Trang chủ Hữu nghị Tấm lòng tương trợ
14:56 | 20/08/2021 GMT+7
THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT 84/NQ-CP NGÀY 29/5/2020 CỦA CHÍNH PHỦ

Người nước ngoài tri ân Việt Nam vì đã luôn bao bọc trong đại dịch Covid-19

aa
Thời gian qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, sinh hoạt của người dân, trong đó có nhiều người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Trong khó khăn chung, những phần quà, sự hỗ trợ kịp thời của các cơ quan, đơn vị và tận mắt chứng kiến truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của người Việt Nam giúp họ thấy mình thêm ấm lòng.
Việt Nam kêu gọi bảo đảm an toàn cho thường dân, người nước ngoài và ngoại giao đoàn tại Afghanistan Việt Nam kêu gọi bảo đảm an toàn cho thường dân, người nước ngoài và ngoại giao đoàn tại Afghanistan
Tại cuộc họp khẩn của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) ngày 16/8/2021 về tình hình Afghanistan, Việt Nam kêu gọi bảo đảm an toàn cho thường dân, người nước ngoài và ngoại giao đoàn tại Afghanistan.
Người Việt tại Anh phát động chiến dịch “Chung tay cùng Việt Nam vượt qua Covid -19” Người Việt tại Anh phát động chiến dịch “Chung tay cùng Việt Nam vượt qua Covid -19”
Tối 15/8 tại Battersea, thủ đô Luân Đôn, Vương quốc Anh đã diễn ra Lễ phát động chiến dịch “Chung tay cùng Việt Nam vượt qua Covid-19”. Chiến dịch nhằm kêu gọi cộng đồng người Việt Nam trên khắp nước Anh cùng chung tay hướng về Tổ quốc với những hành động thiết thực như hỗ trợ bằng vật chất và tinh thần nhằm góp phần cùng quê hương đẩy lùi dịch bệnh, chia sẻ với những khó khăn của đất nước và người dân Việt Nam trong đại dịch.

Hỗ trợ kịp thời

Là du học sinh người Lào tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Khammany Luangkhampheng cho biết hiện đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19. Trước đây, Khammany Luangkhampheng làm thêm tại một quán bia với thu nhập 3 triệu/tháng, đủ để trang trải chi phí sinh hoạt và đóng học tại Việt Nam.

Chàng sinh viên người Lào được học bổng trong 3 năm đầu tiên, đến năm cuối không còn học bổng nên phải tự bươn chải để có tiền đi học. Tuy nhiên, do giãn cách vì dịch Covid-19, Khammany Luangkhampheng mất đi nguồn thu nhập và phải tiết kiệm hết mức có thể. Gia đình khó khăn nên anh không muốn làm gánh nặng thêm của bố mẹ.

"Đã hơn 2 năm nay do dịch Covid-19 nên em chưa thể về thăm gia đình. Em rất nhớ nhà và cũng lo lắng cho sự an toàn của gia đình. Hiện tại, em đang nợ tiền học phí mà không thể đi làm thêm nên em phải tiết kiệm tối đa. Gia đình em hiện cũng khó khăn lắm" - Khammany Luangkhampheng tâm sự.

Người nước ngoài cảm ơn Việt Nam đã luôn bao bọc trong đại dịch Covid-19
Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội Trần Thị Phương trao quà cho các du học sinh gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Cùng cảnh du học sinh sống xa nhà, lại trong bối cảnh thành phố Hà Nội thực hiện nghiêm quy định giãn cách xã hội nên nhiều du học sinh Campuchia cũng gặp không ít khó khăn, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Du học sinh Sov Sovandeth - hiện đang học tại khoa Điện tử viễn thông (Đại học Bách Khoa Hà Nội) cho biết từ khi bùng phát dịch Covid-19, em chưa có điều kiện về thăm gia đình.

Những sinh viên như Sov Sovandeth sang đây du học nhưng đúng vào đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên phần lớn thời gian chỉ đi học và về ký túc xá, không dám đi lại nhiều. Các em đều chung một nỗi sợ nếu không may bị lây nhiễm bệnh sẽ rất vất vả, bởi ở đây các em không có người thân, mọi sự giúp đỡ đều chỉ có thầy cô và bạn bè.

Nắm bắt được những khó khăn của các du học sinh nước ngoài, thời gian qua, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố đã phối hợp với một số trường Đại học trên Thủ đô rà soát các trường hợp khó khăn để hỗ trợ các em.

Những hoạt động này đã góp phần quan trọng nhằm tăng cường tình đoàn kết giữa các nước, khẳng định vai trò và trách nhiệm của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố trong xây đắp mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa các nước láng giềng.

