Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 18/11/2021 GMT+7

Công ty phần mềm về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Botify thành lập chi nhánh tại Singapore, Sydney và Tokyo

aa
Botify, công ty phần mềm doanh nghiệp hàng đầu về tìm kiếm không phải trả tiền theo hướng hiệu suất vừa công bố thành lập các chi nhánh tại Singapore, Sydney và Tokyo.

SINGAPORE – Media OutReach — Botify, công ty phần mềm doanh nghiệp hàng đầu về tìm kiếm không phải trả tiền theo hướng hiệu suất vừa công bố thành lập các chi nhánh tại Singapore, Sydney và Tokyo. Điều này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng châu Á – Thái Bình Dương chuyển đổi các chiến lược và khả năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO) của họ, mở rộng hiệu suất của các trang web của họ thông qua sự tăng trưởng bền vững của lưu lượng truy cập trực tuyến và doanh thu từ tìm kiếm không phải trả tiền.

Đội ngũ nòng cốt của Botify tại châu Á – Thái Bình Dương

Ông Ghislain Le Chatelier, Chủ tịch Botify châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Ngày càng có nhiều thương hiệu trong khu vực và địa phương đang tìm cách nâng cao lưu lượng truy cập và doanh thu của họ, thông qua các chiến lược và khả năng SEO mạnh mẽ hơn. Việc thành lập văn phòng của Botify tại nhiều địa điểm ở châu Á – Thái Bình Dương, cho phép chúng tôi phục vụ nhu cầu của họ tốt hơn”.

Ông Ghislain Le Chatelier, cho biết thêm: “Chúng tôi đang đầu tư thêm các nguồn lực tại địa phương, như bán hàng và tiếp thị, dịch vụ chuyên nghiệp và thành công của khách hàng, để tiếp cận gần hơn với khách hàng và đối tác của chúng tôi, đồng thời phục vụ nhu cầu của họ tốt hơn. Chúng tôi rất vui được làm việc mỗi ngày với khách hàng của mình ở những thị trường mới này, để giúp thúc đẩy sự phát triển bền vững của họ thông qua công việc tìm kiếm”.

Botify có thành tích trong việc tối ưu hóa trang web của một số thương hiệu lớn nhất thế giới (bao gồm Expedia, Macy’s, L’Oréal, The New York Times, Groupon, Marriott, Farfetch), tạo ra hàng trăm triệu lượt truy cập và hàng tỷ USD từ nguồn tìm kiếm. Báo cáo của Forrester đánh giá Tổng tác động kinh tế ™ của Botify cho thấy, các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nền tảng này có thể đạt được tỷ suất hoàn vốn (Return On Investment – ROI) tới 584% từ SEO của họ và thời gian hoàn vốn dưới 3 tháng. Các chỉ số chính mà khách hàng của Botify sử dụng bao gồm:

– Tăng trưởng lưu lượng truy cập mới

– Ngăn chặn tình trạng mất/ chặn truy cập hiện có

– Giảm chi phí chung do tăng năng suất

Dựa trên thành công mang tính toàn cầu này và ngày càng có nhiều công ty tìm kiếm lợi thế thông qua hoạt động hữu cơ, Botify châu Á mang đến những phương thức thực thi hay nhất cho khách hàng trong khu vực, bao gồm: Airtasker, Zalora, Tiki, IOIX, Furla Japan…

Ví dụ: một khách hàng bán lẻ Thực phẩm & Đồ uống (F&B) tầm cỡ toàn cầu ở Nhật Bản đã đạt được tỷ suất hoàn vốn (ROI) cao 29 lần bằng cách áp dụng giải pháp SEO doanh nghiệp của Botify, cho phép kênh đặt hàng trực tuyến mới của họ tạo ra doanh thu bán hàng bền vững trong khoảng thời gian 12 tháng.

Sau khoản huy động vốn trị giá 55 triệu USD tại Vòng gọi vốn Series C vào năm 2021, Botify đang tăng gấp đôi công nghệ học máy để phát triển các tính năng mới, sáng tạo cho khách hàng doanh nghiệp của mình. Các tính năng này sẽ nâng cao nền tảng SEO dựa trên học máy và trí tuệ nhân tạo (AI) của Botify, tăng cường độ sâu và quy mô chưa từng có về khả năng phân tích và tự động hóa của nó.

