Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo CAN ART đã chính thức công bố ra mắt trên toàn cầu. Nghệ thuật là bản chất của cuộc sống mang đến những khả năng vô hạn cho thế giới. Nghệ thuật phái sinh cũng có thể được đặt tên là “nghệ thuật hàng hóa”, là sự kết hợp giữa nghệ thuật và hàng hóa, làm cho nghệ thuật dễ dàng tiếp cận hơn với mọi người.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 19 tháng 7 năm 2021 – Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo CAN ART đã chính thức công bố ra mắt trên toàn cầu. Nghệ thuật là bản chất của cuộc sống mang đến những khả năng vô hạn cho thế giới. Nghệ thuật phái sinh cũng có thể được đặt tên là “nghệ thuật hàng hóa”, là sự kết hợp giữa nghệ thuật và hàng hóa, làm cho nghệ thuật dễ dàng tiếp cận hơn với mọi người.

Là một nền tảng định hướng nghệ thuật phái sinh, CAN ART không chỉ hoạt động như một phương tiện sáng tạo cho những người đam mê nghệ thuật chọn những tác phẩm yêu thích của họ từ nhiều loại nghệ thuật mang tính thương mại, hàng hóa, mà còn cung cấp cho các nghệ sĩ một giải pháp thay thế để kiếm thu nhập một cách thụ động.

Có trụ sở tại Hồng Kông (Trung quốc), CAN ART là thương hiệu nghệ thuật dành cho các nghệ sĩ toàn cầu, những người đam mê nghệ thuật, những người yêu thời trang và người tiêu dùng rộng rãi. Được thành lập vào năm 2018 bởi một công ty khởi nghiệp (start-up) được hỗ trợ bởi Công viên Khoa học Hồng Kông, CAN ART đã giành được Giải thưởng Chiến thắng của Cuộc thi Khởi nghiệp. Thương hiệu đề cao khái niệm “Mọi người đều có thể làm nghệ thuật” và cung cấp tác phẩm nghệ thuật cho nhà cung cấp dịch vụ mới mang lại sự đổi mới cùng với sức sống cho nghệ thuật. CAN ART hướng tới việc giới thiệu các sản phẩm có giá trị nghệ thuật đến khách hàng, đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng thế hệ mới và nghệ thuật, cho phép công chúng tiếp xúc với tác phẩm nghệ thuật trong một hành trình đơn giản.

Được sự cho phép của các nghệ sĩ , các sản phẩm nghệ thuật đa dạng ra đời

Những người yêu thích nghệ thuật có thể tìm thấy trong các tác phẩm nghệ thuật sự đặc biệt, tính đa dạng ngoài phong cách độc đáo trên nền tảng dẫn xuất nghệ thuật CAN ART. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm phái sinh đã ra mắt trên CAN ART bao gồm các bản in vi mô kỹ thuật số, áo phông, áo len, túi canvas, vỏ điện thoại di động, câu đố…

Tất cả các sản phẩm là sản phẩm phái sinh của các nghệ sĩ, học sĩ bậc thầy cổ điển và đương đại cùng các họa sĩ minh họa theo xu hướng. Với việc áp dụng công nghệ in ấn có độ nét cao, thân thiện với môi trường cũng như kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt, các sản phẩm không chỉ được khôi phục lại nguyên bản theo cách chân thực ở mức tối đa có thể, mà còn làm say lòng người mua với trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Hơn một trăm nghệ sĩ đã và đang hợp tác với CAN ART. Đáng chú ý là, các sản phẩm dẫn xuất nghệ thuật ban đầu của họ (được ủy quyền) cũng đã lên kệ trên nền tảng này. Mỗi giao dịch mua thể hiện sự ủng hộ đối với các nghệ sĩ, đồng thời giúp kết nối sự sáng tạo nghệ thuật của họ với thị trường. CAN ART được dành riêng để hoạt động như một nền tảng cho các nghệ sĩ để giải phóng tiềm năng của họ, bằng cách trưng bày các tác phẩm nghệ thuật khác biệt và mới lạ của họ trước công chúng.

Tạo thu nhập thụ động trên CAN ART từ con số 0

Sau khi tạo tài khoản trên CAN ART, các nghệ sĩ có thể xuất bản các tác phẩm nghệ thuật của họ để bán thông qua nền tảng miễn phí. Họ cũng có thể tải lên các dẫn xuất nghệ thuật, sau đó chỉnh sửa thông tin về tác phẩm của họ và chọn phân loại tác phẩm nghệ thuật cho phù hợp. Khi các nghệ sĩ đã hoàn thành việc gửi, sau đó, CAN ART sẽ xem xét tác phẩm và định giá tất cả các sản phẩm phái sinh một cách thống nhất.

Với mỗi sản phẩm bán ra, nghệ sĩ có thể nhận được một khoản thu nhập nhất định từ doanh thu bán hàng theo tỷ lệ phần trăm cụ thể. CAN ART sẽ chịu trách nhiệm về việc quảng bá, tiếp thị, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và logistics của các sản phẩm nghệ thuật. Tóm lại, các nghệ sĩ chỉ cần tải lên các tác phẩm của chính họ và tận hưởng thu nhập thụ động của họ.

Thông tin về CAN ART

CAN ART là thương hiệu phái sinh của nghệ thuật nguyên bản toàn cầu, Vườn ươm IDG châu Á (vốn là công ty thành viên của chương trình Incu-App do Công viên Khoa học Hồng Kông khởi xướng). Với khái niệm “Mọi người đều có thể làm nghệ thuật”, CAN ART nhấn mạnh đến việc tiếp thu những tinh hoa từ các tác phẩm nghệ thuật gốc và áp dụng mô hình sản xuất linh hoạt PGC +, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có giá trị nghệ thuật cao, tính cá nhân nổi bật và sự truyền bá nghệ thuật sáng tạo.

Trang web chính thức: https://www.canart.shop

Instagram:canart.shop

#CANART

In bài viết

Truyền hình