Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:45 | 27/11/2023 GMT+7

Liên hoan Truyền thông Singapore (SMF) lần thứ 10 có nhiều chương trình đa dạng, hấp dẫn

aa
Liên hoan Truyền thông Singapore (Singapore Media Festival – SMF) lần thứ 10 đang diễn ra từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, với một loạt chương trình hấp dẫn từ Liên hoan phim Quốc tế Singapore (Singapore International Film Festival – SGIFF), Diễn đàn & Thị trường Truyền hình châu Á (Asia TV Forum & Market – ATF), Singapore Comic Con (SGCC) và một sự kiện bổ sung mới, Nas Summit Asia.

SINGAPORE – Media OutReach – Liên hoan Truyền thông Singapore (Singapore Media Festival – SMF) lần thứ 10 đang diễn ra từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12, với một loạt chương trình hấp dẫn từ Liên hoan phim Quốc tế Singapore (Singapore International Film Festival – SGIFF), Diễn đàn & Thị trường Truyền hình châu Á (Asia TV Forum & Market – ATF), Singapore Comic Con (SGCC) và một sự kiện bổ sung mới, Nas Summit Asia.

Được tổ chức bởi Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (Infocomm Media Development Authority – IMDA), lễ hội dự kiến ​​sẽ quy tụ hơn 50.000 chuyên gia truyền thông, nhà lãnh đạo, tài năng, người sáng tạo nội dung và người tiêu dùng hàng đầu đến từ châu Á và trên thế giới để thực hiện những ước mơ, nội dung và kết nối mới tại đây. Với nền công nghiệp truyền thông tốt nhất của châu Á tập hợp tại Singapore, công chúng có thể thưởng thức hơn 100 bộ phim hàng đầu trong khu vực và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất về văn hóa đại chúng, truyền hình và phương tiện truyền thông mới.

SMF 1Oth Edition Poster

Lễ hội Truyền thông Singapore tròn 10 tuổi: Mối liên hệ của ngành truyền thông châu Á

Lễ hội năm nay tôn vinh chủ đề “Make It Here” (tạm dịch: Tạo ra điều đó ngay tại đây), tập hợp các doanh nhân truyền thông, tài năng, người sáng tạo và người tiêu dùng trong khu vực để khám phá những đổi mới truyền thông đa dạng, ký kết các thỏa thuận chiến lược và khám phá những gì tốt nhất của Singapore dành cho thế giới. Là một trong những sự kiện truyền thông quốc tế hàng đầu châu Á kể từ năm 2014 đến nay, Lễ hội Truyền thông Singapore quy tụ hơn 274.000 người tham gia đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trong 10 năm qua.

Các thỏa thuận và quan hệ đối tác trị giá 3,04 tỷ dollar Singapore – SGD (2,23 tỷ USD) đã được tạo ra từ lễ hội kể từ khi thành lập. Các dự án đáng chú ý nổi lên từ liên hoan phim bao gồm bom tấn Hollywood Crazy Rich Asians, thu về gần 330 triệu SGD (240 triệu USD) trên toàn thế giới.

Liên hoan phim là chất xúc tác để phát hiện những tài năng truyền thông xuất sắc trên khắp châu Á, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng và sáng tạo các sản phẩm và nội dung truyền thông thông qua các sáng kiến ​​như Học viện Điện ảnh và Giải thưởng Màn bạc của SGIFF, Chương trình Work In Progress (W.I.P.) của SGCC, Chương trình Đang phát triển của ATF. phòng thí nghiệm và quảng cáo chiêu hàng. Những sáng kiến ​​này bổ sung cho sự hỗ trợ liên tục của IMDA dành cho ngành truyền thông Singapore, bao gồm Quỹ Sản xuất Ảo (Virtual Production – VP) và các khoản tài trợ do Ủy ban Điện ảnh Singapore (Singapore Film Commission – SFC) cung cấp, tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập vào năm nay.

