16:24 | 29/05/2018
Lễ công bố và tôn vinh giải thưởng danh giá do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế tổ chức và trao giải tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ.
Sản phẩm dính nhiều bê bối mang thương hiệu DeAura .
Theo giới thiệu, phần thưởng này được đánh giá xứng đáng với chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên Công ty DeAura Việt Nam. Đồng thời, danh hiệu trên cũng phản ánh được sự tín nhiệm, tin cậy của người tiêu dùng dành cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Được biết, buổi trao giải được diễn ra với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, cá nhân trên cả nước với những doanh nghiệp xuất sắc về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chương trình truyền thông, khảo sát trên hoàn toàn dựa trên kết quả bình chọn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm và dịch vụ. Vì thế, giải thưởng được đánh giá minh bạch, chính xác và phản ánh đúng chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.
Thành quả này ngay sau đó được Công ty TNHH DeAura Việt Nam tự hào giới thiệu tới đông đảo khách hàng và chính thức công bố trên trang web của mình. "Cúp vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 chính là nguồn động lực lớn để công ty ngày càng nâng cao sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ khách hàng", thông tin bài viết đăng tải trên web site của đơn vị cho biết.
Bài giới thiếu sản phẩm DeAura đạt Cúp vàng tin cậy, dịch vụ hoàn hảo trên trang web trước khi bị gỡ bỏ!
Truy cập vào đường link về bài viết: https://deaura.vn/deaura-dat-chung-nhan-danh-hieu-cup-vang-san-pham-tin-cay-dich-vu-hoan-hao-nhan-hieu-ua-dung-nam-2017.html trên web site của DeAura đã không được tìm thấy nội dung vinh danh đăng tải trước đó.
Liên tiếp những lùm xùm tai tiếng và việc gỡ bỏ nội dung giải thưởng danh giá trên trang web của DeAura đang khiến không ít người tò mò về giá trị cũng như uy tín của dòng mỹ phẩm DeAura trên thị trường. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ về giá trị giải thưởng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 ban tổ chức giải thưởng trao cho đơn vị này!
"Cúp vàng" biến dân nghèo thành con nợ!
Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những bài trạng thái viết về những trường hợp là các chị em phụ nữ lao động nghèo từ người bán đồng nát, tạp vụ, bán xôi hay trà đá... bỗng nhiên trở thành con nợ "khủng" khi đến với dịch vụ trải nghiệm làm đẹp miễn phí có địa chỉ tại 68 Nguyễn Du, Hà Nội.
Mới đây, trong chương trình Thời sự trên kênh VTV1 cũng đã phát phóng sự ngắn về những khách hàng là chị em lao động có thu nhập thấp, đã vô tư ký vào hợp đồng trả góp mua gói mỹ phẩm Deaura trị giá 43 triệu đồng để rồi tự nhiên tự nhiên gánh phải khoản nợ trên trời và lâm vào tình cảnh không có khả năng trả nợ.
Thông tin trên tờ tuổi trẻ gần đây cũng cho biết, ngày 25/5 có rất nhiều người tụ tập tại trụ sở Công ty TNHH Venesa - tên mới đổi của DeAura (đóng tại 407 Tô Hiến Thành, Q.10, TP.HCM).
Khách hàng căng biểu ngữ đòi công ty này phải thu hồi sản phẩm. (Ảnh Tuổi trẻ)
Thông tin trên tờ Tuổi trẻ cho biết, tháng 4-2017, Ủy ban châu Âu đã đưa ra mức cảnh báo "rủi ro nghiêm trọng" đối với sản phẩm mỹ phẩm kem mắt Eye Performer Gel Supérieure của nhãn hàng DeAura. Cảnh báo nêu rõ trong kem mắt trên chứa hai hóa chất methylisothiazolinone (MI) và methylchloroisothiazolinone (MCI) có thể gây dị ứng viêm da tiếp xúc cho người mẫn cảm. Báo cáo cũng cho biết hai chất trên bị cấm trong sản phẩm bôi trên da theo quy định về mỹ phẩm của châu Âu. Báo cáo đưa ra các biện pháp bao gồm cấm tiếp thị, cảnh báo người tiêu dùng và rút sản phẩm khỏi thị trường. Trên các diễn đàn mạng, tỉ lệ phàn nàn về nhãn hàng DeAura cũng rất cao. Trên trang productreivew.com.au của Úc, các cảnh báo từ người dùng đã xuất hiện từ năm 2015. |
Bình Lê
Theo Báo Thời Đại