Thông qua những bước phát triển như vậy, Botify đang dần dẫn đầu cuộc cách mạng về tính năng không phải trả tiền được tối ưu hóa cho các doanh nghiệp, giúp các thương hiệu và khách hàng của họ trên khắp thế giới, khai thác toàn bộ tiềm năng của tìm kiếm. Botify tự hào củng cố cam kết của mình trong việc tạo ra những kết quả này ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Thông tin về Botify

Botify là một công ty phần mềm doanh nghiệp giúp các thương hiệu tìm kiếm không phải trả tiền thành một kênh hiệu quả, có thể đo lường và bền vững để tăng cả lưu lượng truy cập và doanh thu. Được hỗ trợ bởi mô hình dữ liệu thống nhất độc đáo, thông tin chi tiết mang tính mô tả và quy trình tự động, Botify cung cấp giải pháp SEO doanh nghiệp từ đầu đến cuối mạnh mẽ cho phép khách hàng khai thác tiềm năng thực sự của trang web của họ.

Botify khai thác khả năng tìm kiếm. Đối với thương hiệu, người tiêu dùng và vì lợi ích của tất cả. Bằng cách giảm sự phụ thuộc vào trả phí, giải pháp của Botify giúp các thương hiệu được khách hàng tìm thấy và ưa chuộng, đồng thời giúp các nhà tiếp thị luôn dẫn đầu với ít tài nguyên hơn. Giải pháp SEO doanh nghiệp của Botify được sử dụng bởi hơn 500 công ty hàng đầu trong các ngành, lĩnh vực gồm thương mại điện tử, du lịch, truyền thông và xuất bản, rao vặt…

Được thành lập vào năm 2012, Botify là một công ty phần mềm dạng dịch vụ (Software as a service – SaaS) đang phát triển nhanh, được các công ty đầu tư mạo hiểm hậu thuẫn với 82 triệu USD tiền tài trợ và có văn phòng tại New York, Seattle, Paris, London, Singapore, Sydney và Tokyo.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập botify.com.

Twitter: https://twitter.com/botify
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/botify
Facebook: https://www.facebook.com/botify
Instagram: https://www.instagram.com/botify/

#botify #botifyasia #botifyapac #seo #enterpriseseo #sasgrowth

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Có mặt tại Nhật Bản, Botify sẽ giúp các công ty địa phương nâng cao lưu lượng truy cập online, doanh thu

Có mặt tại Nhật Bản, Botify sẽ giúp các công ty địa phương nâng cao lưu lượng truy cập online, doanh thu

Botify, công ty phần mềm doanh nghiệp hàng đầu về tìm kiếm không phải trả tiền theo hướng hiệu suất vừa công bố thành lập chi nhánh tại Tokyo (Nhật Bản).

Các tin bài khác

VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu

VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu

Trường Đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển Giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỉ đồng cho CLB Bóng bàn CAND-T&T

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỉ đồng cho CLB Bóng bàn CAND-T&T

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn Công an nhân dân (CAND) - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với số tiền lớn lên tới 1,26 tỉ đồng.
BSR ra mắt và xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

BSR ra mắt và xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

Ngày 4/6/2025, Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên của Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
EVNGENCO1 đảm bảo vận hành an toàn mùa khô

EVNGENCO1 đảm bảo vận hành an toàn mùa khô

Tháng 5/2025, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất điện, nhất là trong giai đoạn mùa khô năm 2025. Đồng thời, các hồ thủy điện của Tổng công ty đã phát huy chức năng “giảm lũ, giữ nước”, góp phần bảo vệ an toàn cho cho người dân khu vực hạ du.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Chủ tịch ASEAN kêu gọi kiềm chế trong căng thẳng biên giới Campuchia-Thái Lan; Mỹ chuyển hướng viện trợ quân sự cho Ukraine sang Trung Đông; biểu tình gia tăng ở Los Angeles (Mỹ)... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 09/6.
Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên, các sản phẩm thủy hải sản đặc trưng của Việt Nam được giới thiệu rộng rãi tới công chúng Cộng hòa Séc trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025 - sự kiện giao lưu quốc tế quy mô lớn, thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự. Với 5 gian hàng tại Quảng trường Chiến thắng, Việt Nam đã quảng bá sinh động hình ảnh đất nước thông qua ẩm thực, nông sản và các sản phẩm văn hóa truyền thống, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Séc.
Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Từ ngày 7-8/6/2025, nhóm các kiều bào trẻ Nhật Bản thuộc Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đã tổ chức chuyến thiện nguyện phát quà hỗ trợ cho bà con vùng biên giới huyện Tương Dương, Nghệ An, nơi vừa bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

Đó chủ đề của buổi giao lưu được Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 6/6/2025. Chương trình có sự tham dự của các cán bộ Đại sứ quán, cùng đông đảo phóng viên Việt Nam và Trung Quốc.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Chiều 05/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho người dân tại phường Dương Đông, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động