Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 19/08/2022 GMT+7

Impossible Marketing giành được 5 giải thưởng về sử dụng công nghệ số trong Tiếp thị và Đại lý năm 2022

aa
Công ty tiếp thị kỹ thuật số Impossible Marketing vừa thông báo đã giành được 3 giải thưởng là Sử dụng kỹ thuật số hiệu quả nhất (Đối tượng cụ thể), Sử dụng kỹ thuật số hiệu quả nhất (Thu hút khách hàng) và Nhà chiến lược kỹ thuật số xuất sắc nhất tại MARKies 2022 và 2 giải thưởng là Cơ quan tạo khách hàng tiềm năng của năm và Cơ quan tiếp thị tìm kiếm của năm tại Lễ trao Giải thưởng Đại lý của năm (Agency Of The Year).

SINGAPORE – Media OutReach – Công ty tiếp thị kỹ thuật số Impossible Marketing vừa thông báo đã giành được 3 giải thưởng là Sử dụng kỹ thuật số hiệu quả nhất (Đối tượng cụ thể), Sử dụng kỹ thuật số hiệu quả nhất (Thu hút khách hàng) và Nhà chiến lược kỹ thuật số xuất sắc nhất tại MARKies 2022 và 2 giải thưởng là Cơ quan tạo khách hàng tiềm năng của năm và Cơ quan tiếp thị tìm kiếm của năm tại Lễ trao Giải thưởng Đại lý của năm (Agency Of The Year). Chức danh Cơ quan tiếp thị kỹ thuật số địa phương được công nhận vì những nỗ lực mang lại kết quả xuất sắc cho khách hàng và thúc đẩy lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số đổi mới và sáng tạo.

Các giải thưởng MARKies và Đại lý của năm được thiết kế để ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực tiếp thị độc đáo và giàu trí tưởng tượng nhất trong lĩnh vực dịch vụ tiếp thị của Singapore. Một hội đồng giám khảo độc lập gồm các giám đốc điều hành có uy tín trong ngành và các nhà tiếp thị cấp cao đánh giá từng mục nhập trong từng danh mục dựa trên hiệu suất tổng thể của các đại lý và các khái niệm ban đầu của chiến dịch và cách sử dụng phương tiện sáng tạo. Hội đồng giám khảo còn bao gồm cả những người đứng đầu tiếp thị của các công ty nổi tiếng như SingTel, PropertyGuru, CapitaLand, AIA, Great Eastern, Đại học Khoa học Xã hội Singapore (Singapore University of Social Sciences – SUSS) và Virgin Active.

Cuộc thi giành giải thương năm nay mang tính cạnh tranh khá gay gắt, vì Impossible Marketing phải đối đầu với một số công ty và thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong các hạng mục khác nhau.

Ông Alan Koh, Người sáng lập của Impossible Marketing, cho biết: “Năm ngoái, chúng tôi chỉ giành được 1 giải thưởng, còn năm nay thật tuyệt vời khi đã giành được 5 giải thưởng trước một số thương hiệu tốt nhất và nổi bật nhất trong ngành”.

Impossible Marketing đã phát triển từ một công ty với hơn 20 khách hàng thành công ty có hơn 60 khách hàng vào năm 2022 do nhu cầu gia tăng đối với các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số ở Singapore và sự giới thiệu nồng nhiệt của các khách hàng hiện hữu. Một số thương hiệu đáng chú ý nhất mà Impossible Marketing hiện có cơ hội hợp tác và phúc vụ bao gồm Sân bay Quốc tế Changi, SK Jewellery, TVB và Bảo tàng Kem (Museum of Ice Cream), đã đạt được những kết quả đáng kể cho các chiến dịch của họ.

Gần đây, Impossible Marketing đã được công nhận là nhà cung cấp đã được phê duyệt trước của Gói Tài trợ Giải pháp năng suất (Productivity Solutions Grant – PSG) dành cho các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số. Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể được hưởng lợi khi tham gia vào các dịch vụ của Impossible Marketing vì dịch vụ này được hỗ trợ tài trợ tối đa 70%.

Ông Alan Koh cho biết thêm: “Với mức hỗ trợ tài trợ lên tới 70%, chúng tôi có thể giúp nhiều công ty hơn tạo ra các chiến lược kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng để phát triển hoạt động kinh doanh của họ”.

Trong số nhiều đại lý tiếp thị kỹ thuật số Singapore, Impossible Marketing nổi bật và vượt trội nhờ vào địa vị của công ty với tư cách là Đối tác của Google, Meta và giành được nhiều giải thưởng danh giá, có uy tín cao. Ngoài 5 giải thưởng năm nay, Impossible Marketingó còn được trao Giải Search Marketing Agency of The Year (Cơ quan tiếp thị tìm kiếm của năm) năm 2020 và Đại lý độc lập của năm 2021. Với hơn 500 đánh giá tích cực, Impossible Marketing cung cấp một loạt các dịch vụ tiếp thị như Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimisation – SEO) và Tiếp thị công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing -SEM).

Gần đây, Impossible Marketing cũng đã được trao giấy phép S7 từ Cơ quan Đăng ký Nhà cung cấp của Chính phủ (Government Supplier Registration – GSR) do có uy tín và chuyên môn của mình. Điều này cho phép công ty được đấu thầu các hợp đồng trị giá lên đến 5 triệu dollar Singapore (SGD). Với 5 giải thưởng vừa được nhận, Impossible Marketing đã củng cố vị trí của mình như một trong những cơ quan tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất ở Singapore.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của công ty, hãy truy cập https://www.impossible.sg/.

Hashtag: #ImpossibleMarketing

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Impossible Marketing được công nhận là nhà cung cấp được phê duyệt trước cho giải pháp tiếp thị kỹ thuật số

Impossible Marketing được công nhận là nhà cung cấp được phê duyệt trước cho giải pháp tiếp thị kỹ thuật số

Impossible Marketing, công ty tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu của Singapore, vừa trở thành một trong những nhà cung cấp tiếp thị kỹ thuật số đầu tiên được phê duyệt trước (pre-approved) theo Khoản tài trợ Giải pháp năng suất (Productivity Solutions Grant – PSG).

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động