Ông Justin Ang, Trợ lý Giám đốc điều hành về Thông tin, Đổi mới, Truyền thông và Tiếp thị của IMDA cho biết: “Lễ hội Truyền thông Singapore đã tự hào trải qua một thập kỷ kỷ niệm, khám phá và nuôi dưỡng những gì tốt nhất của ngành truyền thông châu Á và chúng tôi sẽ không dừng lại ở đây. Bối cảnh ngành truyền thông ngày nay được định hình bởi các xu hướng và công nghệ mới như sản xuất ảo và trí tuệ nhân tạo (AI) mang đến những cơ hội sáng tạo thú vị. Để tận dụng điều này, vai trò của lễ hội là nơi tạo ra những giấc mơ, nội dung và kết nối mới trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, khi chúng tôi hợp tác với những tài năng xuất sắc nhất ở châu Á và trên toàn cầu để tạo ra những câu chuyện cho cả thế giới”.

Những điểm nổi bật của Lễ hội Truyền thông Singapore lần thứ 10

Năm nay, lễ hội có nhiều chương trình đa dạng kéo dài 11 ngày và dự kiến ​​sẽ thu hút tổng cộng 50.000 người tham gia đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm hơn 5.000 chuyên gia truyền thông và 700 người sáng tạo nội dung, doanh nhân và lãnh đạo ngành. Liên hoan cũng sẽ giới thiệu hơn 100 bộ phim từ khắp 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 20 buổi ra mắt với công chúng trên thế giới. Bên cạnh đó, còn có 4 phòng thí nghiệm và quảng cáo chiêu hàng đang trong quá trình phát triển, bảng thảo luận của người sáng tạo với hơn 30 diễn giả và 16 gian hàng chính thức, nơi các chuyên gia truyền thông và người sáng tạo tụ tập để chia sẻ những hiểu biết mới nhất của họ và các phương pháp thực hành tốt nhất.

Trong số những điểm nổi bật khác, người tham gia lễ hội có thể mong đợi:

Việc đa dạng hóa các kỹ năng kể chuyện trên phương tiện truyền thông mới:

+ Nas Summit Asia, một sự kiện bổ sung mới cho lễ hội, sẽ được tổ chức vào ngày 7 và 8 tháng 12. Sự kiện được tổ chức với sự hợp tác của nhà sáng tạo nội dung toàn cầu nổi tiếng Nas Daily, nơi những người sáng tạo nội dung địa phương có thể học hỏi từ hơn 30 diễn giả như Ng Kai Yuan của Our Grandfather Story và Maureen của Miss Tam Chiak về cách đa dạng hóa kỹ năng kể chuyện của họ và có khả năng mở rộng nội dung của họ ra khu vực và khán giả toàn cầu.

+ Creators Con, một phân khúc doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) hoàn toàn mới của Singapore Comic Con năm nay, sẽ chứng kiến ​​những nhà sáng tạo truyền thông mới tương tác với cộng đồng và người hâm mộ của họ. Phân khúc này nhằm mục đích trao quyền cho sự sáng tạo, thúc đẩy sự đổi mới, cũng như tôn vinh sự đa dạng và hòa nhập thông qua các buổi gặp gỡ và chào hỏi cũng như các phiên hỏi đáp của người sáng tạo.

Khám phá những tài năng và điện ảnh xuất sắc nhất của châu Á:

– Những bộ phim hay nhất của điện ảnh châu Á sẽ được trình chiếu tại SGIFF, với hơn 100 bộ phim từ khắp 50 quốc gia trên thế giới với 20 buổi công chiếu. SGIFF năm nay có một mùa bội thu các phim sản xuất tại Singapore (27 phim truyện và phim ngắn) và các phim đồng sản xuất do IMDA hỗ trợ (5). Đáng chú ý là Tiger Stripes, một bộ phim do IMDA hỗ trợ đã giành được Giải thưởng lớn cho Tuần lễ phê bình Cannes, sẽ khai mạc liên hoan phim.

– Năm 2023 là một năm đặc biệt đối với phim Made-with- Singapore với số lượng phim được các đạo diễn Singapore chọn tham gia tranh giải cao nhất kể từ năm 1997. Các đề cử cho Cuộc thi Phim truyện châu Á có uy tín cao bao gồm Tomorrow is a Long Time của đạo diễn Jow Zhi Wei; Dreaming & Dying của đạo diễn Nelson Yeo Dying và Last Shadow at First Light của đạo diễn Nicole Midori Woodford, là những bộ phim phải xem đối với tất cả những người đến xem lễ hội.
– Nữ diễn viên đoạt giải Kim Mã Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing) cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim vào ngày khai mạc để giới thiệu bộ phim mới nhất của cô, Green Night.

