Banyan Tree Group ra mắt thương hiệu HOMM mới tại khách sạn hiện đại ở Phuket (Thái Lan)
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 13 tháng 1 năm 2022 – Banyan Tree Group, một trong những tập đoàn khách sạn độc lập hàng đầu thế giới, vừa ra mắt HOMM như một khái niệm mới nhất trong hệ sinh thái đa thương hiệu toàn cầu của Tập đoàn. HOMM Bliss Southbeach Patong, một khách sạn 71 phòng hiện đại bên bờ biển ở Phuket, Thái Lan cung cấp chỗ ở đầy phong cách và phù hợp với túi tiền, sẽ là cơ sở lưu trú đầu tiên của thương hiệu HOMM.
HOMM là một trong 5 thương hiệu mới nằm trong hệ sinh thái đang phát triển của Banyan Tree Group với các khái niệm cung cấp phong cách sống hợp lý và trải nghiệm đa dạng trên toàn cầu, đồng thời thể hiện cảm giác như đang ở nhà. Lý tưởng cho các gia đình, các cặp vợ chồng và các giám đốc điều hành doanh nghiệp, du khách sẽ cảm thấy dễ dàng trong các dịch vụ đáng tin cậy, tiện nghi đặc trưng, các lựa chọn ăn uống chung và chỗ ở được thiết kế đẹp, giá cả phù hợp với tiêu chuẩn du lịch bền vững, có mục đích của Tập đoàn. Trải nghiệm du lịch phong phú, cụ thể về điểm đến và các địa điểm tại các thành phố hạng hai quan trọng mang đến cho khách du lịch cơ hội tham gia vào văn hóa địa phương.
Ông Chatchaya Jearranai (May), Giám đốc Khách sạn HOMM Bliss Southbeach Patong cho biết: “Với việc giới thiệu thương hiệu HOMM của mình, chúng tôi cố gắng mang đến cho du khách những tiện nghi “cảm giác như ở nhà” thực sự, hoạt động như một cơ sở cắm trại cho những trải nghiệm và cuộc phiêu lưu mới, đồng thời hỗ trợ cộng đồng địa phương. Sự gần gũi của HOMM Bliss Southbeach Patong với văn hóa của Phuket”.
Pha trộn nét tinh túy của bãi biển nhiệt đới Phuket với tiêu chuẩn dịch vụ đặc trưng của Tập đoàn Banyan Tree, Khách sạn HOMM Bliss Southbeach Patong nằm ở đầu phía Nam của Vịnh Patong, với tầm nhìn tuyệt vời ra Biển Andaman dọc theo 1,5 km bãi biển cát trắng. Các phòng mới được tân trang lại tự hào có chỗ ở hiện đại lấy cảm hứng từ bãi biển, với 39 phòng có ban công riêng hướng ra biển và sân hiên hoặc bể ngâm ở tầng trệt. Các tiện nghi tắm thoải mái sẽ khuyến khích buổi sáng thư giãn, trong khi 2 hồ bơi ngoài trời của khách sạn, lối đi ra bãi biển và vị trí gần các điểm tham quan du lịch hàng đầu mang đến cho du khách những buổi chiều thú vị. Các dịch vụ ẩm thực bao gồm các món ăn nhanh, như bánh điểm tâm đặc trưng của HOMM từ nhà hàng Seagulls trên Southbeach hoặc ăn uống cả ngày tại nhà hàng Rice Bowl, nơi nổi tiếng nhất với ẩm thực Thái Lan chính thống.
Là một phần của chương trình Stay For Good của Tập đoàn, truyền cảm hứng cho việc quản lý có mục đích giữa khách và cộng đồng địa phương, mỗi cơ sở của HOMM sẽ ủng hộ một loài có nguy cơ tuyệt chủng độc đáo, được trưng bày tập trung tại các khu vực tiền sảnh thông qua nghệ thuật gấp giấy origami. Ví dụ, tại HOMM Bliss Southbeach Patong, du khách có thể tìm thấy tác phẩm origami về Chim mòng biển đen. khi bước vào sảnh đợi để nâng cao nhận thức về loài chim bản địa. Các sáng kiến giảm thiểu chất thải và các chương trình giáo dục cho người dân địa phương cũng sẽ được thực hiện, đảm bảo phúc lợi toàn diện của mỗi cộng đồng HOMM.
Chỉ trong thời gian khuyến mãi có giới hạn, những khách lưu trú tối thiểu 3 đêm có thể tận hưởng ưu đãi khai trương của HOMM Bliss Southbeach Patong với mức giá khởi điểm 1.500 baht Thái và ăn tối một lần với mức giá ưu đãi là 500 baht Thái. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập https://www.hommhotels.com/hotels/homm-bliss-southbeach-patong.
Hình ảnh độ phân giải cao có sẵn tại đây.
