Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
07:00 | 04/01/2022 GMT+7

Danh thủ Son Heung-Min hợp tác với Tiger Beer để cổ vũ mọi người theo đuổi tham vọng trong năm Dần

aa
Tiger Beer, loại bia quốc tế cao cấp số một ở châu Á, đã hợp tác với biểu tượng bóng đá toàn cầu Son Heung-Min (danh thủ Hàn Quốc đang thi đấu cho đội bóng Tottenham Hotspur thi đấu tại Giải bóng đá ngoại hạng Anh) để khơi dậy phong trào khuyến khích mọi người gạt bỏ nỗi sợ hãi và đạt được những tham vọng táo bạo vào năm 2022.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 1 năm 2022 – Tiger Beer, loại bia quốc tế cao cấp số một ở châu Á, đã hợp tác với biểu tượng bóng đá toàn cầu Son Heung-Min (danh thủ Hàn Quốc đang thi đấu cho đội bóng Tottenham Hotspur thi đấu tại Giải bóng đá ngoại hạng Anh) để khơi dậy phong trào khuyến khích mọi người gạt bỏ nỗi sợ hãi và đạt được những tham vọng táo bạo vào năm 2022. Năm con Hổ (Tiger) sẽ bắt đầu vào Tết Nguyên đán Nhâm Dần vào ngày 1 tháng 2 năm 2022 và đánh dấu cơ hội hoàn hảo để thể hiện sức mạnh biểu tượng của con Hổ và thực hiện những tham vọng táo bạo của bạn trong năm tới.

Danh thủ Son Heung-Min đã truyền cảm hứng cho mọi người trên khắp thế giới, với hành trình từ Hàn Quốc để trở thành cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn nhất trong giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và thế giới. Với ước mơ lớn và không bao giờ bỏ cuộc khi đối mặt với nghịch cảnh, anh ấy đã vượt qua thử thách bằng lòng dũng cảm và sự quyết tâm. Cuộc hành trình của Son Heung-Min khiến anh trở thành đối tác hoàn hảo cho sứ mệnh của Tiger Beer để giúp mọi người khai thác tiềm năng dũng cảm như con hổ bên trong con người họ.

Danh thủ Son Heung-Min vừa tuyên bố rằng, năm Dần đang truyền cảm hứng cho anh ấy như thế nào để nhắm đến tham vọng táo bạo nhất của mình – đó là giành được một danh hiệu lớn cho đất nước Hàn Quốc của anh. Để truyền cảm hứng cho người hâm mộ ở khắp mọi nơi về những gì có thể đạt được bằng cách dám có ước mơ lớn, Son Heung-Min đã chia sẻ một loạt biểu tượng cảm xúc trên nguồn cấp dữ liệu Instagram và các câu chuyện thể hiện mục tiêu của anh, đồng thời mời những người theo dõi anh ấy chia sẻ những mục tiêu táo bạo của riêng họ. Người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu có thể tham gia phong trào bằng cách hưởng ứng tính năng của câu chuyện “My Year, My Goals” (tạm dịch theo nghĩa đen: “Năm của tôi, Các màn ghi bàn của tôi” hoặc theo nghĩa bóng: “Năm của tôi, Các mục tiêu của tôi”, Instagram “Add Yours” (tạm dịch Cộng thêm phần của bạn” do Tiger Beer tạo ra với những tham vọng của riêng họ cho năm Dần.

Danh thủ Son Heung-Min, Đại sứ thương hiệu chính thức của Tiger nhận xét: “Những con hổ mạnh mẽ đối mặt với nghịch cảnh và không bao giờ lùi bước trước thử thách, chúng luôn táo bạo và quyết tâm. Tôi luôn nỗ lực, huy động nội lực và lòng can đảm để không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình – ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất. Năm Dần là cơ hội hoàn hảo để tất cả chúng ta có thể ước mơ lớn và tập trung vào việc khám phá các tiềm năng trong con người thật của mình. Tôi rất vui khi được hợp tác với Tiger Beer trong phong trào này để truyền cảm hứng cho mọi người ở khắp mọi nơi trong năm nay, bằng cách thể hiện tinh thần mãnh liệt của con Hổ”.

Ông Sean O’Donnell, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu Tiger ® của Tiger Beer phát biểu: “Tiger Beer được sinh ra từ việc bất chấp mọi khó khăn với một tinh thần dũng cảm và can trường. Việc sản xuất bia ở vùng nhiệt đới được cho là không thể cho đến khi chúng tôi làm được điều đó. Danh thủ Son Heung-Min là một biểu tượng toàn cầu, người thể hiện hoàn hảo tinh thần của Tiger Beer – anh ấy can đảm, tự tin và mãnh liệt. Chúng tôi tin rằng, tất cả chúng ta được sinh ra với một con Hổ bên trong bản thân mình – một phiên bản của chính chúng ta không biết giới hạn đối với mọi thứ có thể – nhưng ít người trong chúng ta có thể khai thác triệt để nó. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với anh Son Heung-Min Son để truyền cảm hứng cho mọi người ở khắp mọi nơi. sử dụng Năm Dần làm chất xúc tác để khai thác các tiềm năng thật của họ”.