Có thêm các giao dịch mới và nhiều thông tin chi tiết:

– Đi sâu vào các cuộc thảo luận cấp cao với các nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành đến từ iQIYI, Jio Entertainment Services, Paramount, Youku… tại Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo ATF trước khi tiếp thị vào ngày 5 tháng 12.

– Hãy đón xem những dự án lọt vào vòng chung kết của dự án sáng kiến ​​đầu tiên do công ty Singapore tổ chức ATF x Beach House Pictures của ATF, những người sẽ trình bày ý tưởng của mình trước những người ra quyết định quan trọng trực tiếp trên sân khấu trong 2 ngày 6 và 7 tháng 12.

– Hãy khám phá những giới hạn của công nghệ mới nổi và khả năng vô hạn của nó với các buổi giới thiệu mới của IMDA tại ATF.

+ Buổi chiều sản xuất ảo tại Nhà trưng bày Singapore của ATF sẽ giới thiệu các dự án sản xuất ảo thành công, cùng với phiên chia sẻ sâu sắc của các tham luận viên từ Mediacorp và Weiyu Films, những người sẽ đi sâu vào trải nghiệm mở rộng tầm mắt của họ khi làm việc với sản xuất ảo.

+ Tham gia vào một hội thảo thảo luận kích thích tư duy của các nhà lãnh đạo trong ngành và các chuyên gia về chủ đề khi khám phá câu hỏi hấp dẫn: AI tạo sinh là lợi ích hay tai hại cho ngành truyền thông?

Ủy ban Điện ảnh Singapore kỷ niệm 25 năm với tư cách là đơn vị nuôi dưỡng tài năng và điện ảnh địa phương

Năm nay, Ủy ban Điện ảnh Singapore (SFC) – một bộ phận trực thuộc IMDA, kỷ niệm 25 năm nuôi dưỡng ngành công nghiệp điện ảnh Singapore. Với sự hỗ trợ đắc lực của mình, Ủy ban Điện ảnh Singapore đã hỗ trợ hơn 800 dự án, bao gồm phim ngắn, kịch bản, phim truyện và các sự kiện liên quan đến phim nhằm giới thiệu tài năng và sự sáng tạo trong nước ở Singapore. Kể từ khi thành lập vào năm 1998 đến nay, Ủy ban Điện ảnh Singapore đã tăng gấp 3 lần sản lượng phim Singapore, với lượng phát hành ổn định hàng năm là 15 phim hiện nay. Đáng chú ý là, các nhà làm phim địa phương đã nhận được sự công nhận quốc tế, mở rộng phạm vi điện ảnh của Singapore vượt xa quy mô thực tế của quốc gia này.

Trong năm 2023, sự hiện diện của Singapore tại Liên hoan phim Cannes rất đáng chú ý, với số lượng phim sản xuất tại Singapore lớn nhất. Trong số này, Inside the Yellow Cocoon Shell (tựa tiếng Viêt: Bên trong vỏ kén vàng) của đạo diễn Jeremy Chua đã đoạt Giải Camera d’Or, Tiger Stripes (tạm dịch: Những sọc vằn trên lưng hổ) của Fran Borgia, đoạt Giải thưởng lớn của Tuần lễ phê bình Cannes và The Breaking Ice (tựa tiếng Việt: Nhiên Đông) của Anthony Chen, được công chiếu lần đầu trong hạng mục Un Sure Regard – mỗi phim trong số đó sẽ được trình chiếu tại SGIFF năm nay.

Năm 2023 cũng đánh dấu lần thứ 10 của Lễ hội Truyền thông Singapore, quy tụ các chuyên gia truyền thông, lãnh đạo ngành, tài năng và người sáng tạo nội dung đam mê nhất châu Á cùng “Make It Here”! Để biết thêm chi tiết về Lễ hội Truyền thông Singapore và các sự kiện đối tác, hãy xem Phụ lục hoặc truy cập https://www.imda.gov.sg/sgmediafest. Tài liệu truyền thông có sẵn trong bộ kỹ thuật số này tại đây.