Bà Trần Thị Phương - Phó chủ tịch thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội - cho biết, thời gian qua, cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội đã tổ chức đợt 1 trao 270 suất quà đến tận tay những người nước ngoài đang thực sự cần hỗ trợ. Trong đợt 2, Liên hiệp trao tổng cộng 392 suất quà cho người nước ngoài là chuyên gia, người lao động bị mất việc làm, các giáo viên, nghiên cứu sinh, sinh viên đang làm việc, học tập tại Hà Nội.

"Chúng tôi mong rằng sự hỗ trợ này sẽ giúp các bạn yên tâm và đồng lòng cùng nhân dân Hà Nội phòng, chống dịch. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần lớn cho các bạn và thể hiện tình cảm của người dân thủ đô, người Việt Nam", bà Trần Thị Phương nhấn mạnh.

Người nước ngoài cảm ơn Việt Nam đã luôn bao bọc trong đại dịch Covid-19
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hoà cùng các đơn vị trao quà cho công dân Nga.

Cũng với tinh thần "lá lành đùm lá rách", Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hoà, Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh Khánh Hoà kết hợp với các đơn vị tặng quà hỗ trợ cho 250 công dân Nga đang sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố Nha Trang gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Các suất quà gồm có gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương, hạt nêm, cá hộp, trứng gà…

Cảm ơn người Việt Nam

Đang ngồi suy tư nơi căn nhà trọ trên địa bàn TP Thủ Đức sau nhiều ngày thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19, ông Murat Kaymakcigglu, quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ rất bất ngờ khi thấy các cán bộ thuộc Ủy ban MTTQ và Công an TP Thủ Đức đến thăm, tặng quà.

Chọn TP.HCM là nơi làm việc nhiều năm qua, khi công việc đang ổn định thì dịch ập đến khiến đời sống gặp nhiều khó khăn, nhất là khi những khoản tiền tiết kiệm của ông cũng vơi dần. Đoàn đến không chỉ mang theo quà vì sau khi khảo sát và xác minh, các đơn vị còn tặng thêm 3 triệu đồng cùng các thiết bị y tế đi kèm do ông Murat Kaymakcigglu bị bệnh suyễn nặng.

Không chỉ có ông, Murat mà rất nhiều người nước ngoài cũng nhận được sự hỗ trợ từ TP. Thủ Đức. Trong số đó, có người trước làn sóng dịch lần thứ 4 xảy ra, họ là giáo viên, là đầu bếp, công nhân… Dịch bệnh xảy ra và kéo dài nhiều tháng, khiến tiền tích lũy của họ cũng cạn kiệt.

“Tôi thường xuyên nhận được thực phẩm do mọi người gửi tặng. Họ có rau họ chia cho tôi một ít, họ có cá họ cũng giúp tôi một phần. Nhiều tháng qua tôi không có thu nhập nhưng được mọi người hỗ trợ nên cuộc sống cũng không quá cơ cực. Tôi yêu các bạn, tôi yêu Việt Nam!”, ông Johnston Gareth Alexander (quốc tịch NewZealand) tâm sự sau khi được nhận được quà từ TP Thủ Đức (TP.HCM) vào chiều ngày 19/8.

Người nước ngoài tri ân Việt Nam vì đã luôn bao bọc trong đại dịch Covid-19
Người nước ngoài đang lưu trú tại TP Thủ Đức nhận quà tặng động viên của Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 thành phố Thủ Đức.

Ông Danny Ray Draughn (quốc tịch Mỹ) xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ của địa phương. Ông Danny sống ở TP Thủ Đức gần 10 năm nay và là giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ từ 5 tuổi trở lên. Gần 2 năm nay, dịch bệnh khiến thu nhập của ông bị ảnh hưởng trầm trọng.

Dẫu vậy, là người yêu mến đất nước, con người Việt Nam, ông vẫn mong muốn được gắn bó lâu dài với mảnh đất này. Ông Danny cho biết, thời gian qua ông cũng phải tiết giảm mọi chi tiêu nhưng đôi lúc vẫn rất khó khăn. “Hôm nay, được chính quyền địa phương quan tâm động viên, tặng quà, tôi rất vui mừng. Đây sẽ là động lực để chúng tôi vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi cảm ơn TP Thủ Đức, cảm ơn TP.HCM và con người Việt Nam!”, ông Danny chia sẻ.

