Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
06:00 | 22/07/2021 GMT+7

CANART.SHOP – Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo vừa chính thức ra mắt trên phạm vi toàn cầu

aa
Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo CAN ART đã chính thức công bố ra mắt trên toàn cầu. Nghệ thuật là bản chất của cuộc sống mang đến những khả năng vô hạn cho thế giới. Nghệ thuật phái sinh cũng có thể được đặt tên là “nghệ thuật hàng hóa”, là sự kết hợp giữa nghệ thuật và hàng hóa, làm cho nghệ thuật dễ dàng tiếp cận hơn với mọi người.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 19 tháng 7 năm 2021 – Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo CAN ART đã chính thức công bố ra mắt trên toàn cầu. Nghệ thuật là bản chất của cuộc sống mang đến những khả năng vô hạn cho thế giới. Nghệ thuật phái sinh cũng có thể được đặt tên là “nghệ thuật hàng hóa”, là sự kết hợp giữa nghệ thuật và hàng hóa, làm cho nghệ thuật dễ dàng tiếp cận hơn với mọi người.

Là một nền tảng định hướng nghệ thuật phái sinh, CAN ART không chỉ hoạt động như một phương tiện sáng tạo cho những người đam mê nghệ thuật chọn những tác phẩm yêu thích của họ từ nhiều loại nghệ thuật mang tính thương mại, hàng hóa, mà còn cung cấp cho các nghệ sĩ một giải pháp thay thế để kiếm thu nhập một cách thụ động.

Có trụ sở tại Hồng Kông (Trung quốc), CAN ART là thương hiệu nghệ thuật dành cho các nghệ sĩ toàn cầu, những người đam mê nghệ thuật, những người yêu thời trang và người tiêu dùng rộng rãi. Được thành lập vào năm 2018 bởi một công ty khởi nghiệp (start-up) được hỗ trợ bởi Công viên Khoa học Hồng Kông, CAN ART đã giành được Giải thưởng Chiến thắng của Cuộc thi Khởi nghiệp. Thương hiệu đề cao khái niệm “Mọi người đều có thể làm nghệ thuật” và cung cấp tác phẩm nghệ thuật cho nhà cung cấp dịch vụ mới mang lại sự đổi mới cùng với sức sống cho nghệ thuật. CAN ART hướng tới việc giới thiệu các sản phẩm có giá trị nghệ thuật đến khách hàng, đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng thế hệ mới và nghệ thuật, cho phép công chúng tiếp xúc với tác phẩm nghệ thuật trong một hành trình đơn giản.

Được sự cho phép của các nghệ sĩ , các sản phẩm nghệ thuật đa dạng ra đời

Những người yêu thích nghệ thuật có thể tìm thấy trong các tác phẩm nghệ thuật sự đặc biệt, tính đa dạng ngoài phong cách độc đáo trên nền tảng dẫn xuất nghệ thuật CAN ART. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm phái sinh đã ra mắt trên CAN ART bao gồm các bản in vi mô kỹ thuật số, áo phông, áo len, túi canvas, vỏ điện thoại di động, câu đố…

Tất cả các sản phẩm là sản phẩm phái sinh của các nghệ sĩ, học sĩ bậc thầy cổ điển và đương đại cùng các họa sĩ minh họa theo xu hướng. Với việc áp dụng công nghệ in ấn có độ nét cao, thân thiện với môi trường cũng như kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt, các sản phẩm không chỉ được khôi phục lại nguyên bản theo cách chân thực ở mức tối đa có thể, mà còn làm say lòng người mua với trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Hơn một trăm nghệ sĩ đã và đang hợp tác với CAN ART. Đáng chú ý là, các sản phẩm dẫn xuất nghệ thuật ban đầu của họ (được ủy quyền) cũng đã lên kệ trên nền tảng này. Mỗi giao dịch mua thể hiện sự ủng hộ đối với các nghệ sĩ, đồng thời giúp kết nối sự sáng tạo nghệ thuật của họ với thị trường. CAN ART được dành riêng để hoạt động như một nền tảng cho các nghệ sĩ để giải phóng tiềm năng của họ, bằng cách trưng bày các tác phẩm nghệ thuật khác biệt và mới lạ của họ trước công chúng.

Tạo thu nhập thụ động trên CAN ART từ con số 0

Sau khi tạo tài khoản trên CAN ART, các nghệ sĩ có thể xuất bản các tác phẩm nghệ thuật của họ để bán thông qua nền tảng miễn phí. Họ cũng có thể tải lên các dẫn xuất nghệ thuật, sau đó chỉnh sửa thông tin về tác phẩm của họ và chọn phân loại tác phẩm nghệ thuật cho phù hợp. Khi các nghệ sĩ đã hoàn thành việc gửi, sau đó, CAN ART sẽ xem xét tác phẩm và định giá tất cả các sản phẩm phái sinh một cách thống nhất.

Với mỗi sản phẩm bán ra, nghệ sĩ có thể nhận được một khoản thu nhập nhất định từ doanh thu bán hàng theo tỷ lệ phần trăm cụ thể. CAN ART sẽ chịu trách nhiệm về việc quảng bá, tiếp thị, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và logistics của các sản phẩm nghệ thuật. Tóm lại, các nghệ sĩ chỉ cần tải lên các tác phẩm của chính họ và tận hưởng thu nhập thụ động của họ.

Thông tin về CAN ART

CAN ART là thương hiệu phái sinh của nghệ thuật nguyên bản toàn cầu, Vườn ươm IDG châu Á (vốn là công ty thành viên của chương trình Incu-App do Công viên Khoa học Hồng Kông khởi xướng). Với khái niệm “Mọi người đều có thể làm nghệ thuật”, CAN ART nhấn mạnh đến việc tiếp thu những tinh hoa từ các tác phẩm nghệ thuật gốc và áp dụng mô hình sản xuất linh hoạt PGC +, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có giá trị nghệ thuật cao, tính cá nhân nổi bật và sự truyền bá nghệ thuật sáng tạo.

