Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
06:00 | 22/07/2021 GMT+7

CANART.SHOP – Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo vừa chính thức ra mắt trên phạm vi toàn cầu

aa
Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo CAN ART đã chính thức công bố ra mắt trên toàn cầu. Nghệ thuật là bản chất của cuộc sống mang đến những khả năng vô hạn cho thế giới. Nghệ thuật phái sinh cũng có thể được đặt tên là “nghệ thuật hàng hóa”, là sự kết hợp giữa nghệ thuật và hàng hóa, làm cho nghệ thuật dễ dàng tiếp cận hơn với mọi người.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 19 tháng 7 năm 2021 – Nền tảng phái sinh nghệ thuật sáng tạo CAN ART đã chính thức công bố ra mắt trên toàn cầu. Nghệ thuật là bản chất của cuộc sống mang đến những khả năng vô hạn cho thế giới. Nghệ thuật phái sinh cũng có thể được đặt tên là “nghệ thuật hàng hóa”, là sự kết hợp giữa nghệ thuật và hàng hóa, làm cho nghệ thuật dễ dàng tiếp cận hơn với mọi người.

Là một nền tảng định hướng nghệ thuật phái sinh, CAN ART không chỉ hoạt động như một phương tiện sáng tạo cho những người đam mê nghệ thuật chọn những tác phẩm yêu thích của họ từ nhiều loại nghệ thuật mang tính thương mại, hàng hóa, mà còn cung cấp cho các nghệ sĩ một giải pháp thay thế để kiếm thu nhập một cách thụ động.

Có trụ sở tại Hồng Kông (Trung quốc), CAN ART là thương hiệu nghệ thuật dành cho các nghệ sĩ toàn cầu, những người đam mê nghệ thuật, những người yêu thời trang và người tiêu dùng rộng rãi. Được thành lập vào năm 2018 bởi một công ty khởi nghiệp (start-up) được hỗ trợ bởi Công viên Khoa học Hồng Kông, CAN ART đã giành được Giải thưởng Chiến thắng của Cuộc thi Khởi nghiệp. Thương hiệu đề cao khái niệm “Mọi người đều có thể làm nghệ thuật” và cung cấp tác phẩm nghệ thuật cho nhà cung cấp dịch vụ mới mang lại sự đổi mới cùng với sức sống cho nghệ thuật. CAN ART hướng tới việc giới thiệu các sản phẩm có giá trị nghệ thuật đến khách hàng, đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng thế hệ mới và nghệ thuật, cho phép công chúng tiếp xúc với tác phẩm nghệ thuật trong một hành trình đơn giản.

Được sự cho phép của các nghệ sĩ , các sản phẩm nghệ thuật đa dạng ra đời

Những người yêu thích nghệ thuật có thể tìm thấy trong các tác phẩm nghệ thuật sự đặc biệt, tính đa dạng ngoài phong cách độc đáo trên nền tảng dẫn xuất nghệ thuật CAN ART. Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm phái sinh đã ra mắt trên CAN ART bao gồm các bản in vi mô kỹ thuật số, áo phông, áo len, túi canvas, vỏ điện thoại di động, câu đố…

Tất cả các sản phẩm là sản phẩm phái sinh của các nghệ sĩ, học sĩ bậc thầy cổ điển và đương đại cùng các họa sĩ minh họa theo xu hướng. Với việc áp dụng công nghệ in ấn có độ nét cao, thân thiện với môi trường cũng như kiểm soát chất lượng một cách nghiêm ngặt, các sản phẩm không chỉ được khôi phục lại nguyên bản theo cách chân thực ở mức tối đa có thể, mà còn làm say lòng người mua với trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Hơn một trăm nghệ sĩ đã và đang hợp tác với CAN ART. Đáng chú ý là, các sản phẩm dẫn xuất nghệ thuật ban đầu của họ (được ủy quyền) cũng đã lên kệ trên nền tảng này. Mỗi giao dịch mua thể hiện sự ủng hộ đối với các nghệ sĩ, đồng thời giúp kết nối sự sáng tạo nghệ thuật của họ với thị trường. CAN ART được dành riêng để hoạt động như một nền tảng cho các nghệ sĩ để giải phóng tiềm năng của họ, bằng cách trưng bày các tác phẩm nghệ thuật khác biệt và mới lạ của họ trước công chúng.

Tạo thu nhập thụ động trên CAN ART từ con số 0

Sau khi tạo tài khoản trên CAN ART, các nghệ sĩ có thể xuất bản các tác phẩm nghệ thuật của họ để bán thông qua nền tảng miễn phí. Họ cũng có thể tải lên các dẫn xuất nghệ thuật, sau đó chỉnh sửa thông tin về tác phẩm của họ và chọn phân loại tác phẩm nghệ thuật cho phù hợp. Khi các nghệ sĩ đã hoàn thành việc gửi, sau đó, CAN ART sẽ xem xét tác phẩm và định giá tất cả các sản phẩm phái sinh một cách thống nhất.

Với mỗi sản phẩm bán ra, nghệ sĩ có thể nhận được một khoản thu nhập nhất định từ doanh thu bán hàng theo tỷ lệ phần trăm cụ thể. CAN ART sẽ chịu trách nhiệm về việc quảng bá, tiếp thị, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và logistics của các sản phẩm nghệ thuật. Tóm lại, các nghệ sĩ chỉ cần tải lên các tác phẩm của chính họ và tận hưởng thu nhập thụ động của họ.

