Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 25/02/2025 GMT+7

BZU BZU – Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé đình đám quốc tế đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

aa
BZU BZU là thương hiệu chăm sóc gia đình hàng đầu đến từ Singapore, chuyên cung cấp các sản phẩm an toàn, tự nhiên và hiệu quả cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và cả gia đình.

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình thông qua những sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao, BZU BZU đã không ngừng phát triển và mở rộng thị trường, đặc biệt là tại Việt Nam.

BZU BZU xuất phát từ tình yêu thương vô bờ của cha mẹ

Lấy cảm hứng từ tình yêu thương vô bờ của cha mẹ dành cho con cái, BZU BZU được thành lập với mục tiêu mang đến những sản phẩm chăm sóc an toàn và lành tính cho bé yêu. Từ những ngày đầu, thương hiệu đã tập trung nghiên cứu và chọn lọc các thành phần thiên nhiên tinh túy nhất để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, dịu nhẹ, phù hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Sự tận tâm trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm đã giúp BZU BZU nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường Singapore và mở rộng sang các quốc gia khác trong khu vực châu Á như Malaysia, Hong Kong, Thái Lan và Brunei. Các sản phẩm của BZU BZU được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ công thức an toàn, thành phần tự nhiên và hiệu quả vượt trội.

Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam, BZU BZU đã chính thức khai trương tổ hợp showroom trưng bày và văn phòng đại diện đầu tiên tại số 77 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 25 tháng 2 năm 2025. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu của thương hiệu, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành cùng các gia đình Việt trong việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

BZU BZU khai trương showroom trưng bày đầu tiên tại Việt Nam
BZU BZU đã chính thức khai trương tổ hợp showroom trưng bày và văn phòng đại diện đầu tiên tại số 77 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Với cơ sở hạ tầng hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, BZU BZU đặt mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tốt nhất. Thương hiệu không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao mà còn chú trọng đến việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp.

Bà Vũ Thị Hồng - Đại diện thương hiệu BZU BZU cho biết, thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình nói chung cũng như lĩnh vực sức khỏe mẹ và bé nói riêng đang chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc trên toàn cầu. Việt Nam không nằm ngoài xu hướng đó khi có dân số trẻ, tỉ lệ sinh cao và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu. Do đó, bà Hồng nhận định Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng nhất cho ngành này.

BZU BZU khai trương showroom trưng bày đầu tiên tại Việt Nam
BZU BZU đặt mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tốt nhất

Theo bà Hồng, các gia đình ngày càng gia tăng chi tiêu cho các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Trong đó, các bậc cha mẹ ngày càng quan tâm đến sức khỏe và sự phát triển của con cái, sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, dẫn đến ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe gia đình tại Việt Nam rất tiềm năng với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Theo báo cáo của Nielsen, doanh thu của thị trường sản phẩm và dịch vụ dành cho mẹ và bé tại Việt Nam có thể đạt mức 7 tỉ USD, với tốc độ tăng trưởng dao động từ 30-40%. Báo cáo từ các sàn thương mại điện tử cũng cho thấy ngành hàng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé có tốc độ tăng trưởng dẫn đầu, doanh số năm sau luôn cao hơn năm trước.

BZU BZU khai trương showroom trưng bày đầu tiên tại Việt Nam
Các sản phẩm của BZU BZU an toàn, tự nhiên chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Hiện các sản phẩm của BZU BZU đã xuất hiện tại các hệ thống phân phối lớn như AEON Mall, KidsPlaza, MEDICARE...

Doanh nghiệp này cho hay việc mở showroom và văn phòng đại diện mới tại Việt Nam không chỉ là minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài của doanh nghiệp này tại thị trường Việt Nam mà còn là cầu nối giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời, doanh nghiệp này đặt tham vọng gia tăng nhanh thị phần trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé trong thời gian tới.

Với tầm nhìn chiến lược rõ ràng và sự đầu tư nghiêm túc, BZU BZU kỳ vọng sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường chăm sóc gia đình tại Việt Nam, trở thành thương hiệu được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn hàng đầu. Sự hiện diện của BZU BZU không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm an toàn, tự nhiên trong chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Trong tương lai, BZU BZU cam kết tiếp tục nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu cũng đặt mục tiêu đóng góp tích cực vào cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, chương trình hỗ trợ và hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận, nhằm mang lại giá trị bền vững cho xã hội.

