Công ty HEYTEA chính thức khai trương cửa hàng trà đầu tiên tại London (Vương quốc Anh)
SINGAPORE, ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG VÀ ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU – Ngày 17 tháng 8 năm 2023 – HEYTEA, công ty tiên phong và ủng hộ sản phẩm uống trà (chè) kiểu mới, đồng thời là đơn vị khởi xướng Chè Phô mai Nguyên bản, đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại London (Vương quốc Anh) vào ngày 4 tháng 8 vừa qua. Cửa hàng tọa lạc tại 93-107 Đại lộ Shaftsbury, quận SOHO, London W1D 5DA, cung cấp các loại đồ uống nổi tiếng và đặc trưng, chẳng hạn như dòng [Very Grape], [Roasted Brown Boba milk (Original)], [Aqua Green Cheese], trong số nhiều loại chè có tiếng khác.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng mới đã áp dụng Chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1, cùng với giảm 50% giá cho cốc thứ hai đã thu hút rất nhiều người hâm mộ, khách hàng và những người có ảnh hưởng đến thưởng thức chè tại cửa hàng. Vào ngày đầu tiên khai trương, vị khách đầu tiên đã đợi bên ngoài cửa hàng lúc 9:40 sáng, với hàng dài người xếp hàng trên nhiều con phố ở hai hướng của cửa hàng. Một số khách hàng này thậm chí đã đi từ các thành phố lớn trên khắp Vương quốc Anh chỉ để thưởng thức “cốc HEYTEA đầu tiên cho mùa thu”. Phạm vi giá cho đồ uống tại cửa hàng HEYTEA London SOHO nằm trong khoảng từ 3,9 bảng Anh đến 7,9 bảng Anh, với các loại đồ uống phổ biến, chẳng hạn như dòng [Very Grape] và [Roasted Brown Bobo] có giá từ 5,5 bảng Anh đến 6,9 bảng Anh.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, HEYTEA đã tung ra sản phẩm Magnet (Nam châm) phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ Tháp Big Ben – công trình mang tính biểu tượng của Thành phố London. Những khách hàng chụp ảnh với logo ‘HEYTEA’, nâng cốc và uống ở góc 45° sẽ có cơ hội nhận được Nam châm lấy cảm hứng từ Thành phố HEYTEA, sau khi họ theo dõi và chia sẻ ảnh của mình trên các tài khoản mạng xã hội chính thức của HEYTEA trên Instagram. TIKTOK và XiaoHongShu (Cuốn sách nhỏ màu đỏ).
Dòng sản phẩm Nam châm lấy cảm hứng từ Thành phố HEYTEA, vốn rất nổi tiếng ở Trung Quốc, đã trở nên rất được săn đón khi cửa hàng khai trương. Nhiều người hâm mộ London đã chia sẻ những bức ảnh về chuyến thăm của họ tại HEYTEA trên mạng xã hội để giành được sản phẩm Nam châm lấy cảm hứng từ Thành phố London của HEYTEA.
Vào năm 2012, HEYTEA bắt đầu những bước khởi đầu khiêm tốn của mình với cửa hàng dọc theo Ngõ Jiangbianli, Quảng Đông, Trung Quốc. Được trang bị nguyên tắc chỉ sử dụng nguyên liệu THỰC và KHÔNG có hương vị nhân tạo hoặc chất tạo màu, HEYTEA đã đổi mới Trà phô mai đầu tiên khi mở rộng mạng lưới cửa hàng mang thương hiệu HEYTEA trên khắp Trung Quốc. Năm 2018, HEYTEA bước ra khỏi Trung Quốc, mang sản phẩm trà kiểu mới đến Singapore – thị trường nước ngoài đầu tiên của mình.
Với việc chính thức khai trương cửa hàng SOHO ở London vào tháng 8 năm 2023, HEYTEA sẽ nỗ lực hết sức để khám phá các thị trường nước ngoài mới; mang các sản phẩm trà được làm từ nguyên liệu THỰC, tức là sữa THỰC, trái cây THỰC, trà THỰC và đường mía THỰC, đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, mang lại niềm vui cho một cộng đồng người tiêu dùng rộng lớn hơn.
Hashtag: #HEYTEA #newstyletea #HEYTEASOHO
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Gen Z đi thật xa chỉ để… ngủ: Khi du lịch và trà xanh giúp giải nhiệt cuộc sống
Visa và DealMe ra mắt NanuPay, dịch vụ trả góp xuyên biên giới đầu tiên trên thế giới
Khoảng trống y tế miền Tây và hành trình mang y học hiện đại về quê nhà của “bàn tay vàng ngoại tiêu hóa”
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 07/11: Mỹ thu hồi khoảng 80.000 thị thực, Singapore áp dụng phạt đánh roi tội phạm lừa đảo trực tuyến
Bộ Ngoại giao: Sẽ đưa nhóm công dân Việt Nam rời Myanmar về nước trong thời gian sớm nhất
Thăm Khu di tích lịch sử Thái Nguyên: Về nguồn với Đối ngoại nhân dân
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU
Bộ đội Biên phòng An Giang siết chặt quản lý tàu cá
Việt Nam sẵn sàng cùng quốc tế hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong chống khai thác IUU
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai





