Nhóm nhạc BLANK2Y làm Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2022

16:28 | 10/07/2022

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức lễ bổ nhiệm nhóm nhạc BLANK2Y làm Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.
Bình chọn cho Du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch WTA 2022 Bình chọn cho Du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch WTA 2022
Du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử ở 10 hạng mục tại Giải thưởng Du lịch World Travel Awards 2022, trong đó Tổng cục Du lịch kêu gọi sự hưởng ứng của người dân, du khách bình chọn tập trung vào các hạng mục: Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản/văn hóa/du lịch bền vững hàng đầu châu Á.
Việt Nam tham dự triển lãm quốc tế công nghiệp an ninh quốc phòng tại Thổ Nhĩ Kỳ Việt Nam tham dự triển lãm quốc tế công nghiệp an ninh quốc phòng tại Thổ Nhĩ Kỳ
Sự có mặt của hai đoàn Việt Nam tại Triển lãm quốc tế công nghiệp an ninh quốc phòng SEDEC năm 2022 (SEDEC 2022) là những bước khởi động quan trọng, thúc đẩy hợp tác Việt Nam-Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong bối cảnh cả thế giới đang dần phục hồi về kinh tế, nối lại các hoạt động giao lưu thương mại sau đại dịch COVID-19, du lịch - ngành công nghiệp không khói chịu ảnh hưởng nhiều nhất trong 2 năm qua đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh tích cực. Nhiều quốc gia, đặc biệt là Hàn Quốc đã và đang có nhiều chính sách thuận lợi như mở lại visa ngắn hạn, chấp nhận trở lại visa đi lại nhiều lần… tạo điều kiện cho việc tái khởi động ngành du lịch.

Nhằm đẩy mạnh quảng bá và phục hồi du lịch Hàn Quốc hậu đại dịch, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã chuẩn bị và triển khai nhiều hoạt động trong nửa đầu năm 2022 như chương trình chào đón du khách quay lại Hàn Quốc gắn liền với khẩu hiệu “Travel to Korea Begins Again”, tổ chức thành công Hội thảo du lịch khen thưởng kết hợp hội họp với tên gọi MICE ROADSHOW 2022, dự kiến ra mắt chiến dịch quảng bá Hàn Quốc mang tên "Hi Korea" trên nền tảng Tiktok - khơi lại cảm hứng du lịch Hàn Quốc cho giới trẻ Việt Nam.

Tiếp nối chuỗi sự kiện này và chúc mừng 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, KTO chính thức bổ nhiệm “BLANK2Y” - nhóm nhạc nam tân binh gồm 9 thành viên thuộc Công ty giải trí Keystone Entertainment (CEO Choi Sung-muk) làm Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Với sự lan tỏa ngày một mạnh mẽ của làn sóng Hàn Quốc “Hallyu”, KTO hi vọng có thể thúc đẩy du lịch Hàn Quốc thông qua hình ảnh của tân đại sứ BLANK2Y, đặc biệt là với người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam.

Công bố Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2022
Nhóm nhạc Hàn Quốc - Blank2y sẽ đảm nhận nhiệm vụ quảng bá du lịch của 2 quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam. Ảnh: KTO


BLANK2Y là nhóm nhạc nam đa quốc tịch (Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản) được ra mắt vào ngày 24/5/2022, gồm 9 thành viên từ 18 - 24 tuổi, đang hoạt động tích cực tại Hàn Quốc cũng như trên khắp thế giới.

BLANK2Y sẽ đảm nhiệm vai trò Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam với nhiệm kỳ một năm, từ ngày 9/7/2022 đến ngày 8/7/2023. Trong thời gian này, nhóm sẽ đồng hành cùng KTO trong nhiều hoạt động thúc đẩy du lịch Hàn Quốc thông qua K-pop, nổi bật trong số đó là kế hoạch biểu diễn tại “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” - sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc lớn nhất sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới, nhằm quảng bá du lịch Hàn Quốc tới giới trẻ.

“Năm nay là một năm vô cùng ý nghĩa giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc, chúng tôi vô cùng vinh dự được trở thành Đại sứ danh dự của Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Bằng âm nhạc của mình, BLANK2Y sẽ luôn nỗ lực để quảng bá vẻ đẹp của Hàn Quốc đến người dân Việt Nam, thúc đẩy du lịch giữa hai nước và hơn cả, đó là kết nối, thắt chặt thêm tình hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, cùng nhau phát triển hơn nữa”, đại diện nhóm nhạc BLANK2Y chia sẻ.

Tại Lễ bổ nhiệm, ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam là đất nước có mối quan tâm đến K-pop cũng như văn hóa Hàn Quốc cao hơn bất kỳ khu vực nào khác. Do đó, thời gian tới, cùng với Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam BLANK2Y, chúng tôi dự định sẽ tích cực quảng bá du lịch thông qua làn sóng Hàn Quốc “Hallyu” hướng đến giới trẻ”.

Tái khởi động hợp tác du lịch MICE Việt Nam – Hàn Quốc Tái khởi động hợp tác du lịch MICE Việt Nam – Hàn Quốc
Ngày 22/6, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tái khởi động quảng bá du lịch thông qua chương trình Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc (MICE Roadshow 2022) và xúc tiến trao đổi B2B giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Hàn Quốc tại Hà Nội.
Việt Nam tham dự Hội nghị ngành du lịch thế giới 2022 Việt Nam tham dự Hội nghị ngành du lịch thế giới 2022
Ngày 23/6, “Hội nghị Ngành Du lịch Thế giới 2022” do Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) và Diễn đàn Du lịch Thế giới phối hợp tổ chức đã diễn ra tại Hàn Quốc.

Kim Hảo

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/nhom-nhac-blank2y-lam-dai-su-danh-du-du-lich-han-quoc-tai-viet-nam-nam-2022-171851.html

In bài viết