Thị trường CRM Đông Nam Á sẽ vượt mức 4.105,3 triệu USD năm 2032

09:26 | 19/03/2024

Thị trường CRM (Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) Đông Nam Á dự kiến sẽ vượt mức định giá thị trường là 4.105,3 triệu USD vào năm 2032 với tốc độ CAGR (tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm) là 7,41% trong giai đoạn 2024 -2032.
Tăng trưởng kinh tế khu vực Đông Nam Á ước đạt 4,2% trong năm 2024 Tăng trưởng kinh tế khu vực Đông Nam Á ước đạt 4,2% trong năm 2024
Đây là nhận định được Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW), Công ty Tư vấn Oxford Economics (Anh) đưa ra mới đây.
Đông Nam Á tăng cường phát triển các chương trình không gian Đông Nam Á tăng cường phát triển các chương trình không gian
Việc các nước Đông Nam Á (ASEAN) tăng cường triển khai vệ tinh quan sát sẽ mở ra nhiều cơ hội cho đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực vũ trụ.

Thị trường CRM (Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) Đông Nam Á dự kiến sẽ tăng trưởng đáng kể trong những năm tới. Có một số yếu tố góp phần vào sự tăng trưởng này, bao gồm nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ khách hàng hoàn thiện, tương tác tự động, trải nghiệm khách hàng được cải thiện và phạm vi hoạt động kỹ thuật số rộng hơn. Khi điện toán đám mây tiếp tục phát triển cùng với các mô hình dịch vụ khác nhau như SaaS, PaaS và IaaS, thị trường sẽ tiếp tục tăng trưởng. Ngày càng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng phần mềm CRM. Có hơn 2.000 nhà cung cấp trên thị trường CRM ở Đông Nam Á với các doanh nghiệp vừa và nhỏ dẫn đầu.

Singapore là một quốc gia có vai trò nổi bật nhờ áp dụng các giải pháp phân tích và sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính phủ. Doanh thu của Indonesia cũng dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ khiến nước này trở thành nhân tố chủ chốt trên thị trường này. Hướng tới tương lai, chúng ta sẽ thấy công nghệ dữ liệu lớn đóng vai trò cao hơn trong việc ra quyết định với khả năng tự động hóa dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) được 73% doanh nghiệp trên khắp Đông Nam Á áp dụng vào năm 2023.

Thị trường CRM Đông Nam Á sẽ vượt mức 4.105,3 triệu USD năm 2032 b
Ngày càng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng phần mềm CRM

Văn hóa lấy điện thoại di động làm trung tâm của Đông Nam Á là rất quan trọng cho sự thành công của CRM trong khu vực. Khi các doanh nghiệp tích hợp các giải pháp này vào điện thoại thông minh, người dùng sẽ thấy tỷ lệ đạt được hạn ngạch bán hàng tăng 65%. CRM dựa trên đám mây cũng chiếm ưu thế vì tính linh hoạt và hiệu quả về chi phí mà nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đánh giá cao. Các giải pháp CRM dành riêng cho ngành cũng rất được ưa chuộng trong các lĩnh vực như bán lẻ, chăm sóc sức khỏe và tài chính…

Do tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử ngày càng tăng mạnh, khu vực này rất cần các giải pháp CRM chất lượng cao. Thị trường có giá trị 646,70 triệu USD vào năm 2023 và có tốc độ tăng trưởng cao nhất. Ngoài Indonesia, các nhà cung cấp CRM tập trung vào các thị trường trọng điểm khác như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore.

Tương lai sẽ tươi sáng cho thị trường CRM dựa trên điện toán đám mây ở Đông Nam Á, với doanh thu dự kiến sẽ tăng hơn 1.527,19 triệu USD vào năm 2032. Các doanh nghiệp Đông Nam Á nhận thức rõ rằng, việc xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt là chìa khóa thành công. CRM trên nền tảng đám mây cho phép họ cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng, từ đó tạo ra lòng tin cậy và thúc đẩy tăng trưởng.

CloudMile khai trương Trung tâm Xuất sắc (CoE) tại Malaysia để phục vụ khách hàng Đông Nam Á CloudMile khai trương Trung tâm Xuất sắc (CoE) tại Malaysia để phục vụ khách hàng Đông Nam Á
CloudMile vừa khai trương Trung tâm Xuất sắc CloudMile (Centre of Excellence: CoE) tại Malaysia, nơi sẽ phục vụ khách hàng trên khắp Đông Nam Á. Trung tâm Xuất sắc – một sáng kiến ​​chưa từng có trong lĩnh vực điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô nâng cao khả năng cạnh tranh kỹ thuật số của họ, thông qua các chương trình nâng cao kỹ năng cho trí tuệ nhân tạo (AI) và các hoạt động ưu tiên đám mây.
Tổ chức phi lợi nhuận OceanX công bố việc thực hiện sứ mệnh khám phá các vùng biển ở Đông Nam Á Tổ chức phi lợi nhuận OceanX công bố việc thực hiện sứ mệnh khám phá các vùng biển ở Đông Nam Á
Tổ chức phi lợi nhuận thám hiểm đại dương tầm cỡ toàn cầu OceanX vừa công bố sứ mệnh kéo dài nhiều năm nhằm khám phá các vùng biển ở Đông Nam Á và nâng cao hiểu biết toàn cầu về một trong những khu vực đại dương đa dạng sinh học nhất và đang bị đe dọa trên thế giới.

Khôi Nguyên (Theo Astute Analytica)

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/thi-truong-crm-dong-nam-a-se-vuot-muc-41053-trieu-usd-nam-2032-197879.html

In bài viết