Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
18:15 | 01/07/2022 GMT+7

Công nghệ xử lý nước không dùng hoá chất ở hồ bơi phi thuyền LUMIÈRE Boulevard

aa
Hệ thống tiện ích xanh phong cách resort đẳng cấp quốc tế đang chờ đợi cư dân LUMIÈRE Boulevard (thuộc Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức). Trong số này, điểm nhấn ấn tượng chính là hồ bơi phi thuyền dài 65m vượt chuẩn Olympic với công nghệ xử lí nước hiện đại hàng đầu Việt Nam.
Khách chốt căn nhanh chóng, hơn 2.000 căn LUMIÈRE Boulevard đã có chủ Khách chốt căn nhanh chóng, hơn 2.000 căn LUMIÈRE Boulevard đã có chủ
Không khí nóng lên từng giờ tại 30 sự kiện mở bán LUMIÈRE Boulevard (toạ lạc tại Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) ngày 26-27/6. Hơn 2000 căn hộ tại dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam đã được giao dịch thành công, thiết lập kỉ lục mới trên thị trường BĐS TP.HCM.
Nghề làm nước mắm Phú Quốc, Kiên Giang được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Nghề làm nước mắm Phú Quốc, Kiên Giang được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Vừa qua, Ban Tổ chức lễ đón nhận bằng Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia “Nghề làm nước mắm Phú Quốc” tỉnh Kiên Giang đã họp thông qua công tác chuẩn bị và dự kiến thời gian tổ chức lễ đón nhận bằng di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và lễ hội nước mắm truyền thống Phú Quốc - Kiên Giang lần thứ nhất năm 2022 vào tối 16/7.

Tầm cao mới của một lối sống khỏe mạnh

Vừa hoàn tất thủ tục đăng ký quyền mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard, chị Trần Hoàng Anh (quận Gò Vấp, TP.HCM), cho biết gia đình chị đã đi thăm dò nhiều dự án BĐS tại khu vực TP.Thủ Đức nhưng vẫn chưa ưng ý. “Mục tiêu của tôi là mua một ngôi nhà có hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ đạt tiêu chuẩn cao cấp vì tụi nhỏ rất thích được tắm hồ bơi thường xuyên”, chị Hoàng Anh chia sẻ.

Đó cũng là lí do mà khi biết về LUMIÈRE Boulevard, kiến tạo bởi Masterise Homes và hợp tác kinh doanh bởi Vinhomes, chị sốt ruột suốt cả tháng trời đợi tới ngày mở bán vì biết đây là dự án có hồ bơi phi thuyền dài 65m vượt chuẩn Olympic.

Hồ bơi phi thuyền dài 65m gây tò mò với nhiều gia đình tìm mua căn hộ.
Hồ bơi phi thuyền dài 65m gây tò mò với nhiều gia đình tìm mua căn hộ.

Masterise Homes, nhà phát triển BĐS hàng hiệu quốc tế, đã hợp tác với các đối tác kiến trúc hàng đầu thế giới để tạo nên cảnh quan và hệ tiện ích chuẩn quốc tế. Do vậy, hồ bơi phi thuyền tại LUMIÈRE Boulevard không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, mà còn vừa đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong rèn luyện và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

Chú trọng vào sức khoẻ cư dân, hồ bơi tại LUMIÈRE Boulevard được đầu tư công nghệ hàng đầu thế giới.
Chú trọng vào sức khoẻ cư dân, hồ bơi tại LUMIÈRE Boulevard được đầu tư công nghệ hàng đầu thế giới.

Thay vì xử lí nước bằng hóa chất thông thường, hồ bơi phi thuyền tại đây được trang bị công nghệ muối điện phân hiện đại. Như giải thích của một chuyên gia tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, đây là một trong những công nghệ hàng đầu thế giới giúp tạo ra hợp chất clo từ chính muối ăn – nguồn nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường. Hợp chất này không những làm sạch vi khuẩn, tế bào rong tảo mà còn an toàn cho cơ thể người và không gây mùi khó chịu. Tuy nhiên, “điểm yếu” của công nghệ này là đắt tiền, đòi hỏi sự đầu tư lớn. Đó là lí do không nhiều hồ bơi tại Việt Nam có thể áp dụng phương pháp hiện đại này. Hiện tại, chỉ có 1 vài hồ bơi tại các resort hạng sang mạnh tay trang bị hệ thống tương tự.

Đa dạng tiện ích xanh đáp ứng mọi nhu cầu cư dân

Ngoài công nghệ xử lí nước, những tiện ích tại tổ hợp hồ bơi phi thuyền LUMIÈRE Boulevard cũng hướng tới chuẩn mực nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế để chăm sóc sức khỏe cư dân. Trong đó phải kể đến là hồ jacuzzi spa thủy lực với công nghệ hiện đại – nơi cư dân có thể thoải mái ngâm mình, để làn nước đánh tan đi mọi mệt mỏi. Sau một vài vòng bơi, cả nhà có thể vừa nghỉ ngơi, ngắm nhìn làn nước xanh mát vừa thoải mái trò chuyện tại Suken lounge.