Quan hệ đối tác với Son Heung-Min là cam kết mới nhất trong cam kết liên tục của Tiger Beer để giúp mọi người khai thác sức mạnh của con Hổ trong người họ. Là một phần của chiến dịch quảng bá thương hiệu, một bộ phim quảng cáo mới có tựa đề ‘The Year of Your Tiger’ (tạm dịch: “Năm con Hổ của bạn”) được Tiger tung ra có sự góp mặt của Son Heung-Min nhằm tôn vinh sự lạc quan và những hoài bão táo bạo của mọi người trên khắp thế giới trước thềm Năm Nhâm Dần 2022.

Có đầy đủ các nội dung đa phương tiện ở đây.

Theo dõi @tigerbeer trên Instagram và Facebook để biết thêm thông tin cập nhật về chiến dịch quảng bá thương hiệu mới..

Thông tin về TIGER

Thương hiệu bia Tiger® ra đời vào năm 1932 trên đường phố Singapore. Hiện nay, Tiger® là loại bia quốc tế cao cấp số một ở Châu Á và là một trong những thương hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới. Bia Tiger hiện có mặt tại hơn 50 thị trường trên toàn cầu. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra loại bia hảo hạng, một sự cân bằng hoàn hảo giữa đậm đà và sảng khoái, Tiger® đã không ngừng tìm ra những cách thức mới để đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ qua.

Tiger® tin rằng, tất cả chúng ta đều được sinh ra với một con Hổ bên trong con người mình, một phiên bản của chính chúng ta không biết giới hạn cho những gì có thể. Nhưng chúng ta thường khuất phục trước hiện trạng vì không giống như Hổ, chúng ta sợ thất bại. Tiger® đang khơi dậy một phong trào khuyến khích mọi người ở khắp mọi nơi dẹp bỏ nỗi sợ hãi và đạt được những tham vọng táo bạo nhất của họ trong năm Dần. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tigerbeer.com.

Thông tin về HEINEKEN

Là tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, HEINEKEN là nhà phát triển và tiếp thị hàng đầu của các nhãn hiệu bia và rượu táo cao cấp. Được dẫn dắt bởi thương hiệu Heineken®, Tập đoàn có danh mục hơn 300 loại bia và rượu đặc sản quốc tế, khu vực, địa phương và đặc sản. HEINEKEN cam kết đổi mới, đầu tư thương hiệu dài hạn, thực hiện bán hàng có kỷ luật và quản lý chi phí tập trung. Thông qua slogan “Brewing a Better World”, tính bền vững được HEINEKEN đưa vào hoạt động kinh doanh của mình. HEINEKEN có vị trí địa lý cân bằng với các vị trí dẫn đầu ở cả các thị trường đã phát triển và đang phát triển.

HEINEKEN sử dụng hơn 80.000 nhân viên và vận hành các nhà máy bia, nhà máy rượu táo và các cơ sở sản xuất khác tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Heineken N.V. và Heineken Holding N.V. giao dịch cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán Euronext ở Amsterdam. Giá cổ phiếu phổ thông có thể được truy cập trên Bloomberg dưới các ký hiệu HEIA NA và HEIO NA và trên Reuters với ký hiệu HEIN.AS và HEIO.AS. HEINEKEN có hai chương trình American Depositary Receipt – ADR cấp 1 được tài trợ: Heineken N.V. (OTCQX: HEINY) và Heineken Holding N.V. (OTCQX: HKHHY). Thông tin gần đây nhất có trên trang web của HEINEKEN. Hãy theo dõi HEINEKEN trên LinkedIn, Twitter và Instagram.

#TigerBeer

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Azbil sẽ tham gia Triển lãm Chuyển đổi Công nghệ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ITAP) năm 2024

Azbil sẽ tham gia Triển lãm Chuyển đổi Công nghệ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (ITAP) năm 2024

Azbil Corporation (Mã giao dịch trên Sàn chứng khoán Tokyo: 6845) thông báo sẽ tham gia Triển lãm Chuyển đổi công nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương (Industrial Transformation ASIA-PACIFIC - ITAP) lần thứ bảy diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 10. Với chủ đề "Trao quyền cho tương lai bền vững thông qua tự động hóa", Azbil sẽ giới thiệu nhiều giải pháp tự động hóa công nghiệp và tự động hóa tòa nhà.
Graphisoft giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024

