Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 18/11/2021 GMT+7

Có mặt tại Nhật Bản, Botify sẽ giúp các công ty địa phương nâng cao lưu lượng truy cập online, doanh thu

aa
Botify, công ty phần mềm doanh nghiệp hàng đầu về tìm kiếm không phải trả tiền theo hướng hiệu suất vừa công bố thành lập chi nhánh tại Tokyo (Nhật Bản).

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach – Botify, công ty phần mềm doanh nghiệp hàng đầu về tìm kiếm không phải trả tiền theo hướng hiệu suất vừa công bố thành lập chi nhánh tại Tokyo (Nhật Bản). Động thái này hứa hẹn sẽ cho phép khách hàng ở Nhật Bản chuyển đổi các chiến lược và khả năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO) của họ, mở rộng hiệu suất của các trang web của họ thông qua sự tăng trưởng bền vững của lưu lượng truy cập trực tuyến và doanh thu từ tìm kiếm không phải trả tiền.

(Trong ảnh, bên trái) Ông Hideki Shimada, Trưởng Bộ phận Bán hàng của Botify Nhật Bản; (bên phải) ông Satoshi Abe, chuyên gia tư vấn SEO

Ông Ghislain Le Chatelier, Chủ tịch của Botify châu Á -Thái Bình Dương cho biết: “Botify Japan KK phản ánh cam kết của chúng tôi đối với châu Á -Thái Bình Dương và số lượng khách hàng ngày càng tăng của chúng tôi tại Nhật Bản. Bằng cách đầu tư thêm nguồn lực vào bán hàng và tiếp thị, dịch vụ chuyên nghiệp, khoa học dữ liệu và thành công của khách hàng, chúng tôi đang mở rộng quy mô để phục vụ ngày càng nhiều các thương hiệu địa phương đang tìm kiếm thông tin chi tiết về mục đích của khách hàng và ưu tiên cải tiến trang web để tạo ra doanh thu lớn hơn. Chúng tôi rất vinh dự khi được khách hàng Nhật Bản tin tưởng và rất vui được giúp họ thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua tìm kiếm”.

Botify có thành tích trong việc tối ưu hóa trang web của một số thương hiệu lớn nhất thế giới (bao gồm Expedia, Macy’s, L’Oréal, The New York Times, Groupon, Marriott, Farfetch), tạo ra hàng trăm triệu lượt truy cập và hàng tỷ USD từ nguồn tìm kiếm. Báo cáo của Forrester đánh giá Tổng tác động kinh tế ™ của Botify cho thấy, các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nền tảng này có thể đạt được tỷ suất hoàn vốn (Return On Investment – ROI) tới 584% từ SEO của họ và thời gian hoàn vốn dưới 3 tháng. Các chỉ số chính mà khách hàng của Botify sử dụng bao gồm:

– Tăng trưởng lưu lượng truy cập mới

– Ngăn chặn tình trạng mất/ chặn truy cập hiện có

– Giảm chi phí chung do tăng năng suất

Dựa trên thành công mang tính toàn cầu này và ngày càng có nhiều công ty tìm kiếm lợi thế thông qua hoạt động hữu cơ, Botify châu Á mang đến những phương thức thực thi hay nhất cho khách hàng trong khu vực, bao gồm: Airtasker, Zalora, Tiki, IOIX, Furla Japan…

Để hỗ trợ sự xuất sắc trong hoạt động và thành công của khách hàng, Botify cũng hợp tác chặt chẽ với các cơ quan và nhóm truyền thông hàng đầu tại địa phương, như SEO Japan và Dentsu. Inc. Trước đó, Dentsu đã chọn Botify là đơn vị chiến thắng giải thưởng Công nghệ Tiếp thị sáng tạo của họ cho năm 2019, để giúp thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của các khách hàng và đối tác của Dentsu Inc. thông qua Sáng kiến ​​Đổi mới Dentsu (Dentsu Innovation Initiative – DII).

