Bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia 2022 mang ý nghĩa du lịch xanh

10:00 | 15/03/2022

Để chuẩn bị cho việc tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2022, tỉnh Quảng Nam đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022, với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”. Yếu tố cốt lõi của bộ nhận diện là logo được thiết kế dựa trên biểu tượng nụ cười, con đò, cánh diều, bãi biển, dòng sông, thể hiện sự vui tươi và nét bình dị đặc trưng của mảnh đất và con người xứ Quảng.
Cà Mau công bố chuỗi sự kiện văn hóa, du lịch hấp dẫn trong năm 2022 Cà Mau công bố chuỗi sự kiện văn hóa, du lịch hấp dẫn trong năm 2022
Năm du lịch quốc gia 2022 được khai mạc vào ngày 26/3 Năm du lịch quốc gia 2022 được khai mạc vào ngày 26/3
Chú thích ảnh
Thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Việt Nam với Qatar và các quốc gia vùng Vịnh Thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Việt Nam với Qatar và các quốc gia vùng Vịnh
Phát triển Đồng bằng sông Cửu Long thành thương hiệu quốc tế về du lịch sinh thái Phát triển Đồng bằng sông Cửu Long thành thương hiệu quốc tế về du lịch sinh thái

Theo TTXVN/Báo Tin tức

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/bo-nhan-dien-thuong-hieu-nam-du-lich-quoc-gia-2022-mang-y-nghia-du-lich-xanh-164628.html

In bài viết