EVN Hanoi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

13:58 | 13/12/2017

TĐO - Từ ngày 1/12 đến 31/12, các công ty điện lực trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và trao quà cho người dân.

Trong năm nay, Tổng công ty Điện lực đã triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, kinh doanh với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, góp phần nâng cao uy tín của ngành điện thủ đô, phát huy truyền thống của EVN Hanoi.

evn hanoi to chuc hoi nghi tri an khach hang

Ảnh minh họa

Đây không chỉ là dịp để ngành điện Thủ đô gặp gỡ, cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác của khách hàng trong thời gian qua mà còn lắng nghe các ý kiến, góp ý nhằm giúp ngành điện ngày một hoàn thiện, xây dựng tốt hơn hình ảnh người Thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.

Các phóng sự, video clip trình chiếu tại Hội nghị đã giúp khách hàng cảm nhận được trách nhiệm của EVN HANOI trong việc nỗ lực củng cố, đầu tư nâng cấp lưới điện, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; lộ trình phát triển của ngành điện, của EVN HANOI, thông tin các dịch vụ khách hàng sẽ được triển khai, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo phương châm 3 dễ “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”…

Tham dự chương trình, ông Nguyễn Văn Tính, trưởng thôn Thọ Đa, xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh cảm ơn thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Đông Anh, nhất là đội quản lý điện 4 vì luôn khắc phục kịp thời sự cố cho người dân trong thôn. Đội cũng chủ động tuần tra, phát hiện và xử lý những trường hợp ăn cắp điện. Ông Tính mong muốn trong thời gian tới, thôn mình được lắp thêm một trạm biến áp nữa để đảm bảo chất lượng điện áp.

evn hanoi to chuc hoi nghi tri an khach hang

Ảnh minh họa

Tại hội nghị tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Gia Lâm, đại diện công ty đã trao giấy khen và quà cho 20 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2017 do Sở Công thương TP Hà Nội công nhận. Đây là kết quả của công tác tuyên truyền sử dụng điện hiệu quả mà các đơn vị trực thuộc EVN Hanoi thực hiện.

Hiện EVN Hanoi khai thác chatbot trên Facebook Messenger và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng. Đây là công tác nổi bật trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2017 của EVN Hanoi.

Cũng trong tháng, các công ty điện lực trực thuộc EVN Hanoi tiến hành lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu điện; lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; triển khai chương trình hiến máu tình nguyện; khánh thành công trình Nối cấp trạm 110 kV Long Biên…

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội thể hiện cam kết của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc hoàn thiện công tác dịch vụ, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, tham gia và giám sát. Khách hàng cũng bày tỏ sự tin tưởng vào EVN HANOI và các công ty điện lực trong việc nỗ lực nâng cao tinh thần “Trách nhiệm, minh bạch” trong công tác dịch vụ khách hàng với phương châm “Khách hàng sử dụng điện luôn là người bạn đồng hành, là động lực phát triển” của Tổng công ty.

Hương Mai

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/evn-hanoi-to-chuc-hoi-nghi-tri-an-khach-hang-61536.html

In bài viết