Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:59 | 28/03/2020 GMT+7

Chiêm tinh ngày 29/3 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần độc lập, cô đơn

aa
Chiêm tinh ngày 29/3 về tình yêu của 12 con giáp dự đoán tuổi Dần cảm thấy độc lập đồng thời cũng cảm thấy cô đơn hôm nay.
chiem tinh ngay 293 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi Chiêm tinh ngày 27/3 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý thất thu
chiem tinh ngay 293 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi Chiêm tinh ngày 27/3 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý cần mềm mỏng
chiem tinh ngay 293 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi
Tuổi Dần cảm thấy độc lập đồng thời cũng cảm thấy cô đơn hôm nay (Ảnh minh hoạ: Sina)

Tuổi Tý

Tuổi Tý có thể sẽ nhận được những tín hiệu tình cảm từ nhiều "vệ tinh" ngày hôm nay. Bạn trở nên cực kỳ dễ mến và hấp dẫn, khiến các vệ tinh muốn được vây quanh. Tuy nhiên lời khuyên bạn nên có thái độ rõ ràng, thích ra thích, không thích ra không thích, đừng nhập nhằng tạo hiểu lầm rồi chuốc lấy rắc rối lớn cho mình.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tình cảm hời hợt, bạn không muốn dành sự chú ý cho đối phương nhưng cũng không muốn buông. Nếu cứ tiếp tục trạng thái không rõ ràng, con giáp này sẽ chỉ khiến cuộc sống vốn đã nhiều vấn đề của mình trở nên phức tạp hơn mà thôi.

Tuổi Dần

Con giáp Dần cảm thấy độc lập đồng thời cũng cảm thấy cô đơn hôm nay. Bạn không dễ gì để nói ra những điều bạn đang giấu trong lòng, bạn và người ấy đã có những khoảng cách về mặt giao tiếp và tư duy. Từ lâu, tuổi Dần học cách tự nghĩ và hành động, bớt chia sẻ với đối phương nhiều hơn.

Tuổi Mão

Chiêm tinh dự đoán tuổi Mão đang hẹn hò cần nhìn thẳng vào sự thật, đối diện với tình cảm của mình. Không nên tiếp tục câu chuyện "chỉ là bạn thân" trong khi bản thân bạn không hề mong muốn như vậy. Mạnh dạn bày tỏ với đối phương, biết đâu đối phương cũng cùng cảm xúc như bạn thì sao?

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn rất muốn được yêu thương chăm sóc, muốn có người ở bên quan tâm đến niềm vui nỗi buồn của mình, nhưng mọi sự lại không như bạn kỳ vọng. Có lẽ con giáp này vẫn cần thêm thời gian để chữa lành những tổn thương cũ, chuẩn bị cho mình một tâm hồn khỏe mạnh, một diện mạo thật cuốn hút chăng?

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tình cảm có những biến chuyển đầy bất ngờ, một người mà bấy lâu bạn thầm cảm mến hóa ra cũng dành tình cảm cho bạn, hôm nay thậm chí cả hai còn có cơ hội trò chuyện với nhau nhiều hơn. Nếu thực sự muốn gắn kết với họ nhiều hơn, con giáp này hãy mạnh dạn thể hiện mình nhé.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần trung thực hơn với chính mình và với đối phương, bất cứ lời nói thiếu chân thành nào cũng có thể dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc (mà bạn rất khó có thể sửa chữa được). Chiêm tinh cũng khuyên con giáp này nên dành nhiều thời gian ở bên và lắng nghe đối phương.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nếu không muốn phải mệt mỏi sầu não thì nên giải quyết dứt khoát chuyện tình cảm cũ. Nếu bóng dáng người xưa vẫn còn ám ảnh bạn thì làm sao bạn có thể trọn vẹn tận hưởng tình cảm hiện tại, làm sao có thể vun đắp cùng người hiện tại?

Tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình. Những hoạt động như là ăn tối ở tiệm, cùng đi dạo, đi xem phim... sẽ giúp cho tình cảm của hai bạn thêm gắn bó. Bạn cũng hãy bày tỏ sự quan tâm bằng cách hỏi nửa kia những câu hỏi nhẹ nhàng như là "Ngày hôm nay thế nào? Việc có làm hết không? Có bị sếp mắng oan lần nào không?" chắc chắn nửa kia sẽ rất cảm kích.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên có niềm tin ở đối phương, bạn không thể mưu cầu hạnh phúc trong khi luôn nghi ngờ, luôn muốn chất vất và kiểm soát nửa kia. Hãy dành cho họ niềm tin và sự tôn trọng giống như họ đang dành cho bạn vậy.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay tình cảm tốt đẹp, bạn và nửa kia có thời gian dành cho nhau nhiều hơn. Sự chia sẻ trở thành chất keo gắn bó, giải tỏa những hiểu lầm và giúp đôi bên thêm trân trọng lẫn nhau. Buổi tối con giáp này nên tạm gác các công việc khác lại, dành thời gian ở bên nửa kia nhé.

Tuổi Hợi

Hôm nay dự báo tuổi Hợi tình cảm nhiều sóng gió, một bí mật nào đó của bạn bị đối phương tình cờ phát hiện, từ đó "bão táp" nổi lên, bạn không biết làm sao để giải thích cho đối phương hiểu và nguôi giận. Con giáp này hãy cứ tạm giữ yên lặng một thời gian, đến khi bản thân và đối phương cùng bình tĩnh lại thì đề nghị một buổi nói chuyện chân thành, thẳng thắn sẽ tốt hơn.

Thông tin về chiêm tinh tình yêu của 12 con giáp ngày 29/3 chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chiem tinh ngay 293 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi Chiêm tinh ngày 28/3 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu cần được chia sẻ

Chiêm tinh ngày 28/3 về tình yêu của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu cần được chia sẻ, thấu hiểu của đối phương. Hôm ...

chiem tinh ngay 293 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi Chiêm tinh ngày 28/3 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu chăm chỉ nhưng hiệu quả thấp

Chiêm tinh ngày 28/3 về công việc của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu chăm chỉ nhưng hiệu quả thấp hơn so với quãng ...

chiem tinh ngay 293 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi Chiêm tinh ngày 27/3 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý thất thu

Chiêm tinh ngày 27/3 về công việc của 12 con giáp dự đoán tuổi Tý thất thu, công việc có sự xáo trộn, không được ...

Thư Kỳ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động