Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:15 | 19/07/2023 GMT+7

Công ty OOm giành được 7 giải tại lễ trao Giải thưởng Đại lý 2023 của Marketing Interactive

aa
OOm – công ty tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu tại Singapore đã công bố thành công đặc biệt của mình tại lễ trao Giải thưởng Đại lý năm 2023 của Marketing Interactive, khi giành được tổng cộng 7 giải thưởng danh giá. Công ty cũng đã lập hat-trick, từ năm 2021 đến năm 2023, với giải thưởng “Người hùng địa phương tổng thể của năm” uy tín, tái khẳng định vị thế của OOm với tư cách là công ty tiếp thị độc lập hàng đầu tại Singapore.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 19 tháng 7 năm 2023 – OOm – công ty tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu tại Singapore đã công bố thành công đặc biệt của mình tại lễ trao Giải thưởng Đại lý năm 2023 của Marketing Interactive, khi giành được tổng cộng 7 giải thưởng danh giá. Công ty cũng đã lập hat-trick, từ năm 2021 đến năm 2023, với giải thưởng “Người hùng địa phương tổng thể của năm” uy tín, tái khẳng định vị thế của OOm với tư cách là công ty tiếp thị độc lập hàng đầu tại Singapore.

OOm Singapore Shortlisted For 6 Categories From Marketing-Interactive’s Agency Of The Year Awards

Công nhận các đại lý tiếp thị kỹ thuật số hoạt động hiệu quả hàng đầu của Singapore

Giải thưởng Đại lý của năm của Marketing Interactive là một chương trình được đánh giá cao, là nền tảng của ngành trong gần hai thập kỷ qua. Khi sắp bước sang năm thứ 20, giải thưởng tiếp tục là tiêu chuẩn để đo lường, khen thưởng và công nhận các đại lý tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất ở Singapore trên 4 tiêu chí chính: Hiệu suất, Sản phẩm, Con người và Quan điểm.

Giải thưởng Đại lý của năm cũng đi sâu vào hiệu quả kinh doanh tổng thể của đại lý, danh mục khách hàng và chiến dịch, con người và văn hóa, cũng như những đóng góp của họ cho ngành nói chung.

Giải thưởng đã tôn vinh sự xuất sắc, thừa nhận những thành tựu nổi bật và thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh trong ngành tiếp thị.

Đêm khải hoàn: OOm ăn mừng 7 chiến thắng ấn tượng

Cam kết của OOm về sự xuất sắc và đổi mới đã được công nhận trên nhiều hạng mục:

Người hùng (Hero) địa phương tổng thể của năm

Giải thưởng quý giá này tôn vinh OOm với tư cách là công ty tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng được thành lập tại Singapore. Đáng chú ý là, OOm đã giành được danh hiệu này năm thứ 3 liên tiếp, một minh chứng cho sự xuất sắc bền vững của công ty trong ngành.

Người hùng địa phương và Giải vàng cho Đại lý tạo ra khách hàng tiềm năng của năm

Ghi nhận sự xuất sắc nhất quán của OOm trong các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng, giải thưởng này lần thứ ba liên tiếp khẳng định lại danh tiếng của OOm với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn, thông qua các phương pháp thông minh và tiết kiệm chi phí.

Giải vàng cho Đại lý độc lập của năm

Với việc nâng cao thành tích của mình so với năm ngoái, OOm đã giành được giải Vàng cho “Đại lý độc lập của năm”. Danh mục này dành cho tất cả các đại lý kỹ thuật số độc lập ở Singapore với nhiều chuyên môn khác nhau, ngoại trừ những đại lý liên kết với mạng lưới đại lý, công ty cổ phần hoặc tập đoàn.

Người hùng địa phương và Giải Bạc cho Đại lý tiếp thị thương mại điện tử của năm

Trong hạng mục mới này, OOm đã thể hiện sức mạnh của mình bằng cách giành được cả Giải Bạc và Người hùng địa phương. Thành tích này củng cố vị trí của OOm với tư cách là đại lý đi đầu trong các giải pháp tiếp thị thương mại điện tử.

Người hùng địa phương cho Đại lý tiếp thị số của năm

Năm thứ hai liên tiếp, OOm giành được danh hiệu danh giá “Người hùng địa phương” cho giải thưởng Đại lý kỹ thuật số của năm. Sự công nhận này thừa nhận chuyên môn của đại lý trong việc cung cấp các giải pháp và chiến lược kỹ thuật số đáp ứng nhu cầu tiếp thị và quảng cáo của khách hàng.

