Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:07 | 19/03/2021 GMT+7

AXA Group khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu toàn cầu, với Hồng Kông là điểm khởi đầu ở châu Á

aa
AXA vừa khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới, với Hồng Kông là thị trường đầu tiên ở châu Á kích hoạt một loạt chương trình khuyến mãi.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Với việc thể hiện đặc trưng thương hiệu “Know You Can” (tạm dịch: Hãy biết là bạn có thể), AXA vừa khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới, với Hồng Kông là thị trường đầu tiên ở châu Á kích hoạt một loạt chương trình khuyến mãi.

Chiến dịch làm sống động Mục đích mới của AXA: “Act for human progress by protecting what matters” (tạm dịch: “Hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng” phát triển ý nghĩa của lời hứa của thương hiệu từ việc củng cố niềm tin của mỗi cá nhân để trở thành người thúc đẩy sự tiến bộ thông qua sự tự tin của tập thể và kết nối. Khi làm như vậy, AXA tìm cách làm cho thương hiệu của mình trở thành một ngọn hải đăng đáng tin cậy cho các bên liên quan.

Đại dịch COVID-19 hiện đã có tác động lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi người trên khắp thế giới, bao gồm cả ở châu Á, gây ra những gián đoạn chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày. Chiến dịch thương hiệu mới được xây dựng dựa trên thông điệp về sự lạc quan: “Khi bạn cảm thấy tự tin, bạn có thể tiến xa. Khi bạn cảm thấy được AXA ​​bảo vệ, bạn có thể tiến xa hơn”. Tức là “Hãy biết là bạn có thể”.

Tầm quan trọng của sự tự tin trong việc thúc đẩy sự tiến bộ phản ánh một tâm lý cộng hưởng mạnh mẽ với tình hình hiện tại, khuyến khích mọi người nhìn ra ngoài cuộc khủng hoảng và tự đặt bản thân vào tương lai. Trọng tâm của chiến dịch là một đoạn phim ngắn tập trung vào cam kết của AXA trong việc hỗ trợ khách hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cộng đồng rộng lớn hơn, mang lại cho họ sự tự tin để tiến về phía trước. Điều này sẽ đi kèm với một loạt các hình ảnh minh họa rõ hơn những nỗ lực của AXA trên các lĩnh vực sức khỏe, tài sản và bảo vệ cũng như các ngành kinh doanh bảo hiểm tính mạng và tiết kiệm.

Bà Sally Wan, Giám đốc điều hành (CEO) của AXA Hồng Kông và Macau cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới này nhấn mạnh cam kết liên tục của AXA trong việc trở thành đối tác thực sự cho khách hàng của chúng tôi và giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người bằng chiến dịch có tác động này để tự tin nắm lấy tương lai và cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”.

Hồng Kông được chọn là thị trường đầu tiên ở châu Á triển khai chiến dịch thương hiệu toàn cầu trên TV, truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, cũng như trên các bảng quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm chiến lược.

Bà Andrea Wong, Giám đốc Tiếp thị và Khách hàng của AXA Hồng Kông và Macau phát biểu: “Chúng tôi tự hào và vui mừng là thị trường châu Á đầu tiên triển khai chiến dịch quảng bá thương hiệu mạnh mẽ này. Để củng cố hơn lời hứa thương hiệu ‘Hãy biết bạn có thể’ của chúng tôi đối với người dân Hồng Kông và tạo ra tác động lan tỏa của chiến dịch thương hiệu đầy ý nghĩa này, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một loạt câu chuyện có thật để truyền cảm hứng tại địa phương xoay quanh các chủ đề về Biến đổi khí hậu, BetterMe (một nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tinh thần của AXA) và Sức khỏe trong suốt năm nay”.

Để biết thêm về chiến dịch, hãy truy cập www.axa.com.hk

Thông tin về AXA HỒNG KÔNG VÀ MACAU

AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới có sự hiện diện tại 57 thị trường và phục vụ 108 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng.

Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp về Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA Group đặt ra mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và cuộc sống lành mạnh cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà tập đoàn phục vụ.

Điều cốt lõi của cam kết dịch vụ của AXA là liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đạt được thông qua việc tích cực lắng nghe khách hàng và tận dụng công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số.

