Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:30 | 13/04/2022 GMT+7

Công ty Merck Pharmaceutical (HK) triển khai dịch vụ mới giao thuốc ngay tại nhà ở Hồng Kông (Trung Quốc)

aa
Merck Pharmaceutical (HK) Limited (Merck HK), một công ty con của Merck, một công ty khoa học và công nghệ hàng đầu thế giới, đang quảng bá dịch vụ giao thuốc tận nơi ở Hồng Kông từ các phòng khám đến bệnh nhân ở tại nhà do ảnh hưởng của đợt bùng phát mới của đại dịch COVID-19 ở Đặc khu Hành chính này.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Merck Pharmaceutical (HK) Limited (Merck HK), một công ty con của Merck, một công ty khoa học và công nghệ hàng đầu thế giới, đang quảng bá dịch vụ giao thuốc tận nơi ở Hồng Kông từ các phòng khám đến bệnh nhân ở tại nhà do ảnh hưởng của đợt bùng phát mới của đại dịch COVID-19 ở Đặc khu Hành chính này.

Dịch vụ mới đã được triển khai tại hơn 30 phòng khám và nhóm phòng khám ở Hồng Kông trong giai đoạn đầu để cung cấp dịch vụ vận chuyển thuốc theo đơn một cách nhanh chóng và chính xác đến tận nhà bệnh nhân. Dịch vụ được vận hành bởi S.F. Express (Hong Kong) Limited (SFHK) hợp tác với Kerry Pharma, bộ phận kinh doanh dược phẩm của Kerry Logistics Network.

Ông Tony Cheng, Trưởng bộ phận Thương mại Hồng Kông và Macau của Merck Pharmaceutical (HK) Limited cho biết.”Trong đợt bùng phát đại dịch ở Hồng Kông hiện nay, nhiều bệnh nhân buộc phải điều trị tại nhà và hầu như không nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Cũng có những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính không thể lấy đơn thuốc, mua thuốc nếu không đi ra ngoài. Là một công ty dược phẩm, chúng tôi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ giao thuốc chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho bệnh nhân để giúp họ duy trì sức khỏe. Dịch vụ được cung cấp bởi Kerry Pharma và SFHK, với chuyên môn tương ứng của họ trong lĩnh vực logistics dược phẩm và chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, là dịch vụ mà chúng tôi có thể tin tưởng để giúp đỡ các khách hàng của phòng khám và bệnh nhân của họ”.

Bà Phoebe Mo, Tổng giám đốc của Kerry Pharma (Hồng Kông),nhận xét: “Gần đây, chúng tôi đã triển khai dịch vụ giao thuốc tại nhà với sự hợp tác của SFHK cho các nhóm y tế, công ty dược phẩm cũng như các hiệu thuốc cộng đồng của các tổ chức phi chính phủ địa phương. Chúng tôi rất mong muốn đưa kinh nghiệm hàng thập kỷ trong lĩnh vực logistics dược phẩm để sử dụng hiệu quả bằng cách phục vụ Merck HK và các phòng khám tư nhân liên quan và các nhóm phòng khám, qua đó có thể giúp nhiều bệnh nhân có nhu cầu hơn. Chứng nhận Thực hành Phân phối tốt (Good Distribution Practice – GDP) của chúng tôi và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm là bằng chứng chúng tôi có thể đảm bảo giao thuốc an toàn và bảo mật”.

Ông Keith Ip, Giám đốc Tiếp thị của S.F. Express (Hong Kong) Limited phát biểu: “Bằng cách sử dụng nhiều hơn nữa các nguồn lực hiện có của mình thông qua việc cung cấp dịch vụ giao thuốc tại nhà với Merck HK cho một nhóm rộng hơn các tổ chức y tế, chúng tôi có thể làm được nhiều việc hơn trong việc hỗ trợ cộng đồng và giúp nhiều bệnh nhân hơn nữa. Với mạng lưới logistics địa phương rộng khắp và đội ngũ giao hàng đáng tin cậy, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày một cách hiệu quả và đáng tin cậy”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Merck

Merck, một công ty khoa học và công nghệ hàng đầu, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khoa học sự sống và điện tử. Khoảng 58.000 nhân viên của Merck tại 66 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới làm việc để tạo ra sự khác biệt tích cực cho cuộc sống của hàng triệu người mỗi ngày bằng cách tạo ra những cách sống vui vẻ và bền vững hơn. Merck thực hiện từ việc cải tiến công nghệ chỉnh sửa gen và khám phá những cách độc đáo để điều trị những căn bệnh khó khăn nhất cho đến việc kích hoạt trí thông minh của các thiết bị – công ty có mặt ở khắp mọi nơi.

