AXA vừa khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới, với Hồng Kông là thị trường đầu tiên ở châu Á kích hoạt một loạt chương trình khuyến mãi.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Với việc thể hiện đặc trưng thương hiệu “Know You Can” (tạm dịch: Hãy biết là bạn có thể), AXA vừa khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới, với Hồng Kông là thị trường đầu tiên ở châu Á kích hoạt một loạt chương trình khuyến mãi.

Chiến dịch làm sống động Mục đích mới của AXA: “Act for human progress by protecting what matters” (tạm dịch: “Hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng” phát triển ý nghĩa của lời hứa của thương hiệu từ việc củng cố niềm tin của mỗi cá nhân để trở thành người thúc đẩy sự tiến bộ thông qua sự tự tin của tập thể và kết nối. Khi làm như vậy, AXA tìm cách làm cho thương hiệu của mình trở thành một ngọn hải đăng đáng tin cậy cho các bên liên quan.

Đại dịch COVID-19 hiện đã có tác động lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi người trên khắp thế giới, bao gồm cả ở châu Á, gây ra những gián đoạn chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày. Chiến dịch thương hiệu mới được xây dựng dựa trên thông điệp về sự lạc quan: “Khi bạn cảm thấy tự tin, bạn có thể tiến xa. Khi bạn cảm thấy được AXA ​​bảo vệ, bạn có thể tiến xa hơn”. Tức là “Hãy biết là bạn có thể”.

Tầm quan trọng của sự tự tin trong việc thúc đẩy sự tiến bộ phản ánh một tâm lý cộng hưởng mạnh mẽ với tình hình hiện tại, khuyến khích mọi người nhìn ra ngoài cuộc khủng hoảng và tự đặt bản thân vào tương lai. Trọng tâm của chiến dịch là một đoạn phim ngắn tập trung vào cam kết của AXA trong việc hỗ trợ khách hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cộng đồng rộng lớn hơn, mang lại cho họ sự tự tin để tiến về phía trước. Điều này sẽ đi kèm với một loạt các hình ảnh minh họa rõ hơn những nỗ lực của AXA trên các lĩnh vực sức khỏe, tài sản và bảo vệ cũng như các ngành kinh doanh bảo hiểm tính mạng và tiết kiệm.

Bà Sally Wan, Giám đốc điều hành (CEO) của AXA Hồng Kông và Macau cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới này nhấn mạnh cam kết liên tục của AXA trong việc trở thành đối tác thực sự cho khách hàng của chúng tôi và giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người bằng chiến dịch có tác động này để tự tin nắm lấy tương lai và cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”.

Hồng Kông được chọn là thị trường đầu tiên ở châu Á triển khai chiến dịch thương hiệu toàn cầu trên TV, truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, cũng như trên các bảng quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm chiến lược.

Bà Andrea Wong, Giám đốc Tiếp thị và Khách hàng của AXA Hồng Kông và Macau phát biểu: “Chúng tôi tự hào và vui mừng là thị trường châu Á đầu tiên triển khai chiến dịch quảng bá thương hiệu mạnh mẽ này. Để củng cố hơn lời hứa thương hiệu ‘Hãy biết bạn có thể’ của chúng tôi đối với người dân Hồng Kông và tạo ra tác động lan tỏa của chiến dịch thương hiệu đầy ý nghĩa này, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một loạt câu chuyện có thật để truyền cảm hứng tại địa phương xoay quanh các chủ đề về Biến đổi khí hậu, BetterMe (một nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tinh thần của AXA) và Sức khỏe trong suốt năm nay”.

Để biết thêm về chiến dịch, hãy truy cập www.axa.com.hk

Thông tin về AXA HỒNG KÔNG VÀ MACAU

AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới có sự hiện diện tại 57 thị trường và phục vụ 108 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng.

Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp về Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA Group đặt ra mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và cuộc sống lành mạnh cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà tập đoàn phục vụ.

Điều cốt lõi của cam kết dịch vụ của AXA là liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đạt được thông qua việc tích cực lắng nghe khách hàng và tận dụng công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số.

AXA tự hào là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe”, có sẵn qua ứng dụng di động Emma by AXA dành cho không chỉ khách hàng của AXA, mà còn cho cộng đồng nói chung. AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư của cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của cộng đồng.

In bài viết

Truyền hình