Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:07 | 19/03/2021 GMT+7

AXA Group khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu toàn cầu, với Hồng Kông là điểm khởi đầu ở châu Á

aa
AXA vừa khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới, với Hồng Kông là thị trường đầu tiên ở châu Á kích hoạt một loạt chương trình khuyến mãi.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Với việc thể hiện đặc trưng thương hiệu “Know You Can” (tạm dịch: Hãy biết là bạn có thể), AXA vừa khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới, với Hồng Kông là thị trường đầu tiên ở châu Á kích hoạt một loạt chương trình khuyến mãi.

Chiến dịch làm sống động Mục đích mới của AXA: “Act for human progress by protecting what matters” (tạm dịch: “Hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng” phát triển ý nghĩa của lời hứa của thương hiệu từ việc củng cố niềm tin của mỗi cá nhân để trở thành người thúc đẩy sự tiến bộ thông qua sự tự tin của tập thể và kết nối. Khi làm như vậy, AXA tìm cách làm cho thương hiệu của mình trở thành một ngọn hải đăng đáng tin cậy cho các bên liên quan.

Đại dịch COVID-19 hiện đã có tác động lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi người trên khắp thế giới, bao gồm cả ở châu Á, gây ra những gián đoạn chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày. Chiến dịch thương hiệu mới được xây dựng dựa trên thông điệp về sự lạc quan: “Khi bạn cảm thấy tự tin, bạn có thể tiến xa. Khi bạn cảm thấy được AXA ​​bảo vệ, bạn có thể tiến xa hơn”. Tức là “Hãy biết là bạn có thể”.

Tầm quan trọng của sự tự tin trong việc thúc đẩy sự tiến bộ phản ánh một tâm lý cộng hưởng mạnh mẽ với tình hình hiện tại, khuyến khích mọi người nhìn ra ngoài cuộc khủng hoảng và tự đặt bản thân vào tương lai. Trọng tâm của chiến dịch là một đoạn phim ngắn tập trung vào cam kết của AXA trong việc hỗ trợ khách hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cộng đồng rộng lớn hơn, mang lại cho họ sự tự tin để tiến về phía trước. Điều này sẽ đi kèm với một loạt các hình ảnh minh họa rõ hơn những nỗ lực của AXA trên các lĩnh vực sức khỏe, tài sản và bảo vệ cũng như các ngành kinh doanh bảo hiểm tính mạng và tiết kiệm.

Bà Sally Wan, Giám đốc điều hành (CEO) của AXA Hồng Kông và Macau cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới này nhấn mạnh cam kết liên tục của AXA trong việc trở thành đối tác thực sự cho khách hàng của chúng tôi và giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người bằng chiến dịch có tác động này để tự tin nắm lấy tương lai và cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”.

Hồng Kông được chọn là thị trường đầu tiên ở châu Á triển khai chiến dịch thương hiệu toàn cầu trên TV, truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, cũng như trên các bảng quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm chiến lược.

Bà Andrea Wong, Giám đốc Tiếp thị và Khách hàng của AXA Hồng Kông và Macau phát biểu: “Chúng tôi tự hào và vui mừng là thị trường châu Á đầu tiên triển khai chiến dịch quảng bá thương hiệu mạnh mẽ này. Để củng cố hơn lời hứa thương hiệu ‘Hãy biết bạn có thể’ của chúng tôi đối với người dân Hồng Kông và tạo ra tác động lan tỏa của chiến dịch thương hiệu đầy ý nghĩa này, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một loạt câu chuyện có thật để truyền cảm hứng tại địa phương xoay quanh các chủ đề về Biến đổi khí hậu, BetterMe (một nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tinh thần của AXA) và Sức khỏe trong suốt năm nay”.

Để biết thêm về chiến dịch, hãy truy cập www.axa.com.hk

Thông tin về AXA HỒNG KÔNG VÀ MACAU

AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới có sự hiện diện tại 57 thị trường và phục vụ 108 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng.

Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp về Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA Group đặt ra mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và cuộc sống lành mạnh cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà tập đoàn phục vụ.