Graphisoft giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024

Graphisoft, nhà phát triển các giải pháp phần mềm mô hình thông tin xây dựng (BIM) hàng đầu cho các công trình kiến trúc và thiết kế đa quy tắc, vừa thông báo ra mắt dòng sản phẩm mới nhất, trong đó có các cập nhật tính năng quan trọng cho công nghệ Archicad, BIMcloud, BIMx, and DDScad.
Quỹ ASEAN được Google.org hỗ trợ sẽ triển khai Chương trình phổ cập AI trị giá 5 triệu USD ở ASEAN

Quỹ ASEAN được Google.org hỗ trợ sẽ triển khai Chương trình phổ cập AI trị giá 5 triệu USD ở ASEAN

Để tăng cường hiểu biết về trí tuệ nhân tạo (AI) trên toàn khu vực ASEAN, Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), với sự hỗ trợ từ Google.org, đã chính thức ra mắt Sáng kiến ​​AI Ready ASEAN tại Diễn đàn Cơ hội AI Đông Nam Á. Được hỗ trợ bởi khoản tài trợ tiền mặt trị giá 5 triệu USD từ Google.org, Quỹ ASEAN sẽ triển khai Chương trình AI Ready ASEAN (tạm dich ASEAN sẵn sàng với AI) trong 2,5 năm tới, nhằm trang bị cho 5,5 triệu công dân ASEAN những kỹ năng AI thiết yếu.
Miễn visa cho toàn bộ du khách, Phú Quốc đang trở thành tâm điểm du lịch MICE mới của thế giới

Miễn visa cho toàn bộ du khách, Phú Quốc đang trở thành tâm điểm du lịch MICE mới của thế giới

Đảo ngọc Phú Quốc đang chứng tỏ vị thế là địa điểm lý tưởng mới cho các cuộc họp, sự kiện và hội nghị quốc tế do ngày càng có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn và hệ thống hạ tầng tiêu chuẩn cao khó tìm tại nơi khác trên thế giới. Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí... chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một "điểm nóng" mới của du lịch MICE.

Đọc nhiều

Công nghệ: chìa khóa bảo tồn, phát triển tiếng Việt cho thế hệ kiều bào trẻ

Công nghệ: chìa khóa bảo tồn, phát triển tiếng Việt cho thế hệ kiều bào trẻ

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ trong giáo dục đang mở ra nhiều cơ hội mới cho việc giảng dạy tiếng Việt ở nước ngoài. Từ các ứng dụng học ngôn ngữ đến lớp học trực tuyến, công nghệ đang trở thành công cụ đắc lực giúp thế hệ trẻ kiều bào giữ gìn và phát huy ngôn ngữ mẹ đẻ một cách thuận tiện và hiệu quả.
Ra mắt Trung tâm Việt Nam học đầu tiên tại Osaka (Nhật Bản)

Ra mắt Trung tâm Việt Nam học đầu tiên tại Osaka (Nhật Bản)

Ngày 7/10, Hiệp hội xúc tiến hợp tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản tại Osaka, Nhật Bản đã phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka tổ chức buổi lễ ra mắt “Trung tâm Việt Nam học”.
Thúc đẩy hợp tác giữa Hiệp hội thể thao công an nhân dân Việt Nam với Nhật Bản

Thúc đẩy hợp tác giữa Hiệp hội thể thao công an nhân dân Việt Nam với Nhật Bản

Ngày 7/10, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hiệp hội thể thao công an nhân dân (Bộ công an) với Tổ chức Giao lưu Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA).
Người dân Florida (Mỹ) sẵn sàng đối phó cơn bão thế kỷ Milton

Người dân Florida (Mỹ) sẵn sàng đối phó cơn bão thế kỷ Milton

Người dân Florida (Mỹ) gia cố nhà cửa, khẩn trương sơ tán tránh Milton, siêu bão được coi là mạnh nhất hơn 100 năm qua đổ bộ vào Vịnh Tampa.
Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Học giả quốc tế chia sẻ kinh nghiệm hợp tác, quản lý biên giới trên đất liền và trên biển

Ngày 8/10/2024, Hội thảo Quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo hoà bình và phát triển” đã diễn ra thành công tại Hà Nội.
Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Hàng hóa mua bán qua biên giới của thương nhân, cư dân phải đáp ứng tiêu chuẩn nước nhập khẩu

Chính phủ ban hành Nghị định số 122/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 14/2018/NĐ-CP ngày 23/1/2018 của Chính phủ quy định chi tiết về hoạt động thương mại biên giới. Trong đó nêu rõ, hàng hóa trong hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa qua biên giới của thương nhân, cư dân biên giới phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, chất lượng, quy định về truy xuất nguồn gốc và các điều kiện khác theo quy định pháp luật của nước nhập khẩu.
Khai mạc Hội thảo quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo, hòa bình và phát triển”

Khai mạc Hội thảo quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo, hòa bình và phát triển”

Sáng ngày 8/10, Hội thảo quốc tế “Hợp tác vì biên giới, biển, đảo, hòa bình và phát triển” đã khai mạc tại Hà Nội.
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động