Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:07 | 19/03/2021 GMT+7

AXA Group khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu toàn cầu, với Hồng Kông là điểm khởi đầu ở châu Á

aa
AXA vừa khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới, với Hồng Kông là thị trường đầu tiên ở châu Á kích hoạt một loạt chương trình khuyến mãi.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Với việc thể hiện đặc trưng thương hiệu “Know You Can” (tạm dịch: Hãy biết là bạn có thể), AXA vừa khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới, với Hồng Kông là thị trường đầu tiên ở châu Á kích hoạt một loạt chương trình khuyến mãi.

Chiến dịch làm sống động Mục đích mới của AXA: “Act for human progress by protecting what matters” (tạm dịch: “Hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng” phát triển ý nghĩa của lời hứa của thương hiệu từ việc củng cố niềm tin của mỗi cá nhân để trở thành người thúc đẩy sự tiến bộ thông qua sự tự tin của tập thể và kết nối. Khi làm như vậy, AXA tìm cách làm cho thương hiệu của mình trở thành một ngọn hải đăng đáng tin cậy cho các bên liên quan.

Đại dịch COVID-19 hiện đã có tác động lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi người trên khắp thế giới, bao gồm cả ở châu Á, gây ra những gián đoạn chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày. Chiến dịch thương hiệu mới được xây dựng dựa trên thông điệp về sự lạc quan: “Khi bạn cảm thấy tự tin, bạn có thể tiến xa. Khi bạn cảm thấy được AXA ​​bảo vệ, bạn có thể tiến xa hơn”. Tức là “Hãy biết là bạn có thể”.

Tầm quan trọng của sự tự tin trong việc thúc đẩy sự tiến bộ phản ánh một tâm lý cộng hưởng mạnh mẽ với tình hình hiện tại, khuyến khích mọi người nhìn ra ngoài cuộc khủng hoảng và tự đặt bản thân vào tương lai. Trọng tâm của chiến dịch là một đoạn phim ngắn tập trung vào cam kết của AXA trong việc hỗ trợ khách hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cộng đồng rộng lớn hơn, mang lại cho họ sự tự tin để tiến về phía trước. Điều này sẽ đi kèm với một loạt các hình ảnh minh họa rõ hơn những nỗ lực của AXA trên các lĩnh vực sức khỏe, tài sản và bảo vệ cũng như các ngành kinh doanh bảo hiểm tính mạng và tiết kiệm.

Bà Sally Wan, Giám đốc điều hành (CEO) của AXA Hồng Kông và Macau cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới này nhấn mạnh cam kết liên tục của AXA trong việc trở thành đối tác thực sự cho khách hàng của chúng tôi và giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người bằng chiến dịch có tác động này để tự tin nắm lấy tương lai và cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”.

Hồng Kông được chọn là thị trường đầu tiên ở châu Á triển khai chiến dịch thương hiệu toàn cầu trên TV, truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, cũng như trên các bảng quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm chiến lược.

Bà Andrea Wong, Giám đốc Tiếp thị và Khách hàng của AXA Hồng Kông và Macau phát biểu: “Chúng tôi tự hào và vui mừng là thị trường châu Á đầu tiên triển khai chiến dịch quảng bá thương hiệu mạnh mẽ này. Để củng cố hơn lời hứa thương hiệu ‘Hãy biết bạn có thể’ của chúng tôi đối với người dân Hồng Kông và tạo ra tác động lan tỏa của chiến dịch thương hiệu đầy ý nghĩa này, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một loạt câu chuyện có thật để truyền cảm hứng tại địa phương xoay quanh các chủ đề về Biến đổi khí hậu, BetterMe (một nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tinh thần của AXA) và Sức khỏe trong suốt năm nay”.

Để biết thêm về chiến dịch, hãy truy cập www.axa.com.hk

Thông tin về AXA HỒNG KÔNG VÀ MACAU

AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới có sự hiện diện tại 57 thị trường và phục vụ 108 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng.

Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp về Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA Group đặt ra mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và cuộc sống lành mạnh cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà tập đoàn phục vụ.

