Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
09:15 | 27/07/2021 GMT+7

KTDB.VN - Ứng dụng tạo kí tự đặc biệt gây sốt giới trẻ

aa
Với sự phát triển của thời đại công nghệ số, các bạn trẻ cũng rất nhanh trong việc nắm bắt xu thế và một trong những xu thế hiện đang khá hot với cộng đồng người chơi game là tự tạo kí tự đặc biệt - hay còn gọi là tạo “nickname" cho nhân vật của mình.
Kênh đầu tư nào an toàn với giới trẻ? Kênh đầu tư nào an toàn với giới trẻ?
Lên Mẫu Sơn săn tuyết, thú vui của giới trẻ Lên Mẫu Sơn săn tuyết, thú vui của giới trẻ

Tiến Ban - Người sáng lập và phát triển ứng dụng KTDB.VN

KTDB.VN được phát triển bởi Tiến Ban - một trong những cựu sinh viên Trường Đại học FPT và hiện tại được biết đến là một lập trình viên chuyên nghiệp. Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân và đội ngũ hỗ trợ chàng trai trẻ Tiến Ban đã tạo nên một hệ thống kí tự đặc biệt vô cùng thú vị.

KTDB.VN - Ứng dụng tạo kí tự đặc biệt gây sốt giới trẻ

Nếu ai đang là fan của những game như Free Fire, Liên minh huyền thoại, PUBG…chắc hẳn không thể không biết đến những cái tên ấn tượng của các bậc cao thủ trong giới. Lúc này, ai ai cũng muốn tự có thể tạo riêng cho mình một danh xưng độc lạ, hoành tráng nhưng lại chưa biết cách cụ thể làm thế nào.

Đến với KTDB.VN sẽ giúp mọi người thoả sức khám phá kho kí tự đặc biệt cực chuyên nghiệp tại đây. Khi những cái tên bình thường đã quá đỗi nhàm chán, không có điểm gì nổi bật? Hoặc quá mệt với việc suy nghĩ làm để cài đặt tên không bị trùng với người khác?

Nhưng giờ đây đã có giải pháp cho tất cả mọi người, kí tự đặc biệt tại KTDB.VN chắc chắn sẽ giúp giải quyết được vấn đề này đơn giản phút mốt. Mặc dù những ký tự khá đơn giản và quen thuộc, tuy nhiên khi biết cách kết hợp thì bạn sẽ tạo nên được vô số cái tên độc - hay - lạ mà hoàn toàn tránh được việc trùng tên.

KTDB.VN - Ứng dụng tạo kí tự đặc biệt gây sốt giới trẻ

Hệ thống kí tự đặc biệt tại KTDB.VN khiến cả cộng đồng “phát sốt”. Tuy được tạo nên chưa được lâu như các ông lớn hiện nay những website này đã mang đến cho người dụng vô vàn điều hấp dẫn mà khó bên nào có được. Vì thế, số lượng người truy cập và sử dụng dịch vụ của website này luôn được đánh giá là cao bậc nhất hiện nay. Điều mà KTDB.VN được lòng người dùng có lẽ là do kho kí tự được cập nhật liên tục, đa dạng lên tới hơn 10.000+ mẫu. Website luôn sẵn sàng cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn cho tên nhân vật của bạn. Tiếp đến là quy trình tạo tên cực kỳ nhanh chóng, thuận tiện với những thao tác đơn giản mà hầu hết ai cũng có thể thực hiện được. Chỉ chưa tới 4 giây, người dùng đã có thể tạo ra được hơn 100 mẫu tên khác nhau để dễ dàng lựa chọn. Điều này sẽ hạn chế nhất việc tên nhân vật bị trùng lặp cho dù các kí tự tiếng latin giống nhau.

Hơn nữa, một điểm sáng của KTDB.VN mà rất ít website khác làm được là tên được tạo ra tương thích với hầu hết các trò chơi phổ biến trên thị trường hiện nay.

KTDB.VN - tạo sự khác biệt trong dấu ấn riêng của mình

Mặc dù, trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ tạo kí tự đặc biệt cho tên, thế nhưng người dùng vẫn phải cảnh giác trước những trang web lừa đảo, đánh cắp dữ liệu thông tin bằng virus. Vì vậy, các bạn nên lựa chọn cho mình trang web uy tín để sử dụng để bảo mật thông tin cho tài khoản của mình.

Công cụ tạo kí tự đặc biệt “KTDB.VN” là một trong những trang web uy tín hàng đầu và được nhiều bạn trẻ đón nhận nhất hiện nay. KTDB.VN là trang web có tính bảo mật cao, người dùng không cần cung cấp bất cứ thông tin cá nhân nào. Bên cạnh đó, giao diện của web cũng rất dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng truy cập, tạo nickname bằng kí tự đặc biệt cho mình trong vòng 2-3 phút. Chỉ cần nhập theo cú pháp là bạn sẽ có hàng trăm kết quả về để lựa chọn. Không chỉ vậy, các kí tự tại website luôn được phân loại rõ ràng để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn trong quá trình đặt tên.

Đặc biệt, KTDB.VN có kho chứa kí tự đặc biệt khổng lồ với hàng trăm ngàn mẫu kí tự vô cùng độc lạ khác nhau, vừa đa dạng, phong phú và luôn đảm bảo xu hướng cho các bạn trẻ thỏa thích sáng tạo.

KTDB.VN - Ứng dụng tạo kí tự đặc biệt gây sốt giới trẻ

Vậy sau bài viết trên bạn đã hiểu hơn về kí tự đặc biệt chưa? Nếu bạn cũng muốn bản thân sở hữu một nickname nhân vật thật ngầu thì hãy ghé qua https://ktdb.vn để có những trải nghiệm cực kỳ khác biệt và thú vị nhé!

Thông tin liên hệ

KDTB.VN - Tạo kí tự đặc biệt

An Giang tiêu hủy số lượng lớn máy game bắn cá An Giang tiêu hủy số lượng lớn máy game bắn cá
Sáng 27/6, Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, phối hợp cùng các ngành chức năng tổ chức tiêu hủy 28 máy game bắn cá và đập thú, 7 thùng máy và 12 CPU máy game các loại, với tổng giá trị khoảng 450 triệu đồng.
Phạt 30 triệu 2 quán game hoạt động trong mùa dịch Phạt 30 triệu 2 quán game hoạt động trong mùa dịch
2 quán game vẫn mở cửa đón khách, tụ tập đông người chơi game đã vi phạm "Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng" theo quy định tại điểm c Khoản 3 Điều 12 Nghị định 117/2020/NĐ-CP.
Video: Cướp manh động cầm dao đe dọa người đàn ông đang chơi game và cái kết Video: Cướp manh động cầm dao đe dọa người đàn ông đang chơi game và cái kết
Bị tên cướp cầm dao đe dọa lúc đang chơi game, người đàn ông liền kịp thời kháng cự, khống chế tên cướp ngay sau đó.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động