Hashtag: #IMDA #SGMediaFest #MakeItHere

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Lễ hội Truyền thông Singapore (Singapore Media Festival SMF)

Lễ hội Truyền thông Singapore do Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (Infocomm Media Development Authority – IMDA) tổ chức năm nay kỷ niệm lần thứ 10 với tư cách là một trong những nền tảng công nghiệp truyền thông quốc tế hàng đầu châu Á. Diễn ra tại Singapore từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2023, cộng đồng truyền thông châu Á sẽ tập hợp để khám phá những đổi mới truyền thông đa dạng, ký kết các thỏa thuận và khám phá những sản phẩm tốt nhất của Singapore dành cho thế giới.

Lễ hội năm nay mời mọi người tham gia “Make It Here” tại Singapore, truyền cảm hứng cho những tài năng truyền thông đam mê nhất khu vực để bước tiếp và tiếp tục biến nội dung, kết nối và ước mơ thành hiện thực. Các chuyên gia truyền thông, lãnh đạo ngành, nhà sáng tạo và người tiêu dùng sẽ cùng nhau tham dự liên hoan phim thông qua Diễn đàn & Thị trường Truyền hình châu Á (ATF), Liên hoan phim Quốc tế Singapore (SGIFF), Singapore Comic Con (SGCC), cùng với các sự kiện bổ sung mới năm nay, Nas Summit Asia và Creators Con (một phần mới của Singapore Comic Con).

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.imda.gov.sg/sgmediafest

Thông tin về Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (Infocomm Media Development AuthorityIMDA)

Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (“IMDA”) dẫn đầu quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Singapore bằng cách phát triển một nền kinh tế kỹ thuật số sôi động và một xã hội kỹ thuật số toàn diện. Với tư cách là Kiến trúc sư của Tương lai kỹ thuật số của Singapore, IMDA thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông phù hợp với các quy định tiến bộ, khai thác các công nghệ tiên tiến và phát triển nhân tài địa phương cũng như hệ sinh thái cơ sở hạ tầng kỹ thuật số để xây dựng Singapore thành một đô thị kỹ thuật số.

Để biết thêm tin tức và thông tin, hãy truy cập www.imda.gov.sg hoặc theo dõi IMDA trên Facebook (IMDAsg) và Twitter (@IMDAsg).

Thông tin về Ủy ban Điện ảnh Singapore (Singapore Film Commission – SFC)

Là một bộ phận của Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm (IMDA), Ủy ban Điện ảnh Singapore (SFC) chịu trách nhiệm vệ sự phát triển của ngành công nghiệp điện ảnh Singapore bằng cách nuôi dưỡng đội ngũ tài năng địa phương có khả năng sản xuất nội dung quốc tế chất lượng cao. SFC được tư vấn bởi một ủy ban bao gồm các thành viên từ cộng đồng điện ảnh, nghệ thuật và văn hóa. Kể từ năm 1998 đễn nay, Ủy ban Điện ảnh Singapore đã hỗ trợ hơn 800 phim ngắn, kịch bản, phim truyện cũng như các sự kiện liên quan đến phim ở Singapore nhằm giới thiệu các tài năng và tác phẩm Singapore.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập quốc tế, ASEAN và UNESCO do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 25/4 tại Hà Nội.
OKVIP - Giải pháp truyền thông chất lượng

OKVIP - Giải pháp truyền thông chất lượng

Với sự chuyên sâu trong lĩnh vực truyền thông, giải trí, và thể thao, cùng với việc cung cấp các dịch vụ quảng cáo và SEO chất lượng, OKVIP đã xây dựng được danh tiếng là một tập đoàn uy tín và đáng tin cậy trong lòng đông đảo khách hàng và đối tác.
Tăng cường và làm sống động quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Hungary

Tăng cường và làm sống động quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Hungary

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tại Davos, Thụy Sĩ, thăm chính thức Hungary và Romania từ ngày 16 - 23/1/2024.