AXA tự hào là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe”, có sẵn qua ứng dụng di động Emma by AXA dành cho không chỉ khách hàng của AXA, mà còn cho cộng đồng nói chung. AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư của cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ nay đến 24/4

AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ nay đến 24/4

AXA Hồng Kông và Macau (AXA) hoàn toàn hỗ trợ Sáng kiến trực tuyến miễn phí đầu tiên của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên tại Hồng Kông (World Wide Fund For Nature: WWF-Hồng Kông) dành cho gia đình có tên là « Earth Hour 2022 28-Day Challenge » (tạm dịch: «Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày của năm 2022»).
AXA ra mắt sản phẩm mới để bảo hiểm toàn diện cho học sinh, sinh viên Hồng Kông (Trung Quốc) du học ở nước ngoài

AXA ra mắt sản phẩm mới để bảo hiểm toàn diện cho học sinh, sinh viên Hồng Kông (Trung Quốc) du học ở nước ngoài

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “SmartStudent Overseas” để cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho học sinh, sinh viên du học với phạm vi bảo hiểm tận nhà, ngay cả trong thời gian thực tập, làm việc bán thời gian hoặc đi dã ngoại.
AXA Hồng Kông và Macau (Trung Quốc) giới thiệu dòng sản phẩm mới: “LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”

AXA Hồng Kông và Macau (Trung Quốc) giới thiệu dòng sản phẩm mới: “LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu “Kế hoạch LoveAssure Plus bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo và “Kế hoạch LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo” (được gọi chung là Dòng sản phẩm”LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”) nhằm bảo vệ những người mua bảo hiểm trước các bệnh, từ những bệnh phổ biến nhất đến những bệnh mới nổi mà thị trường vẫn chưa cung cấp đủ hỗ trợ.

Các tin bài khác

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

Ngày 22/6/2025, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ IV (VUPA 2024) tổ chức tại Hà Nội, 4 đồ án/dự án quy hoạch mang dấu ấn của T&T Group đã được vinh danh ở các giải Vàng, Bạc và Đồng; tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Tập đoàn trong việc kiến tạo những công trình điểm nhấn, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia và quốc tế.
JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

Mới đây, ban tổ chức Lễ hội Bóng đá Việt Nam - Vương quốc Anh 2025 công bố JEX - thương hiệu xuất xứ Mỹ thuộc Dược phẩm ECO, là đơn vị đồng hành, chính thức cùng 6 “huyền thoại Manchester Reds” lan tỏa tinh thần vận động, sống khỏe mạnh trong sự kiện lịch sử tại Việt Nam.
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Amsterdam (Hà Lan). Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”.

Đọc nhiều

Việt Nam - Campuchia: 58 năm vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện

Việt Nam - Campuchia: 58 năm vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện

Nhân kỷ niệm 58 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia (24/6/1967 - 24/6/2025), học giả Uch Leang - Quyền Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Á - Phi và Trung Đông, Học viện Quan hệ Quốc tế Campuchia, Viện Hàn lâm Hoàng gia Campuchia, Chủ tịch Hội cựu Sinh viên Campuchia học tập tại Việt Nam (CAVA) đã có bài viết đăng trên báo Khmer Times, khẳng định quan hệ song phương giữa hai nước không ngừng được củng cố và phát triển toàn diện.
Papelucho - biểu tượng văn học thiếu nhi Chile đến với độc giả Việt Nam

Papelucho - biểu tượng văn học thiếu nhi Chile đến với độc giả Việt Nam

Ngày 24/6 tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp Đại sứ quán Chile tại Việt Nam tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi "Papelucho" chính thức đến Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của buổi ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025: Vượt thách thức, nhiều đổi mới

Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025: Vượt thách thức, nhiều đổi mới

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến mau lẹ, phức tạp, khó lường, trước những yêu cầu ngày càng cao của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã quyết tâm, nỗ lực, đổi mới tư duy, cách tiếp cận để lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đạt những thành tích đáng khích lệ.
Thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức

Thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức

Ngày 23/6/2025, tại CHLB Đức, Hội hữu nghị Việt Nam - Đức (Hội) đã có buổi làm việc với Hội hữu nghị Đức - Việt. Tại buổi gặp, hai bên cũng đã trao đổi về nguyện vọng chung trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức.
Việt Nam lần đầu giữ chức Chủ tịch Hội nghị các quốc gia thành viên UNCLOS

Việt Nam lần đầu giữ chức Chủ tịch Hội nghị các quốc gia thành viên UNCLOS

Tại phiên khai mạc Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước Liên hợp quốc về Luật biển năm 1982 (UNCLOS) lần thứ 35 (SPLOS 35) ngày 23/6 tại New York (Mỹ), Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ - Trưởng đoàn Việt Nam - đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội nghị. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đảm nhiệm vị trí điều hành cao nhất tại cơ chế thường niên quan trọng nhất về thực thi UNCLOS, thể hiện uy tín và đóng góp ngày càng chủ động, tích cực của Việt Nam trong quản trị đại dương toàn cầu.
Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Ngày 24/6/2025, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông đã tiếp nhận và cấp cứu thành công ngư dân Bình Thuận bị cá kìm đâm vào cổ.
Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Ngày 21/6, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Bộ Y tế phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khảo sát, đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ Bệnh xá Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động