Hàng trăm hành khách Jetstar Pacific bị delay hơn 10 tiếng, hãng bồi thường 200.000 đồng

20:25 | 02/08/2019

Chuyến bay của Jetstar Pacific xuất phát từ Buôn Ma Thuột đi TP HCM dự kiến xuất phát lúc 12h40 nhưng do lỗi kỹ thuật khiến hành khách phải chờ đến tận khuya mới được khởi hành.
Đại gia bất động sản bị tố sàm sỡ trên máy bay: "Đi bia ôm tôi cũng không làm chuyện đó" Cảng vụ hàng không đang xác minh vụ nam hành khách hạng thương gia bị tố sỡ cô gái trẻ Nam hành khách ngồi ghế hạng thương gia say xỉn, bị "tố" sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay Vietnam Airlines

Theo thông tin trên vé của chuyến bay LB425 của hãng hàng không Jetstar Pacific, thời gian khởi hành là 12h40 ngày 1/8. Tuy nhiên, theo như hành khách phản ánh, đến gần 13h họ mới được thông báo lên máy bay ngồi.

Lên máy bay, hành khách ngồi đợi suốt 1,5 giờ đồng hồ máy bay vẫn chưa cất cánh. Lúc này, nhiều hành khách phản ứng thì tiếp viên thông báo do máy bay trục trặc kỹ thuật và đề nghị khách chờ thêm 15 phút. Hết thời gian trên, hành khách tiếp tục bức xúc phản ứng thì tổ bay mới đưa hành khách rời máy bay, xuống một nhà hàng tại sân bay để ăn trưa.

hang tram hanh khach jetstar pacific bi delay hon 10 tieng hang boi thuong 200000 dong
Hàng trăm khách hàng bức xúc vì Jetstar Pacific delay quá lâu. Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến vụ việc, đại diện Jetstar Pacific cho biết, chuyến bay BL425 theo lịch trình dự kiến cất cánh từ Buôn Ma Thuột đi TP HCM vào lúc 12h40 phút. Sau khi hành khách lên tàu, cơ trưởng cho biết máy bay cần kiểm tra kỹ thuật trước khi cất cánh. Vì vậy chuyến bay đã tạm ngừng để khắc phục. Sau đó, nhận thấy thời gian khắc phục có thể lâu hơn dự kiến, nên cơ trưởng đã quyết định để hành khách quay trở lại nhà ga nghỉ ngơi.

“Đến 15h30 máy bay đã được khắc phục, tuy nhiên thời điểm này giờ bay của phi hành đoàn đã hết theo quy định đặc thù để bảo đảm an toàn của ngành hàng không. Vì vậy Jetstar Pacific đã điều động một tổ bay khác từ TP HCM Buôn Ma Thuột để tiếp tục thực hiện chuyến bay trở về Tp.Hồ Chí Minh ngay trong tối ngày 1/8”, đại diện Jetstar thông tin.

Đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cũng gửi lời xin lỗi tất cả hành khách bị ảnh hưởng. Đồng thời phía Jetstar Pacific đã bồi thường mỗi hành khách 200.000 đồng, bố trí bữa ăn tối và khách sạn để hành khách nghỉ ngơi trong thời gian chờ tổ bay điều động tăng cường từ TP HCM đến Buôn Ma Thuột để tiếp tục thực hiện chuyến bay.

hang tram hanh khach jetstar pacific bi delay hon 10 tieng hang boi thuong 200000 dong Danh sách các chuyến bay của Bamboo Airways thay đổi lịch do bão số 3

Hãng hàng không Bamboo Airways đã có thông báo điều chỉnh một số chuyến bay trong khu vực bị ảnh hưởng của bão số 3.

hang tram hanh khach jetstar pacific bi delay hon 10 tieng hang boi thuong 200000 dong Cá nhân nào chịu trách nhiệm khoản lỗ 4.000 tỷ đồng của Jetstar Pacific?

Tại cuộc họp báo Chính phủ ngày 4/5, báo chí đặt câu hỏi về "Trách nhiệm cá nhân đối với khoản lỗ hơn 4.000 tỷ ...

hang tram hanh khach jetstar pacific bi delay hon 10 tieng hang boi thuong 200000 dong Jetstar Pacific lãi 122 tỷ: Dùng "ghế rách" để tiết kiệm chi phí?

Sau thời gian dài dính lùm xùm vụ "ghế rách", Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vẫn chưa có phản hồi chính thức nào ...

Minh Tuệ

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/hang-tram-hanh-khach-jetstar-pacific-bi-delay-hon-10-tieng-hang-boi-thuong-200000-dong-84037.html

In bài viết