BZU BZU khai trương showroom trưng bày đầu tiên tại Việt Nam
MC Minh Trang – hot mom với hàng triệu người theo dõi nhờ những kiến thức nuôi con khoa học – đã có mặt từ sớm để trải nghiệm sản phẩm.

Sự ra mắt của BZU BZU tại Việt Nam không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu mà còn mở ra cơ hội cho người tiêu dùng Việt tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc gia đình chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Với nền tảng vững chắc và chiến lược phát triển hợp lý, BZU BZU hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình Việt trên con đường chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc.

BZU BZU khai trương showroom trưng bày đầu tiên tại Việt Nam
MC Liêu Hà Trinh – người mẹ hiện đại luôn ưu tiên chọn lựa sản phẩm organic – cũng bày tỏ sự hài lòng sau khi thử nghiệm sản phẩm tại sự kiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình ưu đãi, quý khách hàng có thể truy cập website chính thức của BZU BZU tại https://bzubzu.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tại showroom số 77 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

BZU BZU: Sản phẩm dành cho bé yêu khẳng định chất lượng và độ an toàn hàng đầu

BZU BZU: Sản phẩm dành cho bé yêu khẳng định chất lượng và độ an toàn hàng đầu

BZU BZU là thương hiệu chăm sóc gia đình hàng đầu từ Singapore được yêu thích trên thị trường Việt Nam.

Các tin bài khác

KIT Global đẩy mạnh các chiến lược tiếp thị qua video ứng dụng AI

KIT Global đẩy mạnh các chiến lược tiếp thị qua video ứng dụng AI

Trong bối cảnh nền kinh tế số của Việt Nam không ngừng mở rộng nhanh chóng, các thương hiệu đang nỗ lực tập trung vào các hoạt động tiếp thị bằng nội dung video (video marketing) sử dụng AI và hợp tác với người có tầm ảnh hưởng (influencer marketing) để duy trì khả năng cạnh tranh.
Cuộc thi thú vị "New Places in Edo/Tokyo" hiện đã kết nối với Cổng thông tin trực tuyến Edo-Tokyo!

Cuộc thi thú vị "New Places in Edo/Tokyo" hiện đã kết nối với Cổng thông tin trực tuyến Edo-Tokyo!

Trong khoảng thời gian từ thứ Tư, ngày 25 tháng 12 năm 2024 đến thứ Sáu, ngày 10 tháng 1 năm 2025, Chính quyền thành phố Tokyo đã kêu gọi các nhà sáng tạo gửi các tác phẩm dự thi về "các thế giới trong một cụm" (cluster worlds) theo chủ đề: "New Places in Edo/Tokyo in metaverse" (Những địa điểm mới ở Edo/Tokyo trong siêu vũ trụ metaverse), qua đó giới thiệu những điều hấp dẫn và tốt đẹp nhất của Tokyo đến đông đảo khán giả hơn.
Thị trường trước “cơn bão” VinFast Green: Tâm điểm là “cỗ máy hút đặt cọc” Minio

Thị trường trước “cơn bão” VinFast Green: Tâm điểm là “cỗ máy hút đặt cọc” Minio

Trong 8 ngày nhận đặt cọc sớm qua GSM - từ ngày 17/3 đến 24/3/2025 - khách hàng mua xe điện VinFast dòng Green hưởng ưu đãi tới 22,5 triệu đồng. Đặc biệt, chỉ “26 triệu đồng nhận xe”, VinFast Minio Green hứa hẹn trở thành “cỗ máy hút đặt cọc” của VinFast khi vừa giúp người mua tiết kiệm 130 triệu đồng so với giá lăn bánh xe xăng hạng A, vừa lãi thêm cả trăm triệu đồng trong quá trình sử dụng nhờ lợi thế 0 đồng nhiên liệu.
The Komorebi - Kiệt tác sống nghỉ dưỡng chuẩn Nhật, tâm điểm đầu tư đắt giá tại “đảo tỷ phú”

The Komorebi - Kiệt tác sống nghỉ dưỡng chuẩn Nhật, tâm điểm đầu tư đắt giá tại “đảo tỷ phú”

The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) không chỉ là một kiệt tác sống - nghỉ dưỡng, mà còn là biểu tượng của phong cách sống tinh tế mang đậm hơi thở xứ Phù Tang, đồng thời là điểm hẹn đầu tư lý tưởng tại “đảo tỷ phú” Vũ Yên trong chu kỳ mới của thị trường bất động sản.

