Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:10 | 10/03/2023 GMT+7

Công ty liên doanh SPTel ra mắt mạng cảm biến đầu tiên của Singapore sử dụng giao thức LoRaWAN

aa
SPTel, một công ty liên doanh của ST Engineering và SP Group vừa ra mắt mạng cảm biến đầu tiên của Singapore sử dụng giao thức LoRaWAN (Long Range Wireless Area Network). Tận dụng các trung tâm phổ biến của SPTel tại Singapore, Mạng cảm biến của SPTel là mạng đầu tiên thuộc loại này được xây dựng cho quy mô quốc gia bắt đầu từ các vùng trung tâm để tăng khả năng tiếp cận các công nghệ Internet vạn vật (IoT) và cảm biến cho các ứng dụng kinh doanh..

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 3 năm 2023 – SPTel, một công ty liên doanh của ST Engineering và SP Group vừa ra mắt mạng cảm biến đầu tiên của Singapore sử dụng giao thức LoRaWAN (Long Range Wireless Area Network). Tận dụng các trung tâm phổ biến của SPTel tại Singapore, Mạng cảm biến của SPTel là mạng đầu tiên thuộc loại này được xây dựng cho quy mô quốc gia bắt đầu từ các vùng trung tâm để tăng khả năng tiếp cận các công nghệ Internet vạn vật (IoT) và cảm biến cho các ứng dụng kinh doanh, dự án chính phủ và sáng kiến ​​Quốc gia thông minh.

Mạng cảm biến SPTel cho phép các thiết bị cảm biến được xác thực kết nối không dây với nền tảng IoT như một dịch vụ (IoT-as-a-service) an toàn và kết nối backhaul (phần backhaul của mạng bao gồm các liên kết trung gian giữa mạng lõi hoặc mạng xương sống và các mạng con nhỏ ở rìa mạng). Thay vì đầu tư xây dựng mạng riêng, giờ đây các doanh nghiệp và nhà cung cấp giải pháp IoT có thể kết nối với mạng này một cách dễ dàng, tốc độ và tiết kiệm chi phí, điều mà trước đây không thể thực hiện được.

Dữ liệu được thu thập từ các cảm biến LoRaWAN có thể được gửi để phân tích nhằm tự động hóa các quy trình thủ công, cho phép dự đoán bảo trì, tăng năng suất và cải thiện hiệu quả hoạt động tổng thể.

Các cổng LoRaWAN, chạy bằng năng lượng mặt trời, cũng tiết kiệm chi phí và triển khai nhanh chóng. LoRaWAN là một giao thức truyền thông hai chiều tầm xa với mức tiêu thụ điện năng rất thấp. Điều này làm cho nó trở thành một giải pháp bền vững cao để triển khai lâu dài các cảm biến và thúc đẩy triển khai quy mô lớn các giải pháp thông minh tiềm năng một cách nhanh chóng như theo dõi tài sản, chiếu sáng đường phố, quản lý chất thải, mực nước và quản lý lũ lụt, kiểm soát chất lượng không khí và giám sát loài gặm nhấm tại các trung tâm bán hàng rong và chợ truyền thống cho phép kiểm soát dịch hại có mục tiêu và hiệu quả.

Đây chỉ là một số trường hợp sử dụng sẽ báo trước không chỉ một kỷ nguyên mới về hiệu quả quản lý kinh doanh trong môi trường và quản lý tòa nhà, mà còn cải thiện cuộc sống của người dân trong các lĩnh vực dịch vụ và y tế công cộng. Vùng phủ sóng Mạng cảm biến của SPTel hiện mở rộng tới hơn 70% khu vực trung tâm, 42% trung tâm bán hàng rong, 52% hội đồng chính quyền các quận và sẽ tiếp tục mở rộng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đối tác và khách hàng.

Ông Titus Yong, Giám đốc điều hành (CEO) của SPTel cho biết: “Mạng cảm biến SPTel là một bước nhảy vọt hướng tới cung cấp toàn diện và đáng tin cậy cho các nhà cung cấp giải pháp IoT. Các doanh nghiệp có thể khai thác cơ sở hạ tầng sẵn sàng này để khởi động các ứng dụng IoT của họ một cách nhanh chóng, linh hoạt và hợp túi tiền. Với sự đảm bảo rằng, các cổng được triển khai trên cơ sở hạ tầng quan trọng cực kỳ an toàn tại địa phương và trên nền tảng IoT-as-a-Service mạnh mẽ từ đầu đến cuối, bạn hoàn toàn yên tâm về chủ quyền và bảo mật dữ liệu. tăng cường các nỗ lực số hóa của họ hướng tới việc áp dụng IoT trên toàn quốc. Ngoài việc là một bước tiến khác trong lộ trình kỹ thuật số của chúng tôi, giải pháp mới này đặt chúng tôi vào một vị trí vững chắc để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng từ nhu cầu IoT ngày càng tăng”.

Để biết thêm thông tin về Mạng cảm biến SPTel, hãy truy cập https://sptel.com/sensor-network-lorawan-singapore.