Điều cốt lõi của cam kết dịch vụ của AXA là liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đạt được thông qua việc tích cực lắng nghe khách hàng và tận dụng công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số.

AXA tự hào là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe”, có sẵn qua ứng dụng di động Emma by AXA dành cho không chỉ khách hàng của AXA, mà còn cho cộng đồng nói chung. AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư của cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ nay đến 24/4

AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ nay đến 24/4

AXA Hồng Kông và Macau (AXA) hoàn toàn hỗ trợ Sáng kiến trực tuyến miễn phí đầu tiên của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên tại Hồng Kông (World Wide Fund For Nature: WWF-Hồng Kông) dành cho gia đình có tên là « Earth Hour 2022 28-Day Challenge » (tạm dịch: «Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày của năm 2022»).
AXA ra mắt sản phẩm mới để bảo hiểm toàn diện cho học sinh, sinh viên Hồng Kông (Trung Quốc) du học ở nước ngoài

AXA ra mắt sản phẩm mới để bảo hiểm toàn diện cho học sinh, sinh viên Hồng Kông (Trung Quốc) du học ở nước ngoài

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “SmartStudent Overseas” để cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho học sinh, sinh viên du học với phạm vi bảo hiểm tận nhà, ngay cả trong thời gian thực tập, làm việc bán thời gian hoặc đi dã ngoại.
AXA Hồng Kông và Macau (Trung Quốc) giới thiệu dòng sản phẩm mới: “LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”

AXA Hồng Kông và Macau (Trung Quốc) giới thiệu dòng sản phẩm mới: “LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu “Kế hoạch LoveAssure Plus bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo và “Kế hoạch LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo” (được gọi chung là Dòng sản phẩm”LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”) nhằm bảo vệ những người mua bảo hiểm trước các bệnh, từ những bệnh phổ biến nhất đến những bệnh mới nổi mà thị trường vẫn chưa cung cấp đủ hỗ trợ.

Các tin bài khác

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam

Nhằm quảng bá các công nghệ chăm sóc sức khỏe thông minh của Đài Loan (Trung Quốc) tại các thị trường ASEAN, Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan đã tập hợp 11 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đài Loan chuyên về chẩn đoán thông minh, chẩn đoán hình ảnh trong phẫu thuật và chăm sóc buồng bệnh, cùng ra mắt "Giải pháp tư vấn y tế từ xa thông minh" (Smart Teleconsultation Solutions).
Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan mở rộng sang thị trường Việt Nam

Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan mở rộng sang thị trường Việt Nam

Ngày 24 tháng 11 năm 2025, trước nhu cầu du lịch nước ngoài của du khách Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, nền tảng dịch vụ du lịch thương mại điện tử một cửa hàng đầu của Đài Loan (Trung Quốc) – KKday đã tập hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong các lĩnh vực dịch vụ vận chuyển, địa điểm tham quan, trải nghiệm du lịch, lưu trú khách sạn, ẩm thực và nhà hàng trên khắp các miền Bắc, Trung, Nam của Đài Loan, để cùng nhau thành lập Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan (Taiwan Smart Tourism Alliance).
Những công nghệ hứa hẹn đột phá tương lai tại sân khấu VinFuture 2025

Những công nghệ hứa hẹn đột phá tương lai tại sân khấu VinFuture 2025

Lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025, sự kiện “Diễn thuyết Truyền cảm hứng: Công nghệ Đột phá Tương lai”, diễn ra sáng ngày 02/12, mang đến cho công chúng cơ hội tiếp cận trực tiếp những xu hướng công nghệ tiên phong đang định hình thế giới, từ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, y học tim mạch, robot thế hệ mới đến an ninh lương thực.
XTransfer và Ngân hàng Siam Commercial Bank hợp tác tại SFF 2025

XTransfer và Ngân hàng Siam Commercial Bank hợp tác tại SFF 2025

Ngày 20 tháng 11, XTransfer, nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới B2B hàng đầu thế giới, và Ngân hàng Siam Commercial Bank (SCB), ngân hàng bản địa đầu tiên của Thái Lan, đã công bố sự kiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) tại Singapore FinTech Festival 2025.

