Gian hàng của Hapro tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam có gì đặc biệt?

14:24 | 10/04/2019

Với vị thế là doanh nghiệp 05 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Hapro vinh dự được tham gia giới thiệu hình ảnh tại Khu gian hàng chung (nhà A1)dành cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức.
gian hang cua hapro tai hoi cho thuong mai quoc te viet nam lan thu 29 co gi dac biet

Với vị thế là doanh nghiệp 05 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Hapro vinh dự được tham gia giới thiệu hình ảnh tại Khu gian hàng chung (nhà A1)dành cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức.

Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (VIETNAM EXPO 2019) với chủ đề “Vietnam Expo - Gắn kết, chia sẽ cùng thành công" diễn ra từ ngày 10/4/2019 đến ngày 13/4/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nôi (I.C.E) 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội thu hút sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 600 gian hàng.

Với vị thế là doanh nghiệp 05 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Hapro vinh dự được tham gia giới thiệu hình ảnh tại Khu gian hàng chung (nhà A1)dành cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức.

Tham dự Vietnam Expo 2019, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP - thành viên của Tập đoàn BRG sẽ trưng bày các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Hapro như: các mặt hàng nông sản (hạt tiêu, hạt điều, gạo, lạc nhân); các mặt hàng dược liệu, gia vị (quế, hồi); thực phẩm chế biến. Đặc biệt, Hapro giới thiệu sản phẩm Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước” đã bị thất truyền gần 500 năm và hiện đang được Tập đoàn BRG nỗ lực gìn giữ và phát triển, với mong muốn góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Tại Vietnam Expo 2019, Hapro mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực.

Sau Cổ phần hóa, là một thành viên của Tập đoàn BRG, thời gian tới, Hapro sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, tham gia các hội chợ trong và ngoài nước, các hội nghị xúc tiến lớn trên Thế giới nhằm tìm kiếm, khai thác thêm các đối tác, khách hàng để thúc đẩy mảng kinh doanh xuất khẩu. Qua đó, xây dựng chương trình quảng bá thương hiệu BRG gắn liền với xuất khẩu (BRG Export), thông qua quảng bá hoạt động của công ty thành viên chuyên doanh mảng xuất khẩu (Hapro Export).

gian hang cua hapro tai hoi cho thuong mai quoc te viet nam lan thu 29 co gi dac biet 344 cá nhân và 2 tổ chức nào đăng ký mua hơn 93 triệu cổ phần Hapro?

Ngày 30/3 tới đây, tại Sở GDCK Hà Nội sẽ diễn ra phiên đấu giá lần đầu ra công chúng 75.926.000 cổ phần của Công ...

gian hang cua hapro tai hoi cho thuong mai quoc te viet nam lan thu 29 co gi dac biet Hapro đảm bảo bình ổn giá phục vụ Tết Nguyên đán 2016

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tiếp tục giữ đúng cam ...

Hoàng Nam

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/gian-hang-cua-hapro-tai-hoi-cho-thuong-mai-quoc-te-viet-nam-co-gi-dac-biet-75071.html

In bài viết