Sao phim “Hậu duệ mặt trời” thành Đại sứ du lịch Hàn Quốc năm 2016

16:45 | 12/04/2016

Song Joong-ki – nam diễn viên chính trong phim “Hậu duệ mặt trời” vừa chính thức trở thành Đại sứ du lịch Hàn Quốc năm 2016.

Tổng Cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) vừa cho biết, sau thành công với vai nam chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hậu duệ của Mặt trời”, Song Joong-ki được lựa chọn là Đại sứ Du lịch Hàn Quốc – gương mặt quảng bá du lịch Hàn Quốc trong năm 2016 với kỳ vọng sẽ đưa Hàn Quốc đến gần hơn với thế giới.

sao phim hau due mat troi thanh dai su du lich han quoc nam 2016

Song Joong-ki chính thức trở thành Đại sứ du lịch Hàn Quốc năm 2016

Tân đại sứ du lịch của Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ đem tới một diện mạo tràn đầy năng lượng và sức sống của Hàn Quốc đến với du khách, đặc biệt các fan hâm mộ của làn sóng Hallyu trên thế giới.

Những thước phim quảng bá du lịch của Hàn Quốc năm nay cũng sẽ được thực hiện tại các địa điểm từng xuất hiện trong bộ phim ăn khách "Hậu duệ mặt trời" như Taebaek hay Jeongseon ở Gangwon-do.

Với chủ đề “Walk into the Story – Bước vào câu chuyện”, thông qua trải nghiệm ngũ quan, câu chuyện sẽ đưa người xem bước vào thế giới – nơi họ thực sự cảm nhận được mình chính là nhân vật chính.

Quảng cáo dự kiến đóng máy cuối tháng 6, tới đầu tháng 7, nó sẽ được đồng loạt phát sóng trên các kênh truyền hình chính tại nhiều nước trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực truyền hình, các quảng cáo này cũng sẽ được phát hành trên báo in, báo giấy.

sao phim hau due mat troi thanh dai su du lich han quoc nam 2016

Khung cảnh tuyệt đẹp ở Jeongseon, Gangwon-do

Hàng năm, những đoạn phim quảng bá du lịch Hàn Quốc với nhiều chủ đề đa dạng và mới mẻ đã thu hút hàng triệu du khách trên thế giới. Đặc biệt, đoạn phim quảng bá với chủ đề “Korea, Your Story – Hàn Quốc, Câu chuyện của bạn” với sự tham gia của ngôi sao Hallyu Lee Min-ho đã thu hút hơn 37 triệu lượt xem trên trang Youtube, đạt số lượt xem cao nhất trong số các đoạn phim quảng bá du lịch trên toàn thế giới.

Với vai trò Đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016, Song Joong-ki sẽ là nhân vật chính trong các đoạn phim quảng bá của năm nay. Đồng thời, KTO cũng có kế hoạch quy hoạch những địa điểm quay phim thành thắng cảnh du lịch, quảng bá các sản phẩm liên quan đến bộ phim tới du khách quốc tế, bên cạnh đó tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền với Song Joong-ki ở nước ngoài.

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/sao-phim-hau-due-mat-troi-thanh-dai-su-du-lich-han-quoc-nam-2016-51647.html

In bài viết