Ông Hideki Shimada, Trưởng Bộ phận Bán hàng của Botify Japan KK cho biết: “Với phương pháp tìm kiếm đầy đủ độc đáo, công nghệ mạnh mẽ và đội ngũ SEO chuyên nghiệp, chúng tôi đã cho phép một nhà bán lẻ thực phẩm và đồ uống (F&B) thương mại điện tử lớn ở Nhật Bản đạt được tỷ suất hoàn vốn (ROI) gấp 29 lần bằng cách chuyển đổi lưu lượng truy cập chất lượng cao thành doanh thu gia tăng”.

Đại diện của công ty bán lẻ F&B này của Nhật Bản phát biểu: “Trong 12 tháng qua, Botify đã là một đối tác quan trọng trong việc giúp chúng tôi tận dụng lưu lượng truy cập trang web của mình để tạo ra doanh số bán hàng thông qua nền tảng đặt hàng trực tuyến mới của chúng tôi. Botify cho phép chúng tôi hiểu rõ hơn về mục đích của khách hàng và xác định các cơ hội để cải thiện khả năng hiển thị nội dung cho các công cụ tìm kiếm và đường dẫn chuyển đổi”.

Trường hợp thành công này cho thấy những gì có thể xảy ra khi bạn kết hợp chiến lược SEO phù hợp với giải pháp SEO doanh nghiệp phù hợp.

Ông Hideki Shimada nhấn mạnh: “Quan trọng nhất là, chúng tôi đã xây dựng một mối quan hệ tuyệt vời và nền tảng cho mối quan hệ lâu dài đáng tin cậy với khách hàng địa phương của chúng tôi ở Nhật Bản”.

Sau khoản huy động vốn trị giá 55 triệu USD tại Vòng gọi vốn Series C vào năm 2021, Botify đang tăng gấp đôi công nghệ học máy để phát triển các tính năng mới, sáng tạo cho khách hàng doanh nghiệp của mình. Các tính năng này sẽ nâng cao nền tảng SEO dựa trên học máy và trí tuệ nhân tạo (AI) của Botify, tăng cường độ sâu và quy mô chưa từng có về khả năng phân tích và tự động hóa của nó.

Thông qua những bước phát triển như vậy, Botify đang dần dẫn đầu cuộc cách mạng về tính năng không phải trả tiền, được tối ưu hóa cho các doanh nghiệp, giúp các thương hiệu và khách hàng của họ trên khắp thế giới, khai thác toàn bộ tiềm năng của tìm kiếm. Botify tự hào củng cố cam kết của mình trong việc tạo ra những kết quả này ở Nhật Bản.

Thông tin về Botify

Botify là một công ty phần mềm doanh nghiệp giúp các thương hiệu tìm kiếm không phải trả tiền thành một kênh hiệu quả, có thể đo lường và bền vững để tăng cả lưu lượng truy cập và doanh thu. Được hỗ trợ bởi mô hình dữ liệu thống nhất độc đáo, thông tin chi tiết mang tính mô tả và quy trình tự động, Botify cung cấp giải pháp SEO doanh nghiệp từ đầu đến cuối mạnh mẽ cho phép khách hàng khai thác tiềm năng thực sự của trang web của họ.

Botify khai thác khả năng tìm kiếm. Đối với thương hiệu, người tiêu dùng và vì lợi ích của tất cả. Bằng cách giảm sự phụ thuộc vào trả phí, giải pháp của Botify giúp các thương hiệu được khách hàng tìm thấy và ưa chuộng, đồng thời giúp các nhà tiếp thị luôn dẫn đầu với ít tài nguyên hơn. Giải pháp SEO doanh nghiệp của Botify được sử dụng bởi hơn 500 công ty hàng đầu trong các ngành, lĩnh vực gồm thương mại điện tử, du lịch, truyền thông và xuất bản, rao vặt…

Được thành lập vào năm 2012, Botify là một công ty phần mềm dạng dịch vụ (Software as a service – SaaS) đang phát triển nhanh, được các công ty đầu tư mạo hiểm hậu thuẫn với 82 triệu USD tiền tài trợ và có văn phòng tại New York, Seattle, Paris, London, Singapore, Sydney và Tokyo.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập botify.com và jp.botify.com.

