Eurowindow ra mắt logo nhận diện mới

21:44 | 17/07/2020

Chiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng. 
Tin tức thế giới hôm nay (17/7): Mỹ kêu gọi hợp tác ‘toàn xã hội’ chống Trung Quốc Tin tức thế giới hôm nay (17/7): Mỹ kêu gọi hợp tác ‘toàn xã hội’ chống Trung Quốc
Eurowindow Holding khởi công xây dựng dự án Melinh Plaza Yên Bái Eurowindow Holding khởi công xây dựng dự án Melinh Plaza Yên Bái
eurowindow ra mat logo nhan dien moi
Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow và các lãnh đạo cơ quan ban ngành, hiệp hội tham dự buổi lễ

Sau 18 năm phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Bước sang thập kỷ mới, Eurowindow chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty.

4615 eu1
Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Logo mới hình vuông tượng trưng cho những ô cửa, ẩn dụ gợi nhắc đến những ngôi nhà vững chắc, thể hiện sự kiên định trong định hướng phát triển của Eurowindow. Hình ảnh lá cờ uyển chuyển tung bay trong gió biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại. Thiết kế logo sử dụng sắc xanh và trắng làm chủ đạo, hai màu sắc đã đồng hành cùng Eurowindow trong suốt quá trình hình thành và phát triển, thể hiện tính kế thừa những giá trị cốt lõi và phát huy niềm tự hào thương hiệu.

eurowindow ra mat logo nhan dien moi

Cùng với đó, khẩu hiệu mới “Tiên phong. Kiến tạo. Đồng hành.” gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch gây dựng một hình ảnh của Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiến bước, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng và những giá trị bền vững cho xã hội.

Tiên phong ứng dụng công nghệ mới, giữ vững tinh thần khai phá, khẳng định bản lĩnh của người dẫn đầu, từ thành công với sản phẩm cửa hiện đại uPVC, Eurowindow tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu của khách hàng và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.

Kiến tạo diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên đột phá, Eurowindow không ngừng sáng tạo, đem đến những giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn, tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cao cho các công trình. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow và là cách Eurowindow kiến tạo nên vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng.

Đồng hành với khách hàng, Eurowindow kiên định mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ/chủ đầu tư. Với đối tác, Eurowindow tự hào song hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn; đồng thời đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên của công ty. Cùng với đó, Eurowindow duy trì việc thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

4659 eu2
Hành trình thương hiệu Eurowindow

Được thành lập năm 2002, tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa và mở ra một “kỷ nguyên mới” cho những ngôi nhà Việt.

eurowindow ra mat logo nhan dien moi

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, sàn gỗ và sản phẩm nội thất,…

eurowindow ra mat logo nhan dien moi

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: “Việc sử dụng logo mới cũng như khẩu hiệu "Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành." thể hiện hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới. Mục tiêu không gì khác hơn là tiếp tục mang tới những giá trị tốt hơn cho khách hàng, đưa thương hiệu Eurowindow trở thành sự bảo chứng cho chất lượng được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng.”

Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của Eurowindow sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng, kể từ tháng 7/2020. Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 17/7: Đồng USD trở lại đà tăng Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 17/7: Đồng USD trở lại đà tăng

Sau chuỗi này dài đứng giá, tỷ giá USD đã tăng trở lại tại các ngân hàng thương mại trong nước sáng nay. Trong khi ...

Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 17/7: Giải cứu 6 người mắc kẹt trong khu nhà trọ đang cháy ở Sài Gòn Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 17/7: Giải cứu 6 người mắc kẹt trong khu nhà trọ đang cháy ở Sài Gòn

Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 17/7: Giải cứu 6 người mắc kẹt trong khu nhà trọ đang cháy ở Sài Gòn; trượt ...

Giá xăng dầu hôm nay 17/7: OPEC kích cầu, cắt giảm sản lượng Giá xăng dầu hôm nay 17/7: OPEC kích cầu, cắt giảm sản lượng

OPEC đang bắt tay vào tiếp tục thực hiện nhiều biện pháp kích giá dầu thô lên giữa nhiều diễn biến phức tạp trên thế ...

Minh Huyền

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/eurowindow-ra-mat-logo-nhan-dien-moi-112728.html

In bài viết