CHiQ tăng cường gắn kết với thể thao toàn cầu bằng quan hệ hợp tác cùng Giải vô địch Thế giới Trượt tuyết nhảy xa FIS
11:35 | 09/09/2025
Ngày 9 tháng 9 năm 2025, trong khuôn khổ IFA 2025 diễn ra tại Berlin, ChiQ đã công bố quan hệ hợp tác 3 năm với Liên đoàn Trượt tuyết và Trượt ván Quốc tế (International Ski and Snowboard Federation – FIS), trở thành Đối tác Dữ liệu Chính thức của giải FIS Ski Jumping World Cup.
Đồng thời, CHiQ cũng gia hạn thời gian hợp tác với nhà vô địch Olympic Andreas Wellinger, đánh dấu bước tiến táo bạo hướng tới chiến lược mở rộng toàn cầu của ChiQ đối với các môn thể thao mùa đông.
Tham dự lễ ký kết hợp tác lần này có ông Marco Yang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Sichuan Changhong Electric Co., Ltd., bà Helen Zhang – Phó Tổng Giám đốc của Sichuan Changhong Electric Co., Ltd., ông James Wu – Tổng Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương hiệu Toàn cầu của Changhong, ông Christian Salomon, Giám đốc thương mại của FIS, và nhà vô địch thế giới môn trượt tuyết nhảy xa Andreas Wellinger.
Được thành lập vào năm 1924, FIS là tổ chức quản lý các môn thể thao mùa đông hàng đầu thế giới, đại diện cho hơn 100 quốc gia thành viên và thúc đẩy sự phát triển cũng như phổ biến các môn thể thao mùa đông trên toàn cầu thông qua những giải đấu đỉnh cao và tiêu chuẩn quốc tế.
Giải Ski Jumping World Cup nổi tiếng với cường độ thi đấu khốc liệt và có sức hút toàn cầu. Là đối tác độc quyền về truyền hình và hiển thị, ChiQ sẽ cải thiện trải nghiệm số trong sự kiện bằng việc mang đến những hình ảnh chân thực và sống động cho người hâm mộ toàn thế giới.
Ông Christian Salomon đã ca ngợi quan hệ hợp tác này, nhấn mạnh cam kết đổi mới công nghệ của CHiQ và tầm vóc thương hiệu toàn cầu, vốn rất phù hợp với sứ mệnh của FIS. Ông cho rằng liên minh này sẽ góp phần thúc đẩy môn thể thao phát triển, mở ra những khả năng mới tại giao điểm của thể thao mùa đông và công nghệ thông minh.
Trong lễ trao tặng biểu trưng, ông Salomon đã trao cho ông Yang một chiếc cúp đối tác FIS, đồng thời ông Yang cũng gửi tặng món quà lưu niệm mang chủ đề gấu trúc – biểu tượng gắn liền với nhận diện thương hiệu CHiQ.
Với vai trò đại sứ thương hiệu CHiQ, Andreas Wellinger đã giao lưu cùng khách tham dự, trao tặng quà lưu niệm và chia sẻ: "CHiQ và tôi có sự đồng điệu sâu sắc trong hành trình theo đuổi đổi mới và đột phá. Tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác, kết hợp thể thao mùa đông và công nghệ thông minh để đưa môn thể thao này đến gần hơn với đông đảo công chúng".
Là một thương hiệu thiết bị gia dụng thông minh hàng đầu Trung Quốc, CHiQ đã xây dựng được sự hiện diện vững chắc tại châu Âu, Úc, Đông Nam Á, Trung Đông và Mỹ Latinh. Trong những năm gần đây, CHiQ đã tích cực đẩy mạnh chiến lược marketing thể thao toàn cầu, nhằm củng cố triết lý "Smart with Style" (Thông minh đi cùng Phong cách) – đồng hành cùng các vận động viên và sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới để khẳng định sự tinh tế và sức mạnh của đổi mới Trung Quốc trên trường quốc tế.
PV
Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/chiq-tang-cuong-gan-ket-voi-the-thao-toan-cau-bang-quan-he-hop-tac-cung-giai-vo-dich-the-gioi-truot-tuyet-nhay-xa-fis-216192.html