Trang chủ Kinh tế
15:13 | 06/06/2017 GMT+7

Biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long: Lợi thế vượt trội, ưu đãi tối đa

aa
TĐO - Toạ lạc tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, Vinhomes Thăng Long sở hữu tiềm năng tăng giá hấp dẫn cùng trục bất động sản phía Tây – khu vực phát triển nhanh bậc nhất Hà Nội. Theo đánh giá của các chuyên gia, năm 2020, huyện Hoài Đức lên quận sẽ tiếp tục là “cú hích” giúp dự án tăng trưởng mạnh.

Dự án sức hút, lợi thế vượt trội

Với tốc độ đô thị hoá diễn ra chóng mặt, các trung tâm hành chính, bệnh viện, trường đại học (Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên Môi trường, Ngoại giao, Công an…) dần “Tây tiến”, những nơi một thời từng là vùng ngoại ô như Cầu Giấy, Từ Liêm, Hà Đông… lần lượt trở thành quận nội thành.

Cuối tháng 7/2016, UBND Hà Nộiđã có buổi làm việc với các sở, ban ngành huyện Hoài Đức. Đoàn công tác đánh giá Hoài Đức sở hữuvị trí rất quan trọng ở cửa ngõ phía Tây, giáp với các quận nội thành, nên có nhiều thuận lợi và cần phải tập trung nguồn lực để xây dựng nâng cấp lên quận trong năm 2020.Thông tin này như một cú hích vào thị trường bất động sản, kích hoạt hàng loạt các dự án ở khu vực này khởi động như Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Skylake,…

biet thu nha vuon vinhomes thang long loi the vuot troi uu dai toi da

Biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long thiết kế hiện đại, hài hòa với thiên nhiên

Trong đó, Vinhomes Thăng Long nằm trên giao điểm của Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, được biết đến là khu biệt thự sinh thái được nhiều người săn lùng tại khu vực phía Tây.

Khu biệt thự khép kín có tổngdiện tích 24ha, được quy hoạch gồmhơn 600 căn biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại,.... Toàn bộ không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước và các tiện ích công cộng. Trong đó điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 10ha trải dọc theo dự án, đem lại cảnh quan thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị.

Phát triển theo mô hình “tất cả trong một”, dự án biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long được đồng bộ hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm: trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao ngoài trời, bể bơi, clubhouse hiện đại... Ngoài ra, đường dạo ven hồ dài 3,6km, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em,… sẽ là những địa điểm để cả gia đình rèn luyện sức khỏe, tham gia những sinh hoạt cộng đồng bổ ích.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, tháng 5/2017, chủ đầu tư triển khai hàng loạtưu đãi dành cho khách hàng bao gồm: chỉ cần đóng trước 30% giá trị biệt thự là có thểtiếp nhận nhà ngay để thi công hoàn thiện và chiết khấu 1% dành cho khách hàng mua mới 2 căn hoặc mua thêm căn thứ 2 (áp dụng cho cả người thân của khách hàng). Với chính sách này, khách hàng sẽphần nào được giải toả gánh lo tài chính, hiện thực hóa ước mơ sống trong không gian sang trọng, hiện đại giữa thiên nhiên thuần khiết ở trung tâm mới của thủ đô.

biet thu nha vuon vinhomes thang long loi the vuot troi uu dai toi da

Từ đầu năm 2017, hơn 300 biệt thự thô tại Vinhomes Thăng Long đã được bàn giao, hơn 200 căn biệt thự chuẩn bị được bàn giaocho tân cư dân

Đồng thời, chủ đầu tư còn mang đến nhiều lợi ích cộng hưởng, khitặng kèm gói nội thất “Mừng tân gia” trị giá 200 triệu đồng (dành cho tổng giá căn dưới 10 tỉ đồng), 250 triệu đồng (dành cho tổng giá căn trên 10 tỉ đồng) đối với khách hàng cam kết thi công hoàn thiện và về ở trước 31/01/2018 (áp dụng với căn theo tiêu chuẩn bàn giao thô và bán hoàn thiện), hoặc hoàn thiện và về ở trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký văn bản chuyển nhượng (áp dụng với các căn theo tiêu chuẩn hoàn thiện).Chưa dừng lại ở đó, tân cư dân còn được miễn phí dịch vụ 1 năm và miễn phí sử dụng xe buýt di chuyển từ Vinhomes Thăng Long đến các địa điểm tại Mỹ Đình – Trung Hòa – Hà Đông trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao nhà.

Vừa ký hợp đồng hợp đồng mua một căn biệt thự tại Vinhomes Thăng Long, anh Hoàng Tuấn Anh(Quận Đống Đa, Hà Nội) cho hay, theo kế hoạch, cuối năm 2017 cơ quan anh chuyển trụ sở về Hà Đông nên gia đình anh cũng chuyển về gần cơ quan cho tiện đi lại an toàn.

“Sau khi tìm hiểu và tham quan nhiều dự án ở khu Tây, cả gia đình quyết định chọn sống lâu dài ở biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long. Chúng tôi đã bán căn nhà cũ để dồn tiền mua một căn biệt thự song lập vì yêu thích không gian thoáng đãng, yên tĩnh, an ninh 24/7, đầy đủ tiện íchmà giá cả rất phải chăng”, anh Tuấn Anh chia sẻ.

Ngọc Diệp

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Khi so sánh giữa các dòng sản phẩm, người mua có nhu cầu ở thực có thể nhận thấy giá căn hộ vẫn ở mức hợp lý hơn so với những sản phẩm liền thổ trong dự án như biệt thự và nhà liền kề. Từ đó, dẫn đến câu chuyện ghi nhận mức tăng về nhu cầu và giá sơ cấp của phân khúc căn hộ trong quý I/2024.
Chuyển động mới tại dự án rộng 195 ha của Sacom Tuyền Lâm ở Lâm Đồng

Chuyển động mới tại dự án rộng 195 ha của Sacom Tuyền Lâm ở Lâm Đồng

Ông Nguyễn Ngọc Phúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng ngày 16/4 đã ký văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc chuyển mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác để thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Công ty Cổ phần Sacom Tuyền Lâm.
ĐHĐCĐ MB: Quý I đạt lợi nhuận gần 5.800 tỷ đồng, dư nợ của Novaland và Trung Nam không đáng ngại

ĐHĐCĐ MB: Quý I đạt lợi nhuận gần 5.800 tỷ đồng, dư nợ của Novaland và Trung Nam không đáng ngại

Sáng nay (19/4), Ngân hàng TMCP Quân đội – MB tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024.
DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động