Bamboo Airways: Hành khách thứ 1 triệu và những con số ấn tượng
08:48 | 14/07/2019
Vào ngày 12/7 tại cảng hàng không Phù Cát, Bình Định, Bamboo Airways đã đón vị khách thứ 1 triệu, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong giai đoạn đầu phát triển của Hãng hàng không.
Kể từ khi thành lập vào năm 2017, Bamboo Airways đã ghi dấu tiến trình phát triển bằng nhiều sự kiện đáng chú ý.
Sáng nay (29/3), Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, hé lộ quá trình xử lý 200 triệu cổ phiếu Bamboo Airways.
Trong những năm gần đây, các “ông lớn” hàng không của Việt Nam phải chi ra cả nghìn tỷ đồng mỗi tháng để thuê máy bay. Chi phí này hiện chiếm tỷ trọng khá lớn trong chi phí sản xuất kinh doanh của các hãng bay Việt.
Ngày 14/4/2025, Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch Lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec chính thức được Tổ chức Dị ứng Thế giới (World Allergy Organization – WAO) công nhận là Trung tâm Xuất sắc (COE). Đây là lần đầu tiên một đơn vị y tế tại Việt Nam đạt được WAO công nhận, đưa lĩnh vực Dị ứng – Miễn dịch Lâm sàng trong nước tiệm cận với các chuẩn mực quốc tế.
Với vị trí địa lý gần gũi, quan hệ thương mại ngày càng sâu rộng và lợi thế chi phí sản xuất cạnh tranh, Việt Nam tiếp tục là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư Trung Quốc. Những năm gần đây, dòng vốn từ Trung Quốc không chỉ tăng mạnh về lượng mà còn nâng cao về chất, dịch chuyển từ gia công truyền thống sang các lĩnh vực công nghệ cao và công nghiệp hỗ trợ.
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
Sáng 5/4, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, Tổng thống Cộng hòa Burundi Évariste Ndayishimiye và Đoàn đại biểu cấp cao Cộng hoà Burundi thăm Công ty TNHH MTV Thể thao Viettel và Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).
Nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình tri ân “Đón mưa quà sinh nhật” với tổng trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng, áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Thông qua hàng trăm nghìn phần quà giá trị, SeABank mong muốn mang đến niềm vui và lợi ích thiết thực cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành suốt hành trình phát triển.