Đọc nhiều

Thế hệ trẻ mang đến sức sống mãnh liệt và tương lai tươi sáng cho quan hệ Việt - Trung

Thế hệ trẻ mang đến sức sống mãnh liệt và tương lai tươi sáng cho quan hệ Việt - Trung

Ngày 20/3, tại Cung Hữu nghị Việt - Trung (Hà Nội), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình “Gặp gỡ lưu học sinh, sinh viên Việt Nam - Trung Quốc các thời kỳ” nhân kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc và Năm Giao lưu nhân văn Việt Nam - Trung Quốc 2025. Tổng Bí thư Tô Lâm tham dự và phát biểu.
3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội hữu nghị Việt Nam - Lào trong Công an nhân dân nhiệm kỳ 2025 - 2030

3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội hữu nghị Việt Nam - Lào trong Công an nhân dân nhiệm kỳ 2025 - 2030

Ngày 20/3, tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Lào trong Công an nhân dân (Hội) lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đại tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.
Hội hữu nghị Việt Nam - Lào chúc mừng Đại sứ quán Lào nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng

Hội hữu nghị Việt Nam - Lào chúc mừng Đại sứ quán Lào nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng

Ngày 20/3 tại Hà Nội, đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Lào (Hội) do ông Nguyễn Mạnh Hùng, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Lào, nguyên Phó Trưởng ban Ban Đối ngoại Trung ương, Phó Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn, đã đến chúc mừng Đại sứ quán Lào tại Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng Nhân dân Cách mạng Lào (22/3/1955 - 22/3/2025).
Đi bộ vì hòa bình nhân loại tại Đà Nẵng: lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu thương

Đi bộ vì hòa bình nhân loại tại Đà Nẵng: lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu thương

Nhằm lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu thương và thông hiểu lẫn nhau giữa các dân tộc, quốc gia và các cộng đồng trên khắp thế giới, Chương trình "Đi bộ vì hòa bình nhân loại năm 2025" diễn ra tại quận Ngũ Hành Sơn do thành phố Đà Nẵng phát động đã thu hút hơn 300 người tham gia.
Hơn 4.000 người tại Kiên Giang nghe thông tin, tuyên truyền về biển, đảo

Hơn 4.000 người tại Kiên Giang nghe thông tin, tuyên truyền về biển, đảo

Từ ngày 17 đến 21/3, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức thông tin, tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.
Vùng 3 Hải quân: thông tin tình hình biển đảo đến nhân dân Bình Định

Vùng 3 Hải quân: thông tin tình hình biển đảo đến nhân dân Bình Định

Ngày 20/3/2025, Lữ đoàn 172 phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Bình Định tổ chức 04 buổi tuyên truyền biển đảo, thu hút nguồn nhân lực cho hơn 2.950 cán bộ, đảng viên, học sinh và nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Vùng 5 Hải quân thông tin về biển, đảo cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025

Vùng 5 Hải quân thông tin về biển, đảo cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025

Tối 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình biển, đảo cho chiến sĩ mới (CSM) nhập ngũ năm 2025 tại Tiểu đoàn 563 (Vùng 5 Hải quân). Đại tá Võ Hùng Lâm, Chủ nhiệm Chính trị Vùng dự và chỉ đạo.
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
11 nuoc co quan he doi tac chien luoc toan dien voi viet nam
canh bao gia tang lua dao tren khong gian mang
cong dan 16 nuoc nao duoc mien thi thuc nhap canh viet nam tu 132025
infographics tour du lich ninh binh lot top 10 trai nghiem hang dau the gioi nam 2025
ca nuoc co gan 560 cong trinh dat chung nhan xanh
Xin chờ trong giây lát...
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ
[Video] Các tỉnh, thành khẩn trương hỗ trợ, khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Phiên bản di động