Nắm lấy thành công với sự khiêm tốn: Tôn vinh đội ngũ nhân viên và khách hàng trung thành

Đằng sau mỗi thành tích đáng nể là sự cống hiến và tinh thần hợp tác của một tập thể đặc biệt và câu chuyện thành công của OOm cũng không là ngoại lệ.

Đội ngũ nhân viên tài năng tại OOm đã liên tục thể hiện niềm đam mê, sự sáng tạo và cam kết vững chắc của họ trong việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật số xuất sắc. Cách tiếp cận sáng tạo và sự cống hiến kiên định của họ đã đưa OOm trở thành đại lý tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng, thiết lập các tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong suốt chặng đường.

OOm cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các khách hàng trung thành của mình, những người mà sự ủng hộ và tin tưởng của họ đã đóng vai trò then chốt cho sự phát triển và thành công liên tục của đại lý. Mỗi quan hệ đối tác lâu dài với khách hàng không chỉ làm phong phú thêm hành trình của đại lý, mà còn là công cụ định hình các chiến lược tiếp thị sáng tạo và hiệu quả.

Ông Ian Cheow, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của OOm phát biểu: “Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi, đội ngũ nhân viên đứng đằng sau mọi chiến dịch thành công vì sự siêng năng và kiên trì của họ, cũng như Ban giám khảo giải thưởng đã công nhận những nỗ lực của chúng tôi trong việc đưa ra các chiến lược hiệu quả cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số tuyệt vời cho tất cả các khách hàng của mình”.

Ông Wyvan Xu, Giám đốc vận hành (COO) và Đồng sáng lập của OOm,chia sẻ: “Bảy chiến thắng này sẽ không thể đạt được nếu không có sự làm việc chăm chỉ và cam kết của đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Sự cống hiến của họ cho các lĩnh vực tương ứng đã giúp chúng tôi đạt được những kết quả đáng kinh ngạc cho khách hàng của mình và những kết quả đáng chú ý cho OOm”.

Hashtag: #OOm

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OOm Singapore

Kể từ khi thành lập vào năm 2006 đến nay, OOm đã nổi lên như một thế lực trong lĩnh vực thương mại điện tử và tiếp thị kỹ thuật số, giành được vị trí là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành.

OOm Singapore – công ty tiếp thị kỹ thuật số và công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO) chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật số mang tính chiến lược và định hướng kết quả trên nhiều kênh kỹ thuật số khác nhau, bao gồm cả Quản lý Google Ads và Tiếp thị truyền thông xã hội. Với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao và luôn tập trung mạnh mẽ vào nhu cầu của khách hàng, OOm Singapore trao quyền cho các doanh nghiệp tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến của họ, tạo ra khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và đạt được các mục tiêu tăng trưởng của họ.

Với việc tận dụng chuyên môn của mình trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, OOm Singapore thực hiện các chiến lược đổi mới phù hợp với từng khách hàng, đảm bảo tác động tối đa và kết quả rõ ràng. Cam kết của OOm Singapore về sự xuất sắc và đạt được những kết quả có thể đo lường được đã mang lại cho công ty danh tiếng là đối tác đáng tin cậy trong việc thúc đẩy thành công kỹ thuật số cho các doanh nghiệp trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Học viện OOm (Singapore) được thành lập nhằm cung cấp các kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số

Học viện OOm (Singapore) được thành lập nhằm cung cấp các kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số

OOm, một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng ở Singapore với 17 năm kinh nghiệm, vừa thành lập Học viện OOm. Đây là một trung tâm đào tạo được thành lập nhằm chuyển đổi các cá nhân và doanh nghiệp thông qua học tập suốt đời, cung cấp nền giáo dục phù hợp cho người lớn.
Công ty OOm lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc năm 2023 ở 2 hạng mục

Công ty OOm lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc năm 2023 ở 2 hạng mục

OOm – công ty tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu tại Singapore, đã được chọn vào vòng chung kết không chỉ ở một, mà là hai hạng mục tại Giải thưởng Tiếp thị Xuất sắc năm 2023. Hai đề cử ở các hạng mục “Xuất sắc trong Tiếp thị thương mại điện tử” và “Xuất sắc trong Định hướng dữ liệu tiếp thị” nhấn mạnh cam kết vững chắc của OOm về sự xuất sắc trong ngành tiếp thị kỹ thuật số và là minh chứng cho chuyên môn của OOm.

Các tin bài khác

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động