The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á
16:30 | 02/12/2025
Ngày 2 tháng 12 năm 2025, The Mall Group đã công bố quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với Monchhichi, nhân vật đến từ Nhật Bản rất được yêu thích - đang kỷ niệm 50 năm ra mắt, đánh dấu sự hợp tác quy mô lớn đầu tiên của Mùa lễ hội Monchhichi tại Đông Nam Á.
Sáng kiến này, được Công ty Sekiguchi Co., Ltd. ủy quyền chính thức và nhận được sự hỗ trợ từ Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT), là một trong những chiến dịch thương mại của Monchhichi lớn nhất từng được triển khai bên ngoài lãnh thổ Nhật Bản.
Sự hợp tác này diễn ra vào thời điểm hoạt động marketing sử dụng yếu tố văn hóa lấy các nhân vật làm trọng tâm đang chuyển đổi ngành bán lẻ và du lịch trên khắp châu Á, củng cố tham vọng của Thái Lan trong việc đưa Bangkok trở thành một điểm đến lễ hội đẳng cấp thế giới. Nhu cầu về những trải nghiệm nhập vai, thăng hoa và giàu cảm xúc vẫn không ngừng tăng cao - được thúc đẩy bởi các gia đình, du khách quốc tế, giới sưu tầm và một thế hệ mới đang tìm kiếm những khoảnh khắc có thể "chữa lành trái tim". Với sự cuốn hút rất gần gũi, sự ngây thơ và chất hoài niệm đặc trưng, Monchhichi trở thành biểu tượng lý tưởng cho mùa lễ hội ngày càng chú trọng trải nghiệm của Thái Lan.
Được ra mắt vào năm 1974, Monchhichi đã phát triển từ một món đồ chơi tuổi thơ trở thành một biểu tượng văn hóa xuyên suốt giữa các thế hệ, với lượng người hâm mộ nhiệt thành tại Nhật Bản, châu Âu và châu Á. Sự hợp tác của The Mall Group tôn vinh di sản bền vững này, đồng thời giới thiệu một bản sắc lễ hội mới mẻ, kết hợp giữa văn hóa Nhật Bản với tinh thần lễ hội sôi động, nồng nhiệt của Thái Lan - mang đến cho du khách một lễ hội văn hóa Á Đông độc đáo.
Với chủ đề năm nay là "Thiên đường quà tặng tràn ngập niềm vui (Joyful Gifting Destination)", The Mall Group giới thiệu một loạt chương trình trưng bày độc quyền tại các địa điểm hàng đầu tập đoàn sở hữu:
Cửa hàng Pop-Up Mùa lễ hội Monchhichi tại Emporium — Cửa hàng Pop-Up Monchhichi tạm thời chính thức đầu tiên của Thái Lan trưng bày các sản phẩm sưu tầm độc quyền của Thái Lan, bao gồm Monchhichi mặc trang phục Muay Thái và đồng phục học sinh truyền thống của Thái Lan, được kỳ vọng sẽ trở thành báu vật được các nhà sưu tập trên toàn thế giới săn đón.
Thị trấn Giáng sinh Monchhichi tại Trung tâm thương mại Lifestore Bangkapi — điểm tham quan Monchhichi đắm chìm đầu tiên tại Đông Nam Á, nổi bật với Búp bê Monchhichi cao 12 mét, Vòng đu quay theo chủ đề, Phòng Vô cực Đắm chìm và Ga tàu tốc hành Monchhichi. Chương trình kéo dài đến ngày 4 tháng 1 năm 2026.
Phiên bản sản phẩm mùa lễ hội cao cấp dành cho các nhà sưu tập — Dòng sản phẩm độc bản của Thái Lan, bao gồm chăn, cốc, túi tote, bình đựng và túi mua sắm sưu tầm, có bán tại The Mall Lifestore, Emporium và Siam Paragon.
Từ ngày 6 tháng 11 năm 2025 đến ngày 11 tháng 1 năm 2026, các điểm đến chính của The Mall Group sẽ tổ chức các sự kiện theo mùa, biểu diễn theo chủ đề và các chương trình khuyến mãi cao cấp nhằm thu hút người mua sắm Thái Lan và du khách quốc tế.
Thông qua sự hợp tác mang tính bước ngoặt này, The Mall Group quy tụ các đối tác nổi tiếng thế giới và những biểu tượng văn hóa được yêu mến để định hình lại bối cảnh lễ hội Bangkok. Bằng việc giới thiệu Monchhichi trong một trải nghiệm hoàn toàn mới và ấn tượng, Thái Lan khẳng định vị thế là trung tâm lễ hội toàn cầu tiếp theo của châu Á, mang đến cho du khách một mùa lễ hội tràn đầy sức hút văn hóa đa quốc gia, hoài niệm tươi vui và những lễ hội đáng nhớ tỏa sáng trên sân khấu thế giới.
PV
Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/the-mall-group-ra-mat-du-an-hop-tac-mua-le-hoi-monchhichi-dau-tien-tai-dong-nam-a-218096.html