Thông tin về CAN ART

CAN ART là thương hiệu phái sinh của nghệ thuật nguyên bản toàn cầu, Vườn ươm IDG châu Á (vốn là công ty thành viên của chương trình Incu-App do Công viên Khoa học Hồng Kông khởi xướng). Với khái niệm “Mọi người đều có thể làm nghệ thuật”, CAN ART nhấn mạnh đến việc tiếp thu những tinh hoa từ các tác phẩm nghệ thuật gốc và áp dụng mô hình sản xuất linh hoạt PGC +, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có giá trị nghệ thuật cao, tính cá nhân nổi bật và sự truyền bá nghệ thuật sáng tạo.

Trang web chính thức: https://www.canart.shop

Instagram:canart.shop

#CANART

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Đó là dự đoán của GS. Tan Yap Peng tại Tọa đàm “Robot và tự động hóa thông minh” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture, diễn ra sáng 4/12, về một thế hệ robot hình người được tạo ra từ vật liệu mềm và AI vật lý.
Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Sức nóng của dự án dinh thự Noble Palace Long Bien đang tăng tốc đáng kể khi Sunshine Group công bố loạt chính sách bán hàng ưu việt, mở rộng cơ hội sở hữu dinh thự siêu sang với mức chi phí linh hoạt và hấp dẫn hơn bao giờ hết
The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

Ngày 2 tháng 12 năm 2025, The Mall Group đã công bố quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với Monchhichi, nhân vật đến từ Nhật Bản rất được yêu thích - đang kỷ niệm 50 năm ra mắt, đánh dấu sự hợp tác quy mô lớn đầu tiên của Mùa lễ hội Monchhichi tại Đông Nam Á.
Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Tối 1/12 tại Hà Nội, Đại sứ quán Canada tổ chức Triển lãm nông sản thực phẩm Canada – Tinh hoa bốn mùa, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh nông, hải sản của Canada tới người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện nhằm tăng cường hợp tác thương mại, quảng bá thương hiệu và kết nối thị trường giữa hai nước.

Đọc nhiều

TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt

TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt

Giữa nhịp sống bận rộn nơi xứ người, việc giữ gìn tiếng Việt cho con trẻ luôn là trăn trở của nhiều gia đình kiều bào. Từ trải nghiệm nuôi dạy con của mình, TS Trà My, Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Trung Quốc đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế giúp con gái CiCi (SIMONA Tử Mặc) sử dụng thành thạo tiếng Việt, dù sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc. Theo chị, bí quyết cốt lõi nằm ở việc tạo môi trường tiếng Việt tuyệt đối trong gia đình ngay từ khi con chào đời, kết hợp với việc đưa con về Việt Nam giao lưu với đại gia đình trong các kỳ nghỉ dài ngày.
Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Trong lớp học nhỏ ở Osaka, có một em bé từng nói “con không thể nói tiếng Việt nữa”. Vậy mà chỉ sau một thời gian đến lớp của cô Ngô Thị Dần (1986), bé không chỉ nói lại được mà còn viết đẹp, thích học và chủ động giao tiếp với ông bà ở Việt Nam. Câu chuyện ấy là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của cô Dần - một cô giáo tình nguyện, đang từng ngày gìn giữ tiếng Việt giữa xứ hoa anh đào.
Huy động nguồn lực quốc tế, thúc đẩy phát triển bền vững

Huy động nguồn lực quốc tế, thúc đẩy phát triển bền vững

Năm 2025, trong bối cảnh thế giới tiếp tục biến động phức tạp và trong nước diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, công tác đối ngoại nhân dân của thành phố Cần Thơ đã đạt được những kết quả nổi bật, khẳng định vai trò là một trong ba trụ cột của nền ngoại giao toàn diện. Các hoạt động đối ngoại được triển khai linh hoạt, hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho sự phát triển chung của địa phương.
Giữ tiếng Việt để nói với con bằng ngôn ngữ trọn vẹn nhất

Giữ tiếng Việt để nói với con bằng ngôn ngữ trọn vẹn nhất

Sống hơn hai mươi năm ở Praha (Cộng hòa Séc), chị Nguyễn Ngọc Hà (42 tuổi, quê Hải Phòng) tìm thấy sự gắn bó với cộng đồng người Việt từ tiếng mẹ đẻ. Việc dạy con, mở nhà hàng Việt hay sinh hoạt hội đoàn của chị đều xoay quanh mong muốn được nói và nghe tiếng quê hương mỗi ngày.
Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Giữa đại ngàn trùng điệp nơi cực Tây Tổ quốc, Mường Toong (Điện Biên) đang khoác lên mình diện mạo mới nhờ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Hành trình thoát nghèo bền vững bắt đầu từ sự đồng thuận, quyết tâm và những dự án thiết thực, mang lại niềm tin vững chắc cho tương lai.
Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Từ một bản làng nghèo khó, thưa thớt nụ cười, Nà Sự (xã Mường Chà, tỉnh Điện Biên) hôm nay đã khoác lên mình diện mạo mới. Nhờ phát triển du lịch cộng đồng, cuộc sống người dân nơi đây thay da đổi thịt, viết nên câu chuyện thoát nghèo bền vững, đầy cảm hứng giữa núi rừng Tây Bắc.
Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Những ngày đầu tháng 12/2025, trước diễn biến phức tạp của vùng áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông, các đảo, điểm đảo thuộc Đặc khu Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp ứng phó, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân sinh sống, làm việc trên đảo.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động