Chiến dịch “mỗi giây bán 3 bánh pizza” mùa Euro 2016
Domino's Pizza – một chuỗi nhà hàng pizza ở Mỹ, đồng thời cũng là tên công ty nhượng quyền kinh doanh quốc tế có trụ sở tại Domino Farms Office Park (hội sở thuộc sở hữu của nhà đồng sáng lập Domino's Pizza Tom Monaghan) tại Ann Arbor, Quận Washtenaw, Michigan.
Được thành lập năm 1960, Domino's – chuỗi nhà hàng pizza lớn thứ 2 Hoa Kỳ chỉ sau Pizza Hut nhưng lớn nhất thế giới với hơn 10.000 cửa tiệm thành viên và nhượng quyền tại 70 quốc gia. Domino's Pizza được bán cho Bain Capital năm 1998 và ra công chúng năm 2004.
Hiện tập đoàn này có hơn 869 chuỗi cửa hàng tại nước Anh, lợi nhuận trước thuế tăng lên 20% so với tháng 12 năm ngoái bởi giá nguyên liệu từ lúa mì và bơ xuống thấp.
Euro 2016, ngày hội thể thao lớn nhất châu Âu đang đến gần, Domino’s Pizza đang tạo cơ hội 10000 việc làm mới cho người lao động. Đây được xem là một phần kế hoạch nhằm hướng tới mở thêm 65 chuỗi nhà hàng tại Anh và Ireland trong năm nay để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng.
Chiến dịch “Mỗi giây bán 3 bánh pizza” sẽ là mục tiêu mà chuỗi cửa hàng này sẽ triển khai trong dịp diễn ra Euro 2016.
Ông David Wild – Tổng Giám đốc điều hành Domino’s Pizza cho biết: “Năm nay là sẽ một năm bội thu của Domino’s Pizza, chúng tôi có kế hoạch mở thêm 65 nhà hàng và sẽ bán hơn 7 triệu pizza trong kỳ Euro 2016 này”.
Để thực hiện chiến dịch hiệu quả và có sức ảnh hưởng lớn đến mọi người, chuỗi nhà hàng này mời cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh Kevin Keegan. Ông Keegan sẽ có nghi thức trao mũ cho các nhân viên mới của nhà hàng nhằm thu hút sự quan tâm hơn của công chúng đến Domino’s Pizza.
Mặt khác, với tình hình giá nguyên liệu đang ở mức thấp, Domino’s Pizza hứa hẹn có mùa Euro làm ăn bội thu.