AsiaPac ra mắt bốn nền tảng SaaS tích hợp AI cho mục tiêu chuyển đổi marketing đa kênh tại Châu Á

15:00 | 08/10/2025

Ngày 8 tháng 10 năm 2025 - AsiaPac Net Media Limited (AsiaPac), công ty tiên phong trong công nghệ marketing kỹ thuật số đa kênh tích hợp AI trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, mới đây đã thông báo về sự ra mắt của bốn nền tảng Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) tích hợp AI tân tiến thuộc công ty con của mình là AdTechinno.
Các nền tảng này — OptAdEasy, KOOLER AI, Kolsify và APHub — cung cấp cho các thương hiệu toàn cầu các giải pháp thông minh, dựa trên dữ liệu, giúp nâng cao tác động và hiệu quả của marketing xuyên biên giới.
Co-founders of AsiaPac—Daniel Chan, Christine Chong and Michael Chan—recently announced the launch of new AdTech products

Bộ công cụ marketing kỹ thuật số SaaS tích hợp AI toàn diện:
  • OptAdEasy: Nền tảng quản lý quảng cáo thống nhất cho các chiến dịch liền mạch trên Meta Ads và Google Ads. Các tính năng của nền tảng bao gồm tối ưu hóa quảng cáo, phân tích quảng cáo của đối thủ cạnh tranh và tạo biểu ngữ bằng AI, cho phép các nhà marketing triển khai các chiến dịch với phạm vi tiếp cận chất lượng nhất cùng với chi phí ngân sách tối thiểu.
  • KOOLER AI: Nền tảng quản lý KOL tận dụng các phân tích chuyên sâu để xác định các KOL phù hợp nhất từ ​​hơn 200.000 KOL trải rộng trên 10 thị trường châu Á và 8 nền tảng xã hội. Bên cạnh công năng tìm hiểu KOL, nền tảng còn cung cấp số liệu hiệu suất KOL và thông tin chuyên sâu về hơn 1000 thương hiệu hàng đầu.
  • Kolsify: Nền tảng thế hệ tiếp theo cho phép tạo avatar và nội dung tùy chỉnh. Sử dụng công nghệ Face Fusion (Hợp nhất khuôn mặt) tiên tiến, các nhà marketing, người có sức ảnh hưởng và cá nhân có thể tạo avatar theo cả 2 phong cách ảnh chân thực và kiểu hoạt hình, cho phép hoán đổi khuôn mặt liền mạch vào hình ảnh và video.
  • APHub: Một bộ xử lý DSP lập trình tích hợp các sàn giao dịch quảng cáo toàn cầu và địa phương, cung cấp các vị trí quảng cáo trực tuyến và vị trí pDOOH (quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời có lập trình) cao cấp trên toàn thế giới. Với quyền truy cập vào dữ liệu đối tượng của bên thứ ba và nhiều định dạng sáng tạo, APHub giúp các nhà quảng cáo thực hiện các chiến dịch nhắm mục tiêu chính xác, hiệu quả và không biên giới.
Marketing theo phương pháp Inbound (thu hút) và Outbound (chủ động) xuyên biên giới dựa trên sự xuất sắc của giải pháp đa kênh

Tận dụng công nghệ tiên tiến, AsiaPac cung cấp các giải pháp tích hợp cho phép thực hiện liền mạch các chiến lược marketing đa kênh trên khắp các thị trường toàn cầu. Với vị thế vững chắc tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, AsiaPac đóng vai trò là cầu nối chiến lược giữa thị trường địa phương và quốc tế - giúp các thương hiệu duy trì tính nhất quán toàn cầu đồng thời linh hoạt thích ứng với các đặc điểm riêng của khu vực. AsiaPac cam kết tiếp tục tận dụng trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu có thể mở rộng, giúp các thương hiệu luôn dẫn đầu trong thị trường toàn cầu đang không ngừng thay đổi.

Giới thiệu về công ty AsiaPac Net Media Limited

AsiaPac là công ty công nghệ marketing kỹ thuật số đa kênh tích hợp AI hàng đầu, với sự hiện diện chiến lược tại 11 thị trường của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và có 14 văn phòng địa phương trải dài tại Hong Kong, Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Ma Cao, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia.

Với công nghệ độc quyền và chuyên môn sâu rộng tại thị trường địa phương, AdTechinno phục vụ hơn 5.000 thương hiệu toàn cầu từ nhiều nhiều ngành, cung cấp các giải pháp dựa trên dữ liệu giúp hợp nhất các chiến dịch trực tuyến và trực tiếp tại địa điểm để đạt được mức tăng trưởng có thể đo lường được và tác động chiến lược đến thị trường.

PV

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/asiapac-ra-mat-bon-nen-tang-saas-tich-hop-ai-cho-muc-tieu-chuyen-doi-marketing-da-kenh-tai-chau-a-216827.html

In bài viết