Tôi may mắn khi ở Việt Nam trong thời gian có dịch Tôi may mắn khi ở Việt Nam trong thời gian có dịch
Với ông Daniel Dobrev - Cố vấn và Trưởng ban Kinh tế thương mại, Đại sứ quán Bulgaria tại Hà Nội - thì sự đồng lòng nhất trí của người dân với Chính phủ là điểm nổi bật nhất trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Tạp chí Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Daniel Dobrev xoay quanh một số vấn đề liên quan đến hoạt động phòng chống Covid-19 ở Việt Nam.
Việt Nam đang kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19 Việt Nam đang kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19
Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu, Hoa Kỳ và Việt Nam luôn phối hợp trên nhiều phương diện trong công tác phòng ngừa dịch bệnh nguy hiểm này. Tạp chí Thời Đại đã có cuộc trao đổi với bà Rachael Chen, Tùy viên báo chí Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam về một số khía cạnh của sự hợp tác cũng như cảm nhận cá nhân về hoạt động ngăn ngừa Covid-19 ở Việt Nam.
Kim Hảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cùng hành động vì một thế giới khỏe mạnh

Cùng hành động vì một thế giới khỏe mạnh

Nhân Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh (27/12), Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi các nước tiếp tục rút kinh nghiệm từ đại dịch Covid-19, nỗ lực xây dựng một thế giới công bằng và lành mạnh hơn. Bức tranh y tế toàn cầu thời gian qua ghi nhận những gam màu sáng với việc kiểm soát thành công một số dịch bệnh nguy hiểm.
WHO: Các nước tăng cường giám sát và các biện pháp phòng ngừa virus SARS-COV-2

WHO: Các nước tăng cường giám sát và các biện pháp phòng ngừa virus SARS-COV-2

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa kêu gọi các nước trên thế giới tăng cường theo dõi và thực hiện các biện pháp phòng ngừa bệnh COVID-19.
Nhiều dấu ấn của Công đoàn Việt Nam trong công tác tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Nhiều dấu ấn của Công đoàn Việt Nam trong công tác tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, các cấp công đoàn đã chi hỗ trợ cho gần 82.000 đoàn viên, người lao động đủ điều kiện với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 114 tỷ đồng. Dự kiến sẽ có hơn 90.000 đoàn viên, người lao động tiếp tục được thụ hưởng các chính sách hỗ trợ với tổng số tiền ước khoảng 145 tỷ đồng.

Các tin bài khác

Thanh Hóa tiếp nhận hơn 43 tỷ đồng cải thiện an sinh bền vững cho trẻ em nghèo ở huyện Quan Hóa do WVI tài trợ

Thanh Hóa tiếp nhận hơn 43 tỷ đồng cải thiện an sinh bền vững cho trẻ em nghèo ở huyện Quan Hóa do WVI tài trợ

Vừa qua, UBND tỉnh Thanh Hóa có Quyết định tiếp nhận khoản tiền hơn 43 tỷ đồng do Tổ chức World Vision International (WVI) Hoa Kỳ - Văn phòng đại diện tại Việt Nam tài trợ nhằm cải thiện an sinh bền vững cho trẻ em nghèo, trẻ dễ bị tổn thương tại 7 xã mục tiêu trên địa bàn huyện Quan Hóa.
Plan International Việt Nam cùng thanh niên dân tộc thiểu số Hà Giang thoát nghèo

Plan International Việt Nam cùng thanh niên dân tộc thiểu số Hà Giang thoát nghèo

Thông qua những mô hình: chăn nuôi dê nái sinh sản, làm giò lụa lợn đen, vườn sinh thái hữu cơ; xây dựng trung tâm học tập cộng đồng…, đời sống thanh niên dân tộc thiểu số đã được cải thiện đáng kể.
Khởi động dự án 5,2 triệu đô la Mỹ nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em dân tộc thiểu số và khuyết tật

Khởi động dự án 5,2 triệu đô la Mỹ nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em dân tộc thiểu số và khuyết tật

Quỹ Đối tác Toàn cầu về Giáo dục (GPE) và Quỹ Nippon công bố tài trợ khoản ngân sách trị giá 5,2 triệu đô la Mỹ, góp phần cải thiện khả năng tiếp cận giáo dục chất lượng và hòa nhập cho học sinh dân tộc thiểu số tại Việt Nam.
Khởi động dự án hỗ trợ sinh kế bền vững cho 1500 phụ nữ dân tộc thiểu số trồng cà phê tại Sơn La

Khởi động dự án hỗ trợ sinh kế bền vững cho 1500 phụ nữ dân tộc thiểu số trồng cà phê tại Sơn La

Ngày 21/3, tại Sơn La, CARE tại Việt Nam hợp tác với Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật – Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sơn La tổ chức lễ khởi động dự án SURE – Phát triển sinh kế bền vững cho phụ nữ dân tộc thiểu số trồng cà phê tại Sơn La.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động