Thông tin về HOMM
Với mục tiêu là nơi mà du khách có cảm giác như ở nhà, các khách sạn HOMM mang đến cảm giác thoải mái và thân thuộc thông qua các dịch vụ đáng tin cậy, các tiện nghi tiêu chuẩn đặc trưng và các phòng nghỉ hợp thời trang, giá cả phù hợp. Là một thương hiệu mới ra đời từ hệ sinh thái đang mở rộng của Banyan Tree Group, các khách sạn HOMM mang đến phong cách đặc biệt gợi nhớ đến điểm đến của họ, trong khi vẫn duy trì tiêu chuẩn thoải mái nhẹ nhàng ‘cảm giác như ở nhà’. Du khách sẽ được tận hưởng những thứ cần thiết hợp lý, nhận phòng thuận tiện thông qua đăng ký trước trực tuyến và các lựa chọn đồ ăn và thức uống khi ăn uống hoặc mua mang về. Duy nhất cho mỗi địa điểm HOMM là Bánh ăn sáng ngon, được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và bộ nhận diện thương hiệu origami giúp giáo dục khách về một loài có nguy cơ tuyệt chủng trong khu vực. Mỗi khách sạn HOMM đều cung cấp những trải nghiệm nguyên bản thông qua thiết kế và các hoạt động địa phương, đồng thời đảm bảo chất lượng nhất quán được tìm thấy tại mỗi địa điểm trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.hommhotels.com.
Thông tin về Banyan Tree Holdings Limited
Banyan Tree Group (Banyan Tree Holdings Limited) là một trong những tập đoàn khách sạn đa thương hiệu, độc lập hàng đầu thế giới, tập trung vào quản lý và phúc lợi đồng thời cung cấp những trải nghiệm đặc biệt, do thiết kế dẫn đầu cho du khách toàn cầu ngày nay và mai sau . Danh mục đầu tư đa dạng của Tập đoàn gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, phòng trưng bày, sân golf và nhà ở tập trung xung quanh hệ sinh thái gồm 10 thương hiệu toàn cầu, bao gồm Banyan Tree, Angsana, Cassia, Dhawa và Laguna, cũng như các thương hiệu mới rất được mong đợi. của Homm, Garrya, Folio và hai phần mở rộng thương hiệu Banyan Tree mới, Banyan Tree Escape và Banyan Tree Veya.
Hoạt động kinh doanh chính của Tập đoàn tập trung vào 5 thương hiệu: Banyan Tree và Angsana từng giành giải thưởng, cũng như Cassia và Dhawa mới thành lập. Banyan Tree cũng vận hành khu nghỉ dưỡng tích hợp hàng đầu tại Thái Lan – Laguna Phuket – thông qua công ty con của Tập đoàn, Laguna Resorts & Hotels Public Company Limited. Hai khu nghỉ dưỡng tích hợp khác – Laguna Bintan ở Indonesia và Laguna Lăng Cô ở miền Trung Việt Nam – hoàn thành vị thế của Tập đoàn với tư cách là nhà điều hành hàng đầu các khu nghỉ dưỡng tích hợp ở châu Á.
Là nhà điều hành spa hàng đầu ở châu Á, spa của Banyan Tree là một trong những tính năng chính trong khu nghỉ dưỡng và khách sạn. Công ty bán lẻ Banyan Tree Gallery của Tập đoàn bổ sung và củng cố thương hiệu của các hoạt động nghỉ dưỡng, khách sạn và spa.
Kể từ khi ra mắt khu nghỉ dưỡng Banyan Tree đầu tiên là Banyan Tree Phuket, vào năm 1994, Banyan Tree đã nhận được hơn 2.850 giải thưởng các loại dành cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa mà Tập đoàn quản lý. Tập đoàn cũng đã nhận được sự công nhận cho cam kết bền vững bảo vệ môi trường và nhấn mạnh vào trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).
Thực hiện theo chiến lược tăng trưởng trong khu vực, dấu ấn toàn cầu của Tập đoàn tiếp tục phát triển với 45 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới đang được thiết kế và xây dựng, bên cạnh 54 khách sạn đang hoạt động tại 15 quốc gia (tính đến tháng 12 năm 2021). Với tư cách là nhà lãnh đạo ngành khách sạn toàn cầu, Banyan Tree Group kiên định thực hiện sứ mệnh của mình là trở thành một doanh nghiệp mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan, vì lợi ích lớn hơn.
Banyan Tree Group đã ký hợp tác chiến lược lâu dài với Tập đoàn Accor vào năm 2016 để phát triển và quản lý các khách sạn mang thương hiệu Banyan Tree trên khắp thế giới cùng với quyền truy cập vào mạng lưới bán hàng và đặt phòng toàn cầu của Accor, cũng như chương trình khách hàng thân thiết ALL – Accor Live Limitless. Banyan Tree Group cũng đã thành lập một liên doanh với China Vanke Co. Ltd. vào năm 2017 – tập trung vào các dự án khách sạn chăm sóc sức khỏe và người già đang hoạt động.
www.banyantree.comwww.angsana.comwww.cassia.comwww.dhawa.comwww.lagunaphuket.com
www.escape.banyantree.comwww.veya.banyantree.comwww.garrya.comwww.hommhotels.com
#BanyanTreeGroup