Truyền thông Singapore, quy tụ các chuyên gia truyền thông, lãnh đạo ngành, tài năng và người sáng tạo nội dung đam mê nhất châu Á cùng “Make It Here”! Để biết thêm chi tiết về Lễ hội Truyền thông Singapore và các sự kiện đối tác, hãy xem Phụ lục hoặc truy cập https://www.imda.gov.sg/sgmediafest. Tài liệu truyền thông có sẵn trong bộ kỹ thuật số này tại đây.

Hashtag: #IMDA #SGMediaFest #MakeItHere

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Lễ hội Truyền thông Singapore (Singapore Media Festival SMF)

Lễ hội Truyền thông Singapore do Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (Infocomm Media Development Authority – IMDA) tổ chức năm nay kỷ niệm lần thứ 10 với tư cách là một trong những nền tảng công nghiệp truyền thông quốc tế hàng đầu châu Á. Diễn ra tại Singapore từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2023, cộng đồng truyền thông châu Á sẽ tập hợp để khám phá những đổi mới truyền thông đa dạng, ký kết các thỏa thuận và khám phá những sản phẩm tốt nhất của Singapore dành cho thế giới.

Lễ hội năm nay mời mọi người tham gia “Make It Here” tại Singapore, truyền cảm hứng cho những tài năng truyền thông đam mê nhất khu vực để bước tiếp và tiếp tục biến nội dung, kết nối và ước mơ thành hiện thực. Các chuyên gia truyền thông, lãnh đạo ngành, nhà sáng tạo và người tiêu dùng sẽ cùng nhau tham dự liên hoan phim thông qua Diễn đàn & Thị trường Truyền hình châu Á (ATF), Liên hoan phim Quốc tế Singapore (SGIFF), Singapore Comic Con (SGCC), cùng với các sự kiện bổ sung mới năm nay, Nas Summit Asia và Creators Con (một phần mới của Singapore Comic Con).

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.imda.gov.sg/sgmediafest

Thông tin về Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (Infocomm Media Development AuthorityIMDA)

Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (“IMDA”) dẫn đầu quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Singapore bằng cách phát triển một nền kinh tế kỹ thuật số sôi động và một xã hội kỹ thuật số toàn diện. Với tư cách là Kiến trúc sư của Tương lai kỹ thuật số của Singapore, IMDA thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông phù hợp với các quy định tiến bộ, khai thác các công nghệ tiên tiến và phát triển nhân tài địa phương cũng như hệ sinh thái cơ sở hạ tầng kỹ thuật số để xây dựng Singapore thành một đô thị kỹ thuật số.

Để biết thêm tin tức và thông tin, hãy truy cập www.imda.gov.sg hoặc theo dõi IMDA trên Facebook (IMDAsg) và Twitter (@IMDAsg).

Thông tin về Ủy ban Điện ảnh Singapore (Singapore Film Commission – SFC)

Là một bộ phận của Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (IMDA), Ủy ban Điện ảnh Singapore (SFC) chịu trách nhiệm vệ sự phát triển của ngành công nghiệp điện ảnh Singapore bằng cách nuôi dưỡng đội ngũ tài năng địa phương có khả năng sản xuất nội dung quốc tế chất lượng cao. SFC được tư vấn bởi một ủy ban bao gồm các thành viên từ cộng đồng điện ảnh, nghệ thuật và văn hóa. Kể từ năm 1998 đễn nay, Ủy ban Điện ảnh Singapore đã hỗ trợ hơn 800 phim ngắn, kịch bản, phim truyện cũng như các sự kiện liên quan đến phim ở Singapore nhằm giới thiệu các tài năng và tác phẩm Singapore.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Truyền thông Nhật Bản thông tin nổi bật về hoạt động của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam

Truyền thông Nhật Bản thông tin nổi bật về hoạt động của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam

Các cơ quan truyền thông lớn của Nhật Bản tối 5/12 đã thông tin nổi bật về cuộc hội đàm diễn ra chiều 5/12 giữa Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Thủ tướng Nhật Bản.
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập quốc tế, ASEAN và UNESCO do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 25/4 tại Hà Nội.
OKVIP - Giải pháp truyền thông chất lượng

OKVIP - Giải pháp truyền thông chất lượng

Với sự chuyên sâu trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, và thể thao, cùng với việc cung cấp các dịch vụ quảng cáo và SEO chất lượng, OKVIP đã xây dựng được danh tiếng là một tập đoàn uy tín và đáng tin cậy trong lòng đông đảo khách hàng và đối tác.