Thế giới tiện ích như Jacuzzi, Suken lounge ngay hồ bơi trước sân nhà dành riêng cho cư dân.
Thế giới tiện ích như Jacuzzi, Suken lounge ngay hồ bơi trước sân nhà dành riêng cho cư dân.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, LUMIÈRE Boulevard đã cẩn thận xây dựng hồ bơi cho trẻ em và cả hồ bơi sục cho các bé nhỏ tuổi hơn. Ngoài ra, các bé còn được thỏa thích chơi đùa tại khu vui chơi nước dành riêng cho trẻ em với đài phu nước & tắm mưa, sông lười & thả thuyền giấy,… Đây chính là không gian lý tưởng để các cư dân nhí LUMIÈRE Boulevard không chỉ rèn luyện về thể chất mà còn được vun đắp tuổi thơ, phát triển tâm hồn và trí tuệ toàn diện.

Ngoài thiên đường nước, cư dân có thể rèn luyện và tăng nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày tại khu thể thao ngoài trời, khu Gym cao cấp trong nhà hay tại trung tâm thể thao thực tế ảo với các môn golf, quần vợt, bóng đá,… Người lớn cũng có thể cùng lũ trẻ thoải mái nô đùa tại sân chơi trẻ em hay khuôn viên rộng rãi của đài phun nước, khu vực thả diều,…

Tận hưởng những phút quây quần, vui vẻ ngay dưới sân nhà.
Tận hưởng những phút quây quần, vui vẻ ngay dưới sân nhà.

Sau khi vận động, tất cả các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những giây phút thư giãn bởi ngay trong nội khu LUMIÈRE Boulevard có các Cung đường khám phá với hàng nghìn loại hoa cỏ, vườn thảo mộc và thực vật, rạp chiếu phim ngoài trời, khu vực BBQ... Đặc biệt, thiên nhiên sẽ hòa với con người ngay trong từng căn hộ khi bao quanh các toàn nhà là 24 khu vườn treo thẳng đứng có diện tích lên tới 20.000m2. Đây được xem như món quà đặc biệt Masterise Homes dành cho cư dân LUMIÈRE Boulevard bởi những thiết kế tương tự rất khó tìm thấy ở Việt Nam, thậm chí tại nhiều nước trên thế giới.

Không gian xanh đa tiện ích tại LUMIÈRE Boulevard còn trải dài thành một “vành đai xanh” tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park với công viên 36ha hàng đầu Đông Nam Á. Bao gồm 15 công viên chủ đề điển hình như Công viên dưỡng sinh, Công viên Yoga, công viên Ánh sáng,…công viên 36ha giúp cư dân thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng gia đình. Đặc biệt, hệ sinh thái Vingroup như Vincom Mega Mall –Vinmec – Vinschool – VinBus đáp ứng nhu cầu “tất cả trong một” mang tới cuộc sống tiện nghi, thuận tiện nhất cho cư dân LUMIÈRE Boulevard.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ

Điều gì khiến thị trường đổ dồn sự quan tâm vào dự án LUMIÈRE Boulevard? Điều gì khiến thị trường đổ dồn sự quan tâm vào dự án LUMIÈRE Boulevard?
LUMIÈRE Boulevard LUMIÈRE Boulevard "phủ sóng" thị trường, "phủ xanh" thành phố
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đan Mạch thúc đẩy "ngoại giao công nghệ" trên toàn cầu

Đan Mạch thúc đẩy "ngoại giao công nghệ" trên toàn cầu

Đan Mạch là quốc gia đầu tiên trên thế giới đưa công nghệ và số hóa thành ưu tiên trong chính sách đối ngoại và an ninh. Sáng kiến này được đặt tên là “ngoại giao công nghệ” (TechPlomacy).
Singapore - quốc gia tiên phong toàn cầu trong công nghệ xử lý nước

Singapore - quốc gia tiên phong toàn cầu trong công nghệ xử lý nước

Là một trong những quốc gia có mật độ đông dân nhất thế giới hiện nay, Singapore đã thực hiện nhiều biện pháp thần kỳ nhằm tái tạo nguồn nước sạch hằng ngày. “NEWater”, nước thải đã qua xử lý hiện cung cấp 40% lượng nước cho Singapore. Chính phủ Singapore hy vọng sẽ tăng công suất lên 55% nhu cầu trong những năm tới.
Giới trí thức Việt tại Thụy Sĩ trông đợi chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính

Giới trí thức Việt tại Thụy Sĩ trông đợi chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính

Từ ngày 16/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tại thành phố Davos, Thụy Sĩ.

Các tin bài khác

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.
GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Ngày 12/4, tại Bình Định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Ngoại thương, Cộng hòa liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc Điều hành Liên bang làm trưởng đoàn. Một số doanh nghiệp lớn của Đức cùng tham gia buổi làm việc này.
ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Việt Nam tổ chức họp báo về triển vọng kinh tế cho Việt Nam, trong đó giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm nay, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động