Impossible Marketing giành được 5 giải thưởng về sử dụng công nghệ số trong Tiếp thị và Đại lý năm 2022
SINGAPORE – Media OutReach – Công ty tiếp thị kỹ thuật số Impossible Marketing vừa thông báo đã giành được 3 giải thưởng là Sử dụng kỹ thuật số hiệu quả nhất (Đối tượng cụ thể), Sử dụng kỹ thuật số hiệu quả nhất (Thu hút khách hàng) và Nhà chiến lược kỹ thuật số xuất sắc nhất tại MARKies 2022 và 2 giải thưởng là Cơ quan tạo khách hàng tiềm năng của năm và Cơ quan tiếp thị tìm kiếm của năm tại Lễ trao Giải thưởng Đại lý của năm (Agency Of The Year). Chức danh Cơ quan tiếp thị kỹ thuật số địa phương được công nhận vì những nỗ lực mang lại kết quả xuất sắc cho khách hàng và thúc đẩy lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số đổi mới và sáng tạo.
Các giải thưởng MARKies và Đại lý của năm được thiết kế để ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực tiếp thị độc đáo và giàu trí tưởng tượng nhất trong lĩnh vực dịch vụ tiếp thị của Singapore. Một hội đồng giám khảo độc lập gồm các giám đốc điều hành có uy tín trong ngành và các nhà tiếp thị cấp cao đánh giá từng mục nhập trong từng danh mục dựa trên hiệu suất tổng thể của các đại lý và các khái niệm ban đầu của chiến dịch và cách sử dụng phương tiện sáng tạo. Hội đồng giám khảo còn bao gồm cả những người đứng đầu tiếp thị của các công ty nổi tiếng như SingTel, PropertyGuru, CapitaLand, AIA, Great Eastern, Đại học Khoa học Xã hội Singapore (Singapore University of Social Sciences – SUSS) và Virgin Active.
Cuộc thi giành giải thương năm nay mang tính cạnh tranh khá gay gắt, vì Impossible Marketing phải đối đầu với một số công ty và thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong các hạng mục khác nhau.
Ông Alan Koh, Người sáng lập của Impossible Marketing, cho biết: “Năm ngoái, chúng tôi chỉ giành được 1 giải thưởng, còn năm nay thật tuyệt vời khi đã giành được 5 giải thưởng trước một số thương hiệu tốt nhất và nổi bật nhất trong ngành”.
Impossible Marketing đã phát triển từ một công ty với hơn 20 khách hàng thành công ty có hơn 60 khách hàng vào năm 2022 do nhu cầu gia tăng đối với các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số ở Singapore và sự giới thiệu nồng nhiệt của các khách hàng hiện hữu. Một số thương hiệu đáng chú ý nhất mà Impossible Marketing hiện có cơ hội hợp tác và phúc vụ bao gồm Sân bay Quốc tế Changi, SK Jewellery, TVB và Bảo tàng Kem (Museum of Ice Cream), đã đạt được những kết quả đáng kể cho các chiến dịch của họ.
Gần đây, Impossible Marketing đã được công nhận là nhà cung cấp đã được phê duyệt trước của Gói Tài trợ Giải pháp năng suất (Productivity Solutions Grant – PSG) dành cho các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số. Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể được hưởng lợi khi tham gia vào các dịch vụ của Impossible Marketing vì dịch vụ này được hỗ trợ tài trợ tối đa 70%.
Ông Alan Koh cho biết thêm: “Với mức hỗ trợ tài trợ lên tới 70%, chúng tôi có thể giúp nhiều công ty hơn tạo ra các chiến lược kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng để phát triển hoạt động kinh doanh của họ”.
Trong số nhiều đại lý tiếp thị kỹ thuật số Singapore, Impossible Marketing nổi bật và vượt trội nhờ vào địa vị của công ty với tư cách là Đối tác của Google, Meta và giành được nhiều giải thưởng danh giá, có uy tín cao. Ngoài 5 giải thưởng năm nay, Impossible Marketingó còn được trao Giải Search Marketing Agency of The Year (Cơ quan tiếp thị tìm kiếm của năm) năm 2020 và Đại lý độc lập của năm 2021. Với hơn 500 đánh giá tích cực, Impossible Marketing cung cấp một loạt các dịch vụ tiếp thị như Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimisation – SEO) và Tiếp thị công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing -SEM).
Gần đây, Impossible Marketing cũng đã được trao giấy phép S7 từ Cơ quan Đăng ký Nhà cung cấp của Chính phủ (Government Supplier Registration – GSR) do có uy tín và chuyên môn của mình. Điều này cho phép công ty được đấu thầu các hợp đồng trị giá lên đến 5 triệu dollar Singapore (SGD). Với 5 giải thưởng vừa được nhận, Impossible Marketing đã củng cố vị trí của mình như một trong những cơ quan tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất ở Singapore.
Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của công ty, hãy truy cập https://www.impossible.sg/.
Hashtag: #ImpossibleMarketing