Các tin bài khác

Hợp tác triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam

Hợp tác triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam

Chiều 9/7, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, ông Nakata Takahiro, Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Hokkaido cho biết: tỉnh Hokkaido, công ty Hokkaido Airlines và Tổng công ty Vietnam Airlines đã ký Bản ghi nhớ hợp tác về triển khai các chuyến bay thẳng giữa Hokkaido và Việt Nam.
Hộ kinh doanh loay hoay với Nghị định 70, chuyên gia VPBank đến chung tay “gỡ rối”

Hộ kinh doanh loay hoay với Nghị định 70, chuyên gia VPBank đến chung tay “gỡ rối”

Trước những lo lắng xoay quanh kê khai thuế, xuất hóa đơn điện tử và minh bạch dòng tiền, VPBank không chỉ mang đến những hỗ trợ tài chính đơn thuần mà còn chủ động đồng hành cùng hộ kinh doanh qua chuỗi livestream, giải đáp từ chuyên gia tài chính - ngân hàng - vận hành.
Arrow Electronics ra mắt Trung tâm giải pháp kỹ thuật để hỗ trợ đổi mới công nghệ tại khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á

Arrow Electronics ra mắt Trung tâm giải pháp kỹ thuật để hỗ trợ đổi mới công nghệ tại khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á

Ngày 9/7/2025, Arrow Electronics, nhà cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu đã thông báo ra mắt Trung tâm Giải pháp Kỹ thuật (Engineering Solutions Center – ESC) mới tại Bangalore, Ấn Độ.
The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

Sánh đôi cùng cầu Rồng huyền thoại, nơi long mạch sông Hàn gặp gỡ dòng chảy đô thị thịnh vượng, The Legend Danang khẳng định vị thế độc tôn và tầm nhìn panorama 360 độ hiếm có, kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho giới tinh hoa: cá tính, nghệ thuật, xứng tầm và bền vững.

Đọc nhiều

Việt Nam mời 5 nước bạn tham gia diễu binh dịp Quốc khánh 02/9

Việt Nam mời 5 nước bạn tham gia diễu binh dịp Quốc khánh 02/9

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam đã gửi thư mời Bộ Quốc phòng 8 nước: Nga, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Cuba, Belarus, Kazakhstan, Azerbaijan tham dự Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9, đồng thời mời 5 nước: Nga, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Belarus cử lực lượng tham gia diễu binh tại Lễ kỷ niệm.
Xây dựng ý tưởng bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại Cà Mau

Xây dựng ý tưởng bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại Cà Mau

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vừa phối hợp cùng Tổ chức WWF - Việt Nam tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến các bên liên quan trong việc xây dựng ý tưởng cho dự án bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại tỉnh Cà Mau.
Viết tiếp câu chuyện hợp tác Việt Nam-Hoa Kỳ

Viết tiếp câu chuyện hợp tác Việt Nam-Hoa Kỳ

Chặng đường 30 năm hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ phát triển từ đối đầu thành đối tác toàn diện, mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược và kinh tế.
Định vị Việt Nam: Cần một chiến lược truyền thông hiện đại, bài bản

Định vị Việt Nam: Cần một chiến lược truyền thông hiện đại, bài bản

Ngày 10/7, tại Hà Nội diễn ra tọa đàm “Định vị Việt Nam - Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới”, nhằm lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài. Sự kiện đặt ra yêu cầu cấp thiết về việc xây dựng một chiến lược bài bản nhằm nâng tầm hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế, với sự tham gia của đại diện các bộ, ngành, cơ quan báo chí, tổ chức quốc tế, chuyên gia truyền thông và doanh nghiệp.
Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

6 tháng đầu năm nay, lượng khách xuất, nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn) tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Điều này phản ánh rõ nét nhu cầu giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị đã tăng cao.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 8/7, cán bộ, chiến sĩ Trạm 535 thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Phú Trạch, tỉnh Quảng Trị đã khống chế hoàn toàn đám cháy rừng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động