Các tin bài khác

Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố hợp tác với ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) – ngân hàng số lớn nhất Việt Nam về lượng người dùng, doanh thu và sự đa dạng sản phẩm – để triển khai hệ thống quản lý thẻ (Card Management System – CMS) toàn diện qua công nghệ đám mây.
MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Backbase, đơn vị sáng tạo ra Nền tảng Ngân hàng Tương tác vừa thông báo: Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải (MSB) đã đầu tư chiến lược vào Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase, với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC – đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số chất lượng cao, đối tác tại Việt Nam của Backbase.
Công ty Thủy điện Đồng Nai tuyên truyền phòng, tránh, giảm nhẹ thiên tai và các quy định về đảm bảo an toàn hồ đập năm 2024

Công ty Thủy điện Đồng Nai tuyên truyền phòng, tránh, giảm nhẹ thiên tai và các quy định về đảm bảo an toàn hồ đập năm 2024

Chiều ngày 12/11/2024, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp cùng với UBND xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội nghị truyền thông phòng, tránh, giảm nhẹ thiên tai và các quy định về đảm bảo an toàn hồ đập năm 2024 đến người dân để hiểu rõ đầy đủ các thông tin khi Nhà máy vận hành điều tiết hồ chứa, vận hành phát điện; các quy định về phạm vi hành lang bảo vệ hồ chứa; các nguy cơ tiềm ẩn tai nạn đuối nước và cách phòng, tránh; nâng cao hiệu quả trong công tác phòng tránh giảm nhẹ thiên tai, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của người dân. Hơn 100 hộ dân và cán bộ thôn, xã trên địa bàn đã đến tham dự Hội nghị.
Coocaa TV hợp tác cùng MIXUE triển khai chương trình khuyến mãi độc quyền

Coocaa TV hợp tác cùng MIXUE triển khai chương trình khuyến mãi độc quyền

Là thương hiệu điện tử gia dụng nổi bật với thiết kế bắt mắt, coocaa kiên trì theo đuổi niềm đam mê thiết kế và thẩm mỹ, cùng với cái nhìn độc đáo về thiết kế và nghệ thuật mang đến những sản phẩm có ngôn ngữ thiết kế độc đáo, thu hút sự yêu mến của giới trẻ. Nhờ đó, coocaa đã trở thành thương hiệu TV số 1 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đọc nhiều

Việt Nam khuyến cáo người Việt ở Ukraine sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn

Việt Nam khuyến cáo người Việt ở Ukraine sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn

Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân, cộng đồng người Việt Nam đang ở Ukraine cần sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn.
Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Ngày 20/11, tại Cà Mau, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành (Cụm 5) gồm: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh và thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
Việt Nam – Lào: Chung tay bảo vệ rừng, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên ở tuyến biên giới

Việt Nam – Lào: Chung tay bảo vệ rừng, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên ở tuyến biên giới

Phòng, chống cháy rừng, làm đường băng cản lửa trước khi đốt nương, hỗ trợ, giúp nhau phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; tham gia bảo vệ an ninh trật tự, chủ quyền an ninh biên giới và đường biên, mốc giới của mỗi nước... Đó là những hoạt động chung tay bảo vệ rừng, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên ở tuyến biên giới Việt - Lào.
Tuần lễ Du lịch - Thương mại TP Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long tại TP Cần Thơ

Tuần lễ Du lịch - Thương mại TP Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long tại TP Cần Thơ

Chiều 19/11, TP Cần Thơ tổ chức họp báo công bố Tuần lễ Du lịch - Thương mại TP Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tại TP Cần Thơ năm 2024.
Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Ngày 21/11, Tàu 467 Vùng 4 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá Bình Định bị hỏng máy tại khu vực đảo Phú Quý.
Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam tôn trọng quyền của các quốc gia ven biển trong việc ban hành nội luật và các quy định liên quan đến biển phù hợp với UNCLOS 1982; đồng thời, Việt Nam cũng đề nghị các quốc gia khác tôn trọng đầy đủ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và các quyền của Việt Nam đối với các vùng biển của Việt Nam được xác lập phù hợp với UNCLOS 1982.
Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Ngày 21/11, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung tâm 286/BTL 86 tổ chức Hội nghị thông tin, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2024.
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động