Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 19/02/2024 GMT+7

Ông Jonathan Hall được bổ nhiệm làm Giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Yuno

aa
Yuno – nền tảng điều phối thanh toán hàng đầu thế giới đã có quyết định bổ nhiệm ông Jonathan Hall làm Giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương để thúc đẩy chiến lược thương mại và sự hiện diện trong khu vực. Ông Jonathan Hall mang đến nhiều kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng về thanh toán từ các công ty mà ông đã từng làm việc như Rapyd, PayPal và Hyperwallet.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 2 năm 2024 – Yuno – nền tảng điều phối thanh toán hàng đầu thế giới đã có quyết định bổ nhiệm ông Jonathan Hall làm Giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương để thúc đẩy chiến lược thương mại và sự hiện diện trong khu vực. Ông Jonathan Hall mang đến nhiều kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng về thanh toán từ các công ty mà ông đã từng làm việc như Rapyd, PayPal và Hyperwallet.

Jonathan Hall, Asia-Pacific (APAC) Head, Yuno

Đồng thời, Yuno cũng đã bổ nhiệm bà Carol Grunberg làm Giám đốc Phát triển Kinh doanh. Bà Carol Grunberg sẽ tận dụng kinh nghiệm làm việc của mình tại các công ty như Citi, Northwestern Mutual, Ant (Tập đoàn Alibaba) và Google để dẫn đầu các sáng kiến ​​chiến lược nhằm nâng cao khả năng hoạt động xuất sắc của Yuno, kết hợp sự nhạy bén về tài chính truyền thống với công nghệ tiên tiến.

Đề cập đến hai quyết định bổ nhiệm mới này, ông Juan Pablo Ortega, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của Yuno, cho biết: “Sự xuất hiện của bà Carol Grunberg và ông Jonathan Hall đánh dấu một kỷ nguyên mới cho Yuno, củng cố vị thế thị trường của chúng tôi và tái khẳng định sứ mệnh của chúng tôi là cách mạng hóa hệ thống thanh toán toàn cầu”.

Yuno đã hỗ trợ thành công các giao dịch tại hơn 40 quốc gia, với hơn 300 phương thức thanh toán, phục vụ các khách hàng nổi tiếng như InDrive và Rappi. Bằng cách này, Yuno nêu bật khả năng thích ứng và tính linh hoạt của mình, cung cấp các tính năng cải tiến như sửa đổi thanh toán bằng một cú nhấp chuột, Định tuyến (Routing) thông minh và tích hợp công cụ chống gian lận thống nhất.

InDrive, minh chứng cho thành công chung

Ví dụ: InDrive – một ứng dụng taxi nơi hành khách và tài xế có thể thương lượng trước giá vé, gần đây đã chia sẻ kết quả hợp tác của họ với Yuno, đạt được tỷ lệ phê duyệt thanh toán 90%, thúc đẩy đáng kể việc mở rộng của họ trên khắp châu Mỹ Latinh trong vòng chưa đầy 8 tháng.

Sự hợp tác này nhằm mục đích tối ưu hóa các tùy chọn giao dịch toàn cầu, vì InDrive hoạt động ở hơn 50 quốc gia, cho phép phạm vi thanh toán toàn diện và định tuyến thanh toán thông minh.

Ông Julián Núñez, người đồng sáng lập của Yuno, nhấn mạnh: “InDrive hiện sử dụng nhiều bộ xử lý, tự động chọn các lựa chọn thay thế nếu một bộ xử lý bị từ chối, ưu tiên tỷ lệ chấp nhận cao hơn, chi phí giao dịch thấp hơn và trải nghiệm người dùng tốt hơn”.

Với những câu chuyện thành công như InDrive, được thúc đẩy bởi 2 quyết định bổ nhiệm mới đối với ông Jonathan Hall và bà Carol Grunberg, Yuno tái khẳng định cam kết của mình trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch quốc tế, trao quyền cho các công ty bằng các công cụ đổi mới để quản lý hiệu quả hoạt động tài chính kỹ thuật số của họ.

http://www.y.uno

Hashtag: #Yuno

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Yuno

Yuno đã nổi lên như một thế lực thống trị trong lĩnh vực điều phối thanh toán toàn cầu, tự hào với tầm ảnh hưởng trải rộng trên 300 phương thức thanh toán. Được thiết kế một cách chuyên nghiệp để hợp lý hóa nhiều phương thức thanh toán, Yuno tích hợp khả năng phát hiện gian lận vượt trội, đảm bảo cả tính dễ sử dụng và tính bảo mật mạnh mẽ trong việc xử lý các giao dịch. Hệ thống này có đầy đủ các tính năng nâng cao như thanh toán bằng “một cú nhấp chuột” và công nghệ Định tuyến thông minh tiên tiến. Ngoài ra, Yuno còn có giao diện thông minh tạo điều kiện tích hợp và tổng hợp dữ liệu liền mạch.

Sứ mệnh cốt lõi của Yuno là hỗ trợ thương mại toàn cầu bằng cách cung cấp các giải pháp thanh toán sáng tạo và an toàn, kết hợp các biện pháp bảo mật và ngăn chặn gian lận mạnh mẽ. Yuno cho phép các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô chấp nhận và giải ngân mọi hình thức thanh toán ở bất kỳ đâu trên thế giới, thúc đẩy tính toàn diện về tài chính và đảm bảo các giao dịch một cách liền mạch và an toàn.

Có thể tìm hiểu và khám phá thêm về các dịch vụ đột phá của Yuno tại http://www.y.uno

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

25 triệu USD huy động được ở vòng gọi vốn Series A sẽ giúp Yuno mở rộng địa bàn hoạt động

25 triệu USD huy động được ở vòng gọi vốn Series A sẽ giúp Yuno mở rộng địa bàn hoạt động

Yuno, nền tảng điều phối thanh toán hàng đầu thế giới vừa huy động được 25 triệu USD từ một nhóm các nhà đầu tư nổi tiếng, bao gồm DST Global Partners, Andreessen Horowitz, Tiger Global, Kaszek Ventures và Monashees. Được thành lập bởi hai doanh nhân công nghệ giàu kinh nghiệm Juan Pablo Ortega và Julián Núñez, Yuno cung cấp cho khách hàng khả năng thanh toán nhanh chóng và đáng tin cậy, giúp cách mạng hóa ngành bán lẻ, thương mại điện tử, du lịch...

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động