Apple "chơi lớn", khắc biểu tượng cảm xúc lên vỏ AirPods cho khách hàng
Đến bao giờ Android mới có AirDrop như trên iOS? |
Apple sẽ ra mắt iPhone 9 giá rẻ vào năm 2020? |
Trang chủ sản phẩm AirPods cho phép người dùng tuỳ chọn khắc biểu tượng hoặc văn bản (Ảnh chụp màn hình) |
Apple vừa triển khai dịch vụ khắc biểu tượng cảm xúc lên vỏ hộp tai nghe AirPods. Người dùng được phép chọn 1 trong số 31 biểu tượng, có thể là mặt cười, người ngoài hành tinh, 12 con giáp hay thậm chí là biểu tượng... cục phân cười.
Để được sử dụng ưu đãi này, người dùng đơn giản chỉ cần đặt mua AirPods theo cách thông thường. Đến mục thanh toán, khách hàng sẽ tuỳ chọn khắc văn bản hoặc biểu tượng cảm xúc.
Tuy vậy, Apple không có dịch vụ khắc đồng thời cả biểu tượng và văn bản lên vỏ hộp tai nghe mà chỉ có lựa chọn một trong hai. Nếu chỉ chọn khắc văn bản, phông chữ sẽ lớn hơn nhiều so với trước đây.
Dịch vụ khắc của Apple đã có từ thời những chiếc iPod Classic đầu tiên và vẫn được duy trì đến hiện tại. Bên cạnh AirPods, người dùng cũng có thể khắc lên các dòng iPad, iPod và cả Apple Pencil thế hệ hai vừa ra mắt (Tuy nhiên, lại không thể khắc trên bút Pencil thế hệ đầu).
AirPods từng bị ngành công nghiệp di động chế giễu lúc mới ra mắt vì ngoại hình có phần khác biệt và giá bán đắt đỏ. Tuy nhiên, sau 2 năm ra mắt, AirPods dần trở thành biểu tượng của tai nghe True Wireless nhờ lợi thế ổn định, dễ dùng, thời lượng pin tốt, âm thanh tạm ổn.
Theo thống kê của Bernstein, AirPods đã mang về cho Apple 6 tỷ USD trong năm 2019 và doanh thu sẽ tăng gấp đối trong năm 2020. Với những người hâm mộ "Quả táo khuyết", AirPods là sản phẩm không thể thiếu.
Vì sao Apple bán được 10 triệu iPhone trong vòng 2 tháng? Trong 2 tháng 9 và 10/2019, Apple đã bán được tới 10 triệu chiếc iPhone 11 và 11 Pro tại thị trường Trung Quốc nhờ ... |
Apple chính thức giới thiệu AirPods Pro, kiểu dáng độc đáo Chiếc AirPods mới của Apple sở hữu thiết kế khác hẳn hai đời AirPods trước, cùng tính năng chống ồn chủ động. AirPods Pro sẽ ... |
Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới Theo báo cáo của Interbrand, Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới. Với trị giá hơn 234 triệu USD, ... |