Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
10:39 | 15/05/2020 GMT+7

An tâm gửi tiền nhận liền lộc lớn từ HDBank

aa
Ngày 14/05, thông tin từ Ngân hàng TMCP Phát Triển TP Hồ Chí Minh cho biết, đồng hành và tri ân khách hàng, HDBank thường xuyên tạo ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn thiết thực và cung cấp dịch vụ nổi bật trên thị trường. Trong đó, khách hàng gửi tiền gửi có kỳ hạn hoặc tiền gửi tiết kiệm tại HDBank sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,7%.
an tam gui tien nhan lien loc lon tu hdbank HDBank miễn các loại phí cho khách hàng gửi tiết kiệm
an tam gui tien nhan lien loc lon tu hdbank HDBank–Ngân hàng đầu tiên của Việt Nam triển khai tài trợ thương mại trên nền tảng blockchain
an tam gui tien nhan lien loc lon tu hdbank Khách hàng tại Bình Thuận trúng 1 ký vàng từ HDBank

Cụ thể, với chương trình “An tâm gửi tiền – Nhận liền lộc lớn”, từ nay đến 31/05/2020, khách hàng cá nhân mở mới tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/tiền gửi tiết kiệm với kỳ hạn 06 tháng trở lên tại HDBank sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,7%. Đặc biệt, bên cạnh mức lãi suất công thêm này, khi khách hàng gửi tiền trong tháng sinh nhật của mình, khách hàng sẽ được cộng thêm 0,1% lãi suất nữa.

an tam gui tien nhan lien loc lon tu hdbank
Khách hàng gửi tiền gửi có kỳ hạn hoặc tiền gửi tiết kiệm tại HDBank sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,7%.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ khách hàng quản lý tài chính, HDBank còn triển khai chương trình “Combo Smart Savings”, miễn nhiều loại phí: quản lý tài khoản, dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa … cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng.

Đồng thời, khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch online, thanh toán không dùng tiền mặt, HDBank ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm online với mức lãi suất cao hơn 0,1% so với gửi tiết kiệm tại quầy.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, các chương trình ưu đãi của HDBank góp phần giúp khách hàng an tâm gửi tiền tiết kiệm, tích lũy tài sản cho các dự định trong tương lai, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng cũng như cùng tạo ra những giá trị gia tăng, lưu chuyển dòng tiền tạo động lực cho nền kinh tế phát triển.

Song song với chương trình ưu đãi, HDBank cung cấp tiện ích App HDBank - Ứng dụng ngân hàng số hiện đại sử dụng trên điện thoại thông minh với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số, bảo mật và an toàn sức khỏe, giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Việc tập trung mọi nguồn lực, triển khai các chương trình ưu đãi lãi suất, nỗ lực hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho phương châm “Cam kết vì lợi ích cao nhất” cho khách hàng, cho cộng đồng xã hội mà HDBank đã và đang thực hiện trên chặng đường hơn 30 năm hình thành phát triển của ngân hàng.

an tam gui tien nhan lien loc lon tu hdbank HDBank dành thêm 10.000 tỷ đồng siêu ưu đãi giảm lãi vay từ 2-4,5%

Ngày 23/04, Ngân hàng TMCP Phát Triển TP HCM (HDBank) cho biết, nhằm giảm đau kinh tế, hỗ trợ khách hàng và cộng đồng vượt ...

an tam gui tien nhan lien loc lon tu hdbank "Giao dịch nhanh – Lợi ích mạnh”, hưởng 5 ưu đãi mua sắm lớn tại HDBank

Ngày 22/04, Ngân hàng TMCP Phát Triển TP HCM HDBank cho biết, cùng chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch COVID-19, HDBank triển khai ...

an tam gui tien nhan lien loc lon tu hdbank Gửi tiết kiệm online nhận lãi cao hơn tại HDBank

Ngày 14/4, Ngân hàng TMCP Phát Triển TP HCM (HDBank) cho biết, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch online, thanh toán không ...

