Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:07 | 19/03/2021 GMT+7

AXA Group khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu toàn cầu, với Hồng Kông là điểm khởi đầu ở châu Á

aa
AXA vừa khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới, với Hồng Kông là thị trường đầu tiên ở châu Á kích hoạt một loạt chương trình khuyến mãi.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Với việc thể hiện đặc trưng thương hiệu “Know You Can” (tạm dịch: Hãy biết là bạn có thể), AXA vừa khởi động chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới, với Hồng Kông là thị trường đầu tiên ở châu Á kích hoạt một loạt chương trình khuyến mãi.

Chiến dịch làm sống động Mục đích mới của AXA: “Act for human progress by protecting what matters” (tạm dịch: “Hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng” phát triển ý nghĩa của lời hứa của thương hiệu từ việc củng cố niềm tin của mỗi cá nhân để trở thành người thúc đẩy sự tiến bộ thông qua sự tự tin của tập thể và kết nối. Khi làm như vậy, AXA tìm cách làm cho thương hiệu của mình trở thành một ngọn hải đăng đáng tin cậy cho các bên liên quan.

Đại dịch COVID-19 hiện đã có tác động lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi người trên khắp thế giới, bao gồm cả ở châu Á, gây ra những gián đoạn chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày. Chiến dịch thương hiệu mới được xây dựng dựa trên thông điệp về sự lạc quan: “Khi bạn cảm thấy tự tin, bạn có thể tiến xa. Khi bạn cảm thấy được AXA ​​bảo vệ, bạn có thể tiến xa hơn”. Tức là “Hãy biết là bạn có thể”.

Tầm quan trọng của sự tự tin trong việc thúc đẩy sự tiến bộ phản ánh một tâm lý cộng hưởng mạnh mẽ với tình hình hiện tại, khuyến khích mọi người nhìn ra ngoài cuộc khủng hoảng và tự đặt bản thân vào tương lai. Trọng tâm của chiến dịch là một đoạn phim ngắn tập trung vào cam kết của AXA trong việc hỗ trợ khách hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cộng đồng rộng lớn hơn, mang lại cho họ sự tự tin để tiến về phía trước. Điều này sẽ đi kèm với một loạt các hình ảnh minh họa rõ hơn những nỗ lực của AXA trên các lĩnh vực sức khỏe, tài sản và bảo vệ cũng như các ngành kinh doanh bảo hiểm tính mạng và tiết kiệm.

Bà Sally Wan, Giám đốc điều hành (CEO) của AXA Hồng Kông và Macau cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới này nhấn mạnh cam kết liên tục của AXA trong việc trở thành đối tác thực sự cho khách hàng của chúng tôi và giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người bằng chiến dịch có tác động này để tự tin nắm lấy tương lai và cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn”.

Hồng Kông được chọn là thị trường đầu tiên ở châu Á triển khai chiến dịch thương hiệu toàn cầu trên TV, truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, cũng như trên các bảng quảng cáo ngoài trời tại các địa điểm chiến lược.

Bà Andrea Wong, Giám đốc Tiếp thị và Khách hàng của AXA Hồng Kông và Macau phát biểu: “Chúng tôi tự hào và vui mừng là thị trường châu Á đầu tiên triển khai chiến dịch quảng bá thương hiệu mạnh mẽ này. Để củng cố hơn lời hứa thương hiệu ‘Hãy biết bạn có thể’ của chúng tôi đối với người dân Hồng Kông và tạo ra tác động lan tỏa của chiến dịch thương hiệu đầy ý nghĩa này, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một loạt câu chuyện có thật để truyền cảm hứng tại địa phương xoay quanh các chủ đề về Biến đổi khí hậu, BetterMe (một nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cơ thể và tinh thần của AXA) và Sức khỏe trong suốt năm nay”.

Để biết thêm về chiến dịch, hãy truy cập www.axa.com.hk

Thông tin về AXA HỒNG KÔNG VÀ MACAU

AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới có sự hiện diện tại 57 thị trường và phục vụ 108 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng.

Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp về Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA Group đặt ra mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và cuộc sống lành mạnh cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà tập đoàn phục vụ.

Điều cốt lõi của cam kết dịch vụ của AXA là liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng, đạt được thông qua việc tích cực lắng nghe khách hàng và tận dụng công nghệ và chuyển đổi kỹ thuật số.