Điều cốt lõi của cam kết dịch vụ của AXA là liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đạt được thông qua việc tích cực lắng nghe khách hàng và tận dụng công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số.

AXA tự hào là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe”, có sẵn qua ứng dụng di động Emma by AXA dành cho không chỉ khách hàng của AXA, mà còn cho cộng đồng nói chung. AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư của cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ nay đến 24/4

AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ nay đến 24/4

AXA Hồng Kông và Macau (AXA) hoàn toàn hỗ trợ Sáng kiến trực tuyến miễn phí đầu tiên của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên tại Hồng Kông (World Wide Fund For Nature: WWF-Hồng Kông) dành cho gia đình có tên là « Earth Hour 2022 28-Day Challenge » (tạm dịch: «Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày của năm 2022»).
AXA ra mắt sản phẩm mới để bảo hiểm toàn diện cho học sinh, sinh viên Hồng Kông (Trung Quốc) du học ở nước ngoài

AXA ra mắt sản phẩm mới để bảo hiểm toàn diện cho học sinh, sinh viên Hồng Kông (Trung Quốc) du học ở nước ngoài

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “SmartStudent Overseas” để cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho học sinh, sinh viên du học với phạm vi bảo hiểm tận nhà, ngay cả trong thời gian thực tập, làm việc bán thời gian hoặc đi dã ngoại.
AXA Hồng Kông và Macau (Trung Quốc) giới thiệu dòng sản phẩm mới: “LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”

AXA Hồng Kông và Macau (Trung Quốc) giới thiệu dòng sản phẩm mới: “LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu “Kế hoạch LoveAssure Plus bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo và “Kế hoạch LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo” (được gọi chung là Dòng sản phẩm”LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”) nhằm bảo vệ những người mua bảo hiểm trước các bệnh, từ những bệnh phổ biến nhất đến những bệnh mới nổi mà thị trường vẫn chưa cung cấp đủ hỗ trợ.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.

Đọc nhiều

Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok

Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok

Sau hơn 2 thập kỷ triển khai thỏa thuận hợp tác, Hà Nội và Bangkok đều phát triển với vai trò là những trung tâm kinh tế - văn hóa năng động, có nhiều điểm tương đồng về tốc độ đô thị hóa và vị trí chiến lược. Đây là điều kiện thuận lợi để hai bên tăng cường chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý đô thị, phát triển hạ tầng, du lịch và môi trường.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Trong đêm 19/11, Vùng 4 Hải quân và Học viện Hải quân đã khẩn trương điều động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều trang bị, phương tiện cứu hộ và nhu yếu phẩm tham gia hỗ trợ nhân dân trước diễn biến mưa lớn kéo dài gây ngập sâu tại nhiều địa phương trong tỉnh Khánh Hòa.
Đoàn xe của CMG lên đường đến Thế vận hội Olympic Mùa đông Milan 2026

Đoàn xe của CMG lên đường đến Thế vận hội Olympic Mùa đông Milan 2026

Ngày 17/11, đoàn xe phát sóng 4K/8K siêu nét “Trung Hoa đỏ” của Đài Phát thanh - Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CMG) đã khởi hành từ Bắc Kinh và dự kiến sẽ rời cảng Thái Thương, tỉnh Giang Tô vào cuối tháng 11/2025. Theo kế hoạch, đoàn xe sẽ đến Sân vận động San Siro ở Milan, Italia vào ngày 13/1/2026.
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Trong đêm 19/11, Vùng 4 Hải quân và Học viện Hải quân đã khẩn trương điều động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều trang bị, phương tiện cứu hộ và nhu yếu phẩm tham gia hỗ trợ nhân dân trước diễn biến mưa lớn kéo dài gây ngập sâu tại nhiều địa phương trong tỉnh Khánh Hòa.
Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet

Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet

Ngày 19/11 tại thành phố Cayson Phomvihan (tỉnh Savannakhet, Lào), đoàn công tác Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị đã tiến hành thăm, hội đàm thường niên và ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới năm 2025 với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Savannakhet.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động