Tân Hiệp Phát công bố quy trình xử lý khiếu nại

10:01 | 26/12/2015

Những ngày qua, khiếu nại về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tăng mạnh về số lượng, xảy ra ở nhiều địa phương trên cả nước. Trước tình hình này, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã công bố rộng rãi quy trình xử lý các trường hợp khiếu nại của người tiêu dùng.

Theo thông tin, Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận trách nhiệm cao nhất với các sản phẩm do Tân Hiệp Phát sản xuất. Vì vậy, khi người tiêu dùng có khiếu nại về sản phẩm sẽ thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát theo số điện thoại 1800545478. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tân Hiệp Phát sẽ ngay lập tức ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

tan hiep phat cong bo quy trinh xu ly khieu nai

Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng khuyến khích khách hàng, người tiêu dùng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc. Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí…

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội - nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm”.

Quốc Khánh

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/tan-hiep-phat-cong-bo-quy-trinh-xu-ly-khieu-nai-59532.html

In bài viết