Đọc nhiều

Tăng sức mạnh kết nối, mở rộng hợp tác trong nhiệm kỳ mới

Tăng sức mạnh kết nối, mở rộng hợp tác trong nhiệm kỳ mới

Ngày 26/11, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh An Giang đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là dấu mốc quan trọng sau khi UBND tỉnh quyết định đổi tên từ Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh Kiên Giang thành Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh An Giang, đánh dấu bước chuyển mình mới của công tác đối ngoại nhân dân trong giai đoạn sau sáp nhập.
Tổ chức Cứu trợ Trẻ em: thúc đẩy môi trường học đường an toàn, tôn trọng và tích cực tại Lào Cai

Tổ chức Cứu trợ Trẻ em: thúc đẩy môi trường học đường an toàn, tôn trọng và tích cực tại Lào Cai

Ngày 26/11 tại tỉnh Lào Cai, hơn 200 học sinh, giáo viên và đại diện các đơn vị chuyên môn đã tham gia Diễn đàn “Tiếng nói Thanh thiếu niên 2025 - Sức mạnh giao tiếp tích cực”, do tổ chức Save the Children International - Văn phòng đại diện tại Việt Nam (Tổ chức Cứu trợ Trẻ em) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai tổ chức.
Thúc đẩy giao lưu nhân dân, tăng cường hiểu biết giữa thế hệ trẻ Việt Nam - Palestine

Thúc đẩy giao lưu nhân dân, tăng cường hiểu biết giữa thế hệ trẻ Việt Nam - Palestine

Ngày 25/11 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn đã tiếp Bộ trưởng Ngoại giao và Kiều dân Nhà nước Palestine Varsen Aghabekian Shahin nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 25-27/11.
GNI tặng quần áo cho hơn 12.000 người dân xã Thịnh Minh, tỉnh Phú Thọ

GNI tặng quần áo cho hơn 12.000 người dân xã Thịnh Minh, tỉnh Phú Thọ

Từ ngày 8 - 25/11/2025, tổ chức GNI đã phối hợp cùng UBND xã Thịnh Minh triển khai hoạt động tiếp nhận, phân loại và trao tặng 59.660 sản phẩm quần áo các loại trị giá 312.271 USD, tương đương hơn 8 tỷ VND do thương hiệu TOPTEN (Hàn Quốc) tài trợ.
Đồn Biên phòng Ninh Phước (Khánh Hòa) tăng cường tuyên truyền, chủ động ứng phó bão số 15

Đồn Biên phòng Ninh Phước (Khánh Hòa) tăng cường tuyên truyền, chủ động ứng phó bão số 15

Trước diễn biến phức tạp của bão số 15 được dự báo ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực ven biển tỉnh Khánh Hòa, những ngày qua, Đồn Biên phòng Ninh Phước (BĐBP Khánh Hòa) đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động nhân dân chủ động phòng, chống thiên tai, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản.
Tàu Hải quân nhân dân Việt Nam tuần tra liên hợp cùng Hải quân Trung Quốc trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ

Tàu Hải quân nhân dân Việt Nam tuần tra liên hợp cùng Hải quân Trung Quốc trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ

Chiều 25/11, Biên đội tàu 09, tàu 17 đã cập cảng Lữ đoàn 171, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuần tra liên hợp với Hải quân Trung Quốc. Chuẩn đô đốc Nguyễn Văn Quán, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, trực tiếp đón đoàn.
Khánh Hòa đẩy mạnh tuyên truyền, kiểm tra tàu cá chống khai thác IUU

Khánh Hòa đẩy mạnh tuyên truyền, kiểm tra tàu cá chống khai thác IUU

Ngày 25/11, Đồn Biên phòng Thanh Hải, Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Hải (tỉnh Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hơn 80 ngư dân và chủ phương tiện thuộc các tổ, đội khai thác trên địa bàn.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
Phiên bản di động