Trang chủ Kinh tế Bất động sản
10:45 | 20/06/2022 GMT+7

Khám phá “tổ hợp nghỉ dưỡng" tại dự án có kiến trúc xanh hàng đầu Việt Nam

aa
LUMIÈRE Boulevard - dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam - đang thu hút sự chú ý của thị trường bởi sở hữu hồ bơi phi thuyền 65m vượt chuẩn Olympic, làm nên một tổ hợp tiện ích nghỉ dưỡng hiếm có.
Điều gì khiến thị trường đổ dồn sự quan tâm vào dự án LUMIÈRE Boulevard? Điều gì khiến thị trường đổ dồn sự quan tâm vào dự án LUMIÈRE Boulevard?
Với khoảng 125 triệu lít oxy được tạo ra mỗi năm từ “mảng xanh khồng lồ” bao phủ các toà nhà, LUMIÈRE Boulevard - dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ thị trường BĐS.
Vinhomes công bố 66 đại lý phân phối chính thức “siêu phẩm” LUMIÈRE Boulevard Vinhomes công bố 66 đại lý phân phối chính thức “siêu phẩm” LUMIÈRE Boulevard
Vinhomes vừa công bố danh sách 66 đại lý là đơn vị phân phối chính thức dự án LUMIÈRE Boulevard. Với đội ngũ kinh doanh hùng hậu, 66 đại lý hứa hẹn sẽ tạo nên những kỷ lục bán hàng cho dự án độc đáo có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam.

Chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe vượt trội

LUMIÈRE Boulevard (đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) sở hữu hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic đầu tiên tại Việt Nam. Đây được đánh giá là một tổ hợp tiện ích thư giãn, giải trí đúng nghĩa, nơi cư dân có thể hưởng thụ trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng tại nhà mà không cần đi đâu xa.

Khám phá “tổ hợp nghỉ dưỡng
Nội khu LUMIÈRE Boulevard với tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Đối với các gia đình có con nhỏ, bơi lội được xem là môn thể thao lý tưởng giúp cơ thể phát triển toàn diện, đặc biệt là về chiều cao. Đây cũng là lý do nhiều gia đình sẵn sàng chi lớn để chọn các dự án hạng sang với hồ bơi chuẩn 5 sao.

Với chiều dài 65m, hồ bơi phi thuyền nằm tại trung tâm nội khu dự án, nơi các cư dân được thỏa sức bơi lội dưới làn nước xanh mát để xua tan mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Thêm vào đó, hồ bơi phi thuyền còn tích hợp hồ Jacuzzi massage thuỷ liệu hiện đại. Liệu pháp massage thủy liệu vừa giúp thư giãn cơ thể, vừa chăm sóc tinh thần để mỗi ngày cư dân như được nạp thêm nguồn năng lượng tái tạo cuộc sống mỗi ngày. Vì vậy, tạm biệt spa hay resort biển, với tiện ích đặc quyền này, mỗi ngày cư dân đều có thể thảnh thơi thư giãn, tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay tại nhà.

Khám phá “tổ hợp nghỉ dưỡng
Hồ bơi phi thuyền và lounge dưới nước đẳng cấp tại LUMIÈRE Boulevard.

Trong tổ hợp hồ bơi phi thuyền, Suken lounge sang trọng chính là điểm nhấn nổi bật. Đây là không gian trò chuyện, tận hưởng những giây phút vui vẻ bên bạn bè và những người thân.

Nhà phát triển BĐS Masterise Homes rất tinh tế khi dành tặng nhiều khu vui chơi cho trẻ nhỏ với các tiện ích có 1-0-2 như: sông lười với khu vực đua thuyền giấy hay đài phun nước và tắm mưa,… Những hoạt động đặc sắc này sẽ giúp các cư dân nhí của LUMIÈRE Boulevard lưu giữ những kỉ niệm tuổi thơ vô giá.

Công nghệ xử lý nước hiện đại bảo vệ sức khỏe cho cư dân

Khi chất lượng sống được nâng cao, các cư dân cũng càng quan tâm hơn đến mức độ an toàn của những tiện ích, dịch vụ hàng ngày. Do đó, chủ đầu tư đã sử dụng công nghệ điện phân muối tốt nhất hiện nay vào hồ bơi tại LUMIÈRE Boulevard. Đây là công nghệ xử lý nước hồ bơi tiên tiến bậc nhất thế giới, vừa khử trùng tối đa, vừa không tạo mùi trong nguồn nước.

Khám phá “tổ hợp nghỉ dưỡng
Hồ bơi phi thuyền LUMIÈRE Boulevard được áp dụng công nghệ xử lý nước hiện đại.

Công nghệ vượt trội giúp nước hồ bơi luôn thanh khiết và mát mẻ, đồng thời không gây kích ứng khô da như các hồ bơi sử dụng Clo.

Một số khảo sát gần đây cho thấy, tại Việt Nam số lượng hồ bơi cỡ lớn sở hữu công nghệ điện phân muối rất ít. Phần lớn trong số đó nằm trong các khách sạn, resort hạng sang. Hệ thống kỹ thuật phức tạp cùng chi phí vận hành tốn kém khiến rất hiếm dự án ăn hộ mạnh tay trang bị công nghệ hàng đầu này.

Vì thế, việc chủ đầu tư mạnh tay đưa công nghệ điện phân muối vào hồ bơi phi thuyền của LUMIÈRE Boulevard biến nơi đây trở thành không gian sống chuẩn resort đẳng cấp cho cư dân tương lai.

Ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

Lý giải sức hút của Vinhomes Ocean Park với các gia đình có con nhỏ Lý giải sức hút của Vinhomes Ocean Park với các gia đình có con nhỏ
Yên Ba
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.
Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Ông Đào Hoàng Chinh, Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ mới đây đã ký Văn bản số 509/SXD-QLN&PTĐT về việc thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu đô thị mới Tây Nam, thành phố Việt Trì (giai đoạn 1).
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động