Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:50 | 15/02/2022 GMT+7

Liên doanh Kerry Logistics và Karrion (Hengan Group) giới thiệu Bộ test nhanh COVID-19 mới ở Hồng Kông (Trung Quốc)

aa
Liên doanh giữa Kerry Logistics Network (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0636) với Công ty Karrion Development Limited, thuộc Hengan International Group Company Limited (Hengan Group; có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1044) vừa giới thiệu Bộ công cụ phát hiện nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 (sử dụng phương pháp Vàng keo – Colloidal gold).

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 15 tháng 2 năm 2022 – Liên doanh giữa Kerry Logistics Network (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0636) với Công ty Karrion Development Limited, thuộc Hengan International Group Company Limited (Hengan Group; có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1044) vừa giới thiệu Bộ công cụ phát hiện nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 (sử dụng phương pháp Vàng keo – Colloidal gold). Bộ test nhanh này có tên “BandiCheck” (dưới nhãn hiệu Banitore) ở Hồng Kông để giúp kiểm tra sự lây lan của đại dịch COVID-19 và bảo vệ công chúng.

Bộ test phát hiện nhanh “BandiCheck” chứa tăm bông ngoáy mũi và miệng và được chứng minh là có thể phát hiện COVID-19, bao gồm các biến thể Omicron và Delta một cách hiệu quả. Theo kết quả thử nghiệm của Viện Paul-Ehrlich (Paul-Ehrlich Institut – PEI) của Đức, độ nhạy tổng thể của tăm bông “BandiCheck” được xếp vào top 10 trong tổng số 199 sản phẩm có thể so sánh tại ngày 31 tháng 1 năm 2022. Hơn nữa, tăm bông ngoáy miệng không chỉ là một sản phẩm sáng tạo, mà còn được chỉ định cho thị trường Hồng Kông. Tối ưu để sử dụng trong việc thực hiện các xét nghiệm sàng lọc quy mô lớn, bộ test phát hiện nhanh có thể cung cấp kết quả trong vòng 15 phút và dễ sử dụng, có độ ổn định cao cũng như giá cả thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Ông Samuel Lau, Phó giám đốc điều hành Bộ phận Dịch vụ Logistics tích hợp của Kerry Logistics Network cho biết: “Dựa trên mạng lưới logistics đã được thiết lập của Kerry Logistics Network và danh tiếng của Banitore như một thương hiệu chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, Karrion sẽ cung cấp giải pháp theo yêu cầu này một cách hiệu quả và với nguồn cung dồi dào để đáp ứng nhu cầu hiện tại về một bộ test phát hiện COVID-19 nhanh chóng và dễ sử dụng hàng loạt để giúp ngăn chặn làn sóng đại dịch COVId-19 thứ năm và để công chúng yên tâm”.

Ông Martin Li, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc Tài chính của Hengan Group, phát biểu “Để hỗ trợ lời kêu gọi của Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông về việc test tự nguyện, Karrion và Banitore là sự phù hợp hoàn hảo để đưa bộ tét phát hiện nhanh ‘BandiCheck’ đến với công chúng vào thời điểm đầy thách thức này. Sự hợp tác của chúng tôi với Kerry Logistics Network đã được hình thành trong đợt bùng phát đại dịch COVID-19 đầu tiên vào năm 2020 và thật phù hợp khi chúng tôi đang thực hiện phần việc của mình để giúp kiềm chế một đợt bùng phát mới thậm chí có thẻ còn dữ dội hơn”.

Karrion được thành lập vào năm 2021 để tạo ra sức mạnh tổng hợp trong phân phối số lượng lớn các sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe và vệ sinh. theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) và bán buôn

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Kerry Logistics Network Limited

Có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0636, Kerry Logistics Network Limited là một công ty 3PL toàn cầu, có trụ sở tại châu Á, với mạng lưới mạnh nhất ở châu Á. Năng lực cốt lõi của Kerry Logistics Network là cung cấp các giải pháp từ logistics tích hợp, giao nhận hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), logistics cho các dự án công nghiệp,đến thương mại điện tử xuyên biên giới, hoàn thành chặng cuối và đầu tư cơ sở hạ tầng.

Có mạng lưới bao phủ 58 quốc gia và vùng lãnh thổ, Kerry Logistics Network đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại một nửa các thị trường mới nổi trên thế giới.

Trong năm 2020, Kerry Logistics Network đã tạo ra doanh thu hơn 53 tỷ dollar Hồng Kông và là công ty logistics quốc tế lớn nhất có cổ phiếu niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông.

Thông tin về Hengan Group

Có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1044 và được thành lập vào năm 1985. Hengan Group chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và kinh doanh các sản phẩm vệ sinh cá nhân tại Trung Quốc đại lục. Cổ phiếu của Hengan International đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông từ năm 1998. Tập đoàn đã trở thành một thành phần cấu thành Chỉ số Hang Seng kể từ tháng 6 năm 2011. Trực thuộc Hengan Group, Banitore được thành lập vào năm 1978 và là thương hiệu hàng đầu của Hồng Kông về nguồn cung cấp các sản phẩm sơ cứu y tế. Sản phẩm của Banitore hienj có mặt tại hầu hết các hiệu thuốc, siêu thị, chuỗi cửa hàng, bệnh viện và phòng khám.

#KerryLogisticsNetwork

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kerry Logistics được vinh danh là Công ty Logistics châu Á-Thái Bình Dương của năm lần thứ 7 liên tiếp

Kerry Logistics được vinh danh là Công ty Logistics châu Á-Thái Bình Dương của năm lần thứ 7 liên tiếp

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 9 tháng 11 năm 2023 – Kerry Logistics Network Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0636) vừa được vinh danh là Công ty Logistics châu Á-Thái Bình Dương của năm lần thứ 7 liên tiếp tại Lễ trao Giải thưởng Các phương thức thực hành Tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương. Lễ trao giải được tổ chức tại Malaysia vào ngày 8 tháng 11 vừa qua. Được tổ chức hàng năm bởi Công ty tư vấn kinh doanh toàn cầu Frost & Sullivan,
Kerry Logistics giành được 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng Ming Pao ESG

Kerry Logistics giành được 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng Ming Pao ESG

Kerry Logistics Network Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0636) đã được công nhận vì cam kết và thực hiện các tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp,(ESG) khi giành được 2 giải thưởng tại lễ trao Giải thưởng Ming Pao ESG. Đó là “Giải thưởng về hiệu suất bền vững ưu tú” và “Giải thưởng xuất sắc về khử carbon”.
Kerry Logistics giành được 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng ESG Achievement Awards 2021/2022

Kerry Logistics giành được 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng ESG Achievement Awards 2021/2022

Kerry Logistics Network Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0636) vừa giành được 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng Thành tựu Quản trị môi trường, xã hội và doanh nghiệp (ESG Achievement Awards) 2021/2022. Đó là Giải thưởng Tiêu chuẩn ESG – Giải Bạc và Giải thưởng Tăng trưởng cổ tức và Bền vững xuất sắc.

Các tin bài khác

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Phiên bản di động