AXA tự hào là công ty bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe”, có sẵn qua ứng dụng di động Emma by AXA dành cho không chỉ khách hàng của AXA, mà còn cho cộng đồng nói chung. AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư của cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ nay đến 24/4

AXA hỗ trợ Sáng kiến “Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày năm 2022” của WWF tại Hồng Kông (Trung Quốc) từ nay đến 24/4

AXA Hồng Kông và Macau (AXA) hoàn toàn hỗ trợ Sáng kiến trực tuyến miễn phí đầu tiên của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên tại Hồng Kông (World Wide Fund For Nature: WWF-Hồng Kông) dành cho gia đình có tên là « Earth Hour 2022 28-Day Challenge » (tạm dịch: «Thử thách Giờ Trái đất trong 28 ngày của năm 2022»).
AXA ra mắt sản phẩm mới để bảo hiểm toàn diện cho học sinh, sinh viên Hồng Kông (Trung Quốc) du học ở nước ngoài

AXA ra mắt sản phẩm mới để bảo hiểm toàn diện cho học sinh, sinh viên Hồng Kông (Trung Quốc) du học ở nước ngoài

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “SmartStudent Overseas” để cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho học sinh, sinh viên du học với phạm vi bảo hiểm tận nhà, ngay cả trong thời gian thực tập, làm việc bán thời gian hoặc đi dã ngoại.
AXA Hồng Kông và Macau (Trung Quốc) giới thiệu dòng sản phẩm mới: “LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”

AXA Hồng Kông và Macau (Trung Quốc) giới thiệu dòng sản phẩm mới: “LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa giới thiệu “Kế hoạch LoveAssure Plus bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo và “Kế hoạch LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo” (được gọi chung là Dòng sản phẩm”LoveAssure bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo”) nhằm bảo vệ những người mua bảo hiểm trước các bệnh, từ những bệnh phổ biến nhất đến những bệnh mới nổi mà thị trường vẫn chưa cung cấp đủ hỗ trợ.

Các tin bài khác

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

Nửa đầu năm 2025, nhu cầu tiêu thụ điện giảm so với kế hoạch và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Tần suất nước về các hồ thủy điện của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) nhìn chung tốt, đảm bảo mục tiêu cấp nước và phát điện đến hết mùa khô. Trong bối cảnh đó, EVNGENCO1 đã triển khai đồng bộ các giải pháp để duy trì vận hành các tổ máy ổn định, tin cậy, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện Quốc gia, góp phần đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt là trong mùa khô 2025.
Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.
Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

CT Group tổ chức chuỗi sự kiện quan trọng tiến đến Kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn (29/6/1992 – 29/6/2025) và tổng kết kế hoạch 3 năm lần thứ nhất - vòng 30 năm lần 2. Cùng nhiều kế hoạch, sự kiện quan trọng trong 6 tháng cuối năm.

Đọc nhiều

Trao nhà hữu nghị và khánh thành 3 cầu giao thông nông thôn tại Cà Mau

Trao nhà hữu nghị và khánh thành 3 cầu giao thông nông thôn tại Cà Mau

Ngày 03/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau phối hợp cùng Tổ chức The Corea Peace3000 (Hàn Quốc) và chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà hữu nghị cho hộ nghèo tại xã Sông Đốc và khánh thành 3 cây cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh An, tỉnh Cà Mau.
Thanh Hóa - Hủa Phăn: Gìn giữ và phát huy quan hệ hữu nghị Việt - Lào

Thanh Hóa - Hủa Phăn: Gìn giữ và phát huy quan hệ hữu nghị Việt - Lào

Ngày 03/7, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Nguyễn Doãn Anh đã tiếp bà Khamphao Ernthavanh, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam cùng đoàn công tác nhân chuyến thăm tỉnh Thanh Hóa. Chuyến thăm góp phần củng cố quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Lào), đồng thời thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa hai địa phương trong thời gian tới.
Ghi nhận đóng góp của Đại sứ Sergio Narea trong thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam - Chile

Ghi nhận đóng góp của Đại sứ Sergio Narea trong thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam - Chile

Ngày 04/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” cho Đại sứ Chile tại Việt Nam Sergio Narea Guzman nhằm ghi nhận đóng góp tích cực của ông trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, giao lưu nhân dân và hợp tác đa lĩnh vực giữa Việt Nam và Chile.
110 thanh thiếu niên kiều bào tham gia Trại hè Việt Nam 2025

110 thanh thiếu niên kiều bào tham gia Trại hè Việt Nam 2025

Chiều 03/7, tại Hà Nội, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) đã tổ chức gặp gỡ báo chí thông tin về những chính sách mới của Đảng và Nhà nước liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài và chương trình Trại hè Việt Nam 2025.
An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/7, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị.
Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Sáng 1/7, tại cột cờ A Pa Chải – ngã ba biên giới thiêng liêng của Tổ quốc thuộc xã Sín Thầu, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tổ chức lễ hạ quốc kỳ, lưu giữ lá cờ đầu t
Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Trong hai ngày 26, 27/6, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Viện Kiểm sát Quân sự Khu vực 2 và Cơ quan Điều tra Hình sự Khu vực 3 Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2025.
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động