Twitter: https://twitter.com/botify
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/botify
Facebook: https://www.facebook.com/botify
Instagram: https://www.instagram.com/botify/

#botify #botifyasia #botifyapac #botifyjapan #seo #enterpriseseo #sasgrowth #websitetraffic

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Công ty phần mềm về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Botify thành lập chi nhánh tại Singapore, Sydney và Tokyo

Công ty phần mềm về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Botify thành lập chi nhánh tại Singapore, Sydney và Tokyo

Botify, công ty phần mềm doanh nghiệp hàng đầu về tìm kiếm không phải trả tiền theo hướng hiệu suất vừa công bố thành lập các chi nhánh tại Singapore, Sydney và Tokyo.

Các tin bài khác

EVNGENCO1 đảm bảo vận hành an toàn mùa khô

EVNGENCO1 đảm bảo vận hành an toàn mùa khô

Tháng 5/2025, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất điện, nhất là trong giai đoạn mùa khô năm 2025. Đồng thời, các hồ thủy điện của Tổng công ty đã phát huy chức năng “giảm lũ, giữ nước”, góp phần bảo vệ an toàn cho cho người dân khu vực hạ du.
Món quà 1/6 nhiều ý nghĩa từ Vinamilk dành tặng trẻ em

Món quà 1/6 nhiều ý nghĩa từ Vinamilk dành tặng trẻ em

Vinamilk khởi động “Tháng của trẻ em” bằng hoạt động ý nghĩa: Trao tặng gần 70.000 hộp sữa tươi đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn tại Phú Thọ, Bến Tre... Các hoạt động đồng hành cùng Bộ Y Tế, Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em Việt Nam và nhiều đơn vị khác đã mang niềm vui, tình yêu thương cho các em nhỏ vào đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

Thaifex 2025: Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
SIBUR phát triển các loại Polymer mới dành riêng cho ngành Y tế và Bao bì

SIBUR phát triển các loại Polymer mới dành riêng cho ngành Y tế và Bao bì

Ngày 2 tháng 6 năm 2025 - SIBUR, nhà sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã phát triển các loại sản phẩm mới dành riêng cho ngành y tế và bao bì thương mại điện tử. Một loại polypropylen mới có khả năng chống bức xạ có thể được sử dụng trong sản xuất ống nghiệm, hộp đựng và các vật dụng y tế khác cần khử trùng bằng bức xạ.

Đọc nhiều

Kỷ niệm 226 năm ngày sinh đại thi hào Nga A.S. Pushkin tại Hà Nội

Kỷ niệm 226 năm ngày sinh đại thi hào Nga A.S. Pushkin tại Hà Nội

Ngày 6/6 tại Hà Nội, Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga đã tổ chức lễ kỷ niệm 226 năm ngày sinh của đại thi hào Alexandr Sergeyevich Pushkin (26/5/1799 – 26/5/2025).
Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Từ ngày 7-8/6/2025, nhóm các kiều bào trẻ Nhật Bản thuộc Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đã tổ chức chuyến thiện nguyện phát quà hỗ trợ cho bà con vùng biên giới huyện Tương Dương, Nghệ An, nơi vừa bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
Tri ân những người làm báo vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Tri ân những người làm báo vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 06/6, tại Hà Nội, Đại sứ quán nước Cộng hòa Cuba tại Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức cuộc gặp mặt các cán bộ, nhà báo Việt Nam từng học tập hoặc công tác tại Cuba.
Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên, các sản phẩm thủy hải sản đặc trưng của Việt Nam được giới thiệu rộng rãi tới công chúng Cộng hòa Séc trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025 - sự kiện giao lưu quốc tế quy mô lớn, thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự. Với 5 gian hàng tại Quảng trường Chiến thắng, Việt Nam đã quảng bá sinh động hình ảnh đất nước thông qua ẩm thực, nông sản và các sản phẩm văn hóa truyền thống, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Séc.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Chiều 05/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho người dân tại phường Dương Đông, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2025

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2025

Sáng 4/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2025. Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng dự và chỉ đạo.
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động