Năm 2020, Merck đạt doanh thu 17,5 tỷ euro. Khám phá khoa học và tinh thần kinh doanh có trách nhiệm là chìa khóa cho những tiến bộ khoa học và công nghệ của Merck. Đây là cách Merck đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi thành lập vào năm 1668 đến nay. Gia đình sáng lập vẫn là chủ sở hữu phần lớn cổ phần của công ty niêm yết công khai. Merck giữ bản quyền toàn cầu đối với tên và thương hiệu Merck. Các ngoại lệ là Mỹ và Canada, nơi các lĩnh vực kinh doanh của Merck hoạt động dưới các thương hiệu EMD Serono trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, MilliporeSigma trong khoa học sự sống và EMD Electronics trong lĩnh vực điện tử.

#Merck

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Công ty Merck sẽ khai trương Trung tâm kỹ thuật số Merck đầu tiên ở châu Á tại Singapore

Công ty Merck sẽ khai trương Trung tâm kỹ thuật số Merck đầu tiên ở châu Á tại Singapore

Merck, một công ty khoa học và công nghệ hàng đầu thế giới, vừa thông báo sẽ khai trương Trung tâm kỹ thuật số Merck tại Singapore, đại diện cho trung tâm kỹ thuật số đầu tiên bên ngoài Mỹ và châu Âu. Được hỗ trợ bởi Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore (Singapore Economic Development Board – EDB), Trung tâm kỹ thuật số Merck nhằm mục đích thúc đẩy những tiến bộ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và bán dẫn.

Các tin bài khác

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.
Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Top những điểm check-in đẹp “quên lối về” tại phố Hàn K-Town

Những bức ảnh “đốn tin” nhận “bão like” trên mạng xã hội - đó là những gì mà Gen Z nhận về sau một ngày check-in đến lạc lối ở K-Town (Grand World). Và ngày ngày, dòng người vẫn nườm nượp đổ về điểm đến “must go - must see” độc đáo, hấp dẫn bậc nhất miền Bắc tại phía Đông Hà Nội.
Trong quý I/2024, Việt Nam xuất khẩu 579.449 tấn cà phê, với tổng trị giá khoảng 1,9 tỷ USD

Trong quý I/2024, Việt Nam xuất khẩu 579.449 tấn cà phê, với tổng trị giá khoảng 1,9 tỷ USD

Một nghiên cứu do HSBC công bố vào tháng 10 năm 2023 (https://www.expat.hsbc.com/wealth/insights/esg/why-esg-matters/how-sustainable-is-your-morning-coffee/) dự báo rằng, đến năm 2050, số vùng phù hợp để trồng cà phê có thể giảm tới 50% do biến đổi khí hậu.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024: Dần hỷ khí ngập tràn làm gì cũng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 16/5/2024 tuổi Dần nhiều niềm vui ở các phương diện cuộc sống. Hỷ khí ngập tràn, bản mệnh làm gì cũng nhận được sự công nhận của mọi người, khó khăn cũng có người đứng ra giúp một tay.
Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Cập nhật thông tin đất nước Nga cho những người bạn Việt Nam

Gần 200 đại biểu là cán bộ đối ngoại trong hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các giảng viên, sinh viên trường đại học, viện nghiên cứu... đã được cập nhật về tình hình nước Nga hiện nay; hợp tác Việt Nam - Liên bang Nga trong buổi chia sẻ thông tin do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam phối hợp tổ chức ngày 15/5 tại Hà Nội.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Gần 3 tháng thực tập và tham gia các hoạt động tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) và các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, những sinh viên đến từ Trường Odisee University College (Bỉ) đã có nhiều trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm khó quên.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
Phiên bản di động