Hashtag: #SPTel

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SPTel

SPTel là công ty liên doanh của ST Engineering và SP Group. SPTel sử dụng các tuyến cáp quang độc đáo kết hợp cơ sở hạ tầng SP Group thuê và các đường ống cáp quang thuộc sở hữu, được đặt dọc theo cáp mạng điện. Thông qua đó, SPTel cung cấp một thiết kế khác biệt và giải pháp mạng kỹ thuật số cấp doanh nghiệp đa dạng cho các doanh nghiệp sáng suốt, tốt nhất trong hạng mục và các doanh nghiệp quan trọng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.sptel.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Việt Nam vượt qua Ấn Độ về chi phí sản xuất thấp

Việt Nam vượt qua Ấn Độ về chi phí sản xuất thấp

Ngân hàng Thế giới (WB) vừa công bố báo cáo cho biết Việt Nam và Bangladesh đang vượt qua Ấn Độ với tư cách trung tâm sản xuất và xuất khẩu chi phí thấp.
Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Lễ hội mùa thu tại Ocean City chưa ra mắt đã nhắm đến kỷ lục Việt Nam

Tháng 9 không chỉ là mùa đẹp nhất trong năm của Hà Nội, mà còn gắn với những dịp nghỉ lễ cả gia đình mong chờ. Trong 3 ngày từ 06/9/2024 – 08/9/2024, 8WONDER Moon Festival sẽ quy tụ loạt trải nghiệm văn hóa đặc sắc gắn với những lễ hội mùa thu từ Á sang Âu, các lễ hội ẩm thực, giải trí, trình diễn nghệ thuật, cho đến những hoạt động bổ ích cho các con như tương tác công nghệ, sáng tạo vì tương lai xanh... Dự kiến xác lập kỷ lục "Lễ hội mùa thu có quy mô lớn với nhiều hoạt động đa dạng nhất Việt Nam", 8WONDER Moon Festival đang trở thành điểm đến yêu thích mà các ông bố bà mẹ rủ nhau đưa con đến vui chơi Trung thu sớm.
Giá trị xuất khẩu cá ngừ sang EU đạt hơn 133 triệu USD

Giá trị xuất khẩu cá ngừ sang EU đạt hơn 133 triệu USD

Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), giá trị xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam sang EU tính đến hết ngày 15/8/2024 tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023, đạt hơn 133 triệu USD.
Ông Peter Bardens được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express châu Á - Thái Bình Dương

Ông Peter Bardens được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express châu Á - Thái Bình Dương

DHL Express, công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa có quyết định bổ nhiệm ông Peter Bardens làm Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Mạng lưới hoạt động trên mặt đất và Hàng không ở châu Á – Thái Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 năm 2024.

Đọc nhiều

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Phát huy truyền thống lịch sử, không ngừng giữ gìn, vun đắp cho mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào phát triển lên tầm cao mới

Việt Nam - Lào là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, uống chung dòng nước sông Mê Công, có lịch sử, văn hóa gắn bó chặt chẽ với nhau từ lâu đời. Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có cùng cội nguồn là Đảng Cộng sản Đông Dương. Nhân dân hai nước đã cùng kề vai sát cánh, “chia ngọt sẻ bùi” đấu tranh chống kẻ thù chung giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước ngày nay. Mối quan hệ Việt Nam - Lào do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch Kaysone Phomvihane và Chủ tịch Souphanouvong kính yêu đặt nền móng được các thế hệ Lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp đã trở thành biểu tượng của tình đoàn kết quốc tế, là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, tất yếu khách quan, quy luật lịch sử và là nguồn sức mạnh to lớn nhất của hai nước, là nền tảng để hai nước cùng phát huy, truyền tiếp cho thế hệ mai sau.
Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Cần Thơ: Thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải”

Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ vừa phối hợp với Tổ chức Quỹ đảo tái chế - CLEAR RIVERS, Viện Chiến lược Chính sách tài nguyên và môi trường, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh tổ chức Lễ khởi động xây dựng thí điểm mô hình “Trường học xanh, giảm thiểu rác thải” tại Trường Tiểu học Tô Hiến Thành, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào sắp thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 đến ngày 13/9.
Em nhỏ 8 tuổi và một người nước ngoài được vinh danh Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024

Em nhỏ 8 tuổi và một người nước ngoài được vinh danh Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024

Ngày 6/9, Uỷ ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (NVMONN) đã tổ chức gặp gỡ báo chí nhằm thông tin về Ngày Tôn vinh tiếng Việt 2024 và Gala Tiếng Việt thân thương.
Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân kịp thời cứu nạn ngư dân trong cơn bão số 3

Vùng 3 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá TB-92666TS bị đứt neo và trôi dạt do ảnh hưởng của bão số 3.
Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Đắk Lắk: Học sinh khó khăn ở xã biên giới được nhận hỗ trợ của bộ đội biên phòng

Nhân dịp bước vào năm học 2024-2025, các đơn vị trong BĐBP tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã biên giới.
Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Vùng 1 Hải quân sẵn sàng tổ chức ứng cứu trước bão Yagi

Chủ động đối phó với cơn bão số 3 (Yagi), BTL Vùng 1 Hải quân đã chỉ đạo các đơn vị đóng quân khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh theo dõi nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão; chủ động cấp bổ sung đủ cơ số, vật tư trang bị phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn cho các đơn vị.
nhung viec nen va khong nen lam khi bao yagi do bo
8 thang nam 2024 khach du lich quoc te den ha noi tang 42
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
infographics cac truong hop duoc doi cap lai hoac thu hoi giay phep lai xe tu 112025
inforgraphic nhung dieu can biet ve tro cap huu tri xa hoi
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
canh bao tinh trang mao danh ngan hang nha nuoc gui link cap nhat thong tin sinh trac hoc
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động