Hà Vy
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lãi suất huy động khó tiếp tục tăng

Lãi suất huy động khó tiếp tục tăng

Xu hướng tăng của lãi suất huy động trong những tháng còn lại của năm 2024 được kỳ vọng sẽ khó có thể tiếp diễn và có sự phân hóa giữa các ngân hàng.
Lãi suất cho vay đã giảm sâu

Lãi suất cho vay đã giảm sâu

Lãi suất giảm sâu có thể dẫn đến làm giảm lợi nhuận ngắn hạn của ngân hàng nhưng đây được đánh giá là bước tạo điều kiện phát triển bền vững cho cá nhân, doanh nghiệp và ngân hàng khi sản xuất kinh doanh được phục hồi trong thời gian tới.
Thủ tướng đề nghị các ngân hàng hiến kế về lãi suất, tăng trưởng tín dụng

Thủ tướng đề nghị các ngân hàng hiến kế về lãi suất, tăng trưởng tín dụng

Chiều 21/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các ngân hàng thương mại cổ phần về các giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Các tin bài khác

Mất bao lâu để xóa lịch sử nợ xấu trên CIC?

Mất bao lâu để xóa lịch sử nợ xấu trên CIC?

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 11 Thông tư số 03/2013/TT-NHNN ngày 28/1/2013 về hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, thông tin lịch sử nợ xấu của khách hàng tại công ty tài chính được CIC cung cấp trong thời gian tối đa 5 năm kể từ khi kết thúc.
"Gỡ được nút thắt Pre-funding là điều kiện mấu chốt để FTSE nâng hạng cho Việt Nam"

"Gỡ được nút thắt Pre-funding là điều kiện mấu chốt để FTSE nâng hạng cho Việt Nam"

Với dự báo FTSE sẽ thêm Việt Nam từ kỳ đánh giá tháng 3/2025, Công ty Chứng khoán ACB (ACBS) cho biết Việt Nam đã giải quyết được điều kiện mấu chốt để xem xét nâng hạng thị trường.
Khối ngoại mua ròng thực tế qua khớp lệnh hơn 2.000 tỷ đồng trong tuần qua

Khối ngoại mua ròng thực tế qua khớp lệnh hơn 2.000 tỷ đồng trong tuần qua

Tuần tăng điểm thứ 2 của thị trường chứng khoán Việt Nam với thanh khoản cao cùng cùng lần thử sức đầu tiền trước mốc 1.300 điểm sau 3 tháng. Đáng chú ý, khối ngoại đã mua ròng qua khớp lệnh hơn 2.000 tỷ đồng.
Cổ phiếu nào hưởng lợi từ dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam?

Cổ phiếu nào hưởng lợi từ dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam?

Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam mới đây đã đưa ra báo cáo đánh giá những cơ hội tiềm năng của những cổ phiếu hưởng lợi từ dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

Ngày 29/9, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” với chủ đề “Chung tay tái thiết cuộc sống vì tương lai xanh” do Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức.
Phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ hai: trẻ em kiến nghị, tương lai định hình

Phiên họp giả định 'Quốc hội trẻ em' lần thứ hai: trẻ em kiến nghị, tương lai định hình

Sáng 28/9, tại Nhà Quốc hội (Hà Nội), phiên họp giả định "Quốc hội trẻ em" lần thứ hai chính thức khai mạc. Sự kiện do Trung ương Đoàn phối hợp với các cơ quan của Quốc hội tổ chức, thu hút 306 đại biểu thiếu nhi tiêu biểu từ 63 tỉnh, thành trên cả nước tham dự. Đây là diễn đàn để các em đóng góp ý kiến và thảo luận về những vấn đề quan trọng liên quan đến giáo dục và môi trường sống lành mạnh của trẻ em, như phòng, chống bạo lực học đường và tác hại của thuốc lá, chất kích thích trong trường học.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động