Hình ảnh quảng cáo chính thức của Suboi trong chiến dịch HM x Kenzo
Như đã đưa tin, Suboi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tham gia chiến dịch quảng bá của một thương hiệu tầm cỡ toàn cầu với tư cách đại sứ.
Sau khi công bố 7 gương mặt đại diện, Kenzo x H&M vừa tung ra ba hình ảnh quảng cáo chính thức của cựu người mẫu Iman, nghệ sĩ hip-hop Chance The Rapper và Suboi.
Hình ảnh chính thức của nữ Rapper Suboi trong chiến dịch quảng bá H&M x Kenzo.
Trong bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia thời trang lừng lẫy Jean-Paul Goude, Suboi diện trang phục họa tiết rực rỡ, ấn tượng thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập - trẻ trung, hài hước và tràn đầy năng lượng.
Không chỉ thế, H&M x Kenzo còn ra mắt công chúng những đoạn video tự giới thiệu của các đại sứ trong chiến dịch quảng bá lần này. Nếu như Iman nói về hoạt động xã hội và việc cô từng rời Somalia như một người tị nạn, Chance The Rapper nói về tình yêu dành cho lĩnh vực viết kịch bản phim thì Suboi gây ấn tượng với hành trình xây dựng hình mẫu một rapper.
“Mọi người thường nghĩ rapper chỉ gây ấn tượng bằng vẻ bề ngoài. Nhưng với tôi, Hiphop giúp tôi tìm ra chân lý. Rapper là một thế hệ trẻ tài năng và làm nên tương lai chứ không chỉ mặc quần thùng thình hay đeo trang sức lòe loẹt để khoe mẽ. Chỉ có thích hoặc không thích chứ không có đúng hay sai.”, Suboi giới thiệu trong video.
Trước đó, nữ rapper chia sẻ cô được đề xuất hợp tác cho chiến dịch HM x Kenzo từ giám đốc tuyển chọn khi cô cùng quản lý của mình tham dự một lễ hội âm nhạc ở Mỹ hồi tháng 4. Đến tháng 7, cô nhận được lời mời chính thức và sau hai tháng làm việc qua mạng, Suboi có 4 ngày đến Pháp để ghi hình với các nghệ sĩ góp mặt trong chiến dịch quảng cáo.
Ca sĩ 9X cho biết thêm phía nhãn hàng không chọn nghệ sĩ theo hình thức nổi tiếng, xinh đẹp, hay có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang. Họ chọn người theo tiêu chí phù hợp với sản phẩm và nhân vật đó phải có câu chuyện hấp dẫn đằng sau sự nghiệp của mình. Họ thích câu chuyện của Suboi - một cô gái biết sáng tác từ năm 15 tuổi.
Ngoài ra H&M x Kenzo còn ra mắt thêm hình ảnh của nữ siêu mẫu Iman
Và hình ảnh của Chance The Rapper.
Ann-Sofie Johansson, người đứng đầu bộ phận thiết kế của H&M trả lời phỏng vấn: "Gương mặt đại diện của chúng tôi là những người tài năng. Phong cách cá nhân của họ không chỉ thể hiện ở ngoại hình, vẻ bề ngoài, mà còn ở thông điệp tích cực mà họ mang đến. Và họ đến từ những quốc gia khác nhau trên thế giới".
Vào ngày 17/10, Kenzo x H&M sẽ công bố chiến dịch quảng cáo đầy đủ gồm nữ diễn viên Rosario Dawson, nhà soạn nhạc người Nhật Ryuichi Sakamoto, diễn viên Chloe Sevigny, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez.
An Nhi