Trang web chính thức: https://www.canart.shop

Instagram:canart.shop

#CANART

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Đó là dự đoán của GS. Tan Yap Peng tại Tọa đàm “Robot và tự động hóa thông minh” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture, diễn ra sáng 4/12, về một thế hệ robot hình người được tạo ra từ vật liệu mềm và AI vật lý.
Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Sức nóng của dự án dinh thự Noble Palace Long Bien đang tăng tốc đáng kể khi Sunshine Group công bố loạt chính sách bán hàng ưu việt, mở rộng cơ hội sở hữu dinh thự siêu sang với mức chi phí linh hoạt và hấp dẫn hơn bao giờ hết
The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

Ngày 2 tháng 12 năm 2025, The Mall Group đã công bố quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với Monchhichi, nhân vật đến từ Nhật Bản rất được yêu thích - đang kỷ niệm 50 năm ra mắt, đánh dấu sự hợp tác quy mô lớn đầu tiên của Mùa lễ hội Monchhichi tại Đông Nam Á.
Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Tối 1/12 tại Hà Nội, Đại sứ quán Canada tổ chức Triển lãm nông sản thực phẩm Canada – Tinh hoa bốn mùa, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh nông, hải sản của Canada tới người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện nhằm tăng cường hợp tác thương mại, quảng bá thương hiệu và kết nối thị trường giữa hai nước.

Đọc nhiều

Bế mạc Hội nghị Quốc tế lần thứ V: Bốn định hướng phát huy hiệu quả nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam

Bế mạc Hội nghị Quốc tế lần thứ V: Bốn định hướng phát huy hiệu quả nguồn viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam

Chiều 04/12 tại Hà Nội, Hội nghị Quốc tế lần thứ V về hợp tác giữa Việt Nam và các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN), đối tác vì sự phát triển thịnh vượng và bền vững đã bế mạc sau một ngày làm việc. Hội nghị xác định bốn định hướng cho giai đoạn tiếp theo, nhấn mạnh tăng cường hiệu quả huy động, chuyển dịch địa bàn từ dàn trải sang tập trung, hoàn thiện môi trường pháp lý và nâng cao năng lực cán bộ để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và thịnh vượng của Việt Nam.
Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai

Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai

Ngày 05/12 tại tỉnh Bắc Ninh, Tổ chức Save the Children International - Văn phòng đại diện tại Việt Nam (Tổ chức Cứu trợ Trẻ em) phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Chi cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai tỉnh Bắc Ninh và chính quyền địa phương hai xã Yên Thế, Bố Hạ tổ chức Lễ khởi động Chương trình hỗ trợ cho các hộ gia đình có trẻ em bị ảnh hưởng bởi bão số 11 (Matmo) tại tỉnh Bắc Ninh. Dự án cung cấp hỗ trợ bằng tiền mặt nhằm giúp các hộ dân bị ảnh hưởng sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và đảm bảo việc học tập của trẻ em sau thiên tai.
Cơ chế "win-win": Chìa khóa thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và doanh nghiệp

Cơ chế "win-win": Chìa khóa thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và doanh nghiệp

Ngày 04/12 tại Hà Nội, Hội thảo "Tăng cường hiệu quả hợp tác giữa Việt Nam với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và sự tham gia của các doanh nghiệp vì mục tiêu phát triển bền vững ở Việt Nam" đã diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Quốc tế lần thứ V. Các ý kiến đề xuất chính phủ giảm "tiền kiểm", tăng "hậu kiểm", thiết lập cơ chế "đồng thiết kế - đồng thực hiện - đồng đánh giá" với địa phương, cùng mô hình hợp tác "win-win" giữa các tổ chức phi chính phủ nước ngoài và doanh nghiệp để tối ưu hóa nguồn lực cho mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.
Đường hoa nghệ thuật Cần Thơ năm 2026 có gì hấp dẫn?

Đường hoa nghệ thuật Cần Thơ năm 2026 có gì hấp dẫn?

UBND thành phố Cần Thơ vừa chính thức thông qua phương án thiết kế Đường hoa nghệ thuật thành phố Cần Thơ “Mừng Đảng quang vinh - Mừng xuân Bính Ngọ năm 2026” sau khi nhận được đề xuất từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Phát triển nông nghiệp bền vững – chìa khóa giảm nghèo ở xã Mường Chà

Phát triển nông nghiệp bền vững – chìa khóa giảm nghèo ở xã Mường Chà

Xác định nông nghiệp bền vững là “chìa khóa” giảm nghèo, xã Mường Chà (Điện Biên) đang đẩy mạnh tái cơ cấu sản xuất, nâng cao giá trị nông sản và tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Sáng 1/12, Tàu 015-Trần Hưng Đạo thuộc Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân cùng đoàn công tác Hải quân nhân dân Việt Nam do Đại tá Nguyễn Vĩnh Nam, Phó Tư lệnh Vùng 4 Hải quân làm trưởng đoàn đã cập cảng thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đây là điểm đến đầu tiên trong khuôn khổ chuyến thăm xã giao 3 nước Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc của Tàu 015-Trần Hưng Đạo.
Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân Việt Nam cùng lực lượng biên phòng đang thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Nhận thức của ngư dân được nâng cao, công tác kiểm soát tàu cá và xử lý vi phạm được siết chặt, hướng tới nghề cá hiện đại, bền vững và mục tiêu gỡ "thẻ